ร่มสวน กรุ่นหัวใจ กลิ่นไอรัก - นิยาย ร่มสวน กรุ่นหัวใจ กลิ่นไอรัก : Dek-D.com - Writer
×

ร่มสวน กรุ่นหัวใจ กลิ่นไอรัก

เรื่องวุ่นระหว่างนายสาวชาวกรุงเอาแต่ใจ กับลูกน้องบ้านนอกมาดกวน มาลุ้นกันว่าใครจะชนะ และผู้แพ้ต้องมอบหัวใจให้ "เขาเป็นแฟนฉันยะ เป็นลูกน้องฉันด้วย เขาไม่เคยบอกรักใครแน่ รักฉันคนเดียวนะ...นี่เป็นคำสั่ง"

ผู้เข้าชมรวม

1,598

ผู้เข้าชมเดือนนี้

2

ผู้เข้าชมรวม


1.59K

ความคิดเห็น


12

คนติดตาม


6
จำนวนตอน : 28 ตอน (จบแล้ว)
อัปเดตล่าสุด :  18 มี.ค. 64 / 12:05 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

     วลีที่ว่า "ความเงียบ มีเสน่ห์ร้ายกาจ" แต่จะเป็นไปได้หรือสำหรับสาวชาวเมืองผู้นำพาชีวิตด้วยไหวพริบปฏิภาณ สรรหารสนิยมศิวิไลซ์ประดับภาพลักษณ์ ทะเยอทะยานใฝ่ฝันจะเป็นเจ้าของสปาร์ที่ฮอบฮิปของเมือง และมุ่งหมายว่ามรดกจากแม่จะเป็นทุนก่อตั้งฝันของเธอ
     แต่...ที่ได้มักไม่ใช่อย่างที่หวัง ต้องทำใจกลับไปสู้หน้าพ่อเลี้ยงบ้านนอกที่กล่าวหาว่าเธอเป็นสาเหตุการตายของแม่ ไหนยังจะมรดกเงื่อนไขประหลาด ยังไงดีละที่นี้ ชีวิตกลับตาลปัด
     "ผู้บริหารสปาร์เนี่ยนะ จะให้ลดตัวไปเป็นชาวสวน โหขอมากไปหน่อยมั้ง"
     ไหนจะคู่ปรับที่รับมือได้ยากยิ่ง ในเมื่ออาวุธของเธอคือปาก แต่ศัตรูเงียบของเธอทำเธอปั่นป่วน จะเอาคืนยังไงดีนะถึงจะสาสม โดยไม่ตั้งตัว ตั้งใจ ใจเธอดั๊นไม่เข้าข้างตัว มีใจให้กับดักชีวิตซะงั้น
     "เฮ้ย...เป็นไปได้ไง แล้วศักดิ๋ศรีกับศักยภาพฉันละ สาวมั่นออกปานเนี๊ยะ บ้านสวนไม่เหมาะไม่พอหร๊อก อย่างฉันนะ ฉากชีวิตต้องสังคมเมืองไฮโซถึงจะแม็ตซ์ ซ้ำยังให้รักกับชาวสวนเนี๊ยะนะ โอววว...เสียลุกส์"
     แต่ก็นะ อย่างที่ใครเขาว่ากัน เวลาที่ปากกับใจไม่ตรงกัน เวลาที่โกหกตัวเอง เวลาที่ไม่เข้าใจกระทั่งใจตัว รู้สึกต่างๆนาๆ ดันเกิดขึ้นตอนที่ร่วมเวลากับเขา
     "เขาเงียบนะ เจียมด้วย แต่ใจเขาละ มันยิ่งยากอะ อยากรู้นักเชียว รู้จากปาก ทำไงดีละ อืมส์...ลองวิธีของฉันไหม คอยดูนะ...อิอิ แม่มดยังซูฮก"
     แล้วเรื่องราวบ้าบอ วาบหวาม น่าอาย กลายเป็นเรื่องรักประหลาดของคู่ที่ไม่เหมาะสมที่สุดในโลกนิยาย แต่อย่างว่าละ โลกแห่งนี้จะให้ธรรมดาได้ไงละ ที่น่ากลัว...กลัวว่าคุณนั้นแหละ จะปากไม่ตรงใจ
     กล้าไหม ไหนบอกซิว่าไม่แอบรักชายเงียบคนนี้เข้าแล้ว

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น