ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    sotus!!!พี่ว้ากตัวร้ายกับนายวายร้ายปีหนึ่ง

    ลำดับตอนที่ #1 : ปฐมบท เด็กปีหนึ่ง

    • อัปเดตล่าสุด 6 ส.ค. 56


    ''ไก่ย่างไก่ย่าง ไก่ย่างมันจะโดนไม้เสียบ เสียบตูดซ้าย เสียบตูดขวา ร้อนจริ้งจริ๊ง'' ร้อนจริงๆร้อนชิบหาย ร้อนโว้ยเฮ้ย

     

    อุตะ พ่องงงงมึงขายเชสเตอร์กิวหรือไงถึงได้ให้กูร้องไก่ย่างตั้งแต่เช้ายันบ่าย

     

     

    เต้นจนจะบินได้อยู่แล้ว แต่ก็ไม่มีใครก็ขัดหรอกครับ เพราะพี่ว้ากหน้าเหมือนลิงแมร่งตะโกนสั่ง มันยืนหน้าตึงสงสัยจะฉีดคอลาเจนไปเยอะจนยิ้มไม่ได้ เอาจริงๆผมก็แอบไม่เข้าใจการศึกษาไทย ไม่รู้จะมีไอระบบพี่ว้ากมาทำพระติ้วอะไร วันๆแมร่งก็ด่าๆๆๆๆๆนี้กูมาเรียนวิศวะนะครับ ไม่ได้มารบชายแดนไทยกัมพูชา ถึงจะได้ต้องมาทนกับพวกแมร่งแบบนี้

     

     

     

    ''นี้พวกคุณพร้อมเพียงกันได้เท่านี้เหรอ ทำได้เท่านี้ก็อย่ามาคิดจะเอารุ่นจากผม''

     

     

    ''อือหือ'' กูจะบินอยู่แล้วนะมึงยังว่าไม่พร้อมอีกเหรอ

     

     

    ในเมื่อคุณไม่มีความพร้อมลุกนั่งห้าสิบปฎิบัติ

     

     

    อ้าวสลัดผักแล้ว ไอพี่ว้ากสุดโหดมึงไม่สนใจสีผิวกูบ้างเลยเรอะ ยูวีแมร่งดูดจนกลายเป็นน้ำผึ้งไหม้อยู่แล้ว

     

     

    โอ๊ยใครจะทนก็ทนกูจะไม่ทนล่ะ

     

     

    ''พี่ครับที่ให้ผมวิ่งห้าสิบรอยเนี่ย เปลี่ยนมาวิ่งในใจ พี่ได้หรือเปล่า อือหื้อ มุขเสี่ยวกูมหากาฬ น้องปัณณ์สุดหล่อ ไม่เคยกลัวใครหน้าไหนทั้งนั้น

     

     

    เพราะเช็ดสเปียได้กล่าวไว้ว่าเมื่อมีกล้วยกินลิงชิมแฟนซีจะไม่โกรธ

     

     

    เมื่อกี้คุณว่าอะไรผมนะ เด็กปีหนึ่งทั้งหมดเงียบกริบ เหมือนรอลุ่นว่าผมจะพูดว่าอะไร ไอหน้าลิงมันก็เดินมาหยุดอยู่หน้าผม

     

     

    ''ขอโทษครับพี่ว้ากสุดหล่อผมไม่ได้ตั้งใจปืนเกรียวพี่น้า แต่ใจผมมันสั่งมา''

     

     

     

    ''พี่หน้ารักอ่ะ''

     

     

    ''ฮิ้ว!!!!''เสียงกองเชียร์จากเหล่าเฟรชชี่ทำเอาผมต้องยืดอก ผมชื่อปัณณ์ครับนายปัณณ์สุดหล่อ พ่อรวย หน้าตาดีอันนี้ไม่ได้อวย เพอร์เฟ็กต์เริ่ด สแมนแตน แอนแฮนซั่ม

     

     

    ''ลุกนั้งหนึ่งรอยปฎิบัติ ''พี่มันตีหน้านิ่งสั่ง

     

     

    ''ลุกนั้งละก็ได้ แต่ให้ลุกออกไปจากหัวใจพี่ผมไม่ยอม''

     

    แหวะเสี่ยวกูอยากจะอ้วก ==!

     

    ไอพี่หน้าลิงแมร่งไปไม่เป็นเลยที่นี้

     

     

    ''คุณจะลองดีกับผมหรือไง ''เฮดว้ากสุดหล่อขึ้นเสียง ชื่อพี่ธันวาซะด้วย ผมหันมามองป้ายชื่อ ก่อนส่งยิ้มหวานไปให้ขออีกดอก

     

     

    ''พี่ครับได้โปรดรับรักผมก่อนมกรานะครับ''

     

     

    ''ทำไมอ่ะ ''ลูกคู่ครับ ไอเชนเด็กปีหนึ่งที่ผมพึ่งรู้จักถาม ผมเลยหันไปยักคิ้วลิ่วตาให้กับไอพี่ว้ากที่ตีหน้ายักษ์อยู่ข้างหน้าผม

     

     

     

    ''เพราะผมนะอยากหยุดใจไว้แค่เดือนธันวา''

     

     

    ''อ้าวฮื้ว กูชอบมากๆอ่ะ'' เสียงโห่แซวดังลั่น ถึงขาผมจะต้องสั่น แต่ถ้าทำให้คนบางคนเสียหน้าได้ก็ยอมว่ะ


    ไอพี่หน้าลิงมันมองวเหมือนสำนวนผมเสี่ยว




    ''เเต่ถึงผมจะเสี่ยว เเต่ก็ทำให้พี่เสียวได้นะครับ''

     

     

     

     

    แล้วนั้นก็คือจุดเริ่มต้นของเรื่องในวันต่อมา

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×