ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Infinity online (จบแล้ว)

    ลำดับตอนที่ #10 : ตอนที่ 9 เฮ้ย เหตุทีคาดไม่ถึง(เพราะไม่ได้คาดไว้) 00

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 15.59K
      201
      28 ก.พ. 61

    ตอนที่ 9 เฮ้ย เหตุที่คาดไม่ถึง (เพราะไม่ได้คาดไว้)

    ที่นี่ มันที่ไหนกัน ความรู้สึกนี่มันอะไรกัน ความรู้สึกที่บอกไม่ถูกแบบนี้ ....ไม่เคยเจอมาก่อนเลย มีความสุขจังเลย เรื่องราวต่างๆ นานา ที่ฉันเก็บมาคิดตลอด.....เรื่องที่ทำให้ฉันทุกข์ใจตลอด มาตอนนี้กลับกลายเป็นเรื่องธรรมดาไปเลย ...การแก้คำสาปเหรอ...ตอนนี้ฉันไม่ต้องการอีกแล้ว เพราะถ้าฉันแก้คำสาปแล้วฉันจะต้องทำอย่างไรต่อไปล่ะ

     ฉันจะได้เจอความสุขแบบนี้อีกหรือเปล่า ถ้าไม่ได้เจอ ฉันก็จะไม่ทำ ฉันไม่อยากไปไหนอีกแล้ว อยากอยู่แบบนี้ตลอดไป เพราะอยู่แบบนี้แล้วมันโล่ง มันเบา รู้สึกดี ขอร้องล่ะขอให้ฉันได้อยู่แบบนี้นานๆ มินนี่ตอนนี้อยู่ในห้วงของสมาธิที่อยู่ในระดับปีติสุข

     เพราะเธอมาจับแขนผม จึงได้รับผลของสมาธิไปด้วย มาซาร์ก็คล้ายๆ กัน ตอนนี้จิตขาวกำลังจัดการกับร่างของผม และของสองสาวไปด้วยจนเวลาผ่านไปถึงตอนเช้า ของวันที่สี่

    นี่ออฟ ตื่นได้แล้วล่ะ เสร็จทุกอย่างแล้วผมค่อยๆ ลืมตาขึ้นในสมาธิเพราะจิตขาวผมปลุกแล้ว ผมก็ค่อยๆ ปรับระดับจิตลงเรื่อยๆ จนอยู่ในจิตมนุษย์ จากนั้นก็ค่อยๆ ลืมตาของอวตาร์

    บรรยากาศตอนนี้ให้ความสดชื่นเป็นธรรมชาติ ความอบอุ่นของแสงอาทิตย์ยามเช้า ฝูงมอนเตอร์ออกหากิน สายลมพัดโชยๆ อ่อนๆ อ่า สดชื่นดีแท้ แถมความรู้สึกอุ่นๆ ที่แขนนี่ก็ไม่เบาทีเดียวอย่างกับได้ห่มผ้าอุ่นๆ แนะ แต่เอ๊ะที่แขนงั้นเหรอ ผมค่อยๆ หันไปดู

    เฮ้ย! ” ตกใครครับ มีผู้หญิงสองคนกำลังกอดแขนผมอยู่ ตาหลับพริ้มบริเวณหน้ามีคราบน้ำตาอยู่ทั้งสองคนเลย แถมยั้งยิ้มอีกด้วย น่ารักดีแฮะ แต่ว่าเธอมาอยู่ข้างๆ ผมได้ยังไงหว่า ก็คุณเธอทั้งสองเป็นพนักงานร้านอาหารนี่ครับ ผมจำได้เพราะเธอมอมพิษผม ปลุกเธอทั้งสองดีกว่า แต่ทว่าก่อนที่ผมกำลังจะปลุกก็มีเสียงเสียงหนึ่งดังขึ้น

    ผู้เล่นอตวสัตถาได้ทำการสลายพิษและคำสาป ของจักรพรรดิมังกรดาร์กนิล ได้รับทักษะสลายพิษขั้น 16 ระดับ 60 ได้รับทักษะสลายคำสาป ขั้น 14 ระดับ 40

    ผู้เล่นอตวสัตถาได้ทำการสลายคำสาประดับสูงได้ทักษะสลายคำสาปขั้น 14 ระดับ 40 เลื่อนเป็น ขั้น 20 ระดับ 1

    ผู้เล่นอตวสัตถาสำเร็จภารกิจลับในการช่วยสลายคำสาปให้กับทายาทจักรพรรดิมังกรมินเนส คลาส 7 เลเวล 100 สำเร็จภารกิจระดับ x สามารถไปรับรางวัลได้ที่อาคารผู้เล่นค่ะ

    ผู้เล่นอตวสัตถาสำเร็จภารกิจลับในการช่วยสลายคำสาปให้กับทายาทจักรพรรดิฟินิกเพลิง มาซาเรส คลาส 6 เลเวล 100 สำเร็จภารกิจระดับ sss สามารถไปรับรางวัลได้ที่อาคารผู้เล่นค่ะ

    ผู้เล่นอตวสัตถาได้ทำการเลื่อนคลาสด้วยวิธีพิเศษ ทำให้ คลาส 0 เลเวล 100 เลื่อนเป็นคลาส 10 เลเวล Max ค่ะ ค่าประสบการณ์ทั้งหมดถูกลบ เนื่องจากการขึ้นระดับต่อไปต้องใช้วิธีเฉพาะเท่านั้นค่ะ

    ผู้เล่นอตวสัตถาสำเร็จภารกิจของระบบ ผู้ได้คลาส 6 คนแรก สามารถรับรางวัลได้ที่อาคารผู้เล่นค่ะ

    ผู้เล่นอตวสัตถาสำเร็จภารกิจของระบบ ผู้ได้คลาส 7 คนแรก สามารถรับรางวัลได้ที่อาคารผู้เล่นค่ะ

    ผู้เล่นอตวสัตถาสำเร็จภารกิจของระบบ ผู้ได้คลาส 8 คนแรก สามารถรับรางวัลได้ที่อาคารผู้เล่นค่ะ

    ผู้เล่นอตวสัตถาสำเร็จภารกิจของระบบ ผู้ได้คลาส 9 คนแรก สามารถรับรางวัลได้ที่อาคารผู้เล่นค่ะ

    ผู้เล่นอตวสัตถาสำเร็จภารกิจของระบบ ผู้ได้คลาส 10 คนแรก สามารถรับรางวัลได้ที่อาคารผู้เล่นค่ะ

    ผู้เล่นอตวสัตถา ได้ทำการเลื่อนคลาสให้กับทายาทจักรพรรดิมังกรมินเนส คลาส 7 เลเวล 100 ด้วยวิธีพิเศษ เลื่อนเป็น คลาส 8 เลเวล 100

    ผู้เล่นอตวสัตถา ได้ทำการเลื่อนคลาสให้กับทายาทจักรพรรดิฟินิกเพลิง มาซาเรส คลาส 6 เลเวล 100ด้วยวิธีพิเศษ เลื่อนเป็นคลาส 7 เลเวล 100

    ผู้เล่นอตวสัตถาได้รับ กล่องสุ่มไอเทมระดับ x 1 กล่อง

    ผู้เล่นอตวสัตถาได้รับ กล่องสุ่มไอเทมระดับ sss 1 กล่อง

    ผู้เล่นอตวสัตถาได้รับ แผนที่บุพวิเคหะทวีป ระดับ X 1 แผ่น

    ผู้เล่นอตวสัตถาได้รับ เงิน 100,000,000 มหากัป จากภารกิจของทายาทจักรพรรดิมังกรมินเนส

    ผู้เล่นอตวสัตถาได้รับ เงิน 100,000,000 มหากัป จากภารกิจของทายาทจักรพรรดิฟินิกเพลิง มาซาเรส

    ทักษะโคจรปราณเลื่อนเป็นขั้นที่ 30 เลเวล 1

    ทักษะควบคุมจิตเลื่อนเป็นขั้นที่ 30 เลเวล 1

    ทักษะทรหดเลื่อนเป็นขั้นที่ 20 เลเวล 1

    ผู้เล่นอตวสัตถาได้รับทักษะห้วงแห่งจิต ขั้น 30 เลเวล 1

    ผู้เล่นอตวสัตถาได้รับทักษะทิพยจักษุ ขั้น 30 เลเวล 1

    เฮ้ย รายงานยาวเหยียดนี่มันอะไรกัน แล้วคลาส ทำไมถึงขึ้นมากขนาดนี้เนี่ย ไหนลองเปิดดูข้อมูลซิ

    ชื่อผู้เล่น: อตวสัตถา คลาส 10 เลเวล MAX

    เผ่า: มนุษย์ อาชีพ: -

    ตำแหน่งพิเศษ: ราชันย์อสูรผู้ปกครองแห่งภพอสูร

    ฉายา: ราชันย์อสูร (ผู้ปกครองของภพอสูร)

    เลือด: 956,720,000/956,720,000 พลังปราณ: 690,726,000

    พลังจิต: 875,760,000/875,760,000 พลังเวท: 20,000,000/20,000,000

    ATK: 173,000,000 DFF: 400,000,000

    STR: 56,073,000 AGI: 50,000,000

    LUCK: 9,990 ความหิว: 500,000/500,000

    ทักษะสื่อสาร ระดับ 1

    **ทักษะสื่อทำให้สื่อสารกับมอนเตอร์ได้ในระดับหนึ่งค่ะ

    ทักษะวาจาศักย์ ระดับ 10

    *ทักษะวาจาศักย์ ทำให้มอนเตอร์เชื่องและ NPC เชื่อฟังเชื่อฟังมากขึ้น

    ทักษะสลายพิษขั้น 16 ระดับ 60

    *พิษต่ำกว่าขั้น 16 ระดับ 60 ไม่สามารถทำอันตรายได้ สามารถสลายพิษขั้น 16 ระดับ 60 ลงไปได้ด้วยการใช้เลือดของท่าน อย่างน้อยหนึ่งหยด

    ทักษะสลายคำสาปขั้น 20 ระดับ 1

    *คำสาปขั้นยี่สิบลงไปไม่สามารถทำอันตรายได้ สามารถสลายคำสาป ขั้น 20 ลงไปได้ด้วยการใช้เลือดของท่านอย่างน้อยหนึ่งหยด

    ทักษะโคจรปราณขั้นที่ 30 เลเวล 1

    *โคจรลมปราณหนึ่งวินาที ได้300,000 หน่วย

    ทักษะควบคุมจิตขั้นที่ 30 เลเวล 1

    *สามารถควบคุมพลังจิตได้ตามขั้นและระดับที่มี

    ทักษะทรหดขั้นที่ 20 เลเวล 1

    *เพิ่มขีดจำกัดของร่างกายให้มีมากขึ้น

    ทักษะห้วงแห่งจิต ขั้น 30 เลเวล 1

    *สามารถสร้างมิติพิเศษชั่วคราว และมิตินี้มีแต่ผู้ใช้เท่านั้นที่จะควบคุมได้

    ทักษะทิพยจักษุ ขั้น 30 เลเวล 1

    *สามารถมองทะลุสิ่งกีดขวาง มองเห็นในระยะไกลมากๆ ได้ตามความชำนาญของผู้ใช้ ภาพลวงตาต่ำกว่าขั้น 30 ไม่สามารถแสดงผลได้ และทักษะนี้เป็นทักษะที่เหนือกว่าเนตรมังกรมาก

    เฮ้ย! มะไม่จริงน่า แบบนี้ก็มีด้วยเหรอครับ เลือดบ้าบออะไรมีเป็นล้าน (ร้อยล้าน แหกตาดูดีๆ) ความหิวล่ะนี่มันอารายกาน ห้าร้อย เอ้ย ห้าแสน แบบนี้ก็ไม่ต้องกินต้องดื่มแล้วมั้ง แต่ว่าคิดไปคิดมา นี่มันก็เกมเนาะว่าอะไรมากไม่ได้และอีกอย่าง อะไรที่ได้มาง่ายๆ เชื่อเหอะว่าความซวยมาเยือนแน่

    เอ้อ จริงสิ เราต้องปลุกสองสาวที่เกาะหนึบเราแล้ว นี่คุณ คุณครับ ตื่นได้แล้วผมเขย่าเธอเบาๆ เขย่าโดยใช้ไหล่อะนะ รู้สึกนิ่มๆ ยังไงไม่รู้ แต่คุณเธอก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะตื่นนี่สิ เฮ้อ สงสัยต้องใช้วิธีนี้สะแล้ว นับหนึ่ง สอง สาม

    อ๊ะ ว้าย/ว้ายเธอทั้งสองหัวชนกันครับ ก็แหงล่ะลมเล่นลุกพรวดขึ้นมานี่ อ่ะฮ้า

    นี่นายทำอะไรยะ อยากตายหรือไง แล้วนายมาอยู่ในห้องของพวกฉันได้ยังไง ห๊าคุณเธอที่ชื่ออาชา (มาซาร์เว้ย) ชี้หน้าด่าผมครับ ว่าผมมาอยู่ในห้องของเธอ เหลียวซ้ายแลขวา โอ๊ว ห้องคุณเธออยู่ใต้ต้นไม้ครับ แล้วผนงผนังก็ไม่มี มันควรเรียกว่าห้องมั๊ยเนี่ย

    ห้องเหรอครับ นี่มันใต้ต้นไม้นะคุณ ผมต่างหากที่ควรถามว่าคุณมาอยู่ตรงนี้ได้ยังไง หืม แถมยังเกาะหนึบอยู่ข้างกายผมอีกผมล้วงกระเป๋ากางเกงเริ่มต้นแล้วพูดเท่? ออกไป เธอนิ่งครับ ท่าทางเหมือนกับคนที่กำลังปะติดปะต่อเรื่องราว ตั้งแต่ต้นมั้ง

    อ๊ะ จริงด้วย ฉันนึกออกแล้ว แต่เอทำไมฉันรู้สึกดีแปลกๆ เธอหลับตาลงสักครู่ สภาพของเธอตอนนี้กลับมาดีกว่าเดิม แถมยังได้เลื่อนคลาสแบบไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย คำสาปที่เธอโดนก็ถูกทำลายไปหมดแล้ว แถมพลังยังมีมากกว่าเดิมอีก แบบนี้จะไม่รู้สึกดีได้ไงละครับ

    บะ บ้าน่า มินนี่เธอลองตรวจดูสภาพของเธอดูสิอาชาเธอตกใจครับ (มาซาร์ไอ้ออฟ)

    อื้อ ฉันตรวจดูแล้วทุกอย่างกลับมาดีกว่าเดิม คำสาปหายหมดแล้ว แถมเขายัง..” มินนี่พูดไม่ทันจบคุณเธอก็เอามือมาปิดปากตนเอง แล้วก็ร้องไห้ หรือว่าผมทำอะไรผิดเฮ้ย ผมไม่น่าจะทำอะไรเลยนี่ แล้วเธอร้องไห้ทำไม

    นาย...” อาชา (มาซาร์ๆ เรียกให้ถูก) เธอสบตากับผมแล้วน้ำตาเธอก็ไหลอีก

    นาย...เป็นใครกันแน่ ทำไมนายถึงสามารถสลายคำสาปขั้นสูงที่แม้แต่จักรพรรดิดาร์กนิลก็ทำไม่ได้ แถมความสุขนั่น ความสุขที่อยู่ในนั้น นายทำได้ยังไง ช่วยตอบ..ได้ไหม อึก..ฮือๆ เธอทรุดลงกับพื้นไปกอดกับอีกคนแล้วปล่อยโฮออกมา ผมก็ไม่รู้จะทำยังไงจึงรอให้เธอร้องไห้ให้เสร็จก่อน เมื่อเธอร้องไห้กันเสร็จแล้วก็หันหน้ามามองผมทั้งคู่

    แต่เอ ผมทำอะไรเธอมิทราบ ตูนั่งเฉยๆ ของตูนะเฮ้ย

    ท่าน ทำได้ยังไง ท่านสลายคำสาปนั่นได้ยังไงคะมินนี่ครับ สาวสวยสุดเซ็กซี่เป็นคนถามผม ผมก็ไม่รู้จะตอบยังไงเหมือนกัน เพราะผมไม่ได้ทำอะไรเลยนี่ ที่ทำน่ะคงจะอีกจิตหนึ่งนู่น ผมจึงเลือกไม่อธิบายดีกว่า

    ความลับครับผมตอบในท่าเอามือจุ๊ปาก แบบว่าเอาให้มันดูดีในแบบผมอ่ะนะ

    ท่าน เป็นใครกันแน่ ท่านไม่ใช่นักผจญภัยธรรมดาใช่ไหมมินนี่ถามอีกละ

    ผมก็คือนักผจญภัยธรรมดาครับ และก็เป็นเหมือนกับคนอื่นๆ นั่นแหละครับก็เพราะผมพึ่งเข้ามาใหม่นะสิ

    ไม่ค่ะ นักผจญภัยไม่สามารถที่จะเลื่อนระดับคลาสให้เราได้หรอก เพราะการที่จะเลื่อนคลาสสำหรับพวกเรานั้นต้องใช้ระยะเวลาและพิธีกรรมพิเศษ แถมยังต้องใช้ของศักดิ์สิทธิ์หลายอย่างอีก ฉันไม่อยากเชื่อที่ท่านพูดหรอกค่ะเอ้าคุณมินนี่ครับ จะให้ผมบอกว่าผมเป็นเทพหรือไงครับ ก็นักผจญภัยธรรมดาเนี่ย แถมยังมาที่นี่ไม่กี่วันเอ๊ง

    อย่าคิดมากเลยครับ ยิ่งคิดก็ยิ่งไม่เห็นความจริงสักวันคุณก็จะรู้เองแหละครับว่าใครเป็นคนทำผมเอามือล้วงกระเป๋ากางเกงตอบ แถมยังตอบด้วยการมองไปทางท้องฟ้าอีกแนะ แบบว่าไม่กล้าสบตาคุณเธออะนะ

    ท่าน เราขอติดตามท่านไปด้วยได้หรือไม่เธอจับมือผม แล้วส่งสายตาสงสารอ่าน่ารักจังเลย

    "เอ๋ อะไรนะเอ้ย!! " ผมสะดุ้งจนเผลอกกระโดดถอยฉากเลยครับ

    "เราขอติดตามท่านได้หรือไม่" เธอพูดย้ำ

    อ่ะ ทะ ทำไมล่ะครับ ทำไมถึงอยากไปกับผมล่ะผมพูดตะกุกตะกัก

    เพราะเราเชื่อว่า ท่านสามารถช่วยเราได้เธอพูดด้วยแววตามุ่งมั่น แล้วช่วยอะไรครับ ผมจะช่วยอะไรได้ ขนาดตัวเองยังช่วยไม่ได้เล้ย

    ช่วย อะไรเหรอครับแต่ผมก็เลือกที่จะถามอ่ะนะ

    ถึงเวลานั้นท่านก็จะรู้เองค่ะเธอทิ้งแง่ให้ งง แล้วผมก็ต้องปลงใช่มั้ย

    คุณแน่ใจเหรอผมพูดด้วยเสียงแข็งๆ แบบว่าไม่รู้จะพูดอะไร

    อื้อ แน่ใจค่ะเธอก็ยังตอบแบบมุ่งมั่น ลังเลบ้างก็ได้คุ๊ณ

    กะ ก็ได้ครับ แต่ผมไม่ค่อยได้เรื่อง และทำอะไรแบบคนปกติไม่ค่อยเป็นนะมีสาวสวยไปด้วยก็ดีออกเนาะ

    ไม่เป็นไรหรอกค่ะ ฉันกับมาซาร์จะช่วยเองเธอยิ้มครั้งที่สอง ครั้งแรกเห็นตอนหลับ แต่ให้ตายสิ เพื่อนเธออีกคนชื่อมาซาร์เหรอเนี่ย (เออครับ มาซาร์ไม่ใช่อาชาจำใส่สมองไว้)

    ใช่ถ้าหากมินนี่ตัดสินใจแล้ว เราก็จะไปด้วยมาซาร์พูดขึ้น (เรียกถูกเสียที) ทายาทจักรพรรดิมังกรมินเนส คลาส 8 เลเวล 100 ส่งคำขอเป็นสัตว์เลี้ยงของคุณ

    ยอมรับ/ไม่ยอมรับ

    ทายาทจักรพรรดิฟินิกเพลิง มาซาเรส คลาส 7 เลเวล 100 ส่งคำขอเป็นสัตว์เลี้ยงของคุณ

    ยอมรับ/ไม่ยอมรับ

    เอ๋ ติดตามแบบนี้เลยเหรอผมนึกว่าจะเดินทางไปด้วยกันเฉยๆ ซะอีก

    ค่ะมินนี่ตอบแบบอายๆ

    นี่ เจ้ามนุษย์ นับว่านายโชคดีแค่ไหนที่ได้พวกฉันเป็นสัตว์เลี้ยง แล้วอีกอย่างนะ ระดับคลาสนายต่ำกว่าพวกฉันไม่สามารถปฏิเสธได้หรอก หึหึคุณมาซาร์ครับ คุณเธอยังไม่รู้ครับว่าผมคลาสสิบ กดปฏิเสธเลยดีมั้ยข้อหาพูดจาเสียมารยาท แต่อะไรที่ได้มาง่ายๆ เชื่อเห๊อะว่าความซวยมาเยือนแน่

    เฮ้อ? คร๊าบๆ คุณมาซาร์ผมกดยอมรับไปเลย ใจจริงอยากจะกดไม่ยอมรับนะเนี่ย แต่พอผมกดยอมรับเท่านั้นแหละ คุณเธอก็หน้าซีดเป็นไก่ต้มเลยครับ ฮ่าๆ คงรู้ว่าเจ้านายอยู่คลาสสิบละสิ ผมเลยทำท่ายืดตัวให้สูงขึ้น

    ระ... ราชันย์อสูรอ้าวไม่ได้ตกใจคลาสหรอกเหรอแล้วราชันอสูร

    เห ราชันย์อสูรเหรอผมรีบยกมือซ้ายขื้นมาดู อ๋า สัญลักษณ์นี่มัน

    เห้ย!! บ้าน่า มาอยู่ในมือนี้ได้ยังไงกัน เราประทับไว้ที่จิตอีกดวงนี่นา หรือว่า...จิตโปร่งจะจัดการให้สินะ เฮ้อ? ช่วยไม่ได้บ่นครับบ่น (ความจริงแล้วมันน่าจะรู้ตัวตั้งแต่เปิดดูข้อมูลแล้ว สมงสมอง)

    ท่านราชันย์ ได้โปรดให้อภัยหม่อมฉันด้วยเพคะเอ่าคุณมาซาร์เมื่อกี้ยังด่าผมหยกๆ เลยนะ

    ครับ ผมไม่ถือหรอก แต่อย่าเอาไปบอกใครนะครับผมยิ้มเหยยๆ เราต้องทำตัวให้เหมาะสมกับเป็นผู้นำหน่อย น่าจะนะ

    ค่ะ ดิฉันจะระวังค่ะนี่แสดงว่าถ้าไม่ระวังนี่คงไม่เหลือแล้วล่ะมั้ง

    ท่านอตวสัตถาคะมินนี่เรียกผมครับ

    เอ่อ เรียกผมว่าออฟเถอะครับ ไหนๆ ก็เดินทางไปด้วยกันแล้วแบบว่าชื่ออตวมันไม่ค่อยจะอยากให้เรียกสักเท่าไหร่

    ค่ะ ท่านออฟ กรุณาตั้งชื่อให้พวกเราด้วยค่ะมินนี่

    ชื่อเหรอครับ เอาชื่อเดิมก็แล้วกันครับ มินนี่ กับมาซาร์ผมตอบไปแบบแสดงความมั่นใจสูง

    ผู้เล่นอตวสัตถาได้ทำการตั้งชื่อทายาทจักรพรรดิมังกรมินเนส คลาส 8 เลเวล 100 ชื่อ มินนี่ เรียบร้อยแล้วค่ะ

    ผู้เล่นอตวสัตถาได้ทำการตั้งชื่อทายาทจักรพรรดิฟินิกเพลิง มาซาเรส คลาส 7 เลเวล 100 ชื่อ มาซาร์เรียบร้อยแล้วค่ะ

    คุณมินนี่ครับ ช่วยพาผมเข้าเมืองได้ไหมครับ แบบว่าอยากเข้าเมืองอ่ะครับนั่นเป็นเพราะผมไม่รู้ว่าเมืองอยู่ตรงไหนน่ะสิครับ

    ได้ค่ะนายท่าน/รับทราบเพคะมินนี่/มาซาร์

    นี่ๆ ผมว่าทำตัวให้เป็นธรรมชาติดีกว่าครับ ผมรู้สึกลำบากใจยังไงไม่รู้สิใช่มะ มีเพคงเพคะ หนาวสันหลังครับ

    ค่ะ*2” สิ้นประโยคคุณมินนี่กับคุณมาซาร์ก็โผเข้ากอดแขนผมคนละข้างทันที แล้วไอ้อาการเมื่อกี้มันหายไปไหนห๊ะ

    ดูเหมือนคุณเธอจะไม่ได้โอบแขนเฉยๆ นะครับ เธอใช้ความเร็วสูงพาผมมาครับ ไม่ถึงวิผมก็อยู่หน้าประตูเมืองแล้วครับ

    ถึงแล้วค่ะนายท่านมาซาร์เป็นคนตอบครับ แต่ผมกำลังมึนหัวอยู่เลยขอจูนแป๊บ

    อ่า ขอบคุณครับ ว่าแต่ไม่ต้องกอดแขนผมแน่นขนาดนั้นก็ได้นะครับจะให้ดีปล่อยแขนผมเลยก็ได้นะอายครับ ผมอาย

    ไม่เอาอ่ะ กอดแขนของนายท่านแล้วรู้สึกดีจะตายมินนี่

    ใช่ๆ จ้างให้ก็ไม่ปล่อยหรอกค่ะมาซาร์ ผมไม่รู้ว่าคุณธอจะรู้สึกยังไงหรอกนะแต่ช่วยใส่ใจความรู้สึกผมหน่อยได้ม้ายย แต่ว่าแค่เจอกันไม่น่จะขนาดนี้นะ รู้สึกเหมือนความซวยจะมาเยือน

    เห้อ เอาเถอะครับ เราเข้าเมืองกันเถอะ

    ค่า*2” คุณเธอกลายเป็นเด็กไปแล้ว ให้ตายสิ ผู้หญิงนี่เข้าใจยากจริงๆ

    อย่าว่าแต่ผู้หญิงเลย ผมก็ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกัน โดยเฉพาะการอยู่ในสภาวะจิตของมนุษย์ที่มีอารมณ์ปรุงแต่งและความรู้สึกกระทบตลอดเนี่ย ยากต่อการควบคุมบอกตามตรง

    ทางด้านผู้ดูแลระบบ

    "ท่านครับ ทำไมเราไม่ค่อยๆ เสริมภารกิจให้เขาล่ะครับ แบบนี้มันเหมือนกับว่าเราทำให้เขากลายเป็นตัวโกงเลยนะครับ" พนักงานผู้มีฝีมือคนหนึ่งพูดโดยไม่ได้ละสายตาจากหน้าจอของเขา

    "แบบนี้แหละดีแล้ว ทำต่อไป"

     

    .....................................

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×