ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    วายร้าย...ที่รัก

    ลำดับตอนที่ #38 : ..........

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 108
      0
      11 มี.ค. 51

    ขอบคุณผมรับแก้วจากมือยัยตัวแสบก่อนจะยกขึ้นดื่ม

                    นมนี่ผมเลิกคิ้วถามด้วยความสงสัย

                    อืม ใช่..ฉันว่ากินนมดีกว่ายัยตัวแสบนั่งลงข้างผม ใกล้ชิดกันจะได้กลิ่นแป้งเด็กอ่อนๆ ผมชายตามองคนตัวเล็กข้าง ๆ วันนี้มาแปลกแฮะ..ทุกทีนั่งห่างผมเป็นโยชน์ หรือไม่ก็นอนหลับไปแล้ว แต่นี่...ยังนั่งตาแป๋วดูทีวีอยู่เลย

                    วันนี้ไปไหนมาบ้างล่ะ ผมโทรหาตั้งหลายครั้งผมถามเบา ๆ

                    เดินห้าง ไปหาพ่อ แล้วก็ไปดูหนังยัยตัวแสบหันมาสบตาผม ผมหลุบตามองที่ปากอิ่มแทน  อืม..ปากแดงจัง

                    ถึงว่าโทรเท่าไรก็ไม่ติด รู้มั๊ยผมเป็นห่วงแค่ไหนผมพึมพำก่อนจะเอื้อมมือไปบีบมือเล็กๆที่วางอยู่บนตัก ยัยตัวแสบทำท่าจะดึงออก แต่เพราะอะไรผมไม่รู้ยัยตัวแสบให้ผมนั่งกุมมือโดยไม่ขัดขืน ....แปลกจัง...

                    ฉันโตแล้ว ไม่ต้องห่วงหรอก เมื่อก่อนฉันก็ไปไหนมาไหนคนเดียว ไม่เห็นเป็นไรเลยยัยตัวแสบตอบกลับมา

                    แต่ตอนนี้มันไม่เหมือนเมื่อก่อนแล้ว คุณมีผมแล้ว เข้าใจมั๊ยผมจับคางยัยตัวแสบให้หันมาสบตาผม

                    อื้อยัยตัวแสบหันหน้าหนีผม แต่ผมฝืนไว้

                    ตาหวานผมเรียก

                    ห๊าว ฉันง่วงแล้ว นอนก่อนนะ ฝันดียัยตัวแสบอ้าปากหาว ...เฮ้อ ให้มันได้อย่างนี้ซิ ผมจำใจปล่อยมือเล็ก ๆ นั่นไปแล้วมองตามร่างบางนั้นอย่างตาปรอย ๆ ยัยตัวแสบหยุดอยู่ตรงประตูนิดนึงก่อนจะหันกลับมา แต่ประทานโทษหันมาชนอกผมจนเกือบล้ม ผมเดินตามมาตั้งแต่เมื่อไรเนี่ย ไม่รู้ตัวเลย หุ หุ หุ

                    อุ๊ยยัยตัวแสบอุทานเบา ๆ ผมจับเอวบางนั้นไว้ก่อนที่จะล้มไป

                    เออ ผม...” ผมอึกอัก ผมมองคนตัวเล็กที่ผมกอดอยู่ ตอนนี้เห็นแต่ปลายจมูก ก็ยัยตัวแสบเล่นก้มหน้าซ๊า..

                    “....”

                    ผมขอ..” ผมรู้สึกว่าเสียงตัวเองสั่น ๆ ใจก็เต้นเร็วกว่าปกติด้วยล่ะ ผมมองเข้าไปในห้องนอน(ของผม) ความจริงคือผมอยากนอนห้องเดียวกับยัยตัวแสบ

                    ขอนอนด้วยได้มั๊ยผมกระซิบเบาๆที่ใบหูเล็ก กลิ่นยาสระผมอ่อน ๆ หอมจัง..ยัยตัวแสบเงยหน้าสบตาผมทันที จ้องเป๋งอีกต่างหาก ผมเสียอีกที่ต้องหลบตา..

                    “....”

                    นะ ผมสัญญาว่าจะไม่ทำอะไร ถ้าคุณไม่เต็มใจผมบอกก่อนที่จะแตะริมฝีปากไปที่หน้าผากกลมมน

                    “....”

                    โอเค ไม่เป็นไร ไว้ให้คุณพร้อมก่อนแล้วกัน ผมนอนข้างนอกก็ได้ งั้นคืนนี้ฝันดีนะ ห่มผ้าด้วยล่ะผมบอกพร้อมกับจ้องตาสวยคู่หวาน ใจนึงอยากจะประทับจูบที่ปากแดงนั่นให้หายคิดถึง แต่ใจนึงก็ไม่กล้า เฮ้อ...เสียฟอร์มชะมัดเลย

                    อืม ปล่อยมือซิ กอดไว้อย่างนี้ฉันจะไปได้ไงยัยตัวแสบพึมพำ แก้มแดงเรื่อ ๆ เออ..ใช่ ผมรีบปล่อยมือทันที  ยัยตัวแสบจะไปนอนได้ไงในเมื่อมือผมเกาะไว้ซะแน่นเชียว หึ หึ หึ

                    ราตรีสวัสดิ์ค่ะยัยตัวแสบบอกผมพร้อมกับแตะริมฝีปากบาง ๆ มาที่แก้มผม ผมยกมือลูบแก้มค้าง ส่วนตาก็จ้องยัยตัวแสบที่ยืนยิ้มอยู่ แว๊บนึงผมว่าแววตายัยตัวแสบดูว่างเปล่า แต่เป็นแค่ชั่วครู่เดียว..มันก็กลับกลายเป็นแววหวานอย่างเดิม อืม..ผมต้องตาฝาดแน่ ๆ ผมมองประตูห้องนอนที่ค่อย ๆ ปิด ยืนพิงประตูอยู่สักพักแล้วยิ้มเป็นบ้าอยู่คนเดียว ผมมีความสุขจัง...

                                                                                    ********************************************

                    ก๊อก ก๊อก ก๊อกเสียงเคาะประตูดังขึ้น ผมงัวเงียลุกขึ้นมานั่งอย่างไม่สบอารมณ์เท่าไรนัก ใครวะ..มาแต่เช้า

                    ไอ้ไม้เสียงไอ้เอกนี่ ผมขยี้ตาแล้วเสยผมอย่างลวก ๆ

                    ไม่ต้อง เดี๋ยวฉันไปเปิดเองยัยตัวแสบเดินออกมาจากครัวแล้วดิ่งไปที่ประตูทันที อืม..กลิ่นกาแฟหอมจัง

                    ไอ้ไม้ อ้าว...” ไอ้เอกเดินเข้ามาแล้วมองผมด้วยแววตาสงสัย

                    มึงมาทำไมแต่เช้าผมถามแล้วลุกขึ้นเก็บหมอน ผ้าห่มเดินเข้าห้องนอนไป

                    ก็กูมีเรื่องนี่ แล้วทำไมมึงนอนข้างนอกล่ะ ทะเลาะกับเมียเหรอไอ้เอกตะโกนถามมา ผมโยนทุกอย่างไว้บนที่นอนแล้วเดินเข้าห้องน้ำไปเลย ก็ไม่รู้จะตอบมันว่าไงนี่ เฮ้อ...

                    พี่เอก กาแฟมั๊ยคะเสียงยัยตัวแสบถามไอ้เอก

                    ดีเหมือนกัน งั้นพี่ขออาหารเช้าชุดนึงนะไอ้เอกบอกพร้อมกับยิ้มให้ยัยตัวแสบจนตาหยี

                    เฮ๊ย มากไป แล้วมานี่มีอะไรวะผมถามแล้วเดินไปช่วยยัยตัวแสบยกจานที่มีทั้งไข่ดาว แฮม ไส้กรอก น่ากินชะมัดเลย

                    ตื่นแต่เช้าทำอาหารให้ผมกินเหรอผมกระซิบถามเบา ๆ ยัยตัวแสบยิ้มนิด ๆ แล้วพยักหน้านะ

                    ขอบคุณนะผมบอกแล้วจุ๊บเร็ว ๆ ที่ตรงขมับยัยตัวแสบ

                    อะแฮ่ม หิวแล้วโว๊ยเสียงไอ้เอกดังขัดจังหวะขึ้นมา แหม..มันน่ายันไอ้เอกออกนอกห้องจริง ๆ ถ้าไม่เห็นว่าเป็นเพื่อนรักนะ ผมไม่ให้มันเข้ามาหรอก

                    อ่ะ ว่าธุระมึงมาเลยผมวางจานตรงหน้า แล้วไปนั่งข้าง ๆ ยัยตัวแสบ

                    ก็เมื่อคืนนี้ที่กูขับรถเฉี่ยวยัยสาวเสิร์ฟนั่น มึงจำได้มั๊ยไอ้เอกถามแล้วจิ้มไส้กรอกเข้าปาก

                    อืม แล้วไงผมมองมือบางที่กำลังคนกาแฟให้ผม

                    ตอนนี้ยัยนั่นอยู่โรงพยาบาลแล้ว หลังจากที่มึงไปอยู่ ๆ ก็ล้มไปเลย ไม่มีใครช่วยสักคน กูก็เลยต้องพาไปส่งโรงพยาบาลคนเดียวไอ้เอกบอกพร้อมกับทำหน้ามุ่ย

                    ใครเหรอยัยตัวแสบถามขึ้นมา ผมเลยต้องเล่าเรื่องที่ผ่านมาให้ยัยตัวแสบฟัง ตากลมโตนั่นเบิกกว้างขึ้นเมื่อผมเล่าถึงตอนที่แก้วเทเบียร์ใส่ไอ้เอก

                    ตายแล้วยัยตัวแสบปิดปาก ผมหัวเราะ

                    ผมว่าเค้าคล้ายคุณนะ แสบพอ ๆกันผมกระซิบบอกเบา ๆ นั่นทำให้ผมได้รางวัลมาหนึ่งเพี้ยะ

                    มึงจะจีบกันอีกนานมั๊ย ช่วยกูหน่อยไอ้เอกขัดอีกแล้ว ไอ้นี่...วอนซะแล้ว

                    แล้วหมอว่าไงล่ะผมคิดถึงหน้าที่เอาเรื่องของแก้วนะ

                    หมอบอกว่ากระดูกข้อเท้าร้าว ต้องใส่เฝือกอ่อน ตามตัวก็มีฟกช้ำแหละไอ้เอกพึมพำ

                    ไหนมึงบอกว่าไม่โดนไง แล้วนี่อะไร แก้วถึงต้องนอนฟกช้ำขนาดนี้ผมถาม

                    ก็กูไม่คิดว่าเค้าจะเป็นหนักขนาดนี้นี่หว่าไอ้เอกทำหน้าจ๋อย ๆ คุณคิดดูซิ..หน้าตามันตี๋ซะขนาดนี้ เวลาทำหน้าสลดตาชั้นเดียวของมัน แทบจะเป็นเส้นตรง

                    แล้ววันนี้มึงจะไปโรงพยาบาลกี่โมงล่ะผมถาม

                    ก็กูกะว่าจะชวนมึงไปด้วย ตาหวานไปด้วยกันนะไอ้เอกหาแนวร่วมทันทีที่เห็นหน้าผม

                    กูว่าไม่ดีมั๊ง

                    ดีซิ ดีที่สุด นะนะ ไอ้ไม้เพื่อนรัก กูเป็นเจ้าของไข้ด้วยล่ะ ซวยชิบเลยไอ้เอกส่งสายตาละห้อย เพื่อให้ผมใจอ่อน

                    ก็ได้ มึงนี่น๊าผมบอกแล้วส่ายหัว

                    อืม ดีเหมือนกัน เสร็จแล้วไปหาพ่อกันนะยัยตัวแสบหันมาสบตาผม

                    ได้ซิ แต่เมื่อวานคุณเพิ่งไปมานี่ผมถามด้วยความสงสัย

                    ก็ฉันคิดถึงพ่อนี่ หรือว่าจะให้ฉันไปคนเดียว ก็ได้นะยัยตัวแสบบอกอย่างไม่สนใจอะไร

                    ได้ ได้ ผมไปด้วยผมรีบตอบทันที

                    โห..ไอ้ไม้ มึงนี่ กลัวเมียนี่หว่า ไม่น่าเชื่อเลย เรื่องนี้กูต้องบอกต่อแล้วไอ้เอกหัวเราะอย่างไม่เกรงใจ ผมหันไปจ้องหน้าไอ้เอกอย่างเอาเรื่อง ซึ่งจริง ๆ แล้วผมอายต่างหากล่ะ

     

                                                                    ****************************************************

     

                    คนไข้เป็นไงบ้างครับไอ้เอกถามพยาบาลที่เปิดประตูออกมา

                    อ๋อ ไม่เป็นไรแล้วค่ะ เพิ่งเช็ดตัวเสร็จ เชิญค่ะพยาบาลสาวเปิดประตูให้ไอ้เอกกับผมเข้าไปในห้อง ผมเห็นคนไข้นอนหน้ามุ่ยอยู่บนที่นอน

                    เป็นไงไอ้เอกถาม

                    ยังไม่ตายเสียงใสนั่นตอบมาทันควันเหมือนกันนะ ผมมองหน้าไอ้เอกที มองหน้าแก้วที คู่นี้มันเป็นไงเนี่ยเจอกันทีไรกัดกันทุกที

                    เออ..แก้ว จำผมได้มั๊ยผมถามเมื่อจูงมือยัยตัวแสบไปยืนอยู่ข้างเตียง

                    จำได้ค่ะ คุณมากับไอ้ตี๋บ้าเมื่อวานนี้ค่ะแก้วยิ้มให้กับผมแล้วเลยไปสบตากับยัยตัวแสบที่มองอยู่แล้ว

                    ครับ นี่ตาหวาน เป็นภรรยาผมครับผมแนะนำ ยัยตัวแสบยิ้มให้พร้อมกับเอื้อมมือไปแตะมือแก้วที่วางอยู่บนเตียง

                    สวัสดีค่ะ ดีใจที่ได้รู้จักคุณนะคะยัยตัวแสบบอก

                    เช่นกันค่ะ คุณน่ารักจัง ฉันอยากตัวเล็ก ๆ เหมือนคุณจังแก้วบอกแล้วยิ้มอย่างอาย ๆ

                    รอไปเถอะ ตัวโตขนาดนี้ ตายแล้วเผากระดูกยังกองใหญ่กว่าเลยมั๊งเสียงไอ้เอกแทรกเข้ามา เท่านั้นแหละ...

                    อ๊าย ไอ้ตี๋บ้า ไอ้ปากเสียแก้วกรีดร้องดังลั่นพร้อมกับหยิบแก้วน้ำปาไปที่ไอ้เอก ซึ่งไอ้เอกไม่ทันตั้งตัว โดนเข้าไปที่หน้าผากเต็มๆ

                    เฮ๊ยผมร้องเมื่อเห็นเลือดที่ไหลออกเป็นทาง

                    ตายแล้ว เดี๋ยวฉันไปตามหมอก่อนนะยัยตัวแสบวิ่งตัวปลิวออกไปทันที

                    ยัยบ้านี่ ทำฉันไอ้เอกถลาเข้าไปหาแก้ว แต่ผมจับไว้ก่อนนะ ไม่งั้นแก้วอาจเละได้ ก็ไอ้เอกเวลาโมโหมันเหมือนคนที่ไหนเล่า มันกัดไม่เลือกอย่างกับหมาบ้า ใคร ๆ ก็รู้

                    สมน้ำหน้า อยากมาว่าฉันก่อนนี่แก้วบอกอย่างลอยหน้าลอยตา นั่นเท่ากับเพิ่มความโกรธให้ได้กับไอ้เอกมากขึ้น

                    ไอ้ไม้ มึงดู ดูซิไอ้เอกโกรธจนสั่น มองหน้าแก้วตาขวาง...

                    เออน่า ทำแผลก่อนแล้วกัน มึงก็ใจเย็น ๆ ซิ ยิ่งโกรธเลือดยิ่งออกผมจับไอ้เอกนั่งสักพัก ยัยตัวแสบก็พาหมอเข้ามา หมอจัดการทำแผลให้ไอ้เอกอย่างรวดเร็ว โดยผมบอกว่ามันเป็นอุบัติเหตุ หมอก็คงงง ๆ แหละ อุบัติเหตุอะไร แก้วกระจายเต็มพื้น สรุป..ไอ้เอกเย็บไป 5 เข็ม

                    คอยดูนะ กูเอาคืนแน่ ๆไอ้เอกบอกผม

                    ไม่เอาน่า มีเรื่องกับผู้หญิงมันไม่ดีว่ะผมเตือนสติมัน ส่วนยัยตัวแสบอยู่ข้าง ๆ แก้วซึ่งมีสีหน้าที่ซีดกว่าตอนแรก คงตกใจแหละ

                    ไอ้ไม้ มึงไม่ต้องพูดเลย ทีมึงกับยัยตัวแสบตอนแรก ๆ มึงจำได้มั๊ย ที่มึงโดนหลอกซ้ำแล้วซ้ำอีก มึงยังจ้องจะไปหาเรื่องเค้าที่ผับเลย จำได้มั๊ยไอ้เอกหันมาถามผม ทำไมผมจะจำไม่ได้...ทุกอย่างที่เกี่ยวกับยัยตัวแสบผมจำได้เสมอ

                    จำได้ซิ กูจำได้ทุกอย่างล่ะผมตอบ

                    เออ แต่กูจะไม่เหมือนคู่มึงหรอก กูไม่ชอบยัยบ้านี่ กูเกลียดด้วยซ้ำไอ้เอกกัดฟันบอกผม

                    เออ เออผมตอบอย่างตัดความรำคาญ แปลก..ปกติไอ้เอกไม่เคยเป็นขนาดนี้ แต่แค่เห็นแก้วไอ้เอกก็ของขึ้นซะแล้ว..

                    ผมขับรถไปส่งไอ้เอกที่บ้านก่อนที่จะไปหาพ่อยัยตัวแสบที่โรงพยาบาล ผมชำเลืองมองยัยตัวแสบที่นั่งอยู่ข้าง ๆ ทำไม หลัง ๆ มานี่ยัยตัวแสบดูเงียบผิดปกติหว่า...ผมกุมมือเล็ก ๆ นั้นไว้ในมือผม มือเล็ก ๆ อุ่น ๆ ผมบีบเบา ๆ

                    เป็นอะไร ไม่สบายหรือเปล่าผมถามแล้วดึงมือนั้นขึ้นมาจุ๊บ

                    ฮื้อ น่าเกลียด เดี๋ยวคนอื่นเห็นยัยตัวแสบอุบอิบ

                    ก็ช่างซิ ผมไม่สนใจหรอกผมบอกแล้วยิ้ม

                    แต่ฉันอายนี่ยัยตัวแสบดึงมืออก แต่ผมไม่ปล่อย

                    ตาหวาน..อย่าทำอย่างแก้วนะผมบอกเบา ๆ

                    แบบไหนล่ะยัยตัวแสบหันมาถาม

                    ก็อย่างที่ไอ้เอกโดนไง ถึงกับเลือดตกยางออกเลย ไม่ไหวผมบอกแล้วหันไปยิ้มอย่างประจบ

                    ไม่หรอก ฉันไม่ทำอย่างนั้นหรอกยัยตัวแสบบอกเบา ๆ

                    จริงนะ เฮ้อ..ค่อยยังชั่วผมยิ้ม ผมมีความสุขจัง ถ้าเป็นอย่างนี้ทุกวันคงดีไม่น้อย...วันที่ยัยตัวแสบมีความรู้สึกดี ๆ กับผม แต่เอาเถอะ...วันนี้ได้แค่นี้ผมก็ว่าโอเคแล้วนะ สำหรับวันต่อไปผมจะต้องทำให้ดีขึ้นกว่าวันนี้แน่นอน ใช่...ผมเชื่อว่าผมทำได้...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×