ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SF EXO by น้ำจ๊ะ แม่ไอ้แดง [NOW: แฟนเกือบเก่า ChanBaek]

    ลำดับตอนที่ #4 : SF EXO เปียโน Intro

    • อัปเดตล่าสุด 28 พ.ค. 58





    [SF EXO] เปียโน

    By…น้ำจ๊ะ แม่ไอ้แดง

    Note: นี่เป็นฟิคเก่าของเราเองค่ะ บางคนอ่านแล้วอาจจะรู้สึกคุ้นๆ ลงไปหลายตอนแต่ยังไม่จบ ตอนนี้กำลังทยอยเอามารวมเป็นบทความเดียวอยู่ ฝากติดตามด้วยจ้า

     



    Intro

     

     "ผมจะเล่นเปียโนเองนะฮะพี่คริส"

     

     "ไม่มีใครเล่นเปียโนในงานแต่งตัวเองหรอกนะแบคฮยอน อีกอย่างคยองซูตั้งใจจะมาเล่นให้แล้วนี่ วันงานเราไม่ควรเหนื่อยเกินไปรู้มั้ยตัวเล็ก" ร่างสูงใหญ่โอบคนตัวเล็กข้างกายให้เข้ามาแนบชิดพร้อมอธิบายเหตุผลที่ว่าที่เจ้าสาวแสนน่ารักจิ้มลิ้มของเค้าไม่ควรโชว์เดี่ยวเปียโนในงานแต่งของตัวเอง

     

     

     บยอนแบคฮยอน นักเปียโนดาวรุ่ง ผู้เปี่ยมด้วยพรสวรรค์ที่หาใครเทียบ นิ้วเรียวสวยในยามจรดลงบนคีย์บอร์ดช่างงดงามน่าสัมผัส เสียงก้องจากเปียโนหลังใหญ่ตราตรึงผู้คนเอาไว้ราวกับเวทมนต์ แบคฮยอนเป็นพ่อมดตัวน้อยแห่งวงการดนตรีคลาสสิค และตอนนี้แบคฮยอนก็กำลังจะเป็นภรรยาของคริสอู๋ เศรษฐีหนุ่มผู้มั่งคั่งและเป็นคนที่หลงไหลคลั่งไคล้ในความเป็นบยอนแบคฮยอนเสียจนยอมทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างให้แก่คนตัวเล็กจนอีกฝ่ายมั่นใจ และยอมยกชีวิตที่มีแต่เปียโนให้คริสอู๋ดูแล

     

     

    แหวนเพชรเม็ดโตหลายกะรัดที่การันตีความมั่งมีของผู้ให้ถูกสวมลงบนนิ้วเรียวสวย ในขณะเดียวกันแหวนคู่ที่ถูกสั่งทำมาแบบเดียวกันนั้นก็ถูกมือเรียวสวมคืนให้ร่างสูงอย่างรักใคร่ คำสาบานที่บอกจะรักและดูแลกันตลอดไป จุมพิศที่แผ่วเบาแต่ตอกย้ำความรักที่มีทั้งหมดในใจได้อย่างดี

     

     ใช่แล้ว

     

    ความรัก

     

    ความรักของเรา

     

    ความรักที่ยั่งยืน?

     

    ความสุขที่ยั่งยืน?

     

     ตลอดไปไม่มีจริง! . . .

     

     

     

     

     "พี่คริสครับ รักผมมั้ย" เสียงกระซิบแผ่วเบาที่ข้างหูทำเอาคนฟังขนลุกชัน ใช่ว่าเกิดจากความวาบหวิวแต่อย่างใด ขนที่ลุกชันนั้นเพราะเค้ากำลังกลัว

     

     "ผมถามว่าพี่รักผมมั้ย"

     

    "..........."

     

     "กูถามว่ารักกูมั้ย ทำไมมึงไม่ตอบ!!!"

     

    เสียงหวีดดังแสบแก้วหูมาพร้อมกับใบหน้าซูบซีด ตาลึกโบ๋น่าขนลุก จ้องมาที่ใบหน้าหล่อในระยะประชิดจนกลิ่นเหม็นเน่าลอยแตะจมูกอย่างเลี่ยงไม่ได้ ไร้ซึ่งเสียงตอบกลับจากคนที่ได้แต่นอนค้างนิ่งตาเบิกโพลงในความมืด คริสไม่สามารถจะขยับตัวได้ แม้แต่ริมฝีปากที่อยากเอ่ยร้องให้คนที่นอนเคียงข้างช่วยก็ทำได้เพียงขยับปากพะงาบเหมือนปลาขาดอากาศใกล้ตาย

     

     "มึงรักกูมั้ย!!!"

     

    เฮือก.............

     

    TBC. 


    ไม่ใช้แท็กเก่าแล้วนะจ๊ะ เปลี่ยนเป็นแท็ก #นจมอด แทนเน้อ


    [น้ำจ๊ะ แม่ไอ้แดง]



     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×