คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : เป็นเมียพี่ว้าก ต้องหัดยั่ว
เพราะประโยคนี้ ทำให้เพื่อนๆรุ่นเดียวกับผมโห่ร้องจนดังลั่นสนาม แล้วนั้นก็ทำให้ผมยืดอกภูมิใจสุดๆโดยไม่รู้ชะตากรรมว่าไอเฮดว้ากหน้าลิงมันจะทำอย่างไงต่อ แต่ที่ผมเห็นมันเลิกคิ้วข้างนึงดูไม่ทุกข์ร้อนอะไร
แถมยังยื่นหน้าเข้ามาหาผม
''เย็นนี้ไปเจอผมที่ห้องสัน''
''หะ''
''อุ๊ย ไม่ซัมติ้งอะไรกัน ฮิ้ว…นัดไปที่เปรี่ยวสองต่อสอง ไปเผาขยะกันเรอะ ฮิ้วพ่องงงมึงดิ มันใช่เรื่องมั๊ย เสียงปีหนึ่งโห่ร้องในขณะที่ผมสิยืนเลอหรา อ้าปากค้าง เหมือนรอให้แมลงวันมันบินเข้าปาก
แต่นั้นก็ไม่ใช่ น้องปัณณ์สุดหล่อสิครับ
''พี่ผมเป็นรุกนะครับพี่ว้าก หน้าโหดๆแบบเน้เป็นรับเหรอ''
''อ้าวมันวุ๊ยยยยยกูชอบกดไลท์ ฮๆๆๆๆๆ''
แหมที่เงี้ยนะ กดไลท์กูเป็นแทบๆ นี้ถ้ามีกลองมะ ตบกลองรับมุขก็หน่อย ผมหยักคิ้วหยึกให้พี่เฮดว้าก ธันวาสุดหล่อ
แหม…แหมมีหันมามองหน้ากูแบบโหดๆ
แล้วยื่นหน้าเข้ามาใกล้
''แล้วน้องไม่รู้เหรอครับว่าเรื่องแบบนี้มันสลับกันได้
เอี๊ยด!!!เสียงเบรกหัวทิ่มประโยคเดียวกูจอด
แถมด้วย
ปื้น…ปี้น บีบตูดกูสองครั้งแล้วเดินลอยหน้าลอยตาออกไป
เดี๋ยวก่อนไอพี่ว้าก อะไรคือที่ยิ้มมุมปาก ทำสายตาหื่นกระหายแล้วบอกว่าสลับกันได้
มึงมาแปลให้กรูฟังก๊อน
แลว แลว แลว แลล๋ว แล๋ว
''โดนเล่นตูดแน่ๆล้วกเพ้''
หุบปากไปไอเชี่eเชน
งานเข้ากูเเล้วน้องปัณณ์เอ๋ย ไม่น่าหาเรื่องเลยลูก
...........................................................................................................................................
''เเน่ใจเหรอว่ะ ว่าจะเข้าไป ''
''กูใครไอเชน'' ผมหยักไหล่อย่างไม่สนสถานการณ์ โถไอหน้าลิงเล่นกับใครไม่เล่นมาเล่นกับน้องปัณณ์สุดหล่อ ไม่รู้ซะเเล้วว่าคนอย่างเขาฆ่าได้หยามไม่ได้
ผมเดินเข้าห้องสัน เเต่ดูเหมือน ไอเเบงค์ ไอชิน ไออิ้งริชมันทำท่าสยดสยองส๊วดๆ จะกลัวอารายไอพวกบ้า นี้ใครพี่ปัณณ์ ผู้ยิ่งใหญ่ ไม่เคยเป็นเบี้ยล่างใคร กรูอยู่ข้างบนเสมอ (ระวังจะเจอ ออนท็อป)
''งั้นพวกกรูก็ขอให้มึงโชคดี มีผัวเป็นพี่ว้ากกกกกกก''
กร้ากกกกกกกกกกก ไอเพื่อนผู้เเสนประเสริฐของผมพากันอวยพร
''ระวังจะเจอทะลวงใส้นะไอปัณณ์''
''ไอห่า ปากเหรอนั้น ''
ไม่ใช่กรูหรอกที่จะเสียพรหมจรรย์ ไอพี่ธันวาหน้าหล่อ เสร็จกูเเน่ ผมตั้งใจไว้อย่างมาดมั่น เปิดประตูเดินเข้าห้องสันไป เเต่เหงื่อกรูเริ่มตกละ เเม่ง โทรตามกรูมาตอนสามทุ่ม มึงเรียกกรูมาทำเอี้ยอะไร
''หาจิ้งจกกินอยู่เหรอคุณถึงได้ไปยืนตัวรีบอยู่ตรงนั้น''
ปากเหรอพี่ว้าก
''นี้ถ้าไม่เปิดไฟ ผมคงมองไม่เห็นมีเเต่เงา''
ฮัทช่า ก้าวเข้ามาเเมร่งก็หาเรื่องเลย
ไอพี่หน้าหล่อ หน้าพี่ ถ้าไปอยู่ข้างๆกรงลิงซิมเเฟนซี ผมเเยกไม่ออกเลยนะเนี่ย อันไหนลิง อันไหนพี่เฮดว้ากสุดหล่อ ธันวา ผมลอยหน้าลอยตา
กร๊าก ด่าเเมร่งในใจ ความสุขกรู
''ทำหน้าอย่างนั้นผมหรือนะว่าหลอกด่าผมอยู่ในใจ''
อือหือธันวาจิตสัมผัส ด่าในใจเเมร่งยังเสือกรู้ พี่ธันวาสุดหล่อ ถอนหายใจมองผมเเบบเอือมระอา พี่มันลุกขึ้นนั่งบนโต๊ะ ส่วนผมยืนอยู่กับมันไม่ห่างมากเท่าไหร่
''ที่ผมเรียกคุณมาที่นี้ เพราะเรื่องเมื่อเช้า...ผมจะทำตามสัญญา ''
ตาลุกวาวเลยกรู พี่จะยอมเป็นเมียผมเหรอ คิริม่า กรูกระเด็นเข้าตามึงชิมิ
''เพียงเเต่ว่า คุณต้องทำให้ผมอยากเป็นเมียของคุณให้ได้ก่อน''
''อะไรของมันฟะ'' ฟัดกันพอมันมันก็ไปตามอารมณ์เเล้ว
''เเล้วพี่จะให้ผมทำอย่างไงว่ะ ''จีบเหรอ หรือว่าเล้า โอ๊ย ไอปัณณ์จะได้เเดกพี่ว้ากทั้งทั้งทีทำไมปัญหามันล้านเเปดนักว่ะ
''ยั่ว'' ไอพี่ธันยักคิ้วตอบสั้นๆ เเถมยังยื่นชุดสีเเดงของสตรีมีนมในชุดวาบวิว ประโปรงตัดลากจนเห็นขาอ่อน มีเหลือมเเวววาวสะท้อนเเสงไฟมาให้ผม
กูอยากถามเเมร่งจริงๆว่ามีเสามั๊ย เปิดไอวิวโซวายให้กรูลูดเลยเถอะสาด
พี่จะให้ผมทำอะไร เอาผ้าขี้ริ้วนี้มาให้ผมทำไม เริ่มเห็น หายนะตัวตงิดๆเเล้วตรู
''อยากได้พี่นะมันต้องอดทน ''ประโยคคุ้นๆหน้ามึงไม่เหมือนติ๊กเจษ ไม่ต้องมาทำหน้าเท่ห์เหมือน เเดงใบเล่ห์ บอกได้เลยว่าเท่ห์ไม่เหมือนนะครับ
''พรุ่งนี้ คุณไปเปลี่ยนชุดนี้มา เเล้วมาเต้นยั่วผมต่อหน้าเพื่อนๆคุณทุกคน เพื่อเเสดงความจริงใจต่อผม เข้าใจมั๊ย''
ฮัดช่า กรูว่าเเล้ว มึงเปลี่ยนเป็นให้กรูไปซื้อกล้วยให้มรึงเเดรกที่ปากคลองไม่ดีกว่าเหรอ วินๆกันทั้งสองฝ่าย
''ผมไม่ทำไม่ทำเด็ดขาด''
''นั้นมันเรื่องของคุณ ถ้าคุณอยากเป็นคนเดียวที่ไม่รุ่นจากผม''
ไอบ้าอำนาจ ไอเผด็จการ กรูไม่อยากคิดถึงสภาพตัวเอง ถ้ากรูใส่ชุดนี้ ตายไปไม่กล้าสู้หน้าบรรพบุรุษเลยนะนั้น อาเจ็กอาม่า อากงบนสวรรค์เพ่นกบาลกูเเตกเเน่
มึงทำเเบบนี้จับกูทำเมียไปเถอะ
''หรือคุณอยากเป็นเมียผม''
เสือกรู้ใจกรูอีก ไอ้พี่ธันจิตสัมผัส
ไม่มีทาง เล่นอย่างนี้กับกูใช่มั๊ยได้ พี่เฮดว้ากธันวา ผมจะทำให้พี่ลืมผมไม่ลง ไอหน้าลิง
เเล้วอย่ามาหลงสเน่ห์ปัณณ์น้อยก็เเล้วกัน
................................................................................
ความคิดเห็น