เพียงฝัน - นิยาย เพียงฝัน : Dek-D.com - Writer
×

    เพียงฝัน

    เมื่อรัก..ถูกเอ่ยคำ แต่การกระทำช่างสวนทาง เธอเห็นสิ่งนั้นจนชาชิน พูดคำรัก แต่ไม่เคยให้ความสำคัญ นับประสาอะไร กับคำรัก ที่ยิ่งเวลาผ่านมาไม่เคยถูกเอื้อนเอ่ย ยิ่งนานวันยิ่งรู้สึกว่า เขาคงไม่เหลือเศษเสี้ยวหัวใจมอบให้ เป็นฝ่ายจากมา น่าจะเจ็บปวดน้อยกว่า

    ผู้เข้าชมรวม

    2,870

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    2.87K

    ความคิดเห็น


    59

    คนติดตาม


    44
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  14 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  8 ม.ค. 63 / 12:52 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

                   "ฟ้าเป็นคนพูดเองนะ ว่าพี่เป็นคนที่ตระหนักในหน้าที่เหนือสิ่งอื่นใด ในเมื่อฟ้าตีตราไปแล้วว่าพี่เป็นคนแบบนั้นพี่ก็จะเป็นให้ และหลังจากนี้ ไม่ว่าหัวใจพี่จะเป็นเช่นไร พี่ก็ดีใจที่อย่างน้อย พี่ก็เป็น เป็นในสิ่งที่ฟ้ามองว่าพี่เป็น"

                   "พี่ไม่ได้เป็น ตามที่ฟ้ามองว่าพี่เป็นหรอก แต่พี่เลือกที่พี่จะเป็นในสิ่งที่หัวใจพี่เลือก พี่รักใคร ร่างกายหรือแม้กระทั่งหัวใจพี่ก็อยู่กับคนนั้นแหละ อย่าหยิบยื่นเกียรติให้ฟ้า ให้เป็นเหตุผลในสิ่งที่พี่เลือกตามหัวใจไปแล้วเลยค่ะเพราะไม่ว่าพี่จะใช้คำพูดสวยหรูอย่างไร คนที่สุขสมหวังก็คือพี่ และคนที่เจ็บทุกลมหายใจเข้าออก เจ็บทุกทีที่หายใจ ก็เป็นฟ้าอยู่ดี ฟ้าลานะคะ สัญญาว่าจะดูแลตัวเองให้ดี หลังจากนี้ พี่จะได้เห็นว่าอิงฟ้าจะเป็นคนที่มีความสุข มีแต่รอยยิ้ม และมีสิ่งดี ๆ ที่เกิดขึ้นในชีวิต ฟ้าจะไม่ทุกข์ ไม่เศร้า และไม่มีสิ่งใดที่เป็นภาระให้พี่ต้องห่วงใย ดูแลอีก ฟ้าสัญญา"
    ===
                   อิงฟ้า...หันหลัง และเธอเดินจากเขาไปแล้ว หลังจากที่ผ่านมา ตั้งแต่รู้จักกัน เธอเป็นฝ่ายไล่ตามก้าวยาว ๆ ของเขามาตลอด แม้เขาจะเดินเร็วแค่ไหน เธอก็สับขาเล็ก ๆ ของเธอ เดินทันเขาเสมอ 
                   แต่ในวันที่เธอหันหลังไปจากเขาในวันนี้ แม้เธอจะเดินจากไปอย่างช้า ๆ แต่ไหล่ที่ตั้งตรงนั้น ส่งผลให้ ขาของเขาที่แม้จะก้าวได้ยาวและรวดเร็วเพียงใด ก็ไม่มีเรี่ยวแรงจะตาม...
    ===
                   อิงฟ้าพูดคำไหนคำนั้น...เป็นสิ่งที่เวลาบอก และหัวใจของเขาทำให้เขาเชื่อมั่น แม้ภายนอกเธอจะดูเปาะบาง แต่คำพูดและการกระทำของเธอนั้น ล้วนเป็นไปในทิศทางเดียวกันเสมอ นั่นคือสิ่งที่ภูผาจะต้องยอมรับ และเธอในตอนนี้ ก็คงมั่นกับคำพูดที่เอ่ยมายิ่งกว่าภูผา

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น