คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : + form audition 'PLOT NO.4 ;
CHIC WORLD.
‘PLOT NO.4
ข้อมูลผู้สมัคร
ชื่อ : มี(ME)
อายุ : 16
ข้อมูลตัวละคร
ชื่อ: อิม แชวอน
อายุ : 20
อาชีพ : ดีไซเนอร์ / เปิดร้านเสื้อ
ฐานะและความสัมพันธ์ในครอบครัว :พ่อกับแม่เสียตั้งแต่เด็กๆ เลยไม่เคยได้รับความรักจากพวกท่านเลย อยู่กับน้องสาวสองคน น้องสาวคอยช่วยดูแลร้านเสื้อ
ลักษณะนิสัย : เป็นคนค่อนข้างติสต์ เป็นคนเงียบๆ ไม่ชอบสุงสิงกับใคร วันๆก็เอาแต่ดีไซเสื้อผ้า ค่อนข้างเก็บกดเล็กๆ ต้องการคนดูแลเอาใจใส่ เวลาเศร้าก็จะร้องไห้หนักมากๆ เวลามีความสุขก็จะยิ้มทั้งวัน เป็นคนอารมณ์แปรปรวนอยู่บ่อยๆ บางครั้งปากกับใจไม่ค่อยจะตรงกัน คิดยังไงมักจะพูดอีกแบบ
อิมเมจของคุณ : คัง จียอง KARA
ข้อมูลคู่ของคุณ
ชื่อ: คิม คิบอม
อายุ: 21
อาชีพ: หมอ
อิมเมจคู่ของคุณ : คิบอม U-KISS
คำถาม (ตอบคำถามโดยบทสนทนาหรือบรรยายก็ได้ค่ะ)
1.เล่าเหตุการณ์วันที่เขาเกิดอุบัติเหตุและวันที่เขาฟื้นขึ้นมาพร้อมกับพูดว่า ‘คุณเป็นใคร’ คุณมีความรู้สึกอย่างไรบ้าง
; วันนี้เป็นวันเกิดของฉัน เขาบอกให้ฉันไปนั่งรอที่เดิม ที่เดิมของเราก็คือ ม้านั่งตรงข้ามโรงพยาบาลที่เขาทำงานอยู่ แต่วันนี้แปลกๆไปนะ ปกติ เขาต้องมานั่งรอฉัน แต่วันนี้ฉันมานั่งรอเขาตั้ง 10 นาทีแล้ว ทำไมเขายังไม่มาอีกนะ
"แชวอน!" นั้นเสียงเขานิ ตะโกนมาจากหน้าโรงพยาบาล
- Happy BirthDay - - I Love U -
เขาให้นางพยาบาลสองคนชูป้ายสองใบขึ้น
"รอแปปนะ" เขากำลังข้ามถนนมาหาฉัน
"เดี๋ยวก่อน อย่าพึ่งข้ามา" ฉันตะโกนบอกเขา เพราะฉันเห็นรถคันนึงขับมาเร็วมาก แต่เขาไม่ฟังสิ่งที่ฉันพูดเลย
โครม~
"คิบอม!" เขาโดนรถชน นอนหมดสติไปแล้ว
ฉันรีบเรียกคนในโรงพยาบาลให้มาช่วยเขา
พอเขาเข้าห้องฉุกเฉิน ฉันรีบโทรหาน้องสาวเขา เมื่อครอบครัวเขาถึงทุกคนยกเว้นน้องสาวเขาต่างต่อว่าฉันว่าเป็นต้นเหตุ
- ผ่านไป 3 วัน -
หมอบอกพวกเราว่าสมองเขาได้รับการกระทบกระเทือนอย่างมาก พอเขาฟื้นขึ้นมาอาจเสียความทรงจำได้
"พี่! พี่ฟื้นแล้วค่ะ" น้องสาวของเขาตะโกนบอกทุกคน
"เธอเป็นใคร"
"ฉันน้องสาวพี่ไงค่ะ นี่ แม่ นี่พ่อ"
"แล้วเธอเป็นใคร" เขาหันมาถามฉัน
"ฉันเป็น.."
"เป็นคนขับรถชนลูกไง"
"อะไรนะครับ"
"ไม่ใช่นะ ทำไมคุณพูดแบบนี้หละคะ"
"นั้นสิแม่" น้องสาวเขาก็คิดเหมือนฉัน
"เงียบไปเลย"
"เธอขับรถชนฉัน แล้วยังมีหน้ามาหาฉันอีกหรอ"
"นายว่าไงนะ" นี่นายเชื่อเรื่องที่แม่นายโกหกงั้นหรอ
"ฉันไล่ แล้วไม่ไปอีก"
"แต่พี่ค่ะ แม่เขา.."
"เงียบเดี๋ยวนี้นะ"
"ได้ ฉันจะไปเดี๋ยวนี้แหละ"
ระหว่างที่ฉันกำลังเดินออกไป คู่หมั้นตัวแสบของเขาก็วิ่งเข้ามา
"คิบอมเป็นยังไงบ้าง"
"ลูก นี่แฟนลูกจะ ลูกสองคนรักกันมานานมากเลยนะ ใกล้จะแต่งกันแล้วด้วย"
"หรอครับ"
"ใช่ค่ะ พอฉันรู้เรื่องฉันก็รีบมาเลยค่ะ"
"นี่มันผ่ามาสามวันแล้วนะคะ คงไม่รีบหรอกมั้ง" น้องสาวเขาพูดขัด
"หรอจ๊ะ"
ทำไมเขาถึงเป็นแบบนี้ เขาเชื่อแม่เขาทุกอย่างเลยงั้นหรอ ต่อจากนี้ไปฉันคงไม่มีค่าในสายตาของนายอีกต่อไปแล้วใช่ไหม คิม คิบอม
2.เขาจำคุณไม่ได้เลยแถมยังไม่ไว้ใจคุณอีกด้วย ตอนนี้คนเดียวที่เขาไว้ใจก็คือคู่หมั้นของเขาที่ครอบครัวเขาส่งเสริมให้ทั้งคู่รักกัน คุณจะทำอย่างไร
; ฉันคบกับเขามาหลายปีทำให้ฉันรู้จักพยาบาลที่ทำงานกับเขาทุกคน ตั้งแต่เขาฟื้น เขาไม่ยอมให้ฉันเข้าใกล้เลย ฉันเลยต้องคอยถามพยาบาลเรื่องเวลานอน และเวลาตื่นของเขา ทุกวันฉันต้องมานอนเฝ้าเขาตอนเขาหลับแล้ว แล้วตื่นก่อนเขาตื่นด้วย แต่วันนี้ฉันดันไม่ตื่น และเป็นวันที่คู่หมั้นเขามาเยี่ยมพอดี
"ออกไปเดี๋ยวนี้นะ ยัยตัวก่อเรื่อง" คู่หมั้นของเขาไล่ฉัน
"นี่มันโรงพยายาบาลนะ เงียบหน่อยสิค่ะ" น้องสาวของเขาช่วยฉัน
"มีเรื่องอะไรกัน" เขาตื่นพอดี
"คือ ฉันมานอนเฝ้าคุณ แล้วยัยนี่ก็มาไล่ฉันออกไปค่ะ" ยัยคู่หมั้นโกหกหน้าตาเฉย
"นิพี่ เราพึ่งมาด้วยกันเมื่อกี้นะ" น้องสาวเขาขัด
"เงียบไปเถอะน่า"
"ต้องขอโทษจริงๆนะคะ คิบอม วันนี้ฉันคงอยู่กับคุณนานมากไม่ได้ต้องไปธุระนะค่ะ"
"ไม่เป็นไรครับ นิ! เธอออกไปได้แล้ว" คิบอม นายไล่ฉันงั้นหรอ
"ได้ ตั้งแต่ฉันรู้จักนายมา นายยังไม่เคยไล่ฉันเลยนะ ต่อไปนี้ฉันจะไม่มาให้นายเห็นหน้าอีก จำไว้"
ฉันเดินออกมาทันที ตอนแรกฉันก็อยากให้ความทรงจำของเขากลับมาเร็วๆนะ แต่ตอนนี้ฉันไม่พยายามอีกต่อไป ฉันจะต้องลืมเขาเหมือนที่เขาลืมฉันให้ได้คอยดู
3.คุณตัดสินใจที่จะพยายามลืมเขาให้ได้เพราะดูเหมือนว่าเขาจะหมดรักคุณแล้ว อีกทั้งยังดูเหมือนจะเกลียดชังคุณอีก คุณรู้สึกโกรธและผิดหวังในตัวของเขามากที่เขาไม่พยายามที่จะรื้อฟื้นความทรงจำเลย แต่เมื่อคุณกำลังจะทำใจลืมเขาได้เขาก็กลับมาวนเวียนให้คุณเห็นหน้าอีก คุณจะจัดการกับเขาอย่างไรดี
; ปกติฉันจะให้น้องสาวช่วยดูร้านเสื้อให้ แต่วันนี้น้องสาวฉันไม่อยู่ฉันเลยต้องมาดูร้านเอง
"โอ๊ย ขอโทษค่ะ" ฉันเดินชนกับใครสักคน
"ไม่เป็นไรครับ"
"คิบอมนิ ทำไมนายไม่พักอยู่บ้านหละ"
"ฉันเบื่อ ว่าแต่เธอ รู้ได้ไงว่าฉันออกจากโรงพยาบาลแล้ว ทำตัวเหมือนรู้จักฉันดี รู้เรื่องฉันไปซะทุกอย่าง"
"ฉันรู้จักนายดีกว่าที่นายรู้จักตัวเองตอนนี้แล้วกัน"
"เธอก็แค่คนที่ขับรถชนฉัน จะไปรู้ดีกว่าฉันได้ยัง"
"ขับรถชนนายงั้นหรอ ถ้ารู้ว่าฟื้นมาแล้วเป็นแบบนี้ ฉันชนนายให้ตายเลยซะดีกว่า" ฉันเดินหนีเขาทันที
4.ในที่สุดเขาก็บังเอิญเจอของสำคัญชิ้นหนึ่งที่ทำให้เขาจำทุกอย่างเกี่ยวกับคุณได้ ของสิ่งนั้นคืออะไร และมีความสำคัญอย่างไร
; เขาพักอยู่ที่บ้านหนึ่งเดือนแล้วก็กลับมาทำงานตามปกติ
"อ้าว คุณหมอ กลับมาทำงานได้แล้วหรอคะ" พยาบาลทักเขา
"ครับ ช่วยพาผมไปที่ห้องทำงานหน่อยได้ไหมครับ"
"ได้ค่ะ"
"ทำไมจำอะไรไม่ได้เลยเนี่ย เอ๊ะ นี่อะไรเนี่ย" เขาเปิดลิ้นชักแล้วเจอสิ่งของอย่างนึง
เขาเจอสร้อยข้อมือที่เขาตั้งใจจะให้ฉันในวันที่เขาโดนรถชน ข้างใต้เขียนว่า KB ♥ CW
แล้วอยู่ๆเขาก็ปวดหัวขึ้นมา
"โอ๊ย คุณพยาบาล เข้ามาหน่อยครับ"
"มีอะไรรึปล่าวคะหมอ"
"พอจะรู้ไหมครับว่า cw เป็นชื่อของใคร ที่ผมคุ้นเคยบ้าง"
"จะมีใครล่ะคะหมอ ก็คุณแชวอน แฟนหมอไงค่ะ เขามานอนเฝ้าหมอทุกคืนเลยนะ"
"แชวอน คู่หมั้นผมรึปล่าวคะ"
"แหม หมอคุณคู่หมั้นของหมอนานๆทีจะมาค่ะ คุณแชวอนก็คนที่แม่ของหมอหลอกว่าเป็นคนขับรถชนหมอไงค่ะ"
"หลอก"
"ใช่ค่ะหลอก ก็ฉันอยู่ในเหตุการณ์ คุณแชวอนคือคนที่พาหมอส่งโรงพยาบาลค่ะ"
"จริงหรอ นี่ฉันโดนหลอกมาตลอดเลยหรอเนี่ย"
5.เขามาตามขอคืนดีกับคุณด้วยวีธีไหน
; ผ่านไป 1 ปี วันเกิดของฉันปีนี้ จะไม่มีเซอร์ไพรส์ ของใครคนนึงอีกต่อไปแล้ว...
ฉันกลับมานั่งที่เดิม ที่ๆเขาให้ฉันมานั่งรอ
"นายคงไม่รู้ล่ะซิ ว่าวันนี้เป็นวันเกิดของฉัน" ฉันนั่งบ่นอยู่คนเดียว
"ใครว่าล่ะ ปีที่แล้วฉันยังไม่ได้ให้ของขวัญกับเธอเลย" นั้นมันเสียง..
"คิม คิบอม" เขาเดินมาจากด้านหลัง
"ใช่ ฉันเอง ฉันต้องขอโทษด้วยนะ ที่เข้าใจผิดเธอมาตลอด อิม แชวอน"
"นะ นายจำฉันได้แล้วหรอ"
"ไม่ได้จำได้แค่เธอนะ จำได้หมดทุกอย่างแล้ว ต้องขอบคุณสร้อยเส้นนี้ที่ทำให้ฉันจำเธอได้"
"สร้อย"
"แฮปปี้เบิร์ดเดย์นะ นี่ของขวัญของเธอ ต่อจากนี้ เธอจะอยู่ในความทรงจำของฉันตลอดไป" เขาคว้าฉันเข้าไปกอด
ขอบคุณมากนะค่ะ :D ขอให้โชคดีในการออดิชั่น
ปล.ตรวจสอบใบสมัครอย่างละเอียดก่อนส่งเป็นลิ้งค์มาให้เมย์นะ :- )
ความคิดเห็น