ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พรหมแดนหัวใจ [Y เต๋าคชา Ft. เฟรมไทด์]

    ลำดับตอนที่ #5 : พรหมแดนหัวใจ 05

    • อัปเดตล่าสุด 25 ก.ย. 54


     "อ๋อ นี่แกทำงานที่นี่เองหรอ เมื่อตอนกลางวันทำฉันไว้แสบมากเลยนะแก"

    "พี่พูดเรื่องอะไรผมไม่รู้จัก" เฟรมเฉไฉเบือนหน้าหนี

    "แกไม่ต้องมาฟอร์ม ฉันจำแกได้ดี วัชรกาญจน์ บัวบาน "  ไทด์แอบอ่านป้ายชื่อเฟรมที่ติดหน้าอก

    "เอ่อพี่ครับ ผมว่าพี่รีบจ่ายตังค์แล้วก็รีบออกไปดีกว่านะครับ"

    "นี่ฉันเป็นลูกค้านะแก แกกล้าไล่ฉันหรอ ลูกค้าคือพระเจ้านะเว้ย"

    "โห สำหรับพี่อ่ะซานตาน ไม่ใช่ซาตานธรรมนะ ซาตานขี้บ่นด้วย" 

    "เฮ้ย นี่แกกล้าว่าฉันหรอ"

    ทั้งสองคนต่อปากต่อคำจนไม่มีแววว่าจะสิ้นสุด พนักงานรุ่นะพี่ของเฟรมในร้านต้องเข้ามาห้าม

    "มีอะไรกันรึป่าว"

    "พนักงานในร้านคุณมารยาทแย่มากเลยนะ เห็นทีผมคงต้องฟ้องผู้จัดการ" ไทด์ขู่

    "อย่าให้ถึงขั้นนั้นเลยนะครับมีอะไรค่อยพูดค่อยจากันดีกว่านะ" พนักงานรุ่นพี่ช่วยเจรจา

    "ได้ งั้นให้มันขอโทษผมสิ"

    "ไม่มีทาง" เฟรมตอบเสียงแข็ง

    "ก็ดี งั้นเตรียมตัวหางานใหม่ได้เลยแก"

    พนักงานรุ่นพี่พยายามสะกิดให้เฟรมยอมๆขอโทษไปก่อน จนเฟรมต้องยอมในที่สุด เพราะถ้าไทด์ไปฟ้องผู้จัดการเฟรมคงต้องโดนไล่ออกแน่ๆ เพราะทุกวันนี้เงินเดือนก็แทบจะไม่เหลือให้ตัดแล้ว ก็ชอบของพัง+มาสายบ่อยๆ เจ้าของร้านเค้าหาโอกาสไล่ออกอยู่

    "เออ ก็ได้ๆๆ ขอโทษ พอใจยัง" เฟรมตอบผ่านๆแบบขอไปที

    "พูดให้มันเพราะๆหน่อยดิ"

    "ฮึ่ย ขอโทษครับพี่เตี๊ย พอใจรึยัง"

    "ก็แค่นี้แหละ" ไทด์แอบยิ้มอย่างสะใจเบาๆก่อนจะเดินออกจากร้าน เฟรมมองตามอย่างคับแค้นใจ

    "พี่ ผมลาออก" เฟรมบอกกับพนักงานรุ่นพี่อย่างอารมณ์ไม่พอใจถึงขีดสุด คนอื่นพยายามห้ามแต่เฟรมไม่ฟังใคร รีบตามไทด์ออกไป

    ----------------------------------------------

    ไทด์กำลังจะเปิดประตูขึ้นรถ แต่ก็มีอีกร่างหนึ่งกระโจนเข้ามาล็อคตัวไทด์แล้วติดกับรถ

    "พี่กล้ามากเลยที่ทำกับผมแบบนี้"

    "ทำไม แกจะทำอะไรฉัน ฉันจะฟ้องผู้จัดการแก"

    "เชิญพี่ฟ้องไปเลย เพราะผมลาออกแล้ว"  ไทด์ก็ใจแป้วไปเหมือนกันไม่คิดว่าเฟรมจะกล้าทำขนาดนี้ สายตาเริ่มหวาดหวั่น

    "ไหนปากดีนักใช่ไหม๊ ผมขอลองหน่อยสิ" เฟรมประกบปากตัวเองเข้ากับปากไทด์ นาทีนั้นไทด์ช็อคจนทำอะไร ก็ในที่สุดเสียจูบแรก แถมเสียให้ผู้ชายซะด้วย

    "แก แก ไอ้ ไอ้" ไทด์หน้าแดงทำอะไรไม่ถูก โกรธก็โกรธ แต่มันเขินมากกว่า ก่อนจะตัดสินใจขึ้นรถแล้วเหยียบออกไปอย่าไว เฟรมมองตามด้วยสายตาผู้มีชัย ประมาณว่าหัวเราะทีหลังดังกว่า

    ---------------------------------------------

    ตอนเช้า เฟรมในชุดนักศึกษามาหาคชาที่เตียงนอนก่อนจะไปเรียน

    "เฟรม เมื่อคืนพี่ที่ร้านเค้าโทรมาบอกพี่ แกลาออกทำไมอ่ะ แล้วแกจะเอาเงินที่ไหนใช้ห๊ะ"

    "พี่ไม่ต้องห่วงผมหรอก จริงๆอ่ะพี่ที่ร้านหมูกะทะแถวนั้นเค้าชวนให้ผมไปเป็นนักร้องที่ร้านเค้าตั้งนานแล้ว แต่ผมไม่ได้เพราะผมไม่อยากจะทิ้งพี่ไว้คนเดียว เดี๋ยวผมจะไปทำงานกับเค้าก็แล้วกัน"

    "ถ้าอย่างนั้นก็ดีแล้ว พี่เป็นห่วงแกนะเฟรม"

    "แค่รู้ว่าพี่ห่วงผมก็ดีใจแล้ว" เฟรมยิ้มอย่างภูมิใจ

    "ผมไปเรียนก่อนนะ พี่ก็พักผ่อนเยอะๆแล้วกัน ผมไปเรียนแล้ว" 

    ---------------------------------------------

    เจ้าชายแอบรออยู่ข้างล่างรอดูสถานะการณ์อยู่ข้างล่างจนแน่ใจว่าเฟรมออกไปแล้ว ก็ย่องขึ้นไปทีห้องเมื่อวานนี้ตอนมาส่งคชากุญแจมันติดมือเจ้ายไปด้วย เจ้าชายเลยเข้าไปในห้องได้สบายๆ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×