ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Infinity online (จบแล้ว)

    ลำดับตอนที่ #20 : ตอนที่ 17 การเดินทางกับมิโกะ00

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 13.22K
      160
      3 มี.ค. 61

    ตอนที่ 17 การเดินทางกับมิโกะ

    ในป่าที่ทึบมากๆ ผมกำลังเดินอยู่กับมิโกะสองคนโดยเป้าหมายของผมก็คือ บุพวิเคหะทวีป ความจริงแล้วผมจะใช้การ์ดมุ่งไปยังปราสาทของมินเนสก็ได้ แต่คุณเธอให้เหตุผลว่าอย่าพึ่งไปตอนนี้มัยังไม่ถึงเวลาที่จะไปที่นั่น เฮ้อผมนี่เกาหัวแหงกๆ เลย อีกอย่างหนึ่งท่านโกศาก็ได้ส่งของบางอย่างที่จำเป็นต้องใช้ในภารกิจครั้งนี้

    กำไลข้อมือที่เชื่อมต่อกับระบบ ซึ่งของที่ท่านโกศาส่งมาก็คือ กล่องกักวิญญาณระดับ X ซึ่งเป็นกล่องเล็กๆ ขนาดเท่ากับลูกบิดของเรานี่แหละ ลวดลายก็ธรรมดาๆ (ภายนอกนะ) เวลาใช้ก็แค่หยิบกล่องออกมาแล้วกดปุ่มสีฟ้า กล่องจะทำการดูดวิญญาณโดยอัตโนมัติ กรณีนี้จะไม่สามารถดูดวิญญาณที่เป็นของผู้เล่นได้ การปล่อยออกมาก็แค่กดปุ่มสีเขียว แล้วจะมีหน้าจอและรูปของวิญญาณที่อยู่ในนั้นมาให้เลือก แล้วก็จิ้มๆ เอาว่าจะปล่อยตัวไหนออกมาบ้าง หากต้องการปล่อยทั้งหมดก็กดปุ่มสีแดง ข้อมูลนี้เฟิร์สอธิบายให้ผมฟังครับ

    ส่วนมินนี่กับมาซาร์ตอนนี้คุณเธอขอสนุกอยู่ในแหวนครับยังไม่อยากออกมา ทีแรกผมนึกว่าพวกเธองอนผมซะอีก ก็เลยอยากเข้าไปหาเธอ เฟิร์สก็รู้ใจครับ เธอบอกวิธีที่จะเข้าไปในแหวนเก็บสัตว์เลี้ยงให้ผม วิธีก็คือ ให้เอามืออีกข้างมากุมที่กำไล แล้วหาที่นั่ง จากนั้นก็บอกกำไลเลยว่า เข้าไปยังมิติในกำไล ผมก็เข้าไปอยู่ในกำไลโดยเข้าไปเพียงจิตใจเท่านั้นครับ ความรู้สึกภายนอกยังมีอยู่ครบถ้วน ซึ่งมันก็เหมือนการแยกร่างแหละครับ

    แต่พอผมได้เห็นในกำไลเท่านั้นแหละผมนี่เข้าใจเลยว่าทำไมคุณเธอทั้งสองถึงอยากอยู่ในกำไลต่อ ก็ดูคุณเธอสิครับ กำลังสนุกกับการวาดวงเวท แล้วก็มีสิ่งต่างๆ ผุดขึ้นจากวงเวทเหล่านั้น แล้วพื้นที่ในกำไลก็กว้างมากๆ ๆ ๆ กว้างจนสามารถเก็บสัตว์ทั้งโลกเข้ามาได้อย่างสบายเลยล่ะ ผมก็เข้าไปหามินนี่และสอบถามเรื่องต่างๆ

    เธอก็มากอดแขนผมแล้วอธิบายยาวเหยียดถึงการสร้างและตกแต่งของพวกเธอทั้งภูเขาเอย แม่น้ำเอย ปราสาทเอย ป่า เขา ลำเนา ไพร ต่างๆ นานา เธอบอกว่าอยู่ในนี้แค่คิดว่าอยากได้อะไรในลักษณะไหนมิตินี้จะวาดวงเวทแล้วปรากฏออกมาให้เอง แต่ต้องคิดให้ละเอียดๆ ไม่นั้นจะออกมาอีกแบบ

    ซึ่งเธอก็บอกว่ากว่าจะทำได้แบบนี้ต้องฝึกกับมาซาร์อยู่ตั้งหลายเดือน ตอนนี้ขอสนุกต่อกับการสร้างและตกแต่งมิติแห่งนี้ ส่วนมาซาร์ตอนนี้คุณเธอไม่สนใจผมเลยครับ สนุกอยู่คนเดียว ตอนผมเข้ามานี่เธอมาทักแล้วหอมแก้มผมฟอดหนึ่งจากนั้นก็บอกว่า ขอไปตกแต่งมิติก่อนนะ แล้วก็วิ่งแจ้นเหมือนเด็กๆ ไปที่ทะเลทรายครับ

    จากนั้นเธอก็สร้างสิ่งต่างๆ ขึ้นมา เฮ้อ ผมคุยกับมินนี่สักพัก ก็ออกจากแหวนไป เพราะคุณมิโกะเรียกผมแล้วครับ อ๊ะๆ เรื่องมิโกะผมเล่าให้มินนี่ฟังแล้วนะครับ ผู้หญิงคนนี้ผมไม่อยากจะเชื่อใจเธอเลย แต่ขอเสแสร้งไปสักพักก่อนละกัน

    เมื่อมินนี่ได้ฟังคุณเธอก็บอกว่าอยากให้มิโกะมาเห็นมิติที่พวกเขาสร้างกัน(มินนี้ยังไม่รู้ว่าผมไม่ค่อยชอบมิโกะ) เธอบอกว่าว่าง ๆ ให้ผมพามาด้วย ส่วนเรื่องอาหารการกิน คุณเธอบอกว่าสามารถประกอบอาหารจากวัตถุดิบในนี้ได้งี้อ่ะ ผมนี่งงเลย คุยได้แค่นิดเดียวผมก็ออกมา แล้วก็เดินทางต่อ

    ระหว่างทางที่พวกเรากำลังไปนั้นผมเลือกเส้นทางที่มีมอนเตอร์ระดับน้อยๆ จากการนำทางของเฟิร์ส ส่วนเรื่องจัดการมอนเตอร์ก็ไม่มีปัญหาอะไรคุณมิโกะเธอออกโรงจัดการเองหมดเลยผมก็เป็นแนวหลังที่ดี คอยเก็บวิญญาณมอนเตอร์ที่เธอจัดการจนตอนนี้ได้สองร้อยกว่าดวงแล้วครับ พอเดินทางมาได้สักพัก (สี่วันกว่าๆ) เธอก็ถามผมขึ้นมา

    นี่ เส้นทางพวกนี้ทำไมมันดูเรียบง่าย มอนเตอร์ก็ไม่ค่อยมี (เธอจัดการไปแล้วสองร้อยกว่าตัว) แถมยังไม่ค่อยโหดอีก คุณรู้เส้นทางพวกนี้ใช่ไหมคะคุณออฟเธอถามครับ หลังจากจัดการมอนสเตอร์เสร็จไปอีกตัว

    อ่าครับ พอดีผมมีแผนที่ของเส้นทางนี้ครับผมตอบ ผมไม่ได้โกหกนะครับ แผนที่ก็คือเฟิร์สไงแต่ผมบอกไม่หมดเท่านั้นเอง

    แล้วคุณได้แผนที่มาได้ยังไงเหรอคะ ถ้าเอาไปขายให้กิลด์ใหญ่ๆ นี่ได้ราคามหาศาลเลยนะคะ เพราะตอนนี้หลายกิลด์กำลังรวมพลเพื่อบุกเบิกทวีปนี้อยู่ ถ้าได้แผนที่ของคุณละก็ การบุกเบิกคงเป็นไปได้อย่างง่ายดายแน่เลยค่ะ”  มิโกะให้ความสนใจกับแผนที่เหมือนเธอต้อการจะนำมันไปทำอะไรสักอย่าง แค่รู้สึกนะ แต่ผมก็ตาม ๆ น้ำไปก่อนเกิดอะไรขึ้นค่อยว่ากันทีหลัง ก็อยากจะลองเชื่อไอ้ชัยดูนั่นแหละครับ

    ความลับครับ อีกอย่างแผนที่นี้มีแต่ผมคนเดียวที่ใช้ได้ผมอธิบาย เพราะมีแต่ผมจริงๆ ที่ใช้ได้

    ทำไมคุณไม่ไปนำทางพวกกิลด์ใหญ่ๆ เอาละคะ ค่าจ้างนี่รับรองว่าสูงลิ่วแน่ๆ ”  เธอทำตาเป็นประกายวับวาวพูดโน้มน้าวใจให้ผมอยากเข้าร่วมกับกิลด์ใหญ่ ๆ

    ไม่ดีกว่าครับ ผมไม่ชอบคนเยอะครับ”  ผมตอบไปตามตรง แค่คุณเธอผมก็ขยะแขยงแล้วครับ

    แล้วทุกทีนี่คุณเดินทางคนเดียวตลอดเลยเหรอคะ”  เธอพยายามเก็บข้อมูลจากผม  ผมจะพยายามให้ในส่วนที่ให้ได้ก็แล้วกัน

    อ่าครับ”  ผมตอบไปแบบนี้แหละครับ

    คุณใช้อาวุธอะไรในการเอาตัวรอดคะ เพราะตลอดการเดินทางฉันไม่เห็นคุณพกอาวุธสักอย่างเลยนี่คะเอาละสิครับ เธอถามมาแล้ว ผู้หญิงคนนี้คงอยากได้ข้อมูลจริง ๆ สินะครับ

    เอ่อ...” เอาละสิครับผมจะตอบยังไงดีล่ะ  แบบว่าผมยังไม่ได้สังหารมอนสเตอร์สักกะตัว แถมอาวุธของผมถ้าจะใช้จริงๆ ก็เป็นอาวุธทั้งเก้า (หมัด เท้า เข่า ศอก ศีรษะ) แต่ว่าเมื่ออยู่กับเธอผมต้องทำตัวให้เป็นคนอ่อนแอเข้าไว้ และทำเป็นพ่อพระคนดีศรีสังคมแบบเสแสร้งไปก่อน  ครั้นจะใช้อาวุธในกระเป๋าก็ไม่ได้ ระดับมันสูงเกินไป  ขืนเธอเห็นนี่แย่แน่ มีหวังโดนขอยืมแบบไม่มีวันคืนแน่นอน  จะใช้มีดเริ่มต้นก็ไม่ได้อีก ระดับน้อยเกินไป

    ไม่อยากบอกก็ไม่เป็นไรค่ะเธอกดดันผมครับ ดูจากตาที่กำลังเศร้าลงก็รู้ว่าเสแสร้ง

    “...อาวุธที่ผมใช้ก็คือดาบกับธนูครับผมจำเป็นต้องตอบนะครับ สวมบทเป็นพ่อพระนี่ลำบากใจชะมัด

    ว้าว ใช้เป็นทั้งสองอย่างเลยเหรอคะเธอทำตาโตครับ คงได้ข้อมูลเพิ่มไปอีกอย่างแล้วล่ะสิ

    ว่าแต่ใช้ทั้งสองอย่างไม่ได้เหรอครับผมเอียงคอ เสแสร้งไปตามมารยาท

    ได้สิคะ เกมนี้ใครจะใช้อะไรก็ได้ กี่อย่างก็ได้ แต่ที่มีอาชีพก็เพราะอาชีพนั้นจะเพิ่มพลังโจมตี ทักษะ และความสามารถในสายนั้นๆ ให้กับเราค่ะ อย่างเช่นเวลาเราใช้ดาบไปสู้กับผู้ที่มีอาชีพเกี่ยวกับดาบ ถึงแม้จะเป็นดาบระดับเดียวกัน เล่มเหมือนกัน เปอร์เซ็นต์แพ้เราจะมีสูงมากๆ ค่ะ ไหนจะทักษะของเขาอีก อีกอย่างอาวุธบางเล่มก็จะใช้ได้เฉพาะอาชีพนั้นๆ ก็มีค่ะเธออธิบายพยายามทำว่าตัวเองรู้เยอะในรายละเอียดเหล่านี้ คงเห็นว่าผมเป็นนักผจญภัยมือใหม่แหละมั้ง

    อ๋อ งั้นเหรอครับ แบบนี้ผมก็กลายเป็นคนอ่อนแอ เลยละสิเนี่ย ฮะๆ”  ตอบไปแบบนั้นเพราะอยากรู้ว่าเธอจะพูดอะไรต่อ

    ไม่ถึงขนาดนั้นหรอกค่ะ ว่าแต่ขอฉันดูอาวุธของคุณได้หรือเปล่าคะเอ้าๆ ๆ ๆ เวรตระไร  ผมนี่นึกหาคำพูดเลย ยัยนี่ได้คืบเอาศอก ได้ศอกเอาวา เดี๋ยวยัยนี่คงเอ่ยขอยืมอาวุธผมใช้แน่ 

    ผมว่าอย่าพึ่งดูตอนนี้เลยครับ เดี๋ยวเดินทางสักพักคุณก็จะเห็นเองแหละครับ ถึงตอนนั้นจะดูยังไงก็ได้เต็มที่เลยรับ แฮะๆ ผมเกาหัวทำท่าทางเหมือนเขินๆ แบบให้เธอนึกว่าผมอายที่จะเอาอาวุธออกมาให้ดู ทั้งที่จริงแล้วไม่อยากให้ดูเฟ้ย

    ค่าๆ ๆ ไว้ถึงตอนนั้นฉันจะยืมไปดูสักวันหนึ่งเลยดีไหมคะ อิอิเหมือนเธอจะเข้าใจนะครับ เข้าใจซะเมื่อไหร่ จะยืมไปดูสักวันงั้นเหรอ ยืมตลอดไปเลยสิไม่ว่า

    แบบนั้นเขาไม่เรียกว่ายืมดูแล้วครับ”  พูดไปลองเชิงแบบนี้แหละครับ

    อิอิ ค่าๆ ปะเราเดินทางต่อกันเถอะครานี้เป็นเธอที่เอ่ยปากชวนผมเดินทางต่อ สารเล.. เอ้ย สุดยอดมาก ๆ

    ครับๆ เดี๋ยวผมขอไปทำธุระส่วนตัวแป๊บนึงนะครับ”  ที่บอกแบบนี้เพราะกะจะหาอาวุธระดับต่ำ ๆ มาสักเล่มสองเล่ม  ถ้าเธอคิดจะยืมไม่คืนคงต้องให้ไปตามารยาท ก็อยากรู้เหมือนกันว่าเธอจะโลภขนดไหน

    ค่ะ ฉันจะรออยู่แถวๆ นี้นะคะ”  อืม  แบบนี้แหละที่ต้องการ อยู่รอเก้อคนเดียวเถอะพ่อจะหนีไปให้ไกลเลย ผมก็คิดแบบนั้นแหละครับ แต่จริง ๆ ไม่หนีหรอก

    ครับ ผมไปก่อนนะเธอก็พยักหน้าให้ผม ผมก็เดินออกไปทางด้านหลัง ไม่ใช่ว่าผมไปไหนหรอกนะครับ ผมจะไปหาอาวุธนั่นแหละครับพอผมเดินมาจนลับตาเธอผมก็เรียกเฟิร์สมาคุยทันใด

    นี่เฟิร์ส ในกำไลมีอาวุธที่เป็นดาบกับธนูไหมผมต้องถามเธอเพราะผมไม่รู้ว่ามีอะไรบ้าง

    มีแต่ดาบค่ะ ระดับสูงๆ ทั้งนั้นเลยนะคะเฟิร์สตอบกลับ

    เอ่อ เอาไงดีครับ ผมอยากได้ดาบระดับต่ำๆ เอาระดับที่คนทั่วไปใช้กันแหละครับ”  ผมบอกความต้องการกับเธอ เฟิร์สนิ่งไปสักพัก

    ระดับD-C แบบคนทั่วไปไม่มีหรอกค่ะ B ก็ไม่มี มีแต่ระดับ A ขึ้นไปค่ะซึ่งเป็นของหายากมากให้ตายสิครับ เรื่องนี้สอนให้รู้ว่ายิ่งมีมาก ยิ่งอยากได้น้อย และของน้อยมีค่ากว่าของมาก

    แล้วถ้าผมตีมอนเตอร์ละครับ มีโอกาสที่จะได้ดาบกับธนูไหมครับผมรีบถามเฟิร์สเพื่อหาวิธีแก้ไข

    ได้สิคะ ระดับโชคของนายท่านนี่สบายมากอยู่แล้วค่ะ แค่ตั้งจิตโจมตีมอนเตอร์แล้วนึกให้ดรอปดาบกับธนูก็เป็นอันเสร็จสิ้นค่ะ แต่ต้องเป็นมอนสเตอร์คลาส 1 ขึ้นไปนะคะเฟิร์สอธิบายให้ฟัง

    แล้วแถวนี้มีมอนเตอร์ที่ว่าอยู่หรือเปล่าครับ”  ผมถามเฟิร์สเพราะเธอเป็นดั่งแผนที่โลก

    มีค่ะ อยู่ตรงหน้าของนายท่านอีกหนึ่งกิโลเมตร กับสามสิบเมตรยี่สิบเอ็ดเซ็นค่ะ”  เธอระบุตำแหน่งแบบละเอียด ความจริงไม่ต้องเอาเซ็นมาก็ได้นะเฟิร์ส

    จัดไปอย่าได้เสียวูปป ผมพุ่งด้วยความเร็วสูงไปหามอนสเตอร์ทันที แต่ว่าเหตุการณ์ในครั้งนี้กลับอยู่ในสายตาของมิโกะซะแล้ว

    มิโกะ

    ระหว่างเธอรอก็รู้สึกว่าผมไปนานเหลือเกิน (ยังไม่ถึงห้านาทีเลย) เธอจึงออกมาตามหาผม แต่พอเดินมาสักพักก็เห็นผมยืนคุยกับกำไลตัวเองแต่ฟังไม่ออกเพราะเสียงไม่ถึง (นี่ถ้าผมฉี่ หรือปล่อยหนักนี่คงเห็นภาพอุบาทแน่ๆ) ความจริงแล้วทางระบบมีขายห้องน้ำชั่วคราอยู่ครับ ใช้ได้หนึ่งเดือนก็ต้องซื้อใหม่ ราคาก็ห้าเหรียญเงินสำหรับเกรดต่ำ และจะสูงขึ้นไปเรื่อยๆ แบบถาวรก็มีนะครับ แต่ถ้าใครไม่อยากเปลืองตังค์ก็ป่าเขาลำเนาไพร

    แต่ว่าเต็นท์ระดับสูงๆ ก็มีห้องน้ำส่วนตัวด้วยนะเออ ถามว่าผมรู้ตัวหรือเปล่า ขอบอกเลยว่ารู้ตัวครับ แม้ผมไม่ได้แผ่พลังสักกะอย่างก็ตาม แต่ตอนที่ผมพุ่งไปหามอนสเตอร์นี่ผมเปิดทิพยจักษุ และพุ่งไปยังเป้าหมายทันที และมิโกะก็เห็นผมด้วย แบบอยู่ดีๆ ผมก็หายแว๊ปไปเลย แถมยังมีสายลมพัดตามมาทีหลังอีก แต่เธอก็ไม่ได้ตามผมไปหรอกครับ

    คุณออฟ คุณมีฝีมือขนาดนี้เลยเหรอคะ แถมยังความลับเยอะอีก ถ้าคุณไม่อยากบอกฉันก็ไม่เป็นไรค่ะ เพราะสักวันหนึ่งฉันจะทำให้คุณเปิดเผยมันออกมาเองเธอกล่าวออกมาเบาๆ จากนั้นเธอก็เดินกลับไปที่เดิมทันที เฮ้ยอะไรจะขนาดนั้น พึ่งเจอกันไม่ถึงสองวันเลยนะเอ้ย

    ด้านของผมบ้าง

    หมาป่าฝูงหนึ่งกำลังพักผ่อนกันอยู่ มีจ่าฝูงคลาสสองระดับ 50 หนึ่งตัว ลูกฝูงคลาส 1 ระดับ 75ทั้งนั้น มีจำนวนแปดตัวรวมจ่าฝูงก็เก้าตัว ขณะที่จ่าฝูงกำลังเล็มขนตัวเองอยู่นั้น ทุกอย่างก็มืดสนิทเหมือนกับไฟดับ (แล้วก็เข้าไปอยู่ในกล่องเก็บวิญญาณ)

    ฉัวะ

    2,075,902,000 2,076,000,000 2,079,000,000 ...

    ผู้เล่นอตวสัตถาทำการสังหารหมาป่าขนแดง คลาส 1 เลเวล 75 จำนวน 8 ตัว ท่านไม่ได้รับค่าประสบการณ์ แต่เนื่องจากท่านได้ติดลูกแก้วประสบการณ์ที่กำไลผู้เล่น จึงทำให้ค่าประสบการณ์ 16,000 หน่วยถูกย้ายไปเก็บในลูกแก้วค่ะ

    ผู้เล่นอตวสัตถาทำการสังหารจ่าฝูงหมาป่าขนแดง คลาส 2 เลเวล 50จำนวน 1 ตัว ค่าประสบการณ์ 12,000 หน่วยถูกย้ายไปเก็บในลูกแก้วค่ะ

    ค่าประสบการณ์ลูกแก้วลูกแรกตอนนี้เก็บได้ 28,000/500,000 หน่วย (ลูกแก้วได้มาจากท่านโกศานะครับ ได้มาจำนวน 1000 ลูก ผมติดไว้กับกำไล 5 ลูก ลูกหนึ่งบรรจุได้ 500,000 ครับ)

    ผู้เล่นอตวสัตถาได้รับ ดาบเพลิงเขี้ยวหมาป่าขนแดง ระดับ B 1 เล่ม

    ดาบเขี้ยวหมาป่าระดับ C 2 เล่ม

    ธนูเพลิงระดับ C 2 เล่ม

    ได้รับเขี้ยวหมาป่าระดับ C 4 อัน

    ได้รับหนังหมาป่าขนแดงระดับ C 6 ผืน

    ได้รับเงิน จำนวน 2 เหรียญทอง 45 เหรียญเงิน 700 เหรียญทองแดงค่ะ

    โหแค่จัดการ คลาส 1 กับคลาส 2 แค่ไม่กี่ตัวก็ได้ของขนาดนี้แล้ว โกงจริงนะครับ

    ไม่โกงหรอกค่ะ ปรกติต้องใช้ผู้เล่นคลาส 2 จำนวน 50 คนขึ้นไปถึงจะจัดการได้นะคะ แล้วบริเวณนี้ก็มีแค่หมาป่าขนเทานี่แหละค่ะที่ระดับคลาสสูงที่สุดแล้ว ที่คุณมิโกะจัดการตลอดสี่วันที่ผ่านมา ยังไม่มีกว่าไหนเกินระดับ 80 ด้วยซ้ำ

    อ๋อๆ ครับๆ ไปหามิโกะก่อนละ เดี๋ยวเขาจะรอนานวูปป ผมมาปรากฏที่เดิมเมื่อกี้ แล้วก็เดินไปหามิโกะ นั่งอยู่ใต้ต้นไม้ต้นหนึ่งรอผม

    ทำธุระเสร็จแล้วเหรอคะเธอถามผมด้วยท่าทีปกติ แหมเนียนจริงนะแม่คุณ

    อ่าครับ เสร็จแล้วล่ะ เราเดินทางกันต่อเถอะครับ อีกสองชั่วโมงค่อยพักทานข้าว”  ผมตอบปัด ๆ รู้สึกไม่ค่อยชอบอีกแล้ว

    ไปกันเถอะค่ะ มื้อนี้ฉันอยากกินอาหารฝีมือคุณด้วย ไถ่โทษที่คุณไม่ยอมเอาอาวุธออกมาให้ฉันดู อิอิ”  เธอพูดน้ำเสียงเชิงตลก แต่ผมรู้ว่าเธอต้องการอะไร เฮ้อ ถ้าอยากได้อาวุธจะให้สักเล่มก็ได้

    แต่ว่าผมทำอาหารไม่เก่งนะครับผมยกมือเปรยๆ ทันที

    ไม่เป็นไรหรอกค่า ฉันเตรียมข้าวกล่องมาแล้วนี่แสดงว่าถ้าไม่อร่อยนี่เธอจะกินข้าวกล่องสินะ เฮ้อ ผู้หญิงแบบนี้นี่มันไม่น่าคบจริง ๆ

    อืม.. เอ้ยเอาอย่างนั้นก็ได้ครับ”  เกือบหลุดคำพูดอื่นออกมาแล้วสิเราผมกับมิโกะก็เดินทางกันไปสักพัก แต่ว่าระหว่างที่เรากำลังเดินทางกันอยู่

    อีกด้านหนึ่ง

    ท่านอเล็กครับ เราเจอคุณหนูมิโกะแล้วครับ ตอนนี้กำลังเดินทางกับผู้ชายคนหนึ่งอยู่ที่ป่าตรงหน้าเรานี่แหละครับชายคนหนึ่งสวมชุดดำทั้งตัวมารายงานกับชายหนุ่มที่สวมชุดซามูไรสีทองทั้งตัว ดาบสองเล่มที่เหน็บเอวบ่งบอกได้ว่าเป็นอาวุธระดับสูงแน่นอน

    ดี ให้ส่งคนไปดักหนึ่งพันคน เอาระดับสูงๆ ไปกับฉัน ฉันจะไปหามิโกะและฉุดเธอมาซะ ในเมื่อเธอเป็นคู่หมั้นฉันอยู่แล้ว อีกอย่างเธอทำแสบมากนะมิโกะที่ล้มงานหมั้นจนฉันอับอายขายหน้า คราวนี้แหละฉันจะทำให้เธอได้รู้ว่าฉันมีอำนาจแค่ไหน ไม่ว่าจะเป็นในเกมหรือนอกเกมก็ตาม หึหึหึ พวกนาย!! ไปเตรียมกำลังพลได้”  อเล็กออกคำสั่งลูกน้อง

    ครับ (ประสานเสียง) ”

    อเล็ก ลูกชายของนักธุรกิจชื่อดังอันดับหกของโลก เขาเป็นชายหนุ่มลูกครึ่ง ส่วนสูง 185 หน้าตาคมเข้ม ผมสีออกทองๆ ตาสีน้ำตาล อเล็กนั้นเป็นคนที่มีนิสัยบ้าอำนาจ อยากได้อะไรต้องได้ โดยเฉพาะมิโกะ ที่เป็นลูกสาวของนักธุรกิจชื่อดังเหมือนกัน แต่อยู่ในระดับสิบของโลก อเล็กชอบในความสวยใสของมิโกะที่ติดท๊อปสิบของโลก และอยากเอาเธอมาเป็นของเขาให้ได้ แต่มิโกะไม่ได้ชอบอเล็กสักนิดเลยเธอจึงปฏิเสธตลอด

    แต่อเล็กไม่ยอมแพ้ เมื่อเข้าทางหญิงสาวไม่ได้ก็เข้าทางพ่อแม่ซะก็สิ้นเรื่อง แล้วพ่อแม่ของเธอก็เห็นดีเห็นงามด้วยเพราะอเล็กเอาผลประโยชน์ทางธุรกิจมาล่อและแผนการทั้งหมดก็ประสบความสำเร็จ จนถึงวันหมั้น และวันนั้นเองที่มิโกะพังงานจนเละแถมยังตะคอกใส่เอล็กจนเขาอับอายขายหน้าอีก

    เมื่อเอล็กรู้ว่ามิโกะเข้ามาเล่นเกมที่เขากำลังเล่นอยู่ก็เกิดความคิดที่อยากได้เธอมาครอง (เกมนี้ระบบไม่ปิดกันการกระทำของผู้เล่นนะครับ) จึงสั่งให้ลูกกิลด์ตามหาจนเจอมาครั้งหนึ่ง แต่มิโกะก็หนีไปได้ และครั้งนี้เป็นครั้งที่สอง ซึ่งเขาจะไม่ยอมพลาดโอกาสเด็ดขาด

    อเล็กผู้เล่นคลาส 5 เลเวล 31 อาชีพซามูไร หัวหน้ากิลด์มุรามาสะ กิลด์อันดับหนึ่งของเกม (นี่เป็นข้อมูลคร่าวๆ นะครับ)

    อาวุธ ดาบคู่มุรามาสะ ระดับ A

    เกราะมุรามาสะ ระดับ A

    เลือด 1,276,870

    ปราณ 405,700

    เวท –

    จิต 176,000

    สถานะของอเล็กครับ อิอิ รู้สึกว่าน้อยจังเลยใช่หรือเปล่าครับ ผมก็ว่างั้นแหละ มันน้อยอ่ะ แต่ว่าถ้าเลื่อนคลาสหกเมื่อไหร่ สถานะเกินล้านแน่นอนครับ เพราะการจะเลื่อนคลาสหกนั้น ยากสุดๆ ๆ ๆ ถ้าเลื่อนได้ก็เป็นผู้มีฝีมือระดับเทพเลย ยิ่งเป็นคลาสเจ็ดยิ่งไปใหญ่ แบบเก่งเวอร์เลยครับ อิอิ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×