ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    จำเลยรักซาตาน

    ลำดับตอนที่ #44 : sfเกมรักร้าย ของนายนักรัก ครบ100

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 570
      2
      18 ส.ค. 56

    โดนแล้ว

     

    เมื่อคืนกูโดนแล้ว เหมือนผมอยู่ในความฝัน แต่มันเป้นความฝันที่โคตรโหดร้ายบรม ไอน้องตาหวาน แกมันเลว ฮึก กรูอยากกรีดร้องเป็นนางเอกละครหลังข่าว

     

     

    กรูโดนซั่มแล้ว

    นี้เลิกทำหน้าเหมือนหมาบ้าโดนน้ำแล้วเอาชุดนักเรียนไปใส่ซะ ไอน้องดำมันโยนชุดนักเรียนที่เรียบจนเห็นกรีบโง้งๆแทบบาดมือมาให้ผม

     

     

    นภัทรอินใจเอื้อ นี้มันคืออะไรแล้วถามกรูหน่อยมั๊ยว่ากรูอยากใส่หรือเปล่า

     

     

    จะใส่ดีๆหรือจะให้ โถมีน้ำหน้ามาดุกูด้วย ผมอยากจะเถียงกับเพราะอดีตเด็กป้าหันมามองผมนิ้งๆแต่ถ้าอยากมีชีวิตออกไปจากดงมาเฟีย ผมว่า ผมควรจะสงบปากสงบคำไว้ดีกว่า ผมใส่เสื้อนักเรียนที่พอเห็นแล้วดครตบาดใจกรูเลย ลุกขึ้นมองหน้ามัน

     

     

    กูไปได้ยังอ่ะ ถ้าใครจินตนาการไม่ออกว่าเสียงผมเป้นแบบไหนให้คุณลองคิดดู ป๋าริทผุ้น่าสงสารผู้ชายตัวเล็กๆที่หน้าทะนุถนอม กับไอน้องดำมาเฟีย ที่ตัวมันมีแต่ลอยสักมังกรเต็มแผ่นหลัง ผู้ซึ้งสั่งควักลูกตาคนได้อย่างหน้าตาย คือถามผมพูดอะไรผิด ผมคงไม่สั่ลุกน้องมันเย็บปากผมหรอกนะ

     

     

    ไปเร็วๆอย่าให้ฉันต้องขึ้นเสียงสั่น

     

     

    โถอีตาคุณชายขี้โมโห อย่ามองหน้ากรูแบบนั้นเซ่

     

     

    ครับ รับทราบครับไปแล้วครับคุณชาย

     

    …………………………………….

     

     นี้เป็นอะไรมากมั๊ยเนี่ยทำไมมึงถึงได้เดินทุเรศแบบนั้นว่ะ  แล้วเด็กมึงเป็นไงบ้างกินตับมันได้หรือยัง

     

     

    ''ไอเชี่ยแมกซ์พูดเบาๆเส้ ''ผมอยากจะกระโดดเตะปากแมร่งสักที ท่าเดินกูมึงยังไม่รู้อีกเหรอ เดินถ่างขาเหมือนกบขนาดนี้ ยังเสือกมีหน้ามาถามว่ามันโดนกินตับหรือยัง กรูนี้เสียหาย กรู กรู กรู หือ

     

     

     

    กรูอยากจะร้องไห้

     

     

    เ''ป็นเหี้ยอะไรของมึงว่ะทำหน้าอย่างงี้ ฮั่นแน่ ใส่เสื้อมันมาด้วยนี้หว่า เสร็จป๋าริทไปแล้วละเซ้''

     

     

    ''มึงเดินไปถามมันดิ เดินไปเลย'' โอมเพี้ยงกูขอให้น้องดำมันสกายคิกมึงกลับมา แมร่งโครตโหดมึงไม่รู้อะไรซะแล้ว ว่าแมร่งเป็นยากูซ่าที่มีมังกือพาดหลังตัวเบ่อเริ่ม แถมยังทำร่างกายกูบาดเจ็บแสนสาหัส

     

     

    ''ไอริทพี่เปิ้ลมา''

     

     

    พี่เปิ้ล ผมยิ้มแก้มแทบแตกกับพี่สาวม.หก อุ๊ยสวยโดนใจวัยโจ๊อ่ะ

    ไอแม็กซ์พยุงกูหน่อยสิกูเจ็บตูด

     

    หือ

     

    ''มาต้องมาหึหรอก ริสซีดวงกูแตกจบมั๊ย''

     

     

    มันพยักหน้าหงึกๆ แต่ก็พยุงผมไปหาพี่เปิ้ล ที่ถือกล่องช็อคโกแล็ตมาให้ผม

     

     

    วันนี้วาเลนไทน์นี้ว่า กูลืมนับเดือนนับตะวันไปเลยเพราะโดนไอตาหวานซั่ม

     

    ช่างมันช่างแม่ง ผมต้องเรียกความเมะและตำแหน่งคลาสโน่ว่าผมคืนมาให้ได้

     

    อ่ะเราให้สงสัยริทจะได้หลายกล่องแล้ว ไม่รู้ว่ายังอยากจะได้ของเราหรือเปล่า

     

     

     

    ''ของอ่ะริทไม่อยากได้หรอก แต่อยากได้พี่เปิ้ลมาอยู่ข้างๆหัวใจมากกว่า''

     

     

    ''ข้างๆหัวใจเองเหรอ เราอยากอยู่ข้างในใจริท''

     

     

    ''แค่กๆ ''ไอสำนวนเสี่ยวๆที่ผมใช้จีบสาวทำเอาไอแมกซ์โก่งคออ้วก แต่ไอเสียงไอที่อยู่ด้านหลังนี้สิที่ผมสดุ้งโหยง ไอน้องดำหน้าโหดมามายืนตั้งแต่เมื่อไหร่ว่ะคับแต่มือผมนี้สิตะครุบตูดตัวเองไว้ กูยังนั่งไม่ลงเลยนะ

     

     

    ''เสน่ห์แรงจริงๆนะเมีย ไปหากูที่ห้องน้ำ'' ไอกันมันกระซิบข้างหูมันกระแทกเสียงแล้วเดินหนีผมไป

     

    มันก็เป็นปรกติของกูอ่ะ เรื่องสเน่ห์ มาทำเป็นขู่กูมึงคิดว่ากูจะตามมึงไปมั๊ย คนอย่างกูยิ่งมึงห้ามกูยิ่งไม่ทำ

     

     

    ''จะไปไหนของมึงว่ะไม่กินแอปเปิ้ลแล้วเหรอ''

     

     

     

    แอปเปิ้ลบ้านพ่อมึงดิ กูจะโดนน้องตาหวานแดกอยู่แล้ว

     

     

     

    ''ไปเข้าห้องน้ำ''

     

     

    ไปทำอะไรที่ห้องน้ำว่ะ ไปทลวงริดสีดวงเหรอ


    ไอหอกหัก พูกซะกูเสียวตูด เเวบๆ

     

     

     

     

     

     ผมเดินเข้าไปในห้องน้ำเดินอย่างปลงตก นี้ก็เรียนคราบแรกกันแล้ว ห้องน้ำชายเลยไม่มีใครเข้า พอเดินเข้าไปก็เห็นคุณชายยืนสูบบุหรี่เก๊กหน้าหล่ออยู่

     

    มีอะไร มันมองผมด้วยหางตา แต่พอได้ยินเสียงคนคนเดินเข้ามาอีก คุณยากูซ่าก็ยอมย้ายร่างแล้วลากคอเสื้อผม เข้าห้องน้ำ ปิดประตูล็อคเสร็จสรรพ

     

     

    ปล๊อยกรูก่อน

     

    เบาๆเซ้ อย่าทำหน้ายั่วกรูแบบนั้น

     

     

    กรูไปยั่วมึงตอนไหน

     

    หึหึเอี้ยอะไร ผมได้ยินไอดำมันหัวเราะในลำคอเสียงฝีเท้าก็เข้าไกล้ขึ้นมา นี้มันมีนินจาตามฆ่า แบบในนั่งปล่าวว่ะ แบบมีดาวกระจายเป็นแฉกมาปักกลางอก ผมจะดันไอกากนี่ให้แม่งไปตายก่อนเลย

     

     

    เห้ยพี่ริทเดินเข้าห้องน้ำมานี้หว่า อยู่ไหนว่ะ น้องเมย์อยากเห็นไอนั้น

     

    เย้ย อยากเห็นอะไร เสียงสมาชิกชมรมคนรักพี่ริทนี้

     

     

    ''บางทีกูก็อยากบอกว่ามึงมีผัวแล้วพี่ริท''

     

     

    คำพูดแสลงหูกูมากไอยากูซ่า ไอกันทำหน้าเอือมระอา แต่มือยังล็อคคอผมให้แนบอยู่บนอกมัน

     

    ''อยากเห็นหน้าพี่ริทอ่ะดิ มึงคิดว่ากูอยากเห็นอะไรว่ะ ฮู่ว์ กูว่ากูจะอมช็อคโกแล็ตที่กูให้พี่ริทก่อน พอพี่ริทกินก็จะได้เหมือนจูบกูทางอ้อม''

     

    อี้ ผมทำหน้าสยดสยองตอนที่มองผ่านรูเล็กรอดห้องน้ำเห็นกลุ่ม แอนนิมอล์ดูช็อคก็แล็ตกันจนน้ำลายไหลย้อย

     

     

    ''กูรู้ว่ากูฮอตแต่ไม่ต้องทำกันถึงขนาดนั้นก็ได้น้องๆพี่ขยักแขยง

     

     

    ผมทำหน้าอยากจะอ้วกออกมา

     

     

    ''จูบแรกนะมันมักจะบอกว่ารักเราเป็นแบบไหน กุอยากดูดปากพี่ริทจัง อยากรู้ว่ารักเราจะหวานจะขม หรือกลมกล่อม''

     

     

    หรือว่าจะ อ้ากกกกกกก

     

     

    มึงจะกรี๊ดทำไม

     

     

     

     

    ''กูก็อยากรู้'' ไม่ใช่เสียงน้องๆชมรมรักพี่ริท บางทีผมก็อยากเอาน้ำกรดสาดหน้าตัวเองจะได้ไม่ต้องมีคนมาตกหลุมรักผมแบบนี้

     

    กูอยากขี้เหล่ กูอยากขี้เหล่โว้ย

     

    ไอกันมันจับผมผลิกให้มาหามัน

     

     

    ''จูบกูสิ ''มันพูดเหมือนคนเอาแต่ใจ แล้วใครจะยอมสายตาคมเรียบนิ่ง เหมือนเหยี่ยว ใบหน้ามันดุคม สายตามันแน่วแน่และหน้ากลัว

     

     

    ''กูไม่ชอบให้ใครเข้าใกล้มึงมากกว่ากู ''โหมุขมึงเสี่ยวกว่ากูอีก ผมอ้าปากจะกระแหนะกระแหนมัน อย่าคิดว่าผมจะหลงคารมคนอย่างมันง่ายๆนะ ผมนะป๋านะ แต่ผมกับคิดผิด เพราะมันหรอกให้ผมเปิดปากแล้วส่งลิ้นมันเล่นกับลิ้นผมแทน

     

     

     

     

    ไอกันมันร้าย แค่จูบที่เดียวก็ทำเอาผมแทบหมดแรง แถมมือกูยังไม่คล้องคอมันตอนไหน ไม่รู้

     

    ''นี้กูเป็นป๋านะ ''ผมหายใจหอบ รั้งเสื้อมันไว้ปล่อยให้มันหอมหู หอมหน้าผม

     

     

    โอ๊ยกูระทวย

     

     

     

    ''ให้กรูไปบอกแฟนคลับมึงมั๊ยว่าจูบมึงเหมือนหมี่ผัด''

     

     

     

    ''ไอบ้ากรูไม่ได้แดรกหมี่ผัดมานะ ไอน้องดำ''





    .......................................................................................................................

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×