ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MY ROOM ONLY

    ลำดับตอนที่ #1 : | NO.3

    • อัปเดตล่าสุด 28 เม.ย. 53


    AUDITION NO.3 

    1st | ผู้สมัคร

                    1. ชื่อ ,, มี

                    2. อายุ ,, 16

                    3. พล็อตนี้มีอะไรดี? (ทำไมถึงเลือก) ,, มันดูเศร้าแบบทำตัวเองดี 55 (งงมั้ย)

     

    2nd | ตัวละคร

                    1. ชื่อพระเอก ,, ซง จุนเซ

                    2. อายุ ,, 23

                    3. อาชีพ ,, กำลังเรียนต่อโท ฐานะทางครอบครัวของจุนเซถือว่ารวยมาก รวยชนิดที่ว่าถึงเขาไม่มีงานทำก็ยังมีเงินให้ใช้ไม่ขาดมือ

                    4. ลักษณะนิสัย ,, อารมณ์ร้อน เอาแต่ใจ ไม่เคยแคร์ใคร แต่เขาก็ไม่ใช่คนเลวร้ายอะไรเพราะเขาแฝงความอ่อนแอ อ่อนโยนไว้ในแววตา

                    5. อิมเมจ (ขอ 1 รูป พร้อมชื่อ) ,, Song joongki

                    
                    6. ชื่อนางเอก ,, ฮัน ซึงมี

                    7. อายุ ,, 21

                    8. อาชีพ ,, ประชาสัมพันธ์บริษัทของพ่อจุนเซ

                    9. เกี่ยวกับครอบครัว ,, แม่ของซึงมีเลิกกับพ่อของเธอเพราะเขาล้มละลาย แม่ของซึงมีเป็นคนเห็นแก่เงิน ทำทุกอย่างได้เพื่อเงิน ทำให้ซึงมีขาดคนที่คอยดูแล จนซึงมีได้รับการช่วยเหลือจากจุนเซ  ชีวิตซึงมีเลยดีขึ้น               
                   10. ลักษณะนิสัย (ขอละเอียดนิดนะคะ) ,, อ่อนโยนแต่ไม่อ่อนแอ ต้องการที่พึ่งที่สามารถคุยด้วยกันได้ทุกเรื่อง ไม่ชอบการสูญเสีย ร้ายลึก แม่ของเธออยู่ไม่ได้ถ้าไม่มีเงิน ซึงมีก็อยู่ไม่ได้โดยไม่มีจุนเซ

                    11. อิมเมจ (ขอ 1 รูป พร้อมชื่อ) ,, Nana After School

     

    3rd | ชิงบท (ใช้ตัวละครตอบ)

                    1. คุณกับพระเอกเกี่ยวข้องกันยังไง เจอกันได้ยังไง  ,,
    ฉันรู้จักกับพี่จุนเซตั้งแต่สมัยไฮสคูล ตอนนั้นแม่ยังไม่เลิกกับพ่อ ฉันเลยถูกเลี้ยงดูแบบคุณหนูขี้แงมาตลอด จนพ่อล้มละลาย แม่ทนไม่ได้เลยขอหย่ากับพ่อ ฉันเลยไม่มีคนคอยดูแล จนฉันได้เจอกับพี่จุนเซ พี่เข้าคอยช่วยเหลือฉันทุกเรื่อง ฉันเลยตั้งใจเรียนอย่างหนักเพื่อจะเข้ามาทำงานในบริษัทของพ่อพี่จุนเซ เพื่อตอบแทน

     

                    2. จู่ๆเพื่อนของคุณมาบอกว่าเธอชอบผู้ชายคนเดียวกับคุณ และบอกให้คุณเลิกยุ่งกับผู้ชายคนนั้นซะ คุณจะทำยังไง ตบมันเลยดีมั้ย? ,,
    - ฉันว่าฉันลืมของไว้ที่เธอ เจอกันที่เดิมนะ -
    เพื่อนของฉันส่งข้อความมาหาฉัน ว่าแต่ เธอลืมอะไรอ่ะ??
    "รอนานมั้ย โทษทีนะอยู่ดีๆเธอก็ส่งข้อความมา ฉันเลยไม้ได้เตรียมตัวก่อน"
    "อืม ฉันก็พึ่งนั้งเมื่อกี้เอง"
    "ว่าแต่เธอลืมอะไรไว้ที่ฉันหรอ"
    "ของที่ฉันลืมไว้นะหรอ  เรียกว่าถูกขโมยไปดีกว่า"
    "เธอหมายความว่าไง"
    "ฉัน  มาทวงสิ่งเธอและแม่เธอขโมยไป"
    "เงินหรอ เธอต้องการเงินหรอ ฉันให้เธอได้ ขอเพียงแค่เธอยกโทษให้ฉัน"
    "รู้ตัวด้วยหรอ ว่าทำเลวกับฉันไว้มากแค่ไหน  เงินนะหรอ ฉันไม่ต้องการหรอก"
    "แล้วเธอต้องการอะไรหล่ะ ถ้ามันทำให้เธอยอมยกโทษให้ฉันและแม่ ฉันให้เธอได้ทุกอย่าง"
    "ทุกอย่าง  งั้นหรอ  แล้วถ้าฉันต้องการพี่จุนเซหล่ะ"
    "เธอว่าไงนะ"
    "เลิกยุ่งกับพี่จุนเซซะ แล้วฉันจะยกโทษให้เธอ และแม่องเธอ"
    "ฉัน.. ไม่มีวันยกพี่จุนเซให้เธอเด็ดขาด" พอฉันพูดจบก็เดินออกมาทันที

     

                    3. คุณคิดยังไงกับพระเอก รักมากมั้ย หวงมากมั้ย ยอมทำอะไรเพื่อนเค้าได้บ้าง ,,  
    พี่จุเซคือสิ่งเดียวที่ทำให้ฉันยังอยากอยู่บนโลกใบนี้ ฉันยอมทำสิ่งที่ผิด เพื่อรักษาเขาไว้ คนอื่นๆอาจมองว่าเขาเป็นคนเอาแต่ใจ ไม่แคร์ใคร แต่สำหรับฉันแล้ว เขาเป็นผู้ชายอบอุ่นและอ่อนโยน ถ้าไม่มีเขา ชีวิตของฉันจะแย่แค่ไหนก็ไม่รู้


                   

    4. ตอนจบยังไงดีคะ ,,
    ความจริงที่เพื่อนของฉันบอกให้ฉันเลิกยุ่งกับพี่จุนเซ เพราะเพื่อนคนนั้นมาทวงสิ่งที่แม่ของฉันแย่งไปจากเธอ
    แม่ของฉันแต่งงานใหม่กับพ่อของเพื่อนคนนั้น พอพ่อของเธอตายแม่ของฉันก็โกงเงินประกันมาจากเธอแล้วหลอกเธอให้ไปอยู่ที่อื่น อีกอย่าง เธอมีน้องชายอยู่คนนึง แต่จู่ๆน้องชายเธอก็หายตัวไป
    ฉันรู้สึกผิดมาตลอด และพยายามตามหาน้องชายของเธอและช่วยเหลือเธอ จนเรากลายเป็นเพื่อนกัน และตอนนี้เธอกำลังมาทวงสิ่งที่เธอควรจะได้ แต่เธอไม่ได้ต้องการเงิน แต่เธอต้องการชีวิตของฉัน ชีวิตของฉันคือพี่จุนเซ เธอกำลังจะแย่งพี่จุนเซไปจากฉัน เพื่อรักษาพี่จุนเซไว้ฉันจึงยอมทำตามที่แม่สั่ง คือ ไม่ยอมบอกว่าเจอตัวน้องชายของเธอแล้ว แต่บอกเธอว่าจะคืนน้องชายให้ต่อเมื่อเธออยู่ที่ญี่ปุ่นแล้ว เมื่อพี่จุนเซรู้ความจริงทั้งหมดพี่เขาก็เสียใจมากกับสิ่งที่ฉันทำ
    "ทั้งหมดที่ทำเป็นเพราะฉันหรอ ที่เธอไม่ให้พี่น้องเจอหน้ากันเพราะฉันหรอ" พี่จุนเซถามฉัน
    "ค่ะ"
    "ฉันเคยบอกให้เธอทำหรอ  ฉันบอกให้เธอทำแบบนี้หรอห๊ะ!!" พี่จุนเซตวาดใส่ฉัน

    หลังจากวันนั้นมาฉันก็คืนทุกอย่างให้เพื่อนฉัน แล้วลาออกจากบริษัท ย้ายบ้าน แต่พี่จุนเซก็ยังพยายามติดต่อฉันอยู่
    ฉันละอายใจจนไม่กล้าสู้หน้าพี่เขา แม้ใจฉันสั่งให้ไปพบพี่เขาตั้งแต่วันแรกที่ย้ายบ้าน
    ตอนนี้ฉันต้องการแค่อย่างเดียว คือเวลา เวลาทำใจกับเรื่องที่เคยเกิดขึ้น เมื่อฉันพร้อมฉันจะกลับไปหาพี่จุนเซ แม้ว่าเวลานั้น พี่เขาอาจจะมีคนอยู่ข้างๆแทนฉันแล้วก็ตาม

    -------------------------------------------------------------------

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×