ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    จำเลยรักซาตาน

    ลำดับตอนที่ #15 : นางร้าย

    • อัปเดตล่าสุด 15 ก.พ. 55


     












    ผมค่อยๆลืมตาขึ้นมาเมื่อพรอาทิตย์ดวงกลมโตส่งแสงออกมาจากฟากฟ้า แค่ขยับกับรู้สึกเจ็บเพราะบทรักที่หนักหน่วงที่อีกคนมอบให้  ก่อนที่ผมจะหันไปมองคนใจร้ายที่กอดผมแน่น

     

    คนอย่างนายสุดท้ายก็เห็นฉันเป็นแค่ตัวบำบัดความใคร่ ไม่เคยรัก จะหวังอะไรริทแค่คิดอยู่ดีๆน้ำตาก็พาลจะไหลออกมา เราไม่ได้ต้องการความรักแต่ที่เรากับมาที่นี้เพื่อแก้แค้นคนเลวคนนี้ต่างหาก อย่าร้องอย่าอ่อนแอ ริท

     

    ''จ้องขนาดนั้นจะยั่วกันแต่เช้าหรือไง หึ''  คนตรงหน้าหันมายิ้มเจ้าเล่ห์ให้ผม ก่อนจะกดจมูกลงบนแก้มทั้งสองข้าง ดวงตา แล้วมาหยุดลงที่ริมฝีปากอยากจะให้มีทีวีถ่ายทอดสดไปให้ยัยบ้านั้นเห็นจังป่านนี้นางนั้นคงช็อคตายไปแล้วมั้ง แต่อีกไม่นานยัยนั้นคงมาถึงที่นี้แล้วละเพราะผมส่งข้อความไปบอกว่าสามีสุดที่รักมีเซอร์ไพร์ท

     

    ''ปล่อยได้แล้วกันริทให้ในสิ่งที่กันต้องการแล้ว ปล่อยริทไปได้แล้วมั้ง ''ผมพละคนตรงหน้าออกก่อนจะลุกขึ้นมองหน้ากัน

     

    ''กันต้องการอะไรริท  ''

     

    ''หึ'' กันต้องการอะไรเล่นละครได้ดีเหมือนเดิม ตอนนี้คนตรงหน้ากำลังจ้องผมอย่างไม่เข้าใจ

     

    ''ริทนอนกับกันแล้วให้ในสิ่งที่กันต้องการแล้วไง งั้นก็พาริทกับไปหาคู่หมั้นริทได้แล้ว ส่วนกันก็กับไปหาเมียกันซะ''

     

    ผมพยุงร่างกายลุกขึ้นแม้จะเจ็บไม่น้อย แต่อีกคนกับกระชากผมกับไปนั้งที่เดิม กอดจะกอดผมไว้แน่น

     

    ''กันรักริทนะ รักจริงๆกลับมาเป็นเหมือนเดิมได้มั๊ยริท'' เขาซบหน้าบนไหลของผม ถ้าเป็นเมื่อก่อนผมคงเชื่อ  แต่ตอนนี้ไม่

     

    ''กันมีเมียแล้ว ริทเป็นแค่คนอื่นปล่อยริทไปเถอะนะกัน ต่อให้ริทรักกันมันก็กลับไปเป็นเหมือนเดิมไม่ได้''

     

    แต่กันกับเขาไม่ได้มีอะไรกันจริงๆนะริท เชื่อกันนะ กันแต่งงานกับเขาแค่ในนาม

     

    ''แล้วกันรักใคร ''สายตาของเราสองคนสบกันก่อนที่ผมจะเห็นใครอีกคนที่ยืนอยู่ที่ประตูข้างหลังกัน  มาไวดีนะ

     

    เอาสิพูดออกมาว่านายรักใครกัน พูดออกมาให้ชัดๆกัน

     

    ''กันรักริท รักริทครับ''

     

    หึ

     

    ''จริงเหรอ รักริทจริงๆเหรอ''กันไม่ได้ซึ้งสักนิด ผมมองผู้หญิงคนนั้นที่เอามือปิดปากตัวเองยิ้มเยาะเธอคนนั้น  ก่อนกอดร่างของกันแน่น

     

    ''งั้นกันเลิกกับเขาได้มั๊ยริทจะลืมทุกอย่างที่เกิดขึ้นแล้วเรามาเริ่มต้นกันใหม่อีกครั้งนะ นะ''

     

    ''แต่ถ้าไม่ได้ริทจะยอมเดินออกมาจากชีวิตกันเอง เราจบกันแค่เรื่องวันนี้ ต่อไปนี้เจอกันไม่ต้องทัก ไม่ต้องทำเหมือนเราเคยรู้จักกัน ริทจะยอมให้กันเลือกอีกครั้ง จะรั้งริทไว้หรือปล่อยริทไปแล้วแต่กัน''

     

    ''กันเลือกริท กันรักริทนะกันจะหย่ากับเขา''  เกมโอเวอร์ ยัยมัดหมี่ยังคงมองผมใบหน้าหวานเปรอะเปื้อนไปด้วยคราบน้ำตา เจ็บใช่มั๊ยเวลาที่ต้องสูญเสียคนที่ตัวเองรัก ตอนที่ฉันต้องสูญเสียเด็กทั้งสองคนนั้น ฉันเจ็บมากกว่านี้พันเท่า  ตอนที่พวกคนเลวๆอย่างพวกนายทำร้าย

     

    แม้กระทั้งเด็กที่ไม่รู้เรื่องด้วยเขาก็ต้องมาตายเพราะน้ำมือของพวกนาย  ตอนนั้นฉันเหมือนตายทั้งเป็น

     

    ''ริทก็รักกันนะ จูบริทหน่อยสิกัน'' ผมปลดผ้าห่มที่พันตัวออกจนเผยให้เห็นส่วนบน ริมฝีปากหนากดจูบหนักลงบนปากผม ก่อนดูดริมฝีปากล่างเบาๆ มือผมคล้องมือคนตรงหน้าไว้

     

    ''อย่างนี้เขาเรียกว่ายั่วกันนะริท''

     

    ''ไม่ได้ยั่วสักหน่อยอยากทำอะไรก็ทำสิริทอนุญาติ'' ผมส่งยิ้มบางให้คนบนร่างที่โน้มตัวผมลงบนเตียง รังเกียจทุกสัมผัสแต่ตอนนี้กำลังสะใจมากกว่า

     

    ''กันรักริทนะ รักจริงๆให้อภัยกันได้มั๊ยริท กับสิ่งที่มันผ่านมา''

     

    ง่ายไปมั๊ยกัน มันง่ายไปกับการอยู่แบบตายทั้งเป็นแบบนั้น

     

     

    ''อือ'' ผมพยักหน้าเบา รอยยิ้มปรากฏบนหน้าคมก่อนสัมผัสหนักๆจะมาหยุดที่ต้นคอ

     

    ''อ๊า กัน อือ'' ยิ่งผมครางเสียงดังมากเท่าไหร่ คนบนร่างกับยิ่งรุกหนัก แต่สายตาของผมกับมองไปที่ผู้หญิงคนนั้นที่จ้องผมด้วยความเจ็บปวด

     


    อ่านเต็มๆคลิ๊ก

    ตอนที่10 - http://my.dek-d.com/mairukter/blog/?blog_id=10151825


    อ่านเเล้วเม้นนิดนะคะ ลงทุกวันเหมือนเม้นตกอะ
    หรือว่าจะลงอาทิตย์ละสองวันจะได้ไม่เบื่อ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×