ลำดับตอนที่ #7
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : :: ใบสมัครนางเอกคิมคีย์ ::
Form นางเอกคิมคีย์
ส่วนของผู้สมัคร
ชื่อเล่น : มี
นามแฝง : maiimi
อายุ : 16
ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ : เหมือนกันค่ะ
นางร้ายของคู่คุณคือ นิโคล KARA นะ : ค่ะ
ส่วนของตัวละคร
ชื่อ พร้อมความหมายของชื่อ : โก ฮวาซุน (ริมฝีปากของผู้หญิงที่งดงาม)
เรียกเล่นๆว่า : ซุน 55
บุคลิคและรูปร่างลักษณะภายนอก : ตัวเล็ก น่าทะนุถนอม ปากเล็ก ตาโต จมูกโด่ง ใบหน้ารูปไข่ บุคลิค นิ่ง ติสๆ ชอบอยู่คนเดียว
สัญชาติ/เชื้อชาติ : เกาหลี
ลักษณะนิสัย : เพราะชอบออกแบบ ชอบงานศิลปะ เลยทำให้เธอค่อนข้างชอบความสงบจนติดเป็นนิสัย ไปไหนมาไหนคนเดียว มีแต่เพื่อนที่สนิทกับเธอจริงๆเท่านั้นที่เธอยอมไปด้วย แม้ถายนอกจะดูเป็นสาวเปรี้ยว แต่งตัวเก่ง แต่ทุกคนที่เข้ามาคุยกับเธอต้องกินแห้วไปตามๆกัน เพราะเธอเป็นคนไม่ชอบสุงสิงกับใคร และชอบแสดงออกทางสีหน้า ไม่เน้นพูด เวลาชอบก็จะยิ้ม หัวเราะ เวลารำคาญก็แสดงออกทันทีว่ารำคาญ เธอสามารถทำให้คนกลัวเธอได้โดยที่เธอยังไม่ได้พูดอะไรสักคำ
อาการเวลาโกรธ : เงียบ นิ่ง ไม่พูดกับใครเลย แม้ว่าคนๆนั้นจะไม่เกี่ยวด้วย
อาการเวลามีความรัก : พูดติดๆ ขัดๆ ปล่อยไก่ตลอดเวลา
อาการเวลาเศร้า : แอบไปร้องไห้คนเดียว
จุดเด่น : ตัวเล็กมากๆ
ความสามารถพิเศษ : ตัดเย็บเสื้อผ้าใส่เอง แบบไม่เหมือนใคร
สไตล์การแต่งตัว : เสื้อโชว์ไหล่ กางเกงยีนส์
สิ่งที่ชอบ : ออกแบบเสื้อผ้า
สิ่งที่ไม่ชอบ : การอยู่ด้วยกันหลายๆคน
ประวัติครอบครัว : เป็นลูกเศรษฐี แต่ชอบอยู่คนเดียว พ่อกับแม่เลยซื้อคอนโดกลางเมืองให้อยู่พร้อมกับส่งเงินมาให้ใช้ทุกเดือน
ประวัติความรัก : คนที่ผ่านเข้ามาแม้จะดีแค่ไหน แต่ก็ทนความติสของเธอไม่ได้สักคน เพราะส่วนใหญ่ผู้ชายจะชอบพาแฟนไปเที่ยวกับเพื่อน แต่พอดี คิม ฮวาซุนรักสันโดษ
อิมเมจ : QRI T-ara
อิมเมจคู่ :
คำถามชิงบท
Q : คุณถูกจับแต่งงานกับคีย์ ชายหนุ่มที่หน้าสวย แต่เจ้าชู้แบบสุดๆ แต่คุณก็ยังสงสัยอยู่ดีว่าเค้าเป็นเกย์มั้ย? อธิบายถึงบรรยากาศในคืนส่งตัวเจ้าห้องหอครั้งแรกหน่อย ใช้มุมมองของตัวละครของคุณตอบนะ
: ในที่สุดพวกผู้ใหญ่ก็ออกกันไปสักที
"เธอนอนข้างล่างนะ" คีย์บอกกับฉัน
"นายจะบ้าไง ฉันเป็นผู้หญิงนะ"
"ฉันนอนพื้นไม่เป็น เธอทนๆไปหน่อยแล้วกัน"
"แล้วทำไมนายไม่ให้ฉันนอนข้างบนกับนายเล่า"
"ขยะแขยง" ขยะแขยงงั้นหรอ นี่นายเป็นเพลย์บอยบ้าอะไร ขยะแขยงผู้หญิง
"ฉันจะไปอาบน้ำ ห้องน้ำอยู่ไหน" ฉันถามคีย์
"นั้นไง" เขาชี้ไปที่หน้องน้ำ
โห นี่มันห้องน้ำหรือสปาเนี่ย มีเครื่องบำรุงผิวครบถ้วนมาก นายนี่รักสวยรักงามไปมั้ยอ่ะ นายทำความสะอาดห้องน้ำเนี๊ยบกว่าฉันทำความสะอาดห้องนอนของฉันอีก เอ๊ะ!! เดี๋ยวก่อนนะ นายนี่ทำตัวผิดปกติมนุษย์ผู้ชายแล้วนะเนี่ย ทั้งขยะแขยงผู้หญิง และก็บำรุงผิวซะขนาดนี้ ตายแล้ว นายนี่ต้องเป็นเกย์แน่ๆ โถ นายต้องแกล้งทำตัวเป็นเพลย์บอยเพื่อกลบเกลื่อนความจริงไม่ให้คนอื่นรู้ เฮ้อ~
พอฉันอาบน้ำเสร็จ ฉันก็รีบออกมาคุยกับเขาทันที
"นี่นาย เลิกทำตัวเพลย์บอยได้แล้วนะ"
"ทำไมฮะ ฉันแค่แต่งงานกับเธอ ฉันไม่ได้รักเธอซะหน่อย ทำไมฉันต้องเลิกเพื่อเธอด้วย"
"นายไม่ต้องเลิกเพื่อฉันหรอก นายทำเพื่อตัวเองเหอะ ถ้าฉันรู้มาก่อน ว่านายเป็นแบบนี้ ฉันจะไม่ว่านายเรื่องเป็นเพลย์บอยเลย เอาเป็นว่าต่อหน้าคนอื่นนายทำแบบที่นายพอใจ พออยู่กับฉันแล้ว ให้นายรู้สึกว่าฉันเป็นเพื่อนสาวคนนึงแล้วกันนะ ฉันไปนอนก่อนละ ฉันนอนข้างล่างก็ได้"
"เพื่อนสาว เธอพูดเรื่องอะไรเนี่ย นิ ลุกขึ้นมาคุยกันก่อนเซ่!!"
Q : เหตุการณ์ที่ทำให้คุณแน่ใจว่า คีย์ เพลย์บอยหน้าสวยคนนี้รักคุณจริงๆ
โอ้ย คิดแล้วน่าอายชะมัด นี่ฉันคิดว่าคีย์เป็นเกย์ตั้งนาน สุดท้ายนายนั้นก็ไม่ได้เป็น
"นิ เพื่อนสาว คีย์มาแล้ว" นายนี่ล้อฉันมาสามวันแล้วนะ
"เมื่อไหร่นายจะเลิกล้อฉันสักที"
"ก็ฉันยังขำอยู่เลยนิ"
"ก็ใครจะไปรู้เล่า ว่านายก็แค่อยากหล่อ เลยบำรุงซะขนาดนั้น"
"นิฮวาซุน ถ้าฉันเป็นเกย์ แล้วจะ..."
"จะอะไร"
"เอ่อ.."
"จะอะไรฮะ อ้ำๆ อึ้งๆอยู่ได้ มันยิ่งทำให้ฉันอยากรู้นะ"
"เธออยากรู้จริงๆหรอ"
"ก็ใช่นะซิ"
"ถ้าฉันเป็นเกย์" เอ้า นิ่งอีกแล้ว
"แล้ว" ฉันเลยต่อให้ซะเลย
"แล้วฉันจะรักเธอได้ยัง" เงียบ~ ทั้งฉันและเขากริบไปตามๆกัน
"คือ ฉัน.." ฉันกำลังจะปริปากพูด
"เธอไม่ต้องพูดอะไรทั้งนั้น ฉันผิดเองที่บอกเธอ เธอคิดซะว่า ฉันไม่เคยพูดแล้วกันนะ"
ให้ฉันคิดว่านายไม่เคยพูดงั้นหรอ แล้วทำไมนายไม่คิดบ้างล่ะ ว่าฉันก็รักนาย...
Q : แล้วคุณก็รักคิมคีย์จนได้ แต่! อยู่มาวันนึงก็มีเรื่องไม่คาดฝันเกิดขึ้น คุณจับได้ว่าเค้าแอบไปมีอะไรกับนิโคล!
"วันนี้ฉันนัดเพื่อนไว้ กลับดึกมากนะ" คีย์บอกกับฉัน
"เพื่อนผู้หญิง ผู้ชาย"
"ถามไปทำไม" เออ นั้นสิ ฉันถามทำไมเนี่ย
"ก็.. ก็เวลาแม่นายถามจะได้ตอบถูกไง" เกือบไปแล้วฮวาซุน
"ผู้ชาย"
"อืมๆ"
โอ้ย อยู่บ้านเฉยๆน่าเบื่อจังเลย~ ไปหาอะไรกินดีกว่า
ฉันขับรถหาร้านอาหารนั่งกินสบายๆ พอฉันเจอที่ ที่ถูกใจ ฉันกลับเจอมากกว่านั้น ฉันเจอคีย์อยู่กับนิโคล เด็กคนล่าสุดของเขาก่อนที่จะแต่งงานกับฉัน เขาให้นิโคลขึ้นรถแล้วกำลังพาไปที่ไหนสักที่ ฉันเลยขับรถตามไป เขาพานิโคลไปที่โรงแรม แต่ไม่ใช่โรงแรมม่านรูดนะ ระดับคิมคีย์แล้ว ต้องพามาโรงแรมห้าดาวเท่านั้น
ฉันตามพวกเขามาเรื่อยๆโดยไม่ให้พวกเขารู้ตัว จนพวกเขากำลังจะเปิดประตูห้อง
"คีย์" ฉันเรียกเขา
"ฮวาซุน" เขาดูตกใจมาก
"นี่หรอ เพื่อนผู้ชายของนาย นายทำแบบนี้มากี่ครั้งแล้วฮะ ทำไมนายต้องโกหกฉันด้วย!" ฉันตะคอกใส่เขา
"เธอ รู้สึกอะไรด้วยหรอ เธอไม่เคยรักฉันด้วยซ้ำ ทำไมต้องทำเหมือนหึงหวงฉันด้วย"
"แล้วฉัน ไม่มีสิทธิ์หวงนายเลยหรอ ฉันเคยบอกหรอว่าฉันไม่รักนาย ฉันเคยพูดหรอ"
"ฮวาซุน คือ.."
"ไม่ต้องพูดอะไรทั้งนั้น" ฉันเดินหนีพวกเขาทันที
ระหว่างขับรถกลับฉันร้องไห้หนักมาก เพราะฉันอยากร้องไห้ให้เสร็จๆ จะได้ไม่ต้องไปร้องไห้ต่อหน้าเขา
หลังจากวันนั้นฉันก็ไม่พูดกับเขาเลยสองวันเต็มๆ แม้เขาจะพยายามง้อแค่ไหน คนอย่างฉันก็ไม่ใจอ่อนง่ายๆเด็ดขาด
Q : ขอเพลงที่เป็นตีมของคู่คุณมาหน่อย เพลงอะไรก็ได้ ถ้าเป็นเพลงเกาหลีขอคำแปลด้วยนะ
The one I love - SJ KRY
ฉันลืมไปแล้วว่ามันเกิดขึ้นเมื่อไหร่
ฉันไม่รู้ว่าทำไมฉันถึงกลายเป็นแบบนี้
วันเวลานับวันดูเหมือนยิ่งยาวนานขึ้น และไม่มีทีท่าว่าจะจบสิ้น
แล้วเช้าวันใหม่จะมาถึงได้อย่างไรหล่ะ ฉันไม่รู้เลยจริงๆ.....
ฉันทำอะไรไม่ได้เลย
ไม่ได้ทำอะไรสักอย่าง
ได้แต่เฝ้ามองวันเวลาที่หมุนไปอย่างช้าๆ
เธออยู่ไหน...เธอทำอะไรอยู่...
เพราะว่าสิ่งที่ฉันคิดถึงก็มีแค่เรื่องของคนคนเดียว
ฉันรู้.....ฉันทำอย่างนั้นไม่ได้
ฉันรู้.....ว่าฉันไม่อาจรักเธอ
คำสารภาพของฉันมันอาจจะทำให้เธอเจ็บปวดมากไปกว่านี้
ฉันรู้.....ฉันรู้.....
ฉันรู้....(ฉันรู้...)ฉันทำอะไรไม่ได้เลย (ไม่ได้เลย...)
ฉันทำได้แค่คิดถึงเธอเท่านั้น
ถ้าหากว่าฉันหลับตาลง หรือลืมตาขึ้นอีกครั้ง
ฉันก็ยังคิดถึงเพียงแค่เรื่องของคนคนเดียวอยู่ร่ำไป
ความทรงจำที่ฉันเองไม่สามารถลบมันออกไปได้แม้แต่วินาทีเดียว (กระทั่งจนวันนี้....)
ฉันยังคงคิดถึงเธอ
คิดถึงเธอ.....
ฉันทำอะไรไม่ได้เลย
ไม่ได้ทำอะไรสักอย่าง
ได้แต่เฝ้ามองวันเวลาที่หมุนไปอย่างช้าๆ
เธออยู่ไหน...เธอทำอะไรอยู่...
เพราะว่าสิ่งที่ฉันคิดถึงก็มีแค่เรื่องของคนคนเดียว
เพราะว่าฉันคิดถึงแค่คนคนนั้นเพียงคนเดียว
Music Playlist at MixPod.com
อื่นๆอีกมากมาย
ขอบคุณนะคะที่เข้ามาออดิชั่น :ค่ะ
ได้ไม่ได้อย่าเสียใจนะ : ค่ะ
คิดว่านิวเป็นคนยังไง : น่ารักดีค่ะ
อยากจะบอกอะไรนังตอตั๊กที่ล็อคนางเอกจงมั้ย 55 : 55 ไม่รู้จะบอกอะไร
โชคดีนะคะ : ค่ะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น