ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Sports Days The series [Boy's Love]

    ลำดับตอนที่ #6 : Day II Game of Love (10%) [บาสเบส] Rewrite

    • อัปเดตล่าสุด 25 ต.ค. 58


    Day II Game of Love เกมรักของสองหนุ่มผู้ติดเกม

    “เบส...”

    “มีไรป่ะว่ะ?”

    “กุชอบมึง”

    “หา? มึงพูดอะไรของมึงเนี่ย”

    “กุบอกว่า กู-ชอบ-มึง ไม่ใช่แบบเพื่อน แต่กุอยากได้มึงเป็นเมีย”

    “...มึงก็รู้นิ ว่ากุชอบเซน...” เขาเอ่ยเสียงเบาหวิวกับเพื่อนสนิทในวัยเด็กก่อนจะหมุนตัว เพื่อเตรียมที่จะเดินหนี แต่กลับถูกมือหนาของเพื่อนในวัยเยาว์คว้าไว้เสียก่อน

    “กุรู้ว่ามึงชอบไอเหี้ยเซน แต่...กุอยากจะขอเดิมพันอะไรหน่อย” คนตัวสูงพูดอย่างเอาแต่ใจ

    “อะไร?” เบสถามเสียงห้วน

    “กุอยากเดิมพันกับมึง มึงคิดซะว่าเป็นเกมๆนึงก็ได้”

    “เกมอะไร?”

    “เป็นเกมเดิมพันเล็กๆน้อยๆ โดยถ้ากุชนะ...มึงต้องมาเป็นแฟนกุ” ร่างสูงเอ่ยถึงเงื่อนไขของเกม

    “แล้วถ้ามึงแพ้ล่ะ?” เขาถามต่อ

    “กุจะช่วยมึงให้สมหวังกับเซน” ...เขาโกหก มันเป็นไปไม่ได้ที่ร่างบางตรงหน้าจะสมหวังกับหนุ่มเตรียมทหารคนนั้น... เพราะเซนมีแฟนแล้ว... แต่เขาจำเป็น เพื่อคนที่เขารัก ต่อให้เป็นไปไม่ได้ เขาก็จะทำให้สองคนนั้นเลิกกัน แม้จะผิดบาปแค่ไหนก็ตาม...

    “ได้... ว่าเกมของมึงมา”

    “ง่ายๆ ในเวลา 1 เดือนก่อนสอบปลายภาค กุจะทำให้มึงตกหลุมรักกุให้ได้ แต่ถ้ามึงยังรักไอเหี้ยเซนอยู่... กุก็แพ้” เขาอธิบายเสียงเรียบ ไร้ซึ่งความมั่นใจ ใช่...เขาไม่มีความมั่นใจเลยว่าจะเปลี่ยนใจร่างบางตรงหน้า แต่เขาแค่อยากจะเสี่ยงดู... อยากเสี่ยงตามประสาเกมเมอร์ เผื่อว่าดวงเขาอาจจะดี สกิลเยอะ หรืออะไรก็ตามแต่ แต่เขาแค่อยากลองเสี่ยงก็แค่นั้น...

    “ได้... ปล่อยกุได้แล้ว” เขาปล่อยมือตามที่ร่างบางว่า แล้วปล่อยให้คนตรงหน้าเดินจากไป...

    “กุพูดอะไรออกไปเนี่ย!!!” เขาสบถลั่นก่อนจะทรุดตัวลงนั่งกับพื้นอย่างหมดแรง

    .

    .

    .

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×