ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    จำเลยรักซาตาน

    ลำดับตอนที่ #3 : ใครอีกคน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.95K
      10
      30 ม.ค. 55

     








    ''ตกลงจะนั้งใบ้กินแบบนี้ไปตลอดทางเลยใช่มั๊ย'' กันหัวเสียไม่น้อยตั้งแต่ขึ้นรถมาคนตัวเล็กเอาแต่นั้งนิ่งไม่พูดไม่จา ได้จะเล่นสงครามประสาทกันใช่มั๊ยริท

     

     

     

     

    รถคันเล็กจอดลงหน้าคฤหาสน์ของสิริพานิจ

    กันหันไปมองคนที่นั้งอยู่ข้างๆที่ปล่อยน้ำตาให้ไหลรินลงมา

     

     

     




    ไม่อยากจะมองหน้ากันไม่อยากให้เห็นน้ำตาของความอ่อนแอ

    ความรู้สึกแบบนี้มันทรมานจัง การอยู่ข้างๆคนที่รักแต่เขาไม่รักเรา

    ริททรมานจังกัน

     

     

     



    ''บอกว่าอย่าร้อง!!!!'' ร่างสูงกระชากคนตัวเล็กให้หันมามองหน้า

    มือหนาบีบแขนคนตัวเล็กแน่น แต่ทำไมหัวใจกับสั่นไหวแค่เห็นน้ำตาของริท

     

     



    อย่านะไอกันอย่าใจอ่อน

     

     




     

    ''ตกลงจะไม่พูดกับฉันจริงๆใช่มั๊ย ดีถ้าฉันจะทำอะไรนายตรงนี้ก็อย่าครางออกมาก็แล้วกัน''

    พูดจบก็เริ่มก้มหาซอกคอขาว  ริทได้แต่นั้งนิ่งปล่อยให้อีกคนกระทำ แต่กันกับหยุดชงักลง

     

     








     

    พอเงยหน้าขึ้นมากับพบสายตาเจ็บปวดของคนตัวเล็ก จนเขาเผลอเช็ดน้ำตาบนหน้าใส

     

     






     

    สายตาตัดพ้อแต่ยินยอมรับสัมผัส ริมฝีปากหนากดจูบอ่อนโยนมาให้

    น้ำตาไหลลงบนตาคู่สวยอีกแล้วเหมือนกันคนที่อ่อนโยนเลย

    เหมือนกันคนที่ริทคิดถึงแทบขาดใจ

     

     






    ''อย่าร้อง…'' คราวนี้น้ำเสียงของคนผิวเข้มเปลี่ยนเป็นอ่อนโยน

    มือเล็กดึงคนตรงหน้าเข้ามากอด

     

     





    ''กลับมาได้มั๊ยกัน นะกลับมานะบอกกันคนรักของริทให้กลับมาที''

    กระซิบเบาๆอ้อนวอน ฉุดรั้ง ริทอยากได้กันคนเดิมกลับมาคนที่ริทรักหมดหัวใจ

     





     

    ''กันคนนั้นมันตายไปแล้วริท ปล่อยได้แล้ว'' ผละออกจากคนตัวเล็ก ไม่มีแล้วกันคนนั้น

    พอแล้วไอกัน พอคิดถึงเกรซสายตาคู่คมก็เปลี่ยนเป็นเย็นชา เสียงกรี๊ดร้องของน้องสาว ภาพวันที่เกรซตกเลือด ยังตีวนอยู่ในหัว

     



    คนพวกนี้มารยาอย่าโง่กับพวกมันไอกันอย่าโง่

     





     

    พวกนายต้องชดใช้ให้ฉันริท

     

     




    ……………………………………………………………………………………

    ''ไปไหนมาว่ะไอกัน ''พอคนผิวเข้มเปิดประตูห้องเข้ามา วาโยก็ถามขึ้นทันที

     




    ''อย่ารู้เลยดีกว่าพี่เก่งถ้ารู้พี่อาจจะเจ็บหัวใจซะเปล่าๆ'' เขารู้ว่ารุ่นพี่ของเขาคนนี้ชอบริท แต่ก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีพอที่จะไม่ขัดขวางแผนการณ์ของเขา








     

    ''มึงทำอะไรริท'' เก่งลุกขึ้นมามองหน้ากัน







     

    ''จะถามทำไมว่าทำอะไรผมก็ทำให้พวกมันตายทั้งเป็นนะสิ เหมือนกับเกรซไง ''ยิ้มเยาะออกมา แต่กลับเจ็บแปลบในหัวใจ เป็นอะไรไอกันมึงเป็นอะไร







     

    ''แต่ริทไม่ได้ทำอะไรมึง ''เก่งเตือนสติน้อง







     

    ''แต่พี่มันทำน้องสาวผม ผมจะทำน้องชายมันให้ย้อยยับ ให้พวกมันเจ็บเหมือนกับที่ผมเจ็บ''






     

    สายตาชิงชังส่งไปหาคนตรงหน้า






     

     

    คราวนี้เก่งได้แต่ผ่อนลมหายใจออกมา








     

    ''มึงรู้จักเวรกรรมมั๊ยไอกัน กูเคยเตือนมึงแล้วนะว่าอย่าทำคนที่เขาไม่รู้เรื่องด้วย ริทไม่เกี่ยวมึงก็รู้ ถ้าวันไหนซาตานอย่ามึงเผลอรักริทขึ้นมา วันนั้นแหละ ไอกัน วันนั้นแหละ มึงจะเจ็บปวดจนเจียนตายเลยไอกันจำคำกูไว้ '' เก่งชี้หน้าเพื่อนแล้วเดินออกไป สักวันมึงจะเจ็บอย่างที่ริทเจ็บถ้ามึงไม่เชื่อกูแล้วคอยดู







     

     

     

    ''ไม่มีวันหรอกพี่เก่ง  ไม่มีวันที่ผมจะรักน้องไอสารเลวนั้น ที่ผมทำไปทั้งหมดเพราะต้องการแก้แค้นไม่ใช่รัก…''ต้องการให้พวกมันต้องตายทั้งเป็นเหมือนที่น้องสาวเขาเจอต่างหาก







     

    ไม่ได้บอกเก่งแต่เขากำลังบอกตัวเองต่างหาก จะไม่มีวันโง่เหมือนเกรซ คนอย่างเขาไม่มีวันจะเป็นอย่างนั้น ไม่มีวันเชื่อคำว่ารักของคนพวกนั้น

     







     

    ''แล้วกูจะคอยดูไอกันกูจะคอยดู'' พูดทิ้งท้ายไว้แค่นั้นแล้วเดินออกมา

    ส่วนลึกในใจเขารู้ว่ามุมหนึ่งของหัวใจมันรักริท

    แต่สิ่งที่มันทำสักวันมันจะร้ายตัวมันเอง

    แล้วสุดท้ายคนอย่างเขาก็คงทำได้แค่เตือน

     

     

    …………………………………………………………………………

     

    ''ริทกลับมาแล้วใช่มั๊ยครับ''  สนหันไปถามแม่บ้าน เขาเป็นเพื่อนของพี่ชายคนตัวเล็กที่หายไปไหนของมันก็ไม่รู้ แล้วแอบพ่วงท้ายในตำแหน่งเพื่อนพี่ที่ชอบน้องชายของเพื่อนสนิท แล้วตอนนี้ไอรุจก็ไม่อยู่มันเลยต้องเป็นหน้าที่เขาที่ต้องดูแลน้องชายคนนี้






     

    หน้าที่ที่เขาคนนี้เต็มใจ






     

    ''มาแล้วค่ะอยู่ข้างบนห้องสงสัยจะไม่สบายข้าวปลาก็ไม่ยอมทาน ''






     

    ''เหรอครับงั้นผมขอตัวไปดูคุณหนูริทหน่อยก็แล้วกันครับป้า หนีเที่ยวไปไหนมาตั้งหลายวันถ้าไอรุจรู้ได้ด่าผมหูแฉะแน่ๆละ ที่ดูแลน้องชายสุดที่รักมันให้ดี''  พูดจบเขาก็รีบขึ้นไปหาคนตัวเล็กบนห้อง









     

    ร่างเล็กที่ยังคงหลับสนิทพร้อมคราบน้ำตา สนนั้งลงข้างเตียง ลมหายใจสม่ำเสมอบอกว่าคนตัวเล็กกำลังหลับ มือหนาลูบหัวอย่างอ่อนโยน  เขาได้แต่ยิ้มให้กับปากบางๆ แก้มป่องๆ จมูกรั้นๆของคนตรงหน้า ก่อนจะก้มจมูกไปหาแก้มใสแต่ต้องกลั้นใจ










     

     

    เกือบไปแล้วมั๊ยละไอสนเอ๊ย เกือบไปแล้ว ถ้าไอรุจมาเห็นได้ชกคว่ำแน่

    ''เฮ้อ...'' ผ่อนลมหายใจออกมาพร้อมกับยิ้มบางๆมองไอเด็กแสบ เวลาหลับน่ารักชะมัด

    น่ารักจนคนอย่างเขาหลงรักจนถอนตัวไม่ขึ้น สักวันคงได้บอกรอให้น้องโตกว่านี้ก่อนวันนั้นเขาจะบอกน้องว่าพี่คนนี้คิดกับน้องเกินกว่าคำว่าพี่ชายแค่ต้องรอเวลาก็เท่านั้น








     

     

    ''อื้อหนาว ''คนตัวเล็กครางออกมา ก่อนที่มือเรียวจะทาบบนหน้าผากใส









     

     

     

     

     

    ''ทำไมตัวร้อนแบบนี้ริท ไปเที่ยวซนที่ไหนมาเนี่ย เ''ขาหาผ้าขนหนูผืนเล็กกับกะละมังชุบน้ำมาวางไว้ ก่อนจะตัดสิ้นใจ ปลดกระดุมเสื้อคนตัวเล็กออก

     

     






     

    ก็ไม่ได้จะตั้งใจจะคิดอะไรไม่ดีสักหน่อย แต่ทำไมมือสั่นแบบนี้ว่ะไอสน






     

    ค่อยๆปลดกระดุมออกที่ละเม็ดแต่ที่เขาเห็นคือผิวขาวนวลราวกับผู้หญิงกับเป็นจ้ำสีแดงทั่วทั้งตัว









     

     

     

    ไม่ใช่เด็กที่จะไม่รู้ว่ารอยพวกนั้นคืออะไร และนั้นทำให้หัวใจเขากระตุกวูบ






     

     

     

    นี่มันเกิดอะไรขึ้นกับหัวใจของเขา






    .............................................................................................................................................






    เม้นนิดนะคะ เเอบดีใจที่มีเเฟนคลับเเล้ว
    ขอบคุณทุกคนที่ช่วยเม้นค่ะ
    เเอบมีกำลังใจขึ้นเยอะเลย

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×