ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Infinity online (จบแล้ว)

    ลำดับตอนที่ #16 : รายงานเล็กๆน้อยๆ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 12.27K
      128
      15 ก.ย. 59



                       เรื่องราวที่ผมเขียนนี้ยังเรียกว่าบทเริ่มต้นอยู่นะครับ ความจริงแล้วจะเขียนให้จบเร็วๆ  เพราะตอนที่ตัวเอกทำภารกิจในโลกจริงยังไม่ได้เริ่มขึ้นเลย 
                        
                       โลกจริงทีเกิดขึ้นโดยธรรมชาติโลกที่มีความลับเยอะเหมือนกันก็จะเป็นอีกแบบหนึ่ง ซึ่งจะใกล้เคียงกับตำราในทางพระพระพุทธศาสนา แต่ไม่ได้เหมือนไปหมดนะครับ เพราะนิยายนี้เป็นนิยายปรัมปรา อ่านเพื่อความบันเทิง  ตัวเอกนั้นเป็นหนึ่งในสามของมหาบรมขุนพลจักรพรรดิ แต่ก่อนก็เป็นมนุษย์ธรรมดานี่แหละครับ วนเวียนเกิดมาเรื่อยๆ  พอถึงเวลาที่เขาต้องทำหน้าที่ ก็จะมีบุคคลที่ทำหน้าที่ดึงสภาวะทั้งหมดของเขาให้รับรู้ถึงเรื่องราวต่างๆรวมไปถึงอตีดชาติของเขานับไม่ถ้วน และความรู้หลักการต่างๆ ก็รับรู้ได้เช่นกัน เพียงแต่พวกเขาไม่แสดงออกมา ซึ่งในโลกปัจจุบันมีคนที่ดึงสภาวะของตัวเองขึ้นได้มีเยอะพอสมควร และแต่ละคนก็จะรู้ภารกิจเดิมของตัวเองว่าต้องทำอะไร รวมถึงวิธิการใช้ฤทธิ์ต่างๆ แต่ทว่ายุคนี้อายุขัยเฉลี่ยของมนุษย์นั้นต่ำกว่า 100 ปี พวกเขาจึงใช้ฤทธิ์บริสุทธ์ทางกายหยาบได้ไม่เต็มที่  ส่วนมากจะใช้ผ่านทางกายละเอียด กายทิพย์ และกายที่สูงกว่านี้ แต่ก็ไม่สามารถใช้กับมนุษย์ได้ ยกเว้นอวิชชที่ตัวเอกของเราเลือกใช้  


                     ส่วนในโลกเกม อย่างที่บอกไปแล้วว่าเป็นโลกที่ผู้มีฤทธิ์สร้างขึ้นมา และที่นั่นยังเป็นฐานทัพย่อยของผู้มีฤทธิ์อีก เขารอจังหวะให้มนุษย์หลงผิดเยอะๆ แล้วเขาจะกักขังคนของโลกเราไม่ให้ได้เกิดใหม่ในที่ๆดีกว่า 

                   ในโลกแห่งเกมนี้สัตว์ดิรัจฉานที่ได้ชื่อว่าแกร่งที่สุดคือมังกร  ส่วนเผ่าอื่นๆเช่น เทพเจ้านั้นแกร่งกว่ามังกร แต่พลังก็ไกล้เคียงกัน เพราะเทพในโลกนี้นั้นใช้ฤทธิ์หยาบ ไม่ได้มีฤทธิ์ที่เป็นทิพ และเขาไม่ใช่เทวดานะครับถ้าเปรียบเทียบเทวดาเขาเทียบไม่ติดเพราะเทวดานั้นใช้ฤทธ์ละเอียดและเหนือกว่าอย่างเทียบไม่ติด


       
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×