ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MY ROOM ONLY

    ลำดับตอนที่ #3 : {♥} FOR YOU , I WILL 2

    • อัปเดตล่าสุด 4 พ.ค. 53


    ,, FORM FROM 2nd PLOT !

     

    ALL ABOUT YOU :)

    ชื่อ : มี(ME)

    อายุ :16

    แอนน์และติมรักคุณนะคะ XD : รักเหมือนกันค่ะ 55

     

     

    ACTRESS
    ชื่อ : ยู ซึงมี

    บุคลิกรูปร่าง สูง หุ่นดี หน้าหวาน ตาสวย ผิวขาว ผมสีน้ำตาลอ่อน

    นิสัย อ่อนโยน อ่อนหวาน  อดทน มองโลกในแง่ดี มีจิตใจดี ชอบช่วยเหลือคนอื่น ไม่ต้องการสร้างความเดือดร้อนให้ใคร แฝงความเข้มแข็งไว้ภายใน และไม่ชอบแสดงความแข็งแกร่งให้ใครเห็น เชื่อมั่นในคำว่ารักแท้ และคิดว่ารักแท้มีให้ได้แค่คนๆเดียว คิดว่าความรักทำให้อะไรหลายๆอย่างเลวร้ายน้อยลง และความรักยังสามรถเปลี่ยนคนได้
    ชอบ / ไม่ชอบ : ชอบ แสงแดดตอนเช้า / ไม่ชอบ ความมืด และคำโกหก

    อื่น ๆ : ถ้าโลกนี้ไม่มีความรัก โลกนี้ก็ไม่ต่างอะไรกับนรก..

    อิมเมจ : จีอึน (Secret)

     

    ACTOR 

    ชื่อ ซน ดงวอน

    บุคลิกรูปร่าง สูง หล่อ รวย ฉลาด ตาสวย(กว่าผู้หญิงบางคนซะอีก) ยิ้มน่ารัก

    นิสัย เอาใจเก่งมากๆ โดยเฉพาะกับผู้หญิง รู้จักผู้หญิงดี รักแม่มากที่สุด เป็นผู้ชายเพอร์เฟคของสาวๆ ทั้ง หล่อ รวย(มาก) เรียนเก่ง(มากๆ)  ไม่ชอบอยู่บ้าน เบื่อความเงียบ ไม่คิดจะรักผู้หญิงคนไหนด้วยใจ แค่อยากมีคนควง แก้เซ็ง เพราะเขาเชื่อว่าผู้หญิงที่เข้ามาในชีวิตเขาไม่มีใครจริงใจ  คิดว่าความรักทำให้คนเจ็บปวด ยกเว้นรักแม่

    ชอบ / ไม่ชอบ : ชอบ เที่ยว / ไม่ชอบ อยู่บ้าน
    อื่น ๆ : รักแท้เป็นแค่ความคิดที่ทำให้คนๆนึงต้องทนกับคนอีกคน..

    อิมเมจ : ดงอุน (B2ST)

    อดีต พ่อมีกิ๊กเยอะ เยอะมากๆ และเหล่ากิ๊กของพ่อก็ชอบมารังควานแม่ของเขา ทำให้เขาพยายามแย่งผู้หญิงพวกนั้นมาจากพ่อ แล้วทิ้งผู้หญิงพวกนั้นอย่างไร้เยื่อใย

     

     

    QUESTION :)

    1.)   นิยามของคำว่ารักในใจคุณเป็นอย่างไร
    :
    ความรัก คือ การให้ และการอยากให้ การให้คือให้แล้วคนที่รับมีความสุขตัวเราเองก็มีความสุข ส่วนการอยากให้คือผู้รับไม่ต้องการได้ และไม่เห็นค่า แต่คนที่ให้ยังคงมีความสุขกับการให้คนๆนั้น ตลอดไป..

     

    2.)   คุณมีวิธีไหนที่จะชักจูงคนที่ไม่เชื่อในความรัก ให้เกิดความเชื่อขึ้นมา

    : การเห็นใจคือสิ่งที่ทำให้คนพ้นจากความโกรธ เกลียด และเห็นแก่ตัว ผู้ชายที่มีแต่ความแค้นอย่างเขา ต้องใช้วิธีเดียว คือทำให้เขาได้รู้ ได้รู้ว่าความเจ็บปวดจากการถูกทิ้งมันเป็นยังไง เมื่อนั้น เขาก็จะต้องการรักแท้เอง

     

    3.)   จินตนาการตอนจบของคุณเอาไว้อย่างไรคะ ?

    : "เธอจะเป็นแบบนี้ตลอดไปใช่มั้ย"
      "ฉันนะหรอ ฉันเป็นแบบนี้ตลอดไปไม่ได้หรอก"
      "ทำไมหล่ะ เธอสอนฉันหลายอย่าง ถ้าไม่มีเธอฉันจะอยู่ยังไง"
      "ที่ฉันสอนนายหลายๆอย่าง ไม่ใช่เพราะฉันอยากให้นายอยู่ได้โดยไม่มีความทุกข์หรอ มันเป็นไปไม่ได้หรอกนะ ที่ฉันจะอยู่กับนายตลอดไป"
      "มันก็จริง แต่ถ้าไม่มีเธอความทุกข์ของฉันมันก็ต้องกลับมาอีก"
      "ถ้างั้น ความทุกข์ของนายก็ใกล้จะกลับมาแล้วหล่ะ คนเราฝืนธรรมชาติไม่ได้หรอก"
      "เธอหมายถึงอะไร"
      "เมื่อวันที่ความทุกข์ของนายกลับมา นายก็จะเข้าใจทุกอย่าง แต่ถ้านายรักฉันจริง อย่าให้ความทุกข์พวกนั้นกลับมาทำร้ายนายได้อีก สัญญานะ"
      "ฉันคงให้สัญญากับเธอไม่ได้หรอก เพราะฉันไม่มีวันยอมเสียเธอไป"
      "ฉันก็อยากให้เป็นแบบที่นายต้องการ แต่มันคง เป็นไปไม่ได้.."
      
     

    4.)   คุณฝ่าฝืนกฎข้อห้ามของสรวงสวรรค์ แน่นอนว่าคุณจะต้องถูกสาป ให้ถูกสาปเป็นอะไรดีล่ะ

    : ถูกสาปให้เป็นหญิงใบ้ พูดไม่ได้ เมื่อไรที่มีคนมอบรักแท้ให้ คำสาปนั้นจะสิ้นสุดลง

     

    5.)   คิดว่าชื่อเรื่อง For you . I will มีความหมายลึกซึ้งอย่างไรคะ ?

    : สำหรับคุณ ฉันจะ...  ฉันจะทำทุกอย่าง จะให้ จะทน จะรัก จะดูแล จะห่วงใย จะช่วยเหลือ จะเสียสละ และอีกมากมายที่ฉันทำได้

     


    ขอบคุณที่เสียเวลาและนาทีมาให้ติมกับแอนน์ค่ะ
    !

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×