ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Infinity online (จบแล้ว)

    ลำดับตอนที่ #11 : บทอธิบายจ้า ปรัมปรา

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 13.32K
      130
      15 มิ.ย. 59




                     ตัวเอกโกงได้ใจไหมครับ  วิธีพิเศษ ๕๕ มั่วซั่วไปเลย แถมระดับคลาสนี่สูงกว่านัก

    ผจญภัยที่เล่นมาหลายปีอีกแนะ  ความจริงแล้วตัวเอกความลับเยอะครับ ผ่านอะไรมาเยอะ แล้ว

    สมาธิของเขานั้นทำได้แค่ช่วงๆเท่านั้นครับ  ตราบใดที่ภารกิจของเขายังไม่เสร็จ เขาก็ยังต้องสู้

    กับกิเลสต่างๆนานา โอกาสพลาดมีเยอะครับ แล้วเขาก็พลาดมาจนนับไม่ได้ด้วย ตอนนี้ตัวเอก

    กำลังควบคุมขั้นแสนสาหัสอยู่ อีกไม่กี่ตอนก็จะมีภารกิจใหม่มาให้ตัวเอกแล้วครับ จากนั้นก็

    บ้าระห่ำ เพราะเขาต้องกลับมามือเปื้อนเลือดอีกครั้ง เพราะนี่เป็นภารกิจที่เขาเลือกทำและเขาก็

    จะไม่ปฏิเสธ เพราะหนทางมันยาวไกล เเละภารกิจก็ยาวนาน
    ต่อจากนี้สิ่งที่ตัวเอกจะใช้  คงจะ

    เรียกว่าวิชชาเต็มรูปแบบไม่ได้ เพราะเขาจะใช้ผสม แต่ส่วนมากเป็นอวิชชามากกว่า เพราะระดับจิตใจที่เขาจงใจลดลงให้ต่ำจึงใช้ของสูงไม่ได้  ตัวเอกตอนท้ายจะใช้อวตาร์ในการทำภารกิจ 
      
    เพราะโลกที่เขาจะทำภารกิจนั้นเป็นโลกในเกม Infinity Online เพราะที่นี่มีฐานทัพย่อยของผู้มีฤทธิ์มากอยู่ ซึ่งฐานทัพย่อยนี้กำลังทำหลายๆสิ่งเพื่อทำให้ละดับจิตใจของมนุษย์ต่ำ

    ลง จะเรียกว่าทำให้มนุษย์ที่เข้ามานั้นชอบการทำลาย การฆ่า และสนองกิเลสต่างๆนาๆ  คนดีๆก็

    จะดีไม่จริง หลายคนก็ดีจริงๆนะครับแต่ยังไม่รู้ตัวเฉยๆ เพราะนึกว่ามันเป็นแค่เกม  ตัวเอกก็

    เหมือนกันครับเป็นตัวเอกที่ดีไม่จริงเหมือนกัน  ส่วนโลกในเกมนี้เป็นโลกที่ผู้มีฤทธิ์สร้างขึ้นมา 

    สัตว์อสูรต่างๆก็เป็นอดีตมนุษย์จากที่ต่างๆ ที่ถูกจับมาแล้วลบความจำ ทำให้อยู่ในสภาพต่างๆ

    และใส่ความคิดตามแต่มนุษย์ที่ต้องการให้เป็นครับ เพราะบริษัทผู้สร้างเกมยังไม่รู้ครับ ว่าที่

    ออกแบบทั้งหมดไม่ใช่โปรแกรม  และยังไม่รู้ถึงเป้าหมายของผู้มีฤทธิ์ด้วยครับ  แต่ไม่ใช่ว่าไม่มี

    คนรู้ คนรู้ก็มีเหมือนกันครับ เป็นคนกลุ่มหนึ่งที่ทำงานอยู่ในตำแหน่งสูงของบริษัท และกำลังหา

    ทางออกอยู่ ส่วนตัวละครของออฟนับเป็นโชคที่ดีครับ ที่คนกลุ่มนี้ดูแลพอดี และภารกิจเขาก็

    กำลังจะเริ่มขึ้น การที่มือของเขาต้องเปื้อนเลือดอีกครั้ง  อิอิ 

     

         มังกร  ฟินิกส์  ไวเวิร์น  โกเลม เต่าเทพ  แวมไพร์  ความจริงแล้วยังอยู่ในภพของดิรัจฉานครับ เพราะโลกนี้ ผู้มีฤทธิ์จงใจสร้างนี่นา  เรื่องแฟนตาซีในตำนานต่างๆที่บริษัทออกแบบก็เป็นไปตามนั้นจริงๆครับ ซึ่งห่างจากความเป็นจริงอยู่มากโข 



    **เพราะนี่เป็นนิยายปรัมปราไงครับ 



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×