ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MY ROOM ONLY

    ลำดับตอนที่ #6 : Audition}Clear!

    • อัปเดตล่าสุด 13 พ.ค. 53



    Audition from

    +Privacy+
    name. มี
    old. 16
    love you. love you too.

    +Character+
    =Gal=
    name. คิวตี้
    นิสัย. สาวมั่น เจ้าแม่แฟชั่น ไม่ค่อยยอมคน คุณหนูสุดเฟอร์เฟค สวย รวย ฉลาด ที่ใครๆก็อยากรู้จัก เป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ แต่มีเพื่อนน้อยมาก เพราะเธอคิดว่ายิ่งมีเพื่อนมาก ยิ่งต้องดูแลมาก ซึ่งนั้นไม่ใช่นิสัยของเธอเลย เพื่อนสนิทจริงๆของเธอจะรู้ดีว่าถ้าเรื่องไหนเธอไม่ผิดจะไม่มีวันได้ยินคำขอโทษจากปากเธอแน่นอน แต่ไม่ใช่ว่าง้อใครไม่เป็นนะ ถ้าเรื่องไหนเธอรู้ตัวว่าผิด ก็จะง้อทันที และอีกอย่างเธอชอบเที่ยวคนเดียวมากกว่าไปเที่ยวหลายๆคน
    ชื่ออิมเมจ. QRI
    image.


    =Guy=
    name. อิไล
    นิสัย. หนุ่มนักเรียนนอก เลือดร้อน เอาแต่ใจ หยิ่ง  แต่เป็นคนเงียบๆ พูดน้อย ไม่ชอบสุงสิงกับใคร ขี้รำคาญ ไม่ค่อยมีเพื่อน  คุณชายสุดๆ แบรนเนมตั้งแต่หัวจรดเท้า ต้องมีฟอร์มตลอดเวลา ไม่ว่าจะกลัว หรือแอบชอบใคร จะไม่แสดงออก เพราะคิดว่าการจีบผู้หญิงเป็นเรื่องน่าอาย และอีกอย่างตั้งแต่เกิดมา มีแต่คนมาตามจีบไม่เคยต้องจีบใครก่อน
    ชื่ออิมเมจ. Eli
    image.


    +Final+
    เรือนหอในฝัน. บ้านบนดอย พื้นที่ 50 ไร่ (นั้นเป็นสิ่งเดียวที่ฉันไม่มี TT)
    ค่าสินสอด. จะให้เท่าไหร่ก็ให้มาเถอะ ที่มีอยู่ทุกวันนี้ก็ใช้ไม่หมดแล้ว
    อาหารที่ชอบทำ. สลัดผลไม้ (พอดีว่าเกลียดผัก)
    ชอบคนตอแย. ใครบอกว่าชอบ คนอย่างนี้อย่าได้เข้ามาใกล้เชียว ไม่งั้นโดนเชิดใส่จะหาว่าไม่เตือน
    ฮานีมูนที่. ลำปางแล้วกัน (พอดีว่าไปมารอบโลกแล้ว)

    ปล. ง่ายๆ สั้นๆ เน้นความโดน

    +Theme story+
    which.  สัตว์ประหลาดผลาญเม็ดเงิน


    MA
    MO

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×