ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Infinity online (จบแล้ว)

    ลำดับตอนที่ #18 : ตอนที่ 15 ทำการ์ดอันสุดๆ 00

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 13.5K
      156
      13 ก.ค. 65

    ตอนที่ 15 ทำการ์ดอันสุดๆ

    ตอนนี้ผมกำลังจัดข้าวของ เตรียมพร้อมที่จะลุยกับภารกิจใหญ่ อันความจริงแล้วผมก็พึ่งรู้เหมือนกัน ว่าโลกอินฟินิตี้นี้ผู้มีฤทธิ์เป็นคนสร้างขึ้น (ผมนึกว่าเกิดจากการออกแบบโปรแกรมชั้นสูงของอัจฉริยะ) และนี่ก็ยังเป็นฐานทัพย่อยของพวกนั้นอีก

    ผมคิดว่าเมื่อผมเริ่มภารกิจ พวกนั้นคงจะรู้ตัวกันแน่ และคงเกิดการเคลื่อนไหวครั้งใหญ่ของพวกนั้นแน่ หากพวกนั้นส่งมาปะทะกับผมสักตัว ฝ่ายพ่ายแพ้คงต้องเป็นผม เพราะสถานะตอนนี้ของผมคงปะทะได้ไม่เกินสิบวิก็เดี้ยงแน่นอน ให้ตายสิดูเหมือนว่าผมคงต้องเพิ่มระดับของตัวเอง

     และต้องเพิ่มสถานะให้เยอะๆ แล้วสิ ถ้าเป็นโลกจริงผมจะไม่บ่นสักคำ แต่ตอนนี้ก็เหมือนกับผมต้องเริ่มนับใหม่ แต่นับแบบผู้เชี่ยวชาญนะครับ

    เอาล่ะ ผมเตรียมพร้อมสำหรับวันนี้แล้ว ก่อนอื่นผมจะไปธนาคารอันดับแรกต้องไปทำการ์ดก่อน เผื่อไว้ครับ จากนั้นก็ไปบุกเบิกพื้นที่ เพื่อหาข้อมูลของพวกนั้น ที่ทำแบบนี้ก็เพราะว่ามันเป็นแบบของผม แบบว่าทำอย่างโจ่งแจ้ง ให้พวกนั้นรับรู้ไปเลยก็ว่าได้ เอาล่ะๆ ได้เวลาออกโรงแล้วครับ

    ผมไปจ่ายเงินค่าโรงแรมที่เคาน์เตอร์ พอจ่ายเงินเสร็จผมก็กล่าวลา แล้วเดินทางไปยังอาคารผู้เล่นเพื่อไปทำการ์ด พอไปถึงผมก็เดินขึ้นไปชั้นสองเพราะเฟิร์สบอกข้อมูลมา

    ตอนนี้ผมก็อยู่ตรงเคาน์เตอร์ของชั้นสอง โดยมีพนักงานหนุ่มคนหนึ่งอยู่ตรงหน้า

    “สวัสดีครับ ผมมาทำการ์ดครับ” ผมเป็นคนทักเขาก่อนเพราะตอนนี้ผมต้องรีบทำให้เสร็จเร็วๆ

    “สวัสดีครับ ผมชื่อโมลิน เป็นพนักงานที่ทำหน้าที่นี้ครับ ขออนุญาตทวนคำพูดนะครับ ท่านต้องการทำการ์ดใช่ไหมครับ”

    “ครับ ผมต้องการทำการ์ด” ผมตอบกลับไป

    “ครับ การทำการ์ดนี้ต้องใช้ชื่อบัญชีของท่านในโลกจริงด้วยนะครับ เพราะเงินที่ท่านโอนเข้าจะถูกเชื่อมต่อไปยังบัญชีของท่านในโลกจริง ด้วยนะครับ” พนักงานพูดออกมาอย่างนอบน้อม

    “ได้ครับ แล้วผมต้องทำยังไงบ้างครับ”

    “ท่านต้องการทำการ์ดแบบไหนครับ”

    “เอ่อ การ์ดมีกี่แบบเหรอครับ” ผมเริ่มงงแล้วสิ

    “การ์ดมีอยู่เจ็ดแบบด้วยกันครับ มีแบบธรรมดา การ์ดระดับกลาง การ์ดระดับสูง การ์ดระดับSilver การ์ดระดับGold การ์ดระดับแพก็ตินั่ม และสุดท้ายการ์ดระดับBlack ครับ

    โดยระดับธรรมดาจะเสียค่าบริการ 5,000 เหรียญทองแดง เสียค่ารายเดือน เดือนละ 500 เหรียญทองแดง เก็บเงินได้สูงสุด 500 เหรียญทอง เมื่อเก็บเงินเข้าการ์ดจะถูกหักภาษี 15%

    ระดับกลาง 50 เหรียญเงิน เสียค่ารายเดือน เดือนละ 200 เหรียญทองแดง เก็บเงินได้สูงสุด 5,000 เหรียญทอง เมื่อเก็บเงินเข้าการ์ดจะถูกหักภาษี 12% ระดับสูง 100 เหรียญทอง ไม่เสียค่ารายเดือน เก็บเงินได้สูงสุด 50,000 เหรียญทอง เมื่อเก็บเงินเข้าการ์ดจะถูกหักภาษี 7%

    ระดับSilver 1,000 เหรียญทอง ไม่เสียค่ารายเดือน เก็บเงินได้สูงสุด 500,000 เหรียญทอง เมื่อเก็บเงินเข้าการ์ดจะถูกหักภาษี 5% ได้รับกล่องสุ่มไอเทมสีเงิน 1 กล่อง เงินในการ์ดสามารถโอนเข้าบัญชีในโลกจริงได้โดยหักค่าธรรมเนียม 7% ได้รับส่วนลดเมื่อซื้อของจากร้านที่ร่วมรายการของระบบ 5%

    ระดับGold 5,000 เหรียญทอง ไม่เสียค่ารายเดือน เก็บเงินได้สูงสุด 15,000,000 เหรียญทอง เมื่อเก็บเงินเข้าการ์ดจะถูกหักภาษี 2%ได้รับกล่องสุ่มไอเทมสีทอง 1 กล่อง สีเงิน 1 กล่อง เงินในการ์ดสามารถโอนเข้าบัญชีในโลกจริงได้โดยหักค่าธรรมเนียม 3% ได้รับส่วนลดเมื่อซื้อของจากร้านที่ร่วมรายการของระบบ 9%

    ระดับแพลตตินั่ม 15,000 เหรียญทอง สามารถเก็บเงินได้ไม่จำกัดจำนวน เมื่อเก็บเงินเข้าการ์ดจะไม่ถูกหักภาษี ได้รับกล่องสุ่มไอเทมเพชร 1 กล่อง สีทอง 1 กล่อง สีเงิน 1 กล่อง เงินในการ์ดสามารถโอนเข้าบัญชีในโลกจริงได้โดยหักค่าธรรมเนียม 1% ได้รับส่วนลดเมื่อซื้อของจากร้านที่ร่วมรายการของระบบ 15%

    สุดท้าย ระดับBlack การ์ดนี้จะใช้เงินมหากัปในการทำ เพราะเป็นการ์ดที่พิเศษสุดๆ ใช้จำนวน 15,000 มหากัป ถ้าเทียบเป็นเหรียญทองก็375,000 เหรียญทอง สามารถเก็บเงิน และเก็บเหรียญมหากัปได้ไม่จำกัดจำนวน เมื่อเก็บเงินเข้าการ์ดจะไม่ถูกหักภาษีใดๆ ทั้งสิ้น ได้รับกล่องสุ่มไอเทมสีดำระดับแรร์ 1 กล่อง เพชร 1 กล่อง สีทอง 1 กล่อง สีเงิน 1 กล่อง เงินในการ์ดโอนเข้าบัญชีในโลกจริงอัตโนมัติโดยไม่หักค่าธรรมเนียมใดๆ ทั้งสิ้น ได้รับส่วนลดเมื่อซื้อของจากร้านที่ร่วมรายการของระบบ 25% อันสุดท้ายนี้ผมก็ไม่รู้ว่าบริษัทตั้งมาได้ยังไง เงิน มหากัป

    ตั้งแต่เล่นเกมมาผมก็ไม่เคยเห็นเลยสักเหรียญ เงินเหรียญทองก็ไม่สามารถแลกได้อีก ถือว่าหายากระดับตำนานเลยนะครับ ไม่รู้ว่าชาตินี้จะมีบุญสักครั้งที่จะได้เห็นไหม เอาล่ะครับท่านจะทำการ์ดระดับไหนดีครับ” พนักงานกล่าวข้อมูลโดยละเอียด และทำด้วยความจริงใจอย่างมาก ถามว่าผมรู้ได้ยังไง ก็ดูสภาพผมสิครับ ชุดธรรมดาๆ ดูแล้วไม่มีแววว่าจะเป็นคนมีเงินเลยสักนิด แถมยังถูกคนอื่นมองอย่างเหยียดหยามอีก แต่พนักงานคนนี้ช่างให้เกียรติลูกค้าที่มาบริการรู้ทั้งรู้ว่าผมไม่น่าจะมีเงินทำการ์ดระดับสูงๆได้ ก็ยังบริการด้วยความเต็มใจอีก

    “คุณพนักงานนี่แปลกดีนะครับ” ผมพูดออกไปเบาๆ แต่เขาก็ได้ยิน

    “หืม แปลก แปลกยังไงเหรอครับ” เขาทำหน้างง

    “ก็ดูจากชุดผมแล้ว บ่งบอกได้ชัดเลยว่าเงินคงไม่เยอะขนาดทำการ์ดระดับสูงได้ ก็ยังบอกมาจนหมดอีกนะครับ โดยเฉพาะ การ์ดระดับBack ไม่น่าจะมีใครทำได้แท้ๆ ก็ยังบอกมาละเอียดเลยนะครับ” ผมพูดความจริงออกไป

    “ไม่ถึงขนาดนั้นหรอกครับ ผมรักในหน้าที่นี้ และก็เห็นว่าทุกคนมีสิทธิ์ที่จะรู้ข้อมูลได้อย่างเท่าเทียมกัน ถึงแม้ว่าจะระดับต่ำแค่ไหน ชุดเป็นยังไง แต่ใจก็ไม่อยากถูกใครเอาเปรียบเหมือนๆ กันทั้งนั้นแหละครับ ผมเชื่ออย่างนี้” ผมพูดออกมาด้วยแววตามุ่งมั่น บอกทางสายตาได้เลยว่าเขาเต็มใจทำหน้าที่ขนาดไหน ผมนี่ยอมรับจากใจจริงเลย

    “งั้นเหรอครับ เป็นคนดีที่หาได้ยากยิ่งกว่าเงินมหากัป อีกนะครับ”

    “ไม่ถึงขนาดนั้นหรอกครับ ท่านก็ชมผมเกินไป” เขายิ้มแบบเขินๆ ของสุภาพบุรุษและเอามือเกาหัวแก้เขินด้วย

    “นี่ถ้ามีลูกค้าที่ทำการ์ดระดับสูงๆ นี่คุณจะได้โบนัสหรือเปล่าครับ” ผมถามออกไปงั้นๆ

    “อ๋อ ได้สิครับ ถ้าทำระดับSilver ขึ้นไปผมก็ได้รับโบนัสเป็น % ครับ และตามจำนวนเงินที่ฝากของลูกค้าด้วยครับ ถ้าฝากเยอะโบนัสก็เยอะขึ้นด้วยครับ แหะๆ ” เขาพูดพลางเอามือเกาหัว

    “ดีแล้วครับ งั้นผมขอทำการ์เลยแล้วกันครับ”

    “ครับ ต้องการทำระดับไหนเหรอครับ”

    “อืม ข้ามขั้นตอนก่อนเลยดีกว่าครับ เดี๋ยวค่อยบอกว่าทำระดับอะไร ขอผมดูยอดเงินของผมก่อนดีกว่า เพราะผมก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน” ผมบอกปัดๆ ออกไป ถ้าบอกว่าจะทำระดับสุดท้ายนี่ เกรงว่าขั้นตอนต่อไปจะไม่สมบูรณ์แน่ครับ

    “ได้สิครับ งั้นเชิญท่านกรอก ข้อมูลตามนี้พร้อมทั้งกรอกเลขบัญชีของท่านในโลกจริงด้วยนะครับ” ดูเหมือนเขาจะเคารพลูกค้าน่าดูเลยนะครับ เพราะไม่ถามผมสักคำที่ผมไม่บอกระดับการ์ด

    ผมก็กรอกข้อมูลทุกอย่างลงไปพร้อมเลขบัญชีของผมในโลกจริง พอเสร็จทุกอย่างผมก็ตรวจดูเอกสารทุกอย่างละตรวจดูความถูกต้องอีกครั้ง พอทุกอย่างเรียบร้อยก็ยื่นหน้าจอใสๆ ให้กับเขา

    “เสร็จแล้วครับ นี่ครับ” ผมยื่นออกไป

    “ครับ ขอเช็คแป็บนึงนะครับ” เขากดอะไรหลายๆ อย่างสักพักก็ยื่นหน้าจอมาให้ผม

    “กรุณาตรวจข้อมูลก่อนนะครับ ว่าข้อมูลที่ระบบทำการเชื่อมต่อเป็นข้อมูลของท่าน” เขายื่นมา ผมก็ตรวจดูอย่างละเอียดอีกครั้ง

    “ข้อมูลถูกต้องครับ แล้วทำยังไงต่อครับ”

    “ระดับการ์ดที่ท่านจะทำครับ”

    “ผมจะทำการ์ด ระดับBlack ครับ”

    “อ๋อ ระดับBlack นะครับ กรุณารอสัก หา!! เมื่อกี้ว่าอะไรนะครับ” เขาหันหน้ามาอย่างรวดเร็ว ดูเหมือนจะตกใจไม่ใช่น้อย

    “เอ่อ อะไรหรอครับ”

    “คุณจะทำการ์ดระดับอะไรครับ ผมกลัวว่าจะฟังผิด” เขาจ้องตาผมอย่างกับรอลุ้นคำพูดที่ออกมาจากปากของผมอย่างไงอย่างงั้น

    “อ๋อ ระดับBlack ครับ” ผมตอบด้วยน้ำเสียงที่แสนธรรมดา (มากๆ)

    “บ้าน่า ระดับBlack ต้องใช้เหรียญมหากัปนะครับ” เขาตอบเสียงสั่นๆ

    “ครับ มหากัปก็ มหากัป สิครับ รีบๆ หน่อยนะครับ ผมต้องไปทำภารกิจแล้วครับ” ผมพยายามเร่ง เพราะมันนานมากแล้วครับ

    “อ่ะ คคะ ครับ กรุณาจ่ายเงินมหากัป 15,000 เหรียญด้วยครับ” ผมก็ยื่นเงินไปให้ตามจำนวน เขาก็ตาโตเลยทีเดียวแต่ก็พยายามเก็บอาการอย่างมาก

    “รอสักครู่นะครับ “เขาหันไปกดอะไรหลายๆ อย่าง

    “ขั้นตอนสุดท้ายนะครับ เอามือท่านมาทาบตรงแผ่นนี้ครับ” เขายื่นแผ่นสี่เหลี่ยมใส ที่เป็นรูปฝ่ามือทาบอยู่ ผมก็เอามือทาบทันที จากนั้นก็มีแสงเคลื่อนไปมาเพื่อสแกนมือของผม

    “ขั้นตอนทั้งหมดเสร็จสิ้น ครับ กรุณานำนาฬิการะบบ ทาบตรงนี้ด้วยครับ” เขาผายมือไปทางเครื่องสี่เหลี่ยมที่มีช่องขนาดมือสอดได้ ผมก็เอามือข้างที่มีนาฬิกาสอดเข้าไป

    ผู้เล่นอตวสัตถา ทำรายการเสร็จสิ้น ได้รับการ์ดระดับBlack 1 ใบ การ์ดไม่สามารถสูญหายหรือถูกทำลายได้

    ผู้เล่นอตวสัตถาได้รับกล่องสุ่มไอเทมสีดำ ระดับแรร์ 1 กล่อง

    ผู้เล่นอตวสัตถาได้รับกล่องสุ่มไอเทมเพชร 1 กล่อง

    ผู้เล่นอตวสัตถาได้รับกล่องสุ่มไอเทมทอง 1 กล่อง

    ผู้เล่นอตวสัตถาได้รับกล่องสุ่มไอเทมเงิน 1 กล่อง

    “เสร็จหรือยังครับ” ผมถามออกไป

    “เสร็จแล้วครับ ขอบคุณที่ใช้บริการเรานะครับ” เขาพูดพลางก้มหัวให้กับผม

    "งั้นผมขอโอนเงินเข้าบัญชีก่อนนะครับ"

    "เชิญครับ ท่านสามารถโอนผ่านกำไลก็ได้นะครับ"

    "ทำแบบนั้นคุณก็ไม่ได้โบนัสสิครับ ฮะๆ " ผมพูดแซวเขาเล่นๆ

    "แล้วท่านจะโอนเท่าไหร่เหรอครับ"

    "ขอผมจัดการเองดีกว่าครับ "

    "ได้ครับ งั้นเชิญโอนผ่านตรงนี้ได้เลยนะครับ" เขายื่นหน้าจอใสมาให้ผมก็เอากำไลไปทาบแล้วระบุจำนวนเงินมหากัป เเละเหรียญทองลงไป โดยเงินมหากัป ผมโอนไป 200 ล้าน เหรีญทองอีก 1 ล้านเหรียญ พอผมโอนเสร็จก็กล่าวแซวพนักงานเล็กน้อย

    “งั้นผมก็ขอแสดงความยินดีกับโบนัสที่จะได้รับด้วยนะครับ และก็นี่ครับ ถือว่าเป็นของขวัญสำหรับผมในฐานะที่คุณทำให้ผมถูกใจ” ผมยื่นห่อผ้าเก่าๆ ห่อหนึ่งให้กับเขา น้ำหนักของห่อผ้านี้บ่งบอกได้เลยว่าของข้างในต้องเป็นโลหะอย่างแน่แท้

    “ขอบคุณครับ ขอให้สนุกกับการเล่นเกมนะครับ” เขากล่าวแล้วโบกมือลาก่อนที่ผมจะเดินลับตาลงบันไดไป

    “ไม่น่าเชื่อจริงๆ เลย ว่าเราจะมีโอกาสได้ทำการ์ดระดับBlack นับเป็นประสบการณ์ที่คุ้มสุดๆ ไปเลย ขอบคุณนะครับ โบนัสที่ผมจะได้คงไม่ใช่น้อยๆ ” พอพูดถึงตอนนี้น้ำตาเขาก็ไหลอาบแก้ม แล้วทรุดลงกับพื้น เขาเอามือแนบอกตัวเอง

    “คุณแม่ครับ ทนอีกหน่อยนะครับ ลูกคนนี้จะพยายามทุกวิถีทางเพื่อหาเงินไปรักษาคุณแม่ให้ได้ ฮึก ฮือๆ ๆ คุณแม่ ผม รักแม่ นะครับ...” ให้อีกครั้ง แต่ครั้งนี้ก็เหมือนจะสะกิดใจได้ว่า มือของเขานั้นมีห่อผ้าเก่าๆ ห่อหนึ่ง ที่ลูกค้าได้มอบให้ไว้เมื่อกี้ เขาก็ลองเปิดดู แต่เมื่อเห็นสิ่งที่อยู่ในนั้นก็ตาโตทันที ความเศร้าเมื่อกี้หายเป็นปลิดทิ้ง น้ำตาไหลพรากอีกครั้ง เพราะสิ่งที่อยู่ในมือเขาตอนนี้ก็คือเงินมหากัปจำนวน 15 เหรียญซึ่งถ้าเทียบเป็นเงินจริงก็หลายล้านบาทเลยทีเดียว

    “ขอบ คุณ ท่านมากนะครับ เงินจำนวนนี้ที่ท่านให้ผมขอนำไปใช้ให้เป็นประโยชน์สูงสุด ทุกบาททุกสตางค์ที่แลกได้ ผมจะใช้เพื่อคุณแม่เพียงอย่างเดียว ท่าลูกค้า ถึงแม้ว่าท่านจะไม่ได้อยู่ฟังแล้วแต่ผมก็จะขอพูดตรงนี้ให้มันดังไปถึงท่านให้จงได้” พนักงานชายคนนี้เริ่มสูดหายใจเข้าปอดลึกๆ แล้วก็

    “ขอบ!!! คุณ!!! คร้าบบบบบ!!! ” เขาตะโกนด้วยการแหกปากลั่นออกมาอย่างสุดเสียงโดยไม่สนใจสิ่งใดทั้งสิ้น บนหน้ามีน้ำตาที่กำลังไหลของมาเป็นสาย ตอนนี้เขายอมรับเลยว่ามาดพนักงานหลุดไปหมดแล้ว เเละโบนัสของเขาที่จะได้หลังจากนี้ จะทำให้เขาอึ้งจนร้องไห้อีกครั้ง สำหรับลูกที่มีความกตัญญูต่อมารดา นี่ถือว่าเป็นของขวัญที่มีค่าอย่างหนึ่ง

    ตอนต่อไปจะเจอกับมิโกะแล้วครับ อิอิ

    ปล.นะครับ เงินมหากัป กับเหรียญทองต่างกันตรงไหน

    มหากัปก็คือเหรียญ ที่มีค่ามาก ในเกมเหรียญมหากัป จะมีลักษณะเป็นเหรียญสีทองบริสุทธิ์ มีแสงเรืองออกมาจากเหรียญตลอดเวลา อยู่ในที่มืดก็สว่างด้วยแสงรัศมีของทอง และสัญลักษณ์ที่ประทับตรงเหรียญเป็นรูปปีกนกสิบหกปีก อีกด้านเป็นรูปวงเวทที่ซับซ้อนมาก เหรียญมหากัป สามารถนำไปหลอมรวมกับอาวุธ และโลหะอื่นๆ ได้ และจะทำให้คุณภาพของอาวุธนั้นมีประสิทธิภาพอย่างมาก มีความคงทนสูง เพราะเหรียญเป็นธาตุบริสุทธิ์ แต่จะหลอมรวมยากหน่อย

    ส่วนเหรียญทอง ก็เป็นเหรียญที่ระบบสร้างขึ้นมา มีลักษณะเป็นเหรียญที่ทำขึ้นด้วยทองคำผสมธาตุต่างๆ แต่ไม่มีแสง อยู่ในที่มืดก็ไม่สว่าง ลักษณะเหรียญจะใหญ่กว่าเงิน Gold ด้านหนึ่งเป็นรูปดาบไขว้ อีกด้านหนึ่งเป็นรูปดวงอาทิตย์นะครับ

    เหรียญมหากัป จะได้จากสัตว์อสูรของอีกสามโลก มอนสเตอร์ของโลกชมพูทวีปไม่ดรอปนะครับ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×