ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic EXO] RED ChanBaek KrisBaek

    ลำดับตอนที่ #16 : RED 15

    • อัปเดตล่าสุด 15 พ.ย. 57





    RED 15

     

    ความรู้สึกเย็นชื้นที่ข้างแก้มปลุกให้คนที่หมดสติไปรู้ตัวขึ้นมาอีกครั้ง มินซอกค่อยๆลืมตาขึ้นมา  หันมองหาต้นเหตุที่รบกวนตนเอง  ก่อนจะพบว่าเป็นหญิงสาวที่เขาพบอยู่ชั้นล่างที่เป็นบริเวณร้านติ่มซำ  ถ้าจำไม่ผิดดูเหมือนว่าเธอจะเป็นพี่สาวของจื่อเทาสินะ

     

    อ้าว  ตื่นแล้วหรอ

     

    ผม…”เพราะจำได้ว่าครั้งสุดท้ายที่พอจะมีสติคือตอนที่กระดกเบียร์กระป๋องที่ห้าหลังจากนั้นทุกอย่างก็ดูมึนงง สับสน  มัวเมาและ หวิวไหว  อยากจะคิดว่าคงเพราะเมาจึงฝันเรื่องแบบนั้น  แต่อากาศเจ็บร้าวที่ด้านหลังก็บอกทุกอย่างได้ชัดเจนว่าเพราะเมาจึงทำเรื่องแบบนั้น 

     

    กลับบ้านไหวมั้ย  ไม่ไหวพี่ขับรถไปส่งก็ได้นะ  ไอ้เทาก็หายไปไหนแล้วไม่รู้  พอเช็ดตัวเปลี่ยนเสื้อผ้าให้เราเสร็จก็หายหัวไปเลย  บอกแค่ให้มาช่วยดูหน่อยเพราะเราไม่สบาย

     

    เออ  แล้วตอนนี้กี่โมงแล้วหรอครับ

     

    จะสามทุ่มแล้วล่ะ  เอาไง  จะกลับบ้านหรือจะนอนนี่

     

    คือพี่ไปส่งผมที่ท้ายซอยได้มั้ยครับ  ผมไปค้างที่นั้นก็ได้

     

    ท้ายซอย  บ้านนายแบงก์อ่ะหรอ  ได้สิ  เก็บของก่อนล่ะกัน  เดี๋ยวพี่ไปส่ง

     

    ขอบคุณครับ

     

    มินซอกมองตามหญิงสาวใจดีที่เดินออกไปรอด้านนอกเพื่อให้เขาได้มีเวลาเก็บของและเปลี่ยนเสื้อผ้า  แต่หลังก้มมองกางเกงบอลกับเสื้อยืดตัวโตที่สวมใส่อยู่แล้วก็ตัดสินใจเก็บเอาชุดนัดเรียนใส่ลงเป้ที่หอบหิ้วมาด้วยทันที  ไปทั้งแบบนี้ก็คงไม่เป็นไร 

     

    ความรู้สึกเจ็บระบมยาวก้าวเดินนั้นไม่ได้หนักหนาอย่างที่คิด  อย่างน้อยๆก็ยังพอเดินเองไหว เขาไม่ได้อ่อนแอ  แม้จะตัวเล็กแต่ก็เป็นนักกีฬาเรื่องจะให้มาทำตัวบอบบางยิ่งไม่ต้องพูดถึง  เดี๋ยวได้เสียชื่อสำนักแทโจกันพอดี

     

    มองไปรอบๆห้องอีกครั้ง เขาอยากรู้ว่าพี่จื่อเทาหายไปไหน  มันคงจะดีถ้าได้พูดคุยกัน เขาไม่ใช่ผู้หญิงไม่ได้หวังว่าจะให้อีกฝ่ายมารับผิดชอบ  หากแต่อยากจะเคลียร์ให้เข้าใจกัน  อยากบอกว่าเขาไม่เป็นไร  หวังว่าจ่อเทาก็คงจะไม่เป็นอะไรเช่นกัน  ขอแค่คุยกัน  แค่อยากรู้ว่าเราจะเป็นอย่างไรต่อจากนี้  จะเป็นเหมือนเดิมหรือเปลี่ยนไปตลอดกาล 


     

     

    ยังไม่นอนหรอ?”จุนมยอนเอ่ยถามเพื่อนแก้มป่องที่ตั้งแต่มาถึงก็เอาแต่นั่งจ้องโทรศัพท์อยู่อย่างนั้น  ถามว่าไปไหนทำอะไรมาก็ไม่ตอบ  แปลกคนเสียจริง
     

    ไม่ง่วงเลยอยากบอกเหลือเกินว่าเพิ่งตื่น

     

    งั้นเราอ่านหนังสืออยู่เป็นเพื่อนนะ

     

    ไม่ต้อง  นอนก่อนเลย  เดี๋ยวเราค่อยนอนทีหลัง

     

    ยังไม่ง่วงเหมือนกันคนตัวขาวส่งยิ้มมาให้เพื่อให้มินซอกสบายใจว่าไม่ได้เป็นสาเหตุที่จุนมยอนไม่ยอมนอนไปด้วย
     


    มินซอกทำเพียงแค่ยิ้มกลับไป  มองจุนมยอนที่ยกหนังสือเรียนขึ้นมาทบทวนแล้วก็หันกลับมาสนใจเจ้าสมาร์ทโฟนในมือเหมือนเดิม 


    คุณหนูจุน

     

    ครับจุนมยอนวางหนังสือลงข้างตัวแล้วให้ความสนใจกับคนแก้มป่องที่เรียกตัวเองทันที

     

    เขาถามไรหน่อยสิมินซอกคลานไปนอนลงข้างๆคนที่นั่งพิงหัวเตียงอยู่

     

    ว่า?”

     

    สมมุติว่าตัวทำเรื่องผิดพลาดไป  ตัวจะทำยังไงต่ออ่ะ

     

    อืม แล้วทำไมมันถึงเป็นเรื่องผิดพลาดล่ะคนตัวขาวเอ่ยถามพลางตบตักตัวเองเบาๆเป็นสัญญาณให้มินซอกยกหัวขึ้นมาหนุนเอาไว้  จุนมยอนหยิบเอาหนังยางเส้นเล็กๆจากโต๊ะข้างเตียงมามัดปอยผมด้านหน้าของคนที่นอนทำหน้ายุ่งหนุนตักอยู่

     

    ก็มันผิดไง  มันไม่ควรทำ  แล้วเราก็ไม่ตั้งใจ

     

    แล้วเสียใจมั้ย

     

    คำถามที่ย้อนกลับมาให้ครุ่นคิดนั้นทำเอามินซอกต้องถอนหายใจออกมา  ไม่รู้ว่าตัวเองรู้สึกเช่นไร  ไม่รู้ว่าเสียใจหรือเปล่า  ที่รู้คือเขาไม่ได้ตั้งใจจะให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้  ถ้าย้อนกลับไปได้ก็จะไม่ให้เกิดขึ้นอีก  แต่ถามว่าเสียใจหรือไม่  มันก่ำกึ่งระหว่างเฉยๆกับไม่เสียใจเลยสักนิด

     

    สำคัญหรอ

     

    สำคัญสิ  ความผิดพลาดน่ะตัดสินกันที่ความรู้สึก  เพราะงั้นถ้าอยากรู้ว่าจะต้องทำยังไงต่อ  ก็ต้องรู้ว่าตัวเองรู้สึกยังไงเสียก่อน  เพื่อที่หลังจากที่ตัดสินใจทำอะไรลงไปแล้วจากนี้  เราจะได้มั่นใจว่าจะไม่เสียใจ  ไม่งั้นมันจะได้กลายเป็นความผิดพลาดจริงๆ

     

    อืม  แล้วนี่จะไม่ถามหรอว่าเกิดอะไรขึ้นเพราะคนที่พูดจ้อให้คำปรึกษาเป็นเรื่องเป็นราวนั้นไม่แม้แต่จะเอ่ยถามอะไร มินซอกจึงอดแปลกใจไม่ได้ 

     

    ไม่ล่ะ  ถ้าอยากบอกมินซอกก็คงเล่ามาแล้วใช่มั้ยล่ะ

     

    ฮึ  ขอบคุณนะคนแก้มป่องคลี่ยิ้มกว้างไปให้เจ้าของตักอุ่นที่ตนอาศัยหนุนแทนหมอนอยู่  จุนมยอนเองก็ส่งยิ้มกลับมาพร้อมกับดึงปอยผมด้านหน้าที่ถูกมัดไว้ของมินซอกเล่นไปมา 

     

    มือที่ก่อนหน้ากำโทรศัพท์เอาไว้แน่น  เพื่อรอการติดต่อจากใครบางคน  บัดนี้กลับคลายออกแล้ววางเจ้าสมาร์ทโฟนทิ้งไว้ข้างๆตัวแทน  วันนี้คงต้องทิ้งไปก่อน  ปล่อยไปก่อน  ไว้รอให้พร้อมแล้วค่อยคุยกันมันคงจะดีกว่าที่นั่งรออยู่แบบนี้  


    .

    .

    .

     

    ร่าง สูงโปร่งที่บัดนี้กำลังนั่งร่วมโต๊ะมื้อเช้ากับครอบครัวบยอนนั้นกำลังตั้งใจ ฟังชายวัยกลางคนผู้เป็นหัวหน้าครอบครัวเล่าเรื่องต่างๆไปตามประสา  คริสถูกเชิญโดยคุณและคุณนายบยอนให้มาร่วมมื้อเช้ากัน  เพราะบยอนแบคฮยอนกล่าวว่าเขาเรียนอยู่โรงเรียนใกล้ๆ  เคยเจอหลายครั้ง  เป็นพี่ชายของชานยอล ซ้ำยังเคยนำกระเช้ามาเยี่ยมเมื่อตอนที่ป่วย  จึงอยากชวนมาร่วมโต๊ะเพื่อตอบแทนเล็กๆน้อยๆ

     

    เรื่องของเรื่องคือคนตัวเล็กโดนเจ้าน้องชายของเขาล็อคโทรศัพท์ไปเรียบร้อยแล้ว  ตอนแรกสุดเข้าใจว่าแค่บล็อกชื่อคริสอู๋ไป  แต่พอจะปลดล็อคโทรศัพท์อีกครั้งก็ได้รู้ว่ามันถูกเปลี่ยนรหัสไปเสียแล้ว ตอนนี้จึงทำได้แค่รับสายเพียงอย่างเดียวเท่านั้น

     

    คริสยอมรับว่าไม่ชอบการรวมกลุ่มกับผู้ใหญ่นัก เขาไม่รู้จักการวางตัวหรือแม้แต่มารยาทที่ต้องแสดงออกไป  แต่ครอบครัวบยอนไม่ได้สร้างความอึดอัดให้เขาเหมือนเวลาที่ต้องนั่งร่วมกับพวกบ้านใหญ่ของตระกูลปาร์ค

     

    ที่โรงงานก็เยอะ  จะไว้ใจใครก็ไม่ได้ แต่ก็อยากพักบ้าง  ผู้ชายอย่างเราๆนี่แข็งแรงแต่ก็เหนื่อยเป็นบยอนมงยูลยังคงบ่นเรื่อยเปื่อยให้เด็กหนุ่มฟัง 

     

    ก็ผมไงครับเป็นแบคฮยอนที่เสนอตัวเข้ามาในบทสนทนาเมื่อผู้เป็นพ่อเอ่ยว่าไว้ใจใครให้ทำงานแทนไม่ได้

     

    โถ่ ก็เราต้องไปแต่งเข้าบ้านในพล  ที่จริงอ่ะนะ  อยากให้ชานยอลมาช่วยงานมากกว่า  เพราะไหนๆบ้านนั้นก็มีอี้ฟานอยู่อีกคนเมื่อตอบลูกชายแล้วก้หันไปขอความเห็นของคริสทันที

     

    พวกเขาคงไม่คงให้เด็กอย่างผมสืบทอดตระกูลหรอกครับ  ไม่เอาถ่าน  ไม่เป็นโล้เป็นพาย  คงสู้ชานยอลไม่ได้ ฮ่า ฮ่า ฮ่า

     

    เฮ้อออ  นี่ถ้าไม่ใช่ว่าหมั้นหมายแบคฮยอนให้ชานยอลไปแล้ว  น้าจะยกให้เราแล้วนะเนี่ย  เมื่อกี้ก็ดูพูดคุยสนิทสนมกันดี  แถมเอาตัวเรามาช่วยงานได้ด้วย

     

    คุณ!”โบมีรีบปรามสามีทันที  เกรงว่าหากใครมาได้ยินแล้วเอาไปพูดต่อจะได้มีปัญหากับคุณหญิงเฮรา

     

    แต่ผมก็ว่าน่าเสียดายนะครับ จริงๆผมก็ชอบคุณหนูบยอนมาก  ทั้งน่ารัก  ทั้งนิสัยดี  ไม่น่ามาเจอกันช้าเลยคริสพูดราวกับว่ไม่ใช่เรื่องจริงจังอะไร  แต่ก็ลอบมองคนตัวเล็กที่บัดนี้กำลังเงยหน้าขึ้นถลึงตาใส่ทั้งๆที่สองแก้มนั่นแดงซ่านด้วยความเขินอาย

     

    พอเถอะลูก  น้องเขินจะแย่แล้วหญิงสาวเพียงคนเดียวบนโต๊ะยกยิ้มนิดๆที่เห็นล฿กชายหัวแก้วหัวแหวนของตนนั้นมีท่าทีเขินอายอย่างน่ารัก

     

    ถ้าบอกว่ามื้อเช้าวันนี้เป็นบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความสุข  ก็คงจะเป็นเรื่องจริงที่เขาว่ากันว่าความสุขมักจะผ่านไปเร็วเสมอเมื่อร่างสูงโปร่งของคนที่สวมชุดเครื่องแบบนักเรียนกำลังเดินเข้ามา  ชานยอลโค้งให้ผู้ใหญ่ทั้งสองคนก่อนจะนั่งลงตรงเก้าอี้ตัวข้างๆกับแบคฮยอน

     

    ทานข้าวหรือยังลูกโบมีเอ่ยถามเด็กหนุ่มที่คุ้นเคยกันดี

     

    เรียบร้อยแล้วล่ะครับ เลยมารอรับแบคฮยอนให้ไปโรงเรียนด้วยกัน

     

    เอ้อ  ดีดี  นี่กำลังพูดถึงเราอยู่พอดี  พ่ออี้ฟานเขาชมใหญ่ว่าเราน่ะทำอะไรก็เป็นโล้เป็นพายกว่าตัวเอง

     

    ชานยอลหันไปมองหน้าอู๋อี้ฟานทันทีที่มงยูลพูดจบ  คนมีศักดิ์เป็นพี่ชายกำลังส่งยิ้มที่คิดว่าจริงใจเหลือเกินมาให้  ชานยอลจึงส่งยิ้มที่คิดว่าจริงใจเช่นกันกลับไป  รอยยิ้มที่ใครเห็นก็คงชื่นชมในความสัมพันธ์อันดีของพี่น้อง  แต่ขอให้ยกเว้นแบคฮยอนเอาไว้หนึ่งคน  เพราะตอนนี้ริมฝีปางบางนั้นเม้มแน่นด้วยความกังวล  เพราะไม่เคยตกอยู่ในสถานการณ์ที่ชานยอลและคริสเผชิญหน้ากันเช่นนี้  หวังทั้งคู่จะอดทนต่อกันมากพอเพื่อให้มื้อเช้าผ่านไปด้วยดี

     

    ผมอิ่มแล้วครับ

     

    เพราะไม่รู้ว่าสองพี่น้องจะเล่นสงครามประสาทกันไปถึงเมื่อไ  แบคฮยอนจึงตัดสินใจปิดเกมส์ด้วยการจบมื้อเช้าเพื่อเตรียมตัวออกจากบ้านในทันที  ทั้งหมดกล่าวลาผู้ใหญ่ของบ้านทั้งสองคน  ก่อนที่ชานยอลจะคว้ามือเรียวของแบคฮยอนให้เดินไปด้วยกันโดยมีคริสเดินตามมาด้านหลัง

     

    แบคฮยอนจะไปกับชานยอลหรอครับคริสเอ่ยถามเมื่อเดินออกมาพ้นตัวบ้านแล้ว

     

    เอ่…”เพราะไม่ชินต่อสรรพนามที่คริสใช้ แบคฮยอนจึงได้แต่ยืนงงในขณะที่ชานยอลเองก็รอฟังเช่นกันว่าคริสนั้นจะพูดอะไร

     

    พี่นึกว่าคุณจะให้พี่ไปส่งเสียอีก

     

    แบคฮยอนไม่จำเป็นต้องให้นายไปส่งชานยอลจ้องเขม็งเพราะคริสนั้นดูจะลอยหน้าลอยตาชวนให้หงุดหงิดเหลือเกิน

     

    คือ  ขอบคุณพี่คริสมากนะครับ  แต่ผมคงไม่รบกวน  เอาไว้โอกาสหน้านะแบคฮยอนตอบอย่างสุภาพพลางส่งยิ้มให้อย่างที่เคยทำ 

     

    งั้นก็  เดินทางปลอดภัยนะครับ ลูกหมาของพี่

    จุ๊บ

     

    ไม่มีคำว่าเกรงกลัวต่อใครหน้าไหนทั้งสิ้น  ทันทีทีเอ่ยคำลาจบคริสก็ไม่ได้หยุดเพียงเท่านั้น  ร่างสูงเดินเข้าใกล้สองคนตรงหน้าก่อนจะโน้มตัวลงมาจุมพศเบาๆที่ริมฝีปากบางของแบคฮยอน

     

    ผลัก!

    หมัดหนักๆพุ่งเข้ากระแทกที่ข้างแก้มของคริสจังๆจนล้มลงไปกับพื้น  ชานยอลรีบตามไปคร่อมทับเอาไว้แล้วปล่อยหมัดใส่อีกนับครั้งไม่ถ้วนท่ามกลางความตกใจของแบคฮยอน

     

    ชานยอล! หยุดนะ  หยุดสิ!”พยายามจะเข้าไปดึงแต่ก็ถูกสะบัดหลุดออกมา 

     

    ชานยอลยังคงรัวหมัดใส่คริสไม่หยุด  โดยที่คริสนั้นไม่ตอบโต้หรือปัดป้องอะไรทั้งสิ้น  แบคฮยอนยังคงร้องห้ามสุดเสียงแม้ว่ามันจะไม่อาจห้ามชานยอลได้เลยก็ตาม  คนจากทั้งสองบ้านกำลังทยอยวิ่งกันออกมาเพราะเสียงร้องของแบคฮยอน  นายพลปาร์คที่มาถึงเป็นคนแรกรีบเข้าไปกระชากชานยอลออกจากตัวของคริสและเหวี่ยงลงไปกับพื้นอีกฝั่งเพื่อแยกทั้งคู่ออกจากกัน

     

    ชานยอล!”คุณหญิงเฮรารีบวิ่งเข้าไปดูลูกชายเพื่อสำรวจว่ามีรอยฟกช้ำหรือไม่  ในขณะที่แบคฮยอนและบยอนมงยูลก็ช่วยกันพยุงคริสที่ใบหน้านั้นบวมช้ำและเลือดท่วมอย่างน่ากลัว

     

    แกเป็นบ้าอะไรห๊ะ  ไปต่อยพี่เขาทำไม!”นาย พลปาร์คหันไปตะคอกลูกชายที่คนเป็นแม่กำลังโอ๋อย่างออกนอกหน้าทั้งๆที่ดูก็ รู้ว่าฝ่ายของคริสนั้นไม่ได้แตะต้องตัวชานยอลเลยแม้แต่ปลายก้อย

     

    คุณจะดุลูกทำไมเนี่ย!

     

    เงียบไปเลยคุณหญิง  ไม่เห็นหรือไงว่าลูกคุณต่อยลูกผมเกือบตายน่ะห๊ะ!!!

     

    เพราะความโมโห จึงทำให้ประโยคที่ฟังแล้วสร้างบาดแผลให้ลูกชายนั้นหลุดออกมาจากปากของผู้เป็นพ่ออย่างไม่ตั้งใจ  ชานยอลลุกขึ้นยืนพลางกำมือแน่นอย่างเจ็บแค้นใจ  ลูกคุณลูกผมงั้นหรือ  อู๋อี้ฟานคือคนเดียวที่เป็นลูกพ่ออย่างนั้นหรือ เขามันไม่ใช่ลูกพ่อแล้วสินะ 


    สายตากวาดมองไปรอบก็พบว่าทั้งแบคฮยอน  คุณน้ามงยูลและคุณหน้าโบมีส่งสายตาผิดหวังมาให้เขาอย่างไม่คิดปิดบัง  ก่อนจะเห็นคนที่บัดนี้ใบหน้ายับเยินกำลังกระตุกยิ้มอย่างผู้มาชัยมาให้  พร้อมกับขยับริมฝีปากที่อ่านตามแล้วชวนให้เดือดดาลยิ่งกว่าเก่า
     

    เด็กอันธพาล


     

     

    แบคฮยอนค่อยๆไล้สำลีลงบนรอยแผลที่บวมช้ำจนน่ากลัว  คริสไม่ได้โอดโอยแม้ว่ามือเรียวนั้นจะลงแรงหนักไปบ้างก็ตาม  เมื่อใส่ยาจนทั่วก็ใช้พลาสเตอร์ปิดทับลงไปสองสามจุดที่ดูท่าว่าอาการจะหนักกว่าส่วนอื่นอยู่พอสมควร

     

    พี่ไม่น่าจะทำแบบนั้น  ช่วงนี้ชานยอลอารมณ์ร้อนมาก  โมโหร้ายตลอดเลย

     

    ช่างหัวมันสิ ไอ้เด็กเก็บกดนั้นน่ะ โอ๊ย!

     

    แบคฮยอนกดแผลที่มุมปากของคริสแรงๆเมื่อได้ยินประโยคร้ายๆออกมา  ซ้ำยังส่งค้อนวงใหญ่ไปให้จนคริสต้องเบ้หน้ากับท่าทางไม่พอใจของแบคฮยอน

     

    ทำไม แตะไม่ได้เลยสิแฟนมึงเนี่ย

     

    พูดไม่เพราะอีกแล้วนะครับ

     

    ขอโทษนะครับคุณหนู  เออ แล้วนี่มึงจะไปโรงเรียนรึเปล่า

     

    ไปสิครับ  จุนมยอนโทรมาบอกว่าอยู่คนเดียว  มินซอกไม่สบายพี่ลู่หานมารับไปโรงงพยาบาล  ส่วนชานยอล  คิดว่าคงไม่ไปแล้ว

     

    อืม  งั้นเดี๋ยวไปส่ง

     

    ไม่ต้องหรอกครับ  หน้าแบบนี้ยังจะไปเจอใครได้อีก

     

    เพราะคำพูดของแบคฮยอนทำให้คริสรู้สึกเสียความมั่นใจเล็กน้อย  พยายามสอดส่ายสายตาหากระจกเพื่อส่องดูหน้าดูตาของตัวเองว่ามันแย่มากดั่งที่คนตัวเล็กว่าหรือไม่  ร่างสูงลุกขึ้นไปยังโต๊ะเครื่องแป้งอย่างรวดเร็ว  หันซ้ายขวาสำรวจดูใบหน้าจนทั่วพลางทำหน้าเหยเกไปด้วย  เรียกเสียงหัวเราะเบาๆจากแบคฮยอนที่กำลังนั่งมองอยู่ เพราะ ไม่คิดว่าพี่คริสก็จะห่วงหล่อกับเขาเป็นเหมือนกัน

     

    .

    .

    .

     

    ลู่หานนั่งอยู่ข้างเตียงผู้ป่วยที่มินซอกนอนเงียบๆอยู่บนนั้น  เมื่อเช้าจุนมยอนโทรมาบอกว่ามินซอกไข้ขึ้นสูง  คุณคิมก็ออกไปธนาคารแต่เช้า  ไม่รู้จะต้องทำอย่างไร เขาจึงรีบไปหาทันทีโดยไม่ต้องคิด  รับมินซอกจากบ้านของจุนมยอนไปโรงพยาบาลในทันที  คนตัวเล็กไข้ขึ้นสูง  ตัวร้อนมากเสียจนเขากลัวว่าจะช็อคไปเสียก่อน

     

    หลังจากถึงมือหมอก็พอจะเบาใจได้เล็กน้อย  เพราะทั้งฉีดยาทั้งเช็ดตัวจนไข้ลดลงไปมาก  แต่ สิ่งที่ทำให้ลู่หานรู้สึกกังวลอยู่ตอนนี้คือคำบอกเล่าของพยาบาลที่เช็ดตัว ให้มนซอกว่าสาเหตุที่ไข้ขึ้นอาจเป็นเพราะแผลอักเสบที่ช่องทางด้านหลังเกิด การฉีกขาดเล็กน้อย  ตอนนั้นเขาตกใจมากจนพยาบาลต้องบอกให้ใจเย็นและบอกว่าคงเป็นผลจากการมีเพศสัมพันธ์

     

    ลู่หานอยากบอกหล่อนเหลือเกินว่าสิ่งที่ได้รับรู้มันไม่ได้ส่งผลให้จิตใจสงบลงได้เลย  เพศสัมพันธ์น่ะหรือ  หลังจากที่แยกกับเขามินซอกไปไหน  ถ้าเป็นที่บ้านของจุนมยอนก็ไม่น่าจะมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นได้  แม้จะถามกับเจ้าตัวไปแล้วแต่ก็ไม่ได้รับำตอบใดๆ

     

    จะไม่บอกพี่จริงๆหรอว่าใคร

     

    รู้แล้วจะทำไมล่ะ  พี่จะบอกป๊าให้ส่งคนไปกระทืบหรือไง

     

    พอเถอะ  ที่ทำแบบนี้เพราะพี่หรือเปล่า  เพราะเรื่องที่พี่บอกมันทำให้เราตัดสินใจผิดหรือเปล่ามินซอก

     

    ก็ถ้าบอกว่าใช่ล่ะ  ถ้าใช่พี่จะทำยังไงลู่หาน!

     

    มินซอกตะคอกออกไปอย่างนึกโมโห เขาไม่อยากตอบคำถามเรื่องเหล่านี้กับใคร  คนเดียวที่เขาอยากคุยด้วยในเวลานี้อย่างจื่อเทานั้นก็ไม่มีวี่แววว่าจะมาให้เจอสักนิด

     

    งั้นหรอ  งั้นพี่ก็ขอโทษด้วยนะ  ขอโทษที่ความรักของพี่มันทำร้ายมินซอก

     

    ลู่หานถอนใจกับความรู้สึกของตนเอง  ทิ้งตัวนั่นลงกับเก้าอี้หน้าห้องพักฟื้น  เพราะรู้ดีว่าถ้าบอกความรู้สึกให้มินซอกรับรู้  น้องจะต้องรับไม่ได้ ถึงได้เก็บเงียบมาตลอด  ทำตัวเป็นเพียงพี่ชายที่แสนดี เป็นพี่ชายที่น้องไว้ใจ  แต่หลังๆมานี้คนตัวเล็กมีสังคมมากขึ้น รู้จักใครต่อใครมากหน้าหลายตา เขามีลางสังหรณ์ว่าจะต้องสูญเสียมินซอกไป  ซึ่งมันก็เป็นเช่นนั้นจริงๆ และหนึ่งในสาเหตุมันก็คือความรู้สึกของเขานั่นเอง 

     

    แล้วพี่ต้องยังไงหรอมินซอก?

     

    ด้านคนป่วยที่นอนอยู่ในห้องก็เอาแต่กำโทรศัพท์เอาไว้แน่น  ไม่มีข้อความ  ไม่มีสายเข้าจากจื่อเทา  แค่คุยกันมากยากมากหรือ  ทำไมต้องหนี  ทำไมถึงทิ้งเขาแบบนี้ และเมื่ออดทนต่อการรอคอยต่อไปไม่ไหวอีกแล้ว  สุดท้ายมินซอกก็ตัดสินใจเปิดโปรแกรมแชท


     

    ท่านเจ้าสำนักคิมพี่อยู่ไหนหรอ  คุยกันหน่อยได้มั้ย

     

    ท่านเจ้าสำนักคิมผมอยากคุยกับพี่นะ  ตอบผมหน่อยสิ

     

    ท่านเจ้าสำนักคิมผมอยู่ที่โรงพยาบาล  พี่ช่วยมาหาผมได้มั้ย


     

    ได้แต่ถอนใจเพราะไม่ว่าจะส่งอะไรไปกี่ครั้งต่อกี่ครั้ง  ฝั่งจื่อเทาก็ไม่มีวี่แววจะตอบกลับมา  ไม่แม้แต่จะอ่านมันด้วยซ้ำ ใจร้ายจริงๆ  ฮวางจื่อเทา


     

    ท่านเจ้าสำนักคิมผมยอมแพ้แล้ว  เราจะกลับไปเป็นเหมือนเดิม  ลืมเรื่องที่เกิดขึ้นแล้วไม่พูดถึงอีก

     

    ท่านเจ้าสำนักคิมพี่ช่วยมาเยี่ยมผมหน่อยนะ 


     

    เพราะไม่มีใครหยั่งรู้อนาคตได้  ความรักจึงมักจะเจ็บปวดเสมอ  คนหนึ่งมอบความรัก คนหนึ่งวิ่งหนี  และอีกคนที่สับสน  หากเพียงแต่รู้ผลของสิ่งที่ทำล่วงหน้าได้  คงไม่มีคนสารภาพรัก  คงไม่มีคนที่วิ่งหนี  และคงไม่มีคนที่เลือกเส้นทางผิด 

    .

    .

    .

    สองเพื่อนซี้เดินคล้องแขนกันเข้ามาในโรงอาหารอย่างร่าเริง  เพราะวันนี้คลาสก่อนพักเที่ยงถูกยกไป  ทำให้ทั้งจุนมยอนและแบคฮยอนได้พักเร็วกว่าปกติ  มองซ้ายมองขวาเพื่อหาโต๊ะที่ดูเหมาะก่อนจะสะดุดตากับคนตาโตที่มองมาจากอีกด้านของโรงอาหาร 


    คยองซูจ้องมองคนที่ตนเองแสนเกลียดชัง  สะบัดหน้าหนีไปอีกทางเพื่อจะกลับไปอ่านหนังสือเสียทีหลังจากเสียเวลามาซื้อน้ำดื่มเมื่อสักครู่  แต่หากก้าวไปได้ไม่เท่าไรก็ถูกรั้งไว้จากด้านหลัง  หันไปมองเห็นแบคฮยอนกำลังยืนหอบอยู่ตรงหน้า  ท่าทางคงจะวิ่งมาจึงได้เหนื่อยแทบขาดใจเช่นนี้  หันไปมองอีกคนที่เห็นว่ามาด้วยกัน  จนมยอนทำเพียงแค่มองด้วยความกังวลก็เท่านั้น

     

    ขอ ขอคุยด้วยได้มั้ยคยองซูแบคฮยอนเอ่ยปากขอร้อง 

     

    ฉันต้องไปอ่านหนังสือ

     

    คยองซูอ่า ขอเวลาหน่อยเถอะตื้อเท่านั้นที่จะครองโลก  แบคฮยอนคือมนุษย์อีกหนึ่งคนที่ถือคตินี้

     

    เพราะหลังจากที่คยองซูออกไปจากบ้านตระกูลปาร์คแล้วก็ไม่ได้ไถ่ถามทุกข์สุขของคยองซูจากชานยอลเลย  เพราะฝ่ายนั้นก็ดูเหมือนจะไม่อยากพูดถึงสักเท่าไร 

     

    มีเรื่องอะไร

     

    หลายเรื่องที่ผ่านมา

     

    คยองซูถอนหายใจเล็กน้อยอย่างเบื่อหน่ายกับความน่ารำคาญของแบคฮยอนที่ไม่รู้จักคำว่าต่างคนต่างอยู่  คงอยากจะเคลียร์ทุกอย่างให้จบเพื่อจะได้สบายใจสินะ  คิดตื้นเหลือเกิน  คิดแต่ความสบายใจของตน  แล้วเขานี่ล่ะ  จะเอาอะไรมาสบายใจ  งี่เง่าจริงๆ

     

    ไปคุยที่อื่นว่าจบก็เดินนำออกไปยังโตะที่ตนวางหนังสือทิ้งเอาไว้  คยองซูทิ้งตัวนั่งลงโดยมีแบคฮยอนนั่งที่ฝั่งตรงกันข้าม

     

    เราอยากขอโทษคำกล่าวขอโทษของแบคฮยอนทำเอาคยองซูขมวดคิ้วด้วยความไม่เข้าใจ   

     

    เรื่อง?”

     

    เรื่องที่ทำให้เกลียด

     

    เพราะได้ยินเหตุผลจึงพอจะเข้าใจได้  ขอโทษที่ทำให้เกลียดงั้นหรือ  เข้าท่าดีเหมือนกัน  คนถูกเกลียดเป็นคนผิด  ผิดที่ทำใหคนอื่นเกลียดตัวเอง  ฮึ!

     

    ขอโทษแล้วยังไง  ตายชดใช้สิใบหน้าเรียบเฉยของคยองซูกับประโยคเมื่อครู่ทำเอาแบคฮยอนต้องกลืนน้ำลายอึกใหญ่เพราะทำอะไรไม่ถูก 

     

    คือ

     

    ใจเสาะ  ไม่ได้เรื่อง  กลับไปได้แล้ว  ฉันต้องอ่านหนังสือ

     

    ขอโทษนะ  เรา….

     

    เลิกพูดคำว่าขอโทษ  ไม่รู้หรือไงว่ามันน่ารำคาญน่ะ

     

    ขอ….ขอโทษจริง  แต่เราแค่อยากคุยด้วยดีๆ

     

    คยองซูแทบจะพ่นไฟกับความงี่เง่าของแบคฮยอน  นี่ถ้าไม่คิดว่าบยอนแบคฮยอนนั่นโง่เกินกว่าจะกวนประสาทใครต่อใครคงคิดว่าอีกฝ่ายกำลังตั้งใจทำอยู่แน่ๆ

     

    คุยดีๆ ฮึ! โลกของนายนี่สวยงามเหลือเกินนะ  เอะอะก็ขอโทษ  เอะอะก็อยากให้ดีกัน  ทำไมถึงคิดว่าฉันจะอยากคุยดีๆกับคนที่ฉันเกลียดจนแทบจะอาเจียนออกมาด้วย

     

    …….

     

    ชีวิตนายนี่ดีนะ  ทำอะไรก็ดูดี  ดูพ่อพระไปหมด  ขนาดเป็นตัวต้นเหตุให้พี่น้องตีกันยังไม่มีใครว่าอะไรนายเลย  โอ้  ชานของเรา  คุณคริสของผม  แย่งผมสิครับ  แย่งกันเร็วเข้า  ฆ่ากันให้ตายไปเลยน่าสมเพชเหมือนกันหมด

     

    นี่เราเปล่านะ!

     

    ขึ้นเสียง? นี่โกรธแล้วหรอคุณหนูบยอนคนดี  โกรธที่ฉันพูดความจริงงั้นหรอ  อ่ารับไม่ได้สินะ

     

    ………”แบคฮยอนที่ไม่รู้ว่าต้องตอบโต้ออกไปเช่นไรนั้นได้แต่เม้มปากแน่นเพื่อกลั้นอารมณ์เอาไว้  คยองซูกระตุกยิ้มอย่าพอใจที่เห็นว่าอีกฝ่ายนั้นโกรธจนตัวสั่นตัวเกร็งเช่นนี้  ถลกแขนเสื้อขึ้นเล็กน้อยขนเห็นรอยแผลที่ข้อมือ ก่อนจะลุกขึ้นยืนแล้วโน้มตัวไปจนใบหน้าชิดกับแบคฮยอน

     

    เห็นแผลพวกนี้มั้ย? มันช่วยได้นะกระซิบแนบกับใบหูพอให้ได้ยินกันสองคนแล้วผละออกมานั่งอย่างเดิม  ล้วงมือเข้าไปในกระเป๋ากางเกงหยิบเอาคัตเตอร์อันเล็กออกมาวางเอาไว้บนโต๊ะ

     

    …….”แบคฮยอนจ้องมองสิ่งที่คยองซูนำออกมานิ่งๆ

     

    ฉันให้ยืมว่าจบก็ลุกขึ้นเก็บข้าวของทั้งหมดของตนออกจากโต๊ะ  หอบเอากระเป๋าและกองหนังสือจากไป ทิ้งเอาไว้เพียงแค่แบคฮยอนและคัตเตอร์สีเงินวาววับบนโต๊ะตัวเดิม

    .

    .

    .

    ชานยอลกำลังเปิดดูเครื่องมือสื่อสารเครื่องบางที่ไม่ใช่ของตนอย่างถือวิสาสะ  หลังจากสงบสติอารมณ์ได้เมื่อครู่ก็เดินย้อนกลับไปยังที่เดิมอีกครั้งเพื่อทบทวนสิ่งที่ตนเองทำ  ทบทวนความบุ่มบ่ามใจร้อนของตน  แต่กลับพบว่าอู๋อี้ฟานทำโทรศัพท์ตกเอาไว้ คงเป็นตอนที่ถูเขาต่อยลงไปกับพื้นเป็นแน่  และที่โง่ที่สุดคือหมอนั่นไม่ล็อคหน้าจอใดๆเอาไว้เลย 

     

    ไล่อ่านข้อความต่างๆที่ส่งหยอกล้อกับแบคฮยอนก็แทบจะขว้างโทรศัพท์ทิ้งเสีย  ท่าทางคงสนิทสนมกันมากเหลือเกิน  แต่จะโทษใครไม่ได้นอกจากตนเอง  ปาร์คชายอลที่ผิด  ปาร์คชานยอลที่พลาด เขาไม่น่ามั่นใจว่าแบคฮยอนจะไม่ทิ้งเขา เขาน่าจะฉุกคิดสักนิดว่าความอดทนของแบคฮยอนนั้นไม่ได้มีมากพอสำหรับเฝ้ารอ

     

    เมื่ออ่านข้อความโต้ตอบของแบคฮยอนจนหมดแล้ว  ชานยอลก็เปิดไล่ดูข้อความอื่นๆอีกเพราะอยากจะรู้ว่าอี้ฟานนั้นนำคนตัวเล็กของเขาไปพูดเสียๆหายๆบ้างหรือเปล่า  ข้อความที่สนทนากับเพื่อนนั้นช่างไร้สาระ  มีเพียงข้อความที่ส่งหา “คุณไคและ ฮวางจื่อเท่านั้นที่แอบกล่าวถึงแบคฮยอนเพียงเล็กน้อย

     

    แต่แล้วเมื่อเปิดดูข้อความของ แทคยอนชานยอลก็ต้องชะงัก  เห็นรูปที่ฝ่ายนั้นส่งเข้ามาในเครื่องของอี้ฟานแล้วถึงกับทำอะไรไม่ถูก  ใบหน้าที่เห็นเพียงครึ่งก็มั่นใจได้ว่าคนๆนี้คือบยอนแบคฮยอน  หากแต่สิ่งที่ทำอยู่นั้นช่างแสนกักขฬะโสมม

     

    แบคฮยอนกำลังทำออรัลเซ็กส์

     

    แล้วรูปนี้อยู่ในโทรศัพท์ของอู๋อี้ฟาน

     

    ไอ้สารเลว!

     

    TBC.



    #ฟิคสีแดง

    ปล.เจอคำผิดบอกด้วยนะคะ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×