ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Please stay with me (myoungyeol)

    ลำดับตอนที่ #1 : ลำดับตอนที่ 1

    • อัปเดตล่าสุด 26 ต.ค. 55


    Intro

    ปลายปี1910 เกาหลีใต้
    myoungsoo
    นานาเธอคือคนรักของผมยังไม่บอกความลับของผมกับเธอว่าผมเป็นอะไร

    มีคําสาปอยู่ถ้าผมฆ่าคนรักของผมแล้วผมจะไม่ต้องกินเลือดแต่ในคืนพระจัยทร์เต็มดวงผมต้องกลายเป็นเเวมไพร์เต็มตัวและต้องดูดเลือดคน

    วันนั้นผมจะเซอร์ไพรส์เธอที่บ้านขอเธอแต่งงานน่ะแต่ตอนนั้นที่หน้าบ้านเธอผมเจอนานากับผู้ชายคนหนึ่งเขาสองคนเข้าไปในบ้านด้วยกันผมสงสัยเลยตามเข้าไปดูพมผมเข้าไปข้างใน
    "พี่นานารักพี่คนเดียวนะ"

    "พี่ก็รักนานานะ"
    นานารู้สึกว่ามีคนมองเธออยู่
    "แอล"เธอหันมาแล้วตกใจมาก

    "เห๊อะ...มยองซูถอนหายใจและทําท่าทางเย็นชาาทั้งๆที่นํ้าตาไหลไม่หยุด...นี่เธอ"
    ผมพูดอะไรไม่ออก

    "ไอหมอนั่นใครหรอนานาคนที่เธอบอกว่าเธอสูบเงิบมันอยู่หรอ"

    หลังจากประโยคนั้นผมก็ไม่มีแรงแล้วปล่อยแหวนที่ผมถืออยู่ออกผมเกิบจะทรุดตัวลงไป

    "แอลมันไม่ใช้อย่างนั้นนะ"

    "หุปปาก...เธอนี่ยังจะโกหก....เธอนี่มันเลวจิงๆจากนี้เธอจะไม่ได้เงินจากฉันสักนิด"

    ผมพูดจบแล้วเดินไปดึงสร้อยที่ผมซื้อให้ที่คอเธออก

    "อันนี้ผมขอคืนนะ"
    ผมหยิบแหวนที่ทําตกแล้วเดินออกจากบ้าน

    "แอลนาขอโทษ แอลลล กรี้ดดดดดไอบ้า"

    เขากลับเข้าไปในบ้านอีกครั้ง

    "นานาฉันจะยกโทษให้เธอแล้วทําฉันขออะไรได้ไหม"

    "อะไรหรอ"

    "ชีวิตเธอฉันขอได้ไหม"
    แอลยิ้มแบบมีเรสนัย

    "แอล..นายหมายความว่าไง"

    ตาของแอลเริ่มเปลี่ยนเป็นสีเเดงแล้วกรชากเธอมาและกัดเข้าที่คอ

    "อ้าาาาาาาาาา"

    "อ้าาาาผีผี"
    ชายคนนั้นรีบวิ่งออกจากบ้าน

    "ย๊าาาา..โธ่เว้ยทําไมมันเป็นอย่างนี้ว้ะะ ไอพวกมนุษย์แม่งไม่เคยรักใครจริงร่านไปวันๆ"

    หลังจากปี1910ผมก็ไม่เคยกับพวกมนุษย์อีเลยเย็นชาและผมย้ายไปอยูอเมริกา แต่ผมก็มีคนมากมายที่มาตามติดเขาเหมือนแฟนคลับยังไงหยั่งงั้นแต่เขาก็ไม่เคยสนใจใครนอกจากเรื่องงานและครอบครัว

    ผมอยู่อย่างกับคนตายทั้งเป็นแบบนี้เกิบร้อยกว่าปีจนเจอเขาคนนั้นแต่ก็ดีอย่างหนึ่งผมกลับมากินอาหารมนุษย์ได้เเล้ว

    แต่ในที่สุดก็ต้องไปเรียนที่เกาหลีแล้วเจอเขาคนนั้น
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×