ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    จำเลยรักซาตาน

    ลำดับตอนที่ #2 : หลอกลวง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.75K
      15
      29 ม.ค. 55





    พระอาทิตย์ดวงกลมโตทอแสงรอดเข้ามาผ่านผ้าม่านผืนบาง

    คนตัวเล็กลืมตาขึ้นมาช้าๆ แค่ขยับความเจ็บปวดก็แล่นเข้ามา

    บทรักเมื่อคืนที่คนรักมอบให้ไม่มีความอ่อนโยนเลยแม้แต่น้อย

    มันเหมือนไม่ใช่กันคนนั้นที่เขาเคยรู้สักนิด น้ำตาไหลรินบนดวงตาคู่สวย เพราะความเจ็บปวดจากท้องน้อย ไม่เคยคิดสักครั้งว่าครั้งแรกมันจะเจ็บปวดขนาดนี้ มองคราบเลือดและคราบน้ำสีขาวขุ่นที่เลอะบนที่นอน


     

    นั้นไม่เหมือนกันผู้ชายคนนั้นไม่เหมือนกันคนที่เขาเคยรู้จัก

     




    ''กัน'' ริทพยุงตัวเรียกหาอีกคนที่ไม่ได้นอนอยู่ข้างกาย ก่อนจะหยิบเสื้อผ้าที่คนผิวเข้มขว้างลงกับพื้นอย่างไม่ใยดีกลับมาสวมใส่

     



     

    คลิปวีดีโอบทรักร้อนแรงระหว่างเขากับเรืองริท อดที่จะทำให้กันยิ้มออกมาไม่ได้เขาถ่ายคลิปไว้ ยิ่งได้ยินเสียงครางและความทรมานของคนตัวเล็กเขายิ่งสะใจ นายจะทำหน้าอย่างไงริทถ้าคลิปคลิปนี้ สิริพานิชคงไม่รู้จะเอาหน้าไว้ที่ไหนโดยเฉพาะ ศุภรุจพี่ชายตัวดีของคนตัวเล็ก ที่ทำกับน้องสาวของเขาอย่างไรเยื้อใย ทำให้เกรซต้องแท้งลูกจนต้องเสียสติทั้งที่อายุยังน้อย น้องสาวคนเดียวของเขาครอบครัวคนเดียวที่เขาเหลืออยู่พวกมันต้องชดใช้ พวกมันจ้องชดใช้ให้ถึงที่สุด

     




    เขาจะทำกับน้องมันบ้าง ทำให้เหมือนที่เกรซโดน จะได้รู้ว่าหัวอกคนเป็นพี่มันรู้สึกอย่างไง ยิ่งคนตัวเล็กท้องได้ ไม่ต้องกลัวเลยมันจะต้องรับกรรมทั้งต้นทั้งดอกอย่าสาสม

     





    สามปีที่ลงทุนกับคนตัวเล็กมาตอนนี้ถึงเวลาต้องถอนทุนคืนแล้วสินะ

     







    วันนี้น้องชายนายรักฉันหมดใจ ถึงเวลาที่มันต้องตายทั้งเป็นแบบเกรซแล้วริท รับกรรมที่พี่ชายนายก่อไว้

     




    ''กัน ''เสียงสั่นของคนตัวเล็กทำให้กันตื่นจากภวังค์ ร่างสูงหันไปมองคนตรงหน้า ที่ตกใจกับคลิปที่อยู่ตรงหน้าไม่น้อย

     






    บทรักของเขากับกันถูกฉายอยู่บนหน้าจอโน๊ตบุ๊ค

     

     




    ''ตกใจอะไรละริท น่ารักแบบนี้เป็นนางเองได้เลยนะเนี่ย'' เสียงหนาเอยขึ้น รอยยิ้มปรากฎบนมุมปาก น้ำเสียงเย็นชา

     




     

    ''ทำแบบนี้ทำไมกัน'' ริทไม่เข้าใจกันถ่ายมันไว้ทำไม ริทถามคนตรงหน้าทั้งน้ำตา นี่มันเกิดอะไรขึ้น

     







    ''ไม่ต้องกลัวหรอกริท กันแค่ถ่ายเก็บไว้เป็นที่ระลึกครั้งแรกของคุณหนู ตระกูลดัง สิริพานิช ถ้าลงอินเตอร์เน็ต เมียกันคงดังหน้าดูเลยว่ามั๊ย ลีลาเด็ดซะขนาดนี้'' ร่างหนายืนซ้อนหลังคนตัวเล็กก่อนจะกระซิบที่ข้างหูเบาๆ มือหนาลูบแก้มเนียนใสที่มีแต่คราบน้ำตา

     







    ''ทำไม กันทำแบบนี้ทำไม ทำกับริทแบบนี้ทำไม ไหนบอกว่ารักกัน ไหนบอกว่าริทหมดหัวใจ  ริท''หันไปสบตาคนตรงหน้า

     







    ''รักเหรอรักสิ กันรักริทจะตาย ''รักจนอยากจะฆ่าให้ตาย มือหนาหันมาบีบคางคนตัวเล็ก

     






    ''เจ็บกันริทเจ็บ ''ยิ่งเห็นน้ำตาคนตัวเล้กเขายิ่งสะใจ

     






    ''เจ็บเหรอริทเจ็บมากมั๊ย เจ็บยังไม่ได้ครึ่งกับที่เกรซเจ็บเลยริท เจ็บยังไม่เท่าที่น้องฉันเจ็บสักนิดเดียว''

     







    ''กันพูดถึงเรื่องอะไรริทไม่เข้าใจ กันต้องการอะไร''

    กันคนเดิมหายไปไหน กันคนรักของริทหายไปไหน

     





     

    ''ต้องการอะไรนะเหรอ  แก้แค้นไง แก้แค้นที่พี่ชายคุณทำกับน้องสาวผม'' มืออีกข้างลูบไร้เลือนร่างคนตัวเล็ก ทั้งๆที่มือยังบีบคางเล็กแน่น

     




    ''พี่รุจทำอะไรน้องสาวกันไม่จริงพี่รุจเป็นคนดีกันเข้าใจผิด พี่รุจไม่เคยทำร้ายใคร''

     






    ''หึคนดีที่ฆ่าลูกตัวเองให้ตายคาท้องน้องสาวฉันนะเหรอริท คนแบบนั้นนะเหรอที่นายว่าเป็นคนดี ฮะ!!!!'' ตะโกนใส่หน้าคนตัวเล็กก่อนบีบคางเล็กแน่นขึ้น ความจริงของกันทำให้น้ำตาไหลรินบนดวงตาคู่สวย กันไม่เคยรักแค่ต้องการแก้แค้น ที่ผ่านมามันเป็นเรื่องหลอกลวง

     





    ''แต่ผมอยากแต่งงานกับคุณนะริท ริทเป็นเมียกันแล้วกันต้องรับผิดชอบริทสินะ''

     





    ''กันรักริทเหรอ รักริทมั๊ย'' ถามทั้งๆที่หัวใจมันตายไปแล้ว กันต้องการแก้แค้นเขา เขาเองก็รู้คำตอบดี

     






    ''รักเหรอ'' รอยยิ้มปรากฏอยู่บนริมฝีปากหนา

     






    ''นายคิดว่าฉันจะรักน้องชายคนที่ฆ่าน้องชายฉันให้ตายทั้งเป็นหรือเปล่าริท นายคิดว่าฉันจะรักนายลงจริงๆใช่มั๊ย'' น้ำตาหยดใสๆไหลรินบนดวงตาสีหม่น กับคำว่าไม่รักของอีกคน

     


     

    ''แต่ริทรักกันนะรักกันจริงๆ'' มันเป็นความจริงที่สุดในชีวิตริท

     

     




    ''ถ้านายรักฉันงั้นก็แต่งงานกับฉันสิริท ชดใช้สิ่งที่พี่ชายนายทำกับฉัน กับน้องสาวฉัน ถ้ารักก็ชดใช้ให้ฉัน'' มือหนาปล่อยคางคนตัวเล็ก มันรู้สึกเจ็บแปลบๆกับคำว่ารักของศรัตรูที่อยู่ตรงหน้า อย่าใจอ่อนกัน มันเป็นสิริพานิช มันทำให้เกรซต้องเป็นบ้า พวกมันฆ่าหลานของเขา

     

     




    ''ก็ได้กันริทจะชดใช้ให้ ริทเชื่อว่าพี่ชายไม่ได้ทำ แต่ถ้ามันจะแบ่งความเจ็บปวดของกันมาได้บ้าง ถ้าริทเจ็บแล้วกันจะทรมานน้อยลงริทยอมกันริทยอม ยอมให้กันฆ่าริทให้ตาย จะทรมานริทให้เจ็บปวดขนาดไหนริทก็ยอม''

     

     




    ''งั้นก็ดีริท งั้นก็ดี งั้นก็ชดใช้ให้กันซะตอนนี้เลยเป็นไง ''ร่างสูงกระชากร่างเล็กนอนราบบนโซฟา

    อวดดีนักนายจะได้รู้ถึงรถชาติของความเจ็บปวดริท ริมฝีปากหนาขบกัดซอกคอคนตัวเล็กอย่างแรก ทั้งๆที่รอยเดิมที่เขาฝากไว้เมื่อคืนยังไม่จางหาย ริทหลับตาลงช้าๆ ไม่อยากเห็นแววตาคู่นั้นของกันที่มองเขาด้วยความเกลียดชัง

     





    ร่างกายขยับขึ้นลงช้าๆก่อนจะหนักหน่วงตามจังหวะและอารมณ์ที่คนตรงหน้ากระแทกกระทันมาด้วยความเกลียดชัง มือเรียวเล็กกำแน่น ริมฝีปากเม้มแน้นพยายามข่มเสียงร้องแม้จะเจ็บปวดสักเท่าไหร่ ได้แต่ปล่อยให่น้ำตาไหลลงมาอย่างเคย

     





    ยิ่งเห็นคนตรงหน้าทรมานเขากับยิ่งกระทั้นกระแทกเข้าไปจนสุดแรงร่างเล็กกำมือเเน่นเเต่ไม่หลุดเสียงร้องออกมาทั้งที่ทรมานจนเเทบขาดใจ

     

     

     

    นายนี้อดทนดีนะอดทนอย่างนี้ให้ได้ตลอดก็แล้วกันนางบำเรอของฉัน

     

     

     ....................................................................

    เม้นนิดนะคะ ไรต์จะได้มีกำลังใจเขียนต่อเห็นเม้นของทุกคนเเล้วมีกำลังใจจัง
    กันร้ายมากเเล้วก็จะเจ็บมากที่สุดเหมือนกันค่ะ
    สงสารตัวเล็ก

     

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×