ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    จำเลยรักซาตาน

    ลำดับตอนที่ #13 : sf เกมรักร้าย ของนายนักรัก

    • อัปเดตล่าสุด 13 ก.พ. 55


















    ''เตี้ยมึงรู้มั๊ยที่สุดของผู้ชายคืออะไร ''

     


    ''อะไรของมึง'' อยู่ดีมันก็พูดขึ้นมาในกลุ่มผีเข้ามึงหรืออย่างไรไอแม็กซ์ หรือว่าอิจฉาที่เมื่อวานกุเปิดซิงน้องโบว์ขวัญใจมึงว่ะ

     


    ''มึงคิดว่ามึงเจ๋งใช่มั๊ย'' นั้นไงหาเรื่องกุแล้ว




     

    ''ถ้ากุไม่เจ๋งจริงไม่เนื้อหอมที่สุดในโรงเรียนหรอกมึงว่ามั๊ย ใครๆก็อยากจะนอนกับกุมึงก็รู้'' ผมหยักไหล่อย่าไม่สนใจ กำลังจะตักข้าวเข้าปาก ก่อนจะหันไปโบกมือให้น้องพลอย เด็กม.5ที่เดินผ่านไป





     

    น่ารักชิพหาย ชอบก็จีบพี่เลยสิครับ





     

    ''ไอริทมึงเคยได้ยินคำนี้มั๊ยชายได้ชายเป็นยอดชาย'' เคยได้ยินมั๊ยว่ะ




     

    ''พรวด แค่กๆ เมิงว่าอะไรนะ'' ข้าวแทบพุ่งออกมาจากปาก กุฟังไม่ผิดใช่มั๊ย





     

    ''กุบอกว่าชายได้ชายเป็นยอดชายเมิงไม่ได้ยินหรือไงฮะ''

     

    ''ไอเชี่ยกุไม่ใช่เกย์'' สัดแหละแมร่งยุในทางเสื่อมให้กุ กุชอบสวยขาวอึ๋ม หุ่นเซ็กบอมเว้ย ไอเชี่ยนี่





     

    ''งั้นมึงก็ยังไม่ใช่ที่สุดของคาสโน่ว่า  กุนึกว่ามึงจะแน่ สุดท้ายก็แพ้เซนวาเลนไทน์'' มันยิ้มกวนๆให้แล้วหยักไหล่





     

    ''อะไรของมึงว่ะ'' พูดให้จบอย่าพึ่งเดินหนีกุดิเดี๋ยวก็ต่อยแมร่งสักเปรี้ยง โรงเรียนเซนวาเลนไทน์มาเกี่ยวอะไรด้วย





     

    ''ไอเชี่ยแม็กซ์มึงคุยกับกุก่อนดิ'' ผมเดินไปดักหน้ามัน พูดกับกูให้รู้เรื่องก่อน






     

    ''มึงรู้ใช่มั๊ยเตี้ย ในเขตบ้านเรา คนที่ฮ็อตที่สุดมีอยู่สองคน คนแรกคือมึง ส่วนคนที่สองอยู่โรงเรียนเซนวาเเลนไทน์ชื่อ…''





     

    ''ช่างแมร่งมันกุเอาเนื้อๆแล้วไงต่อ''






     

    ''ก็ไม่มีอะไรแค่กุอยากให้มึงเหนือมันไง ไอนั้นแมร่งมีแฟนทั้งผู้หญิงผู้ชายได้หมด มีคนลุมล้อมมันเป็นสิบไม่เหมือนมึง ซ้ำซาก มีแต่ผู้หญิงหน้าตาซีดๆเซียวๆ คนเรานะเว้ยเกิดมาเป็นผู้ชายชาติหนึ่งมันต้องลองของแปลกว่ะเพื่อนเตี้ย''

     





     

    ''แต่กุว่าคนอย่างมึงทำไม่ได้หรอกแค่โปรยเสน่ห์ให้สาวๆในสังกัดมึงหลงไปวันๆแล้วก็จบลงที่เตียงเหมือนเดิม ไม่มีอะไรแปลกใหม่ในชีวิตแล้วเลยว่ะไอเตี้ย แล้วมึงจะเป็นสุดยอดคาสโน่ว่าได้ไงถ้ายังไม่เคยลองนอนกับผู้ชาย แต่แคระๆ อย่างมึง''



    อะไร้ แคระ แคระอย่างกูคืออะไรไอแม็กซ์ พูดไม่จบมีเลือดกลบปากแน่  

     



    มันมองผมตั้งแต่หัวจรดบาทามึงหยามกุมากไอแม็กซ์

     



    ''ว่ามามึงจะเอาอย่างไงไอเชี่ยแม็กซ์ ของขึ้นจนได้ไอนี้นี่'' มันหันมาส่งยิ้มกวนส้นเท้ามาให้ผม

     



    ''พนันกับกูมั๊ย ถ้ามึงนอนกับไอตาหวานเด็กที่เข้ามาใหม่ได้กุยอมแก้ผ้าคลานเป็นหมา รอบโรงเรียนเลย โอมั๊ยเตี้ย แต่ถ้ามึงทำไมไม่ได้ แก้ผ้าวิ่งรอบสนามแล้ววางมือจากตำแหน่งหนุ่มฮ็อตประจำโรงเรียนนี้ซะ ยกเบอร์เด็กในสังกัดมึงมาให้กุให้หมดโอเคหรือเปล่าพี่เตี้ยรับคำท้ากุมั๊ย''

     




    ''มึงท้าคนผิดแล้วไอเชี่ยแม็กซ์ เด็กใหม่หลังห้องที่ชื่อนภัทรใช่มั๊ยได้กุจะเปิดซิงมันเอง''

     




    ผมพูดด้วยความมั่นใจพรางส่งสายตามองไอเด็กใหม่ตาหวาน ก่อนถอนหายใจออกมา แม่รงดูยังไงก็ไม่เคะอ่ะ





    แต่หน้าตาแมร่งก็หน้ารักเอาการอยู่นะ

     


    ตาหวานๆ




     

    ปากนิด จมูกหน่อย




     

    ผิวสีน้ำผึ้ง ทำเอาซะเลือกในกายกูสูบฉีดเลยนะ ใจเย็นพี่ริทใจเย็นลูก

     

     

     



    ''หรือกูยอมเป็นเมียมันดีวะ ชะอึ๋ยคิดแล้วคนหัวลุก  กุทำใจไม่ได้ ไม่ใช่แหละยังไงป๋าริทก็ทำให้ไอตาหวานมันมาเป็นเมียป๋าให้ได้''

     

     



    เพื่อศักดิ์ศรีของป๋าริทและตำแหน่งคาสโน่ว่าที่ค่ำคออยู่






     

    ''กุขอเวลามึงอาทิตย์หนึ่งไอแม็กซ์ ถ้ากุฟาดไอเด็กหลังหัองมาเป็นเมียไม่ได้กุยอมเป็นควายแก้ผ้าเดินรอบโรงเรียนเลย แต่ถ้ากุทำได้ อย่าวอนขอความเมตตาจากกุนะไอเชี่ยแม็กซ์ หึ''

     





     

    ''โอเค'' มันหันมายิ้มให้ผมเย็นๆอย่างหมั่นใจ มึงดูถูกกูมากไอแม็กซ์ กูจีบใครมานักต่อนัก นอนกับใครมาตั้งเท่าไหร่ถ้ากุไม่แน่จริงกุเป็นที่หนึ่งไม่ได้หรอกไอแม็กซ์ เตรียมตัวไว้เลยกุทำให้มึงอายจนไม่กล้าสู้หน้าใครอีกเลยหึ





     

     

     

    ''แล้วมึงจะซึ้งไอเชี่ยริท ถ้ามึงเอาลูกชายเจ้าพ่อมาเป็นเมียได้ กุก็จะยอมคานเป็นหมาละ หึ สะใจโว้ย '' เพื่อนสนิทคนตัวเล็กคิดในใจ






     

    ''ถึงเวลากูบ้างนะพี่เตี้ย ได้เวลาสนุกแล้วสิ''

     

     



     

     

    …………………………………………………………………

     

    แอบลงแบบฮาๆคั้นดราม่าไว้ก่อนเพราะมันดราม่าเกิน

    ตกลงมันคือฟิคกันริท หรือริทกันว่ะ5555ลุ้นเอาเองนะ

    คาสโน่ว่าริทจะจับลูกเจ้าพ่อเป็นเมียมันละงานนี้

    เม้นนิดค่ะ เรื่องสั้นๆลงสลับกับ จำเลยรักซาตาน

    เพราะเรื่องนั้นมาม่าโฮก เรื่องนี้15เม้นขึ้นไปไรต์จะมาอัพต่อนะคะ

    ขอบคุณทุกๆกำลังใจค่ะ ดีใจที่มีคนเข้าใจ

    ขอบคุณเจ้าของโปส จำเลยรักซาตานด้วยค่ะ โปสสวยมากจริงๆนะ


    ปล ฟิคเรื่องนี้ไม่มีเจตนาทำให้ศิลปินเสียหายนะคะเเต่งมาเพื่อความบรรเทิงนะคะ
    ถ้าคลายฟิคเรื่องไหนขอโทษด้วยค่ะเพราะฟิคเรื่องนี้ได้เเรงบรรดาลใจมาจากคำว่าชายได้ชายคือยอดชาย จากฟิคเรื่องหนึ่ง

     

     

     

     

     

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×