คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : ใครอีกคน
''ตกลงจะนั้งใบ้กินแบบนี้ไปตลอดทางเลยใช่มั๊ย'' กันหัวเสียไม่น้อยตั้งแต่ขึ้นรถมาคนตัวเล็กเอาแต่นั้งนิ่งไม่พูดไม่จา ได้จะเล่นสงครามประสาทกันใช่มั๊ยริท
รถคันเล็กจอดลงหน้าคฤหาสน์ของสิริพานิจ
กันหันไปมองคนที่นั้งอยู่ข้างๆที่ปล่อยน้ำตาให้ไหลรินลงมา
ไม่อยากจะมองหน้ากันไม่อยากให้เห็นน้ำตาของความอ่อนแอ
ความรู้สึกแบบนี้มันทรมานจัง การอยู่ข้างๆคนที่รักแต่เขาไม่รักเรา
ริททรมานจังกัน
''บอกว่าอย่าร้อง!!!!'' ร่างสูงกระชากคนตัวเล็กให้หันมามองหน้า
มือหนาบีบแขนคนตัวเล็กแน่น แต่ทำไมหัวใจกับสั่นไหวแค่เห็นน้ำตาของริท
อย่านะไอกันอย่าใจอ่อน
''ตกลงจะไม่พูดกับฉันจริงๆใช่มั๊ย ดีถ้าฉันจะทำอะไรนายตรงนี้ก็อย่าครางออกมาก็แล้วกัน''
พูดจบก็เริ่มก้มหาซอกคอขาว ริทได้แต่นั้งนิ่งปล่อยให้อีกคนกระทำ แต่กันกับหยุดชงักลง
พอเงยหน้าขึ้นมากับพบสายตาเจ็บปวดของคนตัวเล็ก จนเขาเผลอเช็ดน้ำตาบนหน้าใส
สายตาตัดพ้อแต่ยินยอมรับสัมผัส ริมฝีปากหนากดจูบอ่อนโยนมาให้
น้ำตาไหลลงบนตาคู่สวยอีกแล้ว
เหมือนกันคนที่อ่อนโยนเลย
เหมือนกันคนที่ริทคิดถึงแทบขาดใจ
''อย่าร้อง
'' คราวนี้น้ำเสียงของคนผิวเข้มเปลี่ยนเป็นอ่อนโยน
มือเล็กดึงคนตรงหน้าเข้ามากอด
''กลับมาได้มั๊ยกัน นะกลับมานะบอกกันคนรักของริทให้กลับมาที''
กระซิบเบาๆอ้อนวอน ฉุดรั้ง ริทอยากได้กันคนเดิมกลับมาคนที่ริทรักหมดหัวใจ
''กันคนนั้นมันตายไปแล้วริท ปล่อยได้แล้ว'' ผละออกจากคนตัวเล็ก ไม่มีแล้วกันคนนั้น
พอแล้วไอกัน พอคิดถึงเกรซสายตาคู่คมก็เปลี่ยนเป็นเย็นชา เสียงกรี๊ดร้องของน้องสาว ภาพวันที่เกรซตกเลือด ยังตีวนอยู่ในหัว
คนพวกนี้มารยาอย่าโง่กับพวกมันไอกันอย่าโง่
พวกนายต้องชดใช้ให้ฉันริท
''ไปไหนมาว่ะไอกัน ''พอคนผิวเข้มเปิดประตูห้องเข้ามา วาโยก็ถามขึ้นทันที
''อย่ารู้เลยดีกว่าพี่เก่งถ้ารู้พี่อาจจะเจ็บหัวใจซะเปล่าๆ'' เขารู้ว่ารุ่นพี่ของเขาคนนี้ชอบริท แต่ก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีพอที่จะไม่ขัดขวางแผนการณ์ของเขา
''มึงทำอะไรริท'' เก่งลุกขึ้นมามองหน้ากัน
''จะถามทำไมว่าทำอะไรผมก็ทำให้พวกมันตายทั้งเป็นนะสิ เหมือนกับเกรซไง ''ยิ้มเยาะออกมา แต่กลับเจ็บแปลบในหัวใจ เป็นอะไรไอกันมึงเป็นอะไร
''แต่ริทไม่ได้ทำอะไรมึง ''เก่งเตือนสติน้อง
''แต่พี่มันทำน้องสาวผม ผมจะทำน้องชายมันให้ย้อยยับ ให้พวกมันเจ็บเหมือนกับที่ผมเจ็บ''
สายตาชิงชังส่งไปหาคนตรงหน้า
คราวนี้เก่งได้แต่ผ่อนลมหายใจออกมา
''มึงรู้จักเวรกรรมมั๊ยไอกัน กูเคยเตือนมึงแล้วนะว่าอย่าทำคนที่เขาไม่รู้เรื่องด้วย ริทไม่เกี่ยวมึงก็รู้ ถ้าวันไหนซาตานอย่ามึงเผลอรักริทขึ้นมา วันนั้นแหละ ไอกัน วันนั้นแหละ มึงจะเจ็บปวดจนเจียนตายเลยไอกันจำคำกูไว้ '' เก่งชี้หน้าเพื่อนแล้วเดินออกไป สักวันมึงจะเจ็บอย่างที่ริทเจ็บถ้ามึงไม่เชื่อกูแล้วคอยดู
''ไม่มีวันหรอกพี่เก่ง ไม่มีวันที่ผมจะรักน้องไอสารเลวนั้น ที่ผมทำไปทั้งหมดเพราะต้องการแก้แค้นไม่ใช่รัก
''ต้องการให้พวกมันต้องตายทั้งเป็นเหมือนที่น้องสาวเขาเจอต่างหาก
ไม่ได้บอกเก่งแต่เขากำลังบอกตัวเองต่างหาก จะไม่มีวันโง่เหมือนเกรซ คนอย่างเขาไม่มีวันจะเป็นอย่างนั้น ไม่มีวันเชื่อคำว่ารักของคนพวกนั้น
''แล้วกูจะคอยดูไอกัน
กูจะคอยดู'' พูดทิ้งท้ายไว้แค่นั้นแล้วเดินออกมา
ส่วนลึกในใจเขารู้ว่ามุมหนึ่งของหัวใจมันรักริท
แต่สิ่งที่มันทำสักวันมันจะร้ายตัวมันเอง
แล้วสุดท้ายคนอย่างเขาก็คงทำได้แค่เตือน
''ริทกลับมาแล้วใช่มั๊ยครับ'' สนหันไปถามแม่บ้าน เขาเป็นเพื่อนของพี่ชายคนตัวเล็กที่หายไปไหนของมันก็ไม่รู้ แล้วแอบพ่วงท้ายในตำแหน่งเพื่อนพี่ที่ชอบน้องชายของเพื่อนสนิท แล้วตอนนี้ไอรุจก็ไม่อยู่มันเลยต้องเป็นหน้าที่เขาที่ต้องดูแลน้องชายคนนี้
หน้าที่ที่เขาคนนี้เต็มใจ
''มาแล้วค่ะอยู่ข้างบนห้องสงสัยจะไม่สบายข้าวปลาก็ไม่ยอมทาน ''
''เหรอครับงั้นผมขอตัวไปดูคุณหนูริทหน่อยก็แล้วกันครับป้า หนีเที่ยวไปไหนมาตั้งหลายวันถ้าไอรุจรู้ได้ด่าผมหูแฉะแน่ๆละ ที่ดูแลน้องชายสุดที่รักมันให้ดี'' พูดจบเขาก็รีบขึ้นไปหาคนตัวเล็กบนห้อง
ร่างเล็กที่ยังคงหลับสนิทพร้อมคราบน้ำตา สนนั้งลงข้างเตียง ลมหายใจสม่ำเสมอบอกว่าคนตัวเล็กกำลังหลับ มือหนาลูบหัวอย่างอ่อนโยน เขาได้แต่ยิ้มให้กับปากบางๆ แก้มป่องๆ จมูกรั้นๆของคนตรงหน้า ก่อนจะก้มจมูกไปหาแก้มใสแต่ต้องกลั้นใจ
เกือบไปแล้วมั๊ยละไอสนเอ๊ย เกือบไปแล้ว ถ้าไอรุจมาเห็นได้ชกคว่ำแน่
''เฮ้อ...'' ผ่อนลมหายใจออกมาพร้อมกับยิ้มบางๆมองไอเด็กแสบ เวลาหลับน่ารักชะมัด
น่ารักจนคนอย่างเขาหลงรักจนถอนตัวไม่ขึ้น สักวันคงได้บอกรอให้น้องโตกว่านี้ก่อนวันนั้นเขาจะบอกน้องว่าพี่คนนี้คิดกับน้องเกินกว่าคำว่าพี่ชาย
แค่ต้องรอเวลาก็เท่านั้น
''อื้อ
หนาว ''คนตัวเล็กครางออกมา ก่อนที่มือเรียวจะทาบบนหน้าผากใส
''ทำไมตัวร้อนแบบนี้ริท ไปเที่ยวซนที่ไหนมาเนี่ย เ''ขาหาผ้าขนหนูผืนเล็กกับกะละมังชุบน้ำมาวางไว้ ก่อนจะตัดสิ้นใจ ปลดกระดุมเสื้อคนตัวเล็กออก
ก็ไม่ได้จะตั้งใจจะคิดอะไรไม่ดีสักหน่อย แต่ทำไมมือสั่นแบบนี้ว่ะไอสน
ค่อยๆปลดกระดุมออกที่ละเม็ดแต่ที่เขาเห็นคือผิวขาวนวลราวกับผู้หญิงกับเป็นจ้ำสีแดงทั่วทั้งตัว
ไม่ใช่เด็กที่จะไม่รู้ว่ารอยพวกนั้นคืออะไร และนั้นทำให้หัวใจเขากระตุกวูบ
นี่มันเกิดอะไรขึ้นกับหัวใจของเขา
.............................................................................................................................................
เม้นนิดนะคะ เเอบดีใจที่มีเเฟนคลับเเล้ว
ขอบคุณทุกคนที่ช่วยเม้นค่ะ
เเอบมีกำลังใจขึ้นเยอะเลย
ความคิดเห็น