ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    จำเลยกามเทพ

    ลำดับตอนที่ #1 : จำเลยกามเทพ1: งานเเต่งงาน

    • อัปเดตล่าสุด 8 ม.ค. 56






     

     












     

    ป๋าริทไม่แต่ง อย่างไงก็ไม่แต่ง !!!” หน้าหวานในชุดเสื้อยืดตัวบางกับกางเกงขาสั้นกำลังอารมรณ์เสีย

    ถ้าป๊าอยากแต่งป๊าก็แต่งเองก็แล้วกันอั๊วไม่แต่ง เรืองฤทธิ์ขึ้นเสียงเข้มมองพ่อตัวเองอีกครั้ง

    พึงกลับมาจากอเมริกาเพราะโดนป๊าหลอกว่าไม่สบายจนต้องเข้าโรงบาล แต่พอกลับมาพ่อบังเกิดเกล้ากลับมาลั้นลาอยู่กลับอีหนูรุ่นลูก กับเงื้อนไขที่ทำให้อารมณ์ขึ้นจนห้ามไม่ได้

     

    ว่าต้องแต่งงานกับลูกชายนักธุรกิจพันล้านเป็นใครก็ไม่รู้

    รู้แต่ว่าป๊าจะขายลูกกิน

     

    ถ้าลื้อไม่แต่งอั้วจะตัดลื้อจากกองมรดก เอาสิให้มันรู้ไปว่าถ้าไม่มีเงินของอั๊วลื้อจะสุขสบายอย่างนี้มั๊ยอาริท แล้วดูแต่งเนื้อแต่งตัวเข้าถ้าเจ้าบ่าวลื้อมาเห็นคงเป็นลมช็อคตายพอดี ดูสิจะใส่สั้นไปไหนอาริทกางเกงน่ะ อั๊วอยากเป็นลมตาย อาหมวยลื้อมาพัดให้อั๊วหน่อยสิ เจ้าสั่วถอดสายตามองร่างเล็กอย่างระอา ผมสีน้ำตาลอ่อน ตัดเข้ากับรูปหน้า กางเกงสมส่วนขาสั้นเหนือเข่า กับเสื้อยืดตัวบาง โอ้ยอั้วอย่างเป็นลมตายกับลื้อจริงๆอาริท

     

    โอ๊ยป๊า ลื้อไม่เป็นลมตาเพราะอั๊วหรอกเชื่อสิ อย่างลื้อนะถ้าจะตายคงได้ตายคาอกมากกว่า ถ้าตายคาอกได้ขายหน้ากันทั้งตระกูล อดไม่ได้ที่จะประชดประชัด ก่อนส่งแววตาคุ่นเคืองไปให้เจ้าสั่ว ที่มีเด็กนุ่งน้อยห่มน้อยรุ่นลูกพัดอยู่ข้างกายไม่ขาด

     

    อาริทอั๊วเป็นพ่อลื้อนะ พูดจาให้มันดีๆหน่อย

     

    ก็เป็นพ่ออ่ะดิ เนี่ยพูดดีสุดแล้วนะป๊า อย่างไงอั๊วก็ไม่แต่งกับไอ้บ้าที่ไหนก็ไม่รู้ถ้าลื้ออยากแต่งลื้อก็แต่งอั๊วจะกลับอเมริกาแล้ว โว้ย”  คนอย่างเรืองฤทธิ์ไม่มีความอดทนมากป๊าก็รู้จะยั่วโมโหไปถึงไหนว่ะ

     

    เห้ยไอลูกคนนี้หาคนดีให้ไม่ชอบไม่แต่งใช่มั๊ยได้ อาตาม อาเนียร์จับไอริทไว้แล้วไปขังไว้บนห้อง พรุ่งนี้อั๊วจะจับมันเข้าหอแต่งงานกันให้รู้แล้วรู้รอดไป ขืนให้กลับอเมริกาได้คว้าเอาไอ้ฝรั้งแช่บ๊วยมาเป็นลูกเขยอั๊วแน่นอน เก๊กซิมอ่า

     

    เฮ้ยไอเนียร์พี่ตามกุเตะนะเว้ย ร่างเล็กดิ้นไปดิ้นมาก่อนที่คนเป็นลูกพี่ลูกน้องจะจับแขนไว้แน่น

     

    อั๊วไม่แต่งไงอาป๊ามัยเข้าใจอยากว่ะ ตะโกนออกไปก่อนที่ตามจะลากขึ้นบ่า แล้วเดินขึ้นห้องไป

     

     

    ขอโทษนะอาริทแต่อั๊วปล่อยลื้อไปไม่ได้จริงๆ ลื้อสัญญากลับใครไว้ต้องรักษาสัญญาสิว่ะ เจ้าสั่วมองตามร่างเล็กก่อนจะยิ้มที่มุมปาก  มือหนากดโทรศัพท์ไปหาใครอีกคน

     

     

    อั๊วจัดการเรื่องอาริทเรียบร้อยแล้วพรุ่งนี้ลื้อให้ลูกลื้อยกสินสอดมาสู่ขอลูกอั๊วได้เลยอานิรุต

     

    ……………………………………………………………………………

    อาริทลื้อตื่นได้แล้วน้า เจ้าสัวดิลกมองหน้าลูกชายคนเดียวที่นอนหลับตาพริ้มอยู่บนเตียง

     

    อาริทอั๊วบอกให้ตื่นไง ตื่นขึ้นมาแต่งตัวได้แล้วเดี๋ยวผู้ใหญ่อีจะรอ

     

    อื้ออั๊วจะนอน อ่ะป๊า ยุ่งจริงป๊าไปกกอีหนูก่อนไป พูดจบมะเหงกก็ตกลงบนหัวร่างเล็ก อั๊วไม่อยากทำร้ายลื้อนะอาริท  ถ้าไม่ขึ้นอั๊วจะให้อาตามเอาน้ำมาราดให้เหมือนหมาข้างถนนเลย

     

    ป๊าอ่ะ ร่างเล็กลุกขึ้นมามองเหวี่ยง นี่ลูกนะเว้ยไม่ใช่หมาขี้เรือนข้างทาง

     

    ไปแต่งตัวเดี๋ยวขบวนขันหมากจะมาถึงแล้ว

     

    ฮะอะไรนะ คนตัวเล็กตกใจไม่น้อยนี่มันมัดมือชกกันนี่หว่า

     

    ไม่แต่งก็บอกแล้วไงว่าไม่แต่งพ.ศไหนแล้วว่ะ

     

    อาริทฟังป๊านะ ในเมื่ออารมณ์ร้อนคงต้องใช้น้ำเย็นเข้าลูบ เจ้าสัวลูบหลังคนตัวเล็ก

     

    พี่เขาเป็นคนดีนะอาริท อีเป็นคนมีฐานะที่บ้านร่ำรวย ลื้อจะไม่ลำบากไปตลอดชีวิต ป๊าเองก็รู้จักอีมานาน เขารักลูกป๊าจริงป๊ารู้ ป๊ามีลูกอยู่คนเดียวนะอาริทนั้นก็คือลื้อ ถ้าป๊าตายไปใครจะมาดูแลลื้อป๊าหึ

     

     

    ป๊ายังแข็งแรงอยู่เลยอยู่ได้อีกนานเหอะ ร่างเล็กหันไปมองพ่อตัวเองในตาคู่สวยเริ่มมีน้ำตาคลอ

     

     

    ใครจะไปรู้วันพรุ่งนี้ว่ะอาริท อั๊วอยากให้มีใครสักคนมาดูแลลื้อแล้วคนที่ป๊าเลือกก็เป็นคนที่ป๊าคิดว่าดีที่สุดสำหรับลื้อแล้ว

     

    แต่ว่าป๊า ร่างเล็กถอนหายใจออกมามองคนตรงหน้านิ่ง

     

    ''ก็ได้อาป๊าอั๊วจะแต่งงานกลับไอบ้านั้นถ้าป๊าต้องการ ''ร่างเล็กยิ้มฝืนๆให้ก่อนดึง ร่างสูงเข้าไปกอด  มือหนาลูบหัวคนตัวเล็ก

     

     

    ''ขอบใจนะที่ลื้อเชื่อป๊า ป๊ารักลื้อนะอาริท'' เจ้าสัวพละออกมาก่อนเช็ดน้ำตาให้คนตัวเล็ก

     

     

    ''งั้นอั๊วออกไปก่อนนะลื้อจะได้แต่งตัว'' เจ้าสัวดิลกยิ้มให้คนตัวเล็กก่อนจะออกจากประตูห้องไป

     

     

     

    มือบางเช็ดน้ำตาลวกๆก่อนหันมายิ้มที่มุมปาก

     

     

    ''ขอโทษนะป๊า อั่วไม่ชอบการคลุมถุงชน ถ้าป๊าอยากแต่งป๊าก็แต่งเองแล้วกัน'' มือบางเปิดประตู คนอย่างริทไม่หลงกลเจ้าสัวง่ายๆหรอก พ่อลูกกันรู้จักกันดีที่สุด

     

    เปิดประตูหน้าห้องแต่มีใครบางคนดันตัวเองสวนเข้ามา

     

     

    ''นี่นะเหรอลูกชายคนเดียวของเจ้าสัวดิลก'' ร่างหนามีผ้าปิดหน้าเดินเข้ามาหาคนตัวเล็ก

     

     

    ''นะนายเป็นใครอ่ะ''

     

     

    ''สวัสดีคุณหนูตระกูลดัง ถ้าจะเรียกคาไถ่นายจะเรียกได้สักกี่บาทนะคุณหนูหน้าหวาน''

     

     

     

    ………………………………………………………………………...
     




     

    ฝากเม้นด้วยที่รัก


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×