ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พรหมแดนหัวใจ [Y เต๋าคชา Ft. เฟรมไทด์]

    ลำดับตอนที่ #3 : พรหมแดนหัวใจ 03

    • อัปเดตล่าสุด 15 ส.ค. 54


    "เดี๋ยว คุณจะไปไหน"
    "แล้วแต่คุณเลย" เจ้าชายเขยิบตัวให้แนบชิดกับคชา กอดเอวคชาซะแน่น 
    "คุณไม่ต้องกอดผมแน่นขนาดนี้"
    "อ้าวก็ผมกลัวตกนี่ ให้ผมกอดคุณแบบนี้แหละปลอดภัยดี" เจ้าชายหาข้ออ้างมาจนได้ แต่ถึงปากจะบ่น แต่ตอนนี้คชาหน้าแดง แล้วก็แอบยิ้มด้วย 
    *******************
    "เจ้าชาย พอมีเพื่อนใหม่แล้วลืมพี่ไทด์เลย" ไทด์เดินบ่นแบบเซ็งๆ ในขณะที่ออกมาซื้อของใช้ที่จำเป็นในห้างสรรพสินค้าแถวบ้าน
    อีกด้านหนึ่งเฟรมเพิ่งจะขอแยกตัวออกมาจากกลุ่มเพื่อน
    ไทด์เดินเข้าร้านหนังสือหวังจะเข้ามาหาหนังสือที่ถูกใจไว้อ่านแก้เซ็งเมื่อกวาดสายไปเจอกับหนังสือที่น่าสนใจ ไทด์จึงเดินเข้าไปหยิบมันทันที
    ทันทีที่ไทด์จับหนัง ก็มีมือของอีกคนหนึ่งมาจับที่หนังสือเล่มเดียวกัน
    "ขอโทษนะครับน้อง พี่จะเอาเล่มนี้"
    "แต่ผมหยิบก่อนนะครับพี่"
    "อ้าวพูดงี้ได้ไง พี่หยิบก่อนเห็น หนังสือแบบนี้มันมีตั้งหลายเล่มน้องก็เอาเล่มอื่นสิครับ"
    "ก็ผมจะเอาเล่มนี้นี่ครับ" สายคู่จ้องหน้ากันชนิดตาต่อตา ฟันต่อฟัน พยายามจะแย่งหนังสือมาจากอีกคนให้ได้ จนพนักงานเห็นท่าไม่ดีเลยต้องเข้ามาพยายามยุติสถานะการณ์
    "เอ่อมีอะไรให้ช่วยมั๊ยคะ" 
    "ก็เด็กคนนี้น่ะสิครับ อยู่ดีๆก็จะมาแย่งหนังสือที่ผมกำลังจะซื้อ"
    "พี่คนนี้ต่างหากที่จะมาแย่งผม" เฟรมเถียง
    "หนังสือแบบนี้ทางร้านเรามีหลายเล่มนะคะ ซื้อกันคนละเล่มก็ได้ค่ะ"
    "ผมจะเอาเล่มนี้" ทั้งสองคนพูดพร้อม ตายิ่งจ้องดุกว่าเดิม 
    "ผมจะเอา"
    "ฉันจะเอา" และแล้วก็เกิดศึกษาแย่งชิงหนังสือก็เกิดขึ้น ทั้งสองคนยื้อแย่งดึงกันไปมาจนในที่สุด เสียง"แคว่ก"ก็ดังขึ้น หนังสือขาดเป็น 2ซีก
    "โอเค งั้นผมยกให้พี่" เฟรมยัดหนังสืออีกซีกนึงใส่มือไทด์
    "จ่ายตังค์ด้วยนะคร๊าบ" เฟรมยักคิ้วให้ หน้ากวน ก่อนจะรีบวิ่งออกไป
    "เฮ้ย ไอ้เด็กบ้า" ไทด์ตะโกนไล่หลังอย่างเจ็บใจสุึดๆ
    "เอ่อ จะจ่ายเงินเลยไหม๊ค่ะ" พนักงานถาม
    *************************
    นั่งรถออกมาซักพักเจ้าชายก็บ่นหิว คชาเลยพาแวะร้านอาหารตามสั่งข้างทาง
    "ที่แท้คุณก็เป็นนักท่องเที่ยวมาจากแลคโดเลียนี่เอง"
    "อืมใช่แล้ว ว่าแต่คุณพาผมมากินข้าวร้านอะไรเนี่ยทำไมมันดูไม่สะอาดเลยอ่ะ" เจ้าชายไม่คุ้นชินกับบรรยากาศร้านอาหารตามสั่งแบบนี้ซักเท่าไหร่ (ไม่เคยเข้าเลยแหละ)
    "เห้ยคุณ อย่าพูดดิ เดี๋ยวแม่ค้าเค้าก็ปามีดใส่เอาหรอก  ลูกคุณหนูอย่างคุณอ่ะคงไม่เคยเข้าร้านแบบนี้สินะ เชื้อโรคอ่ะหัดกินเข้าไปมั่งสร้างภูมิต้านทาน" 
    เมื่ออาหารมาเสิร์ฟ เจ้าายมองหน้าตาอาหารแบบไม่เคยเห็นไม่เคยกินมันมาก่อน 
    "คุณ คุณมองเหมือนไม่รู้ว่าหน้าตามันจะออกมาเป็นแบบนี้เลยอ่ะ" คชาทัก เจ้าชายส่ายหน้าเบาๆเป็นการบอกว่าไม่รู้จักจริงๆ ก็ตอนสั่งเห็นเค้าเขียนเป็นเมนูแนะนำเลยสั่งมา 
    "งั้นคุณก็ลองชิมดูดิ" คชายิ้มแบบท้าทาย เจ้าชายรับคำท้าโดยตักอาหารเข้าปาก ก่อนจะทำตาเป็นประกาย
    "อื้ม อร่อยอ่ะ ผมเพิ่งเคยกินอะไรที่อร่อยแบบนี้นะ"
    "เว่อร์แระ"
    เจ้าชายแอบเหล่อาหารในจานคชา ก็เป็นอาหารที่ไม่คุ้นตาเหมือนกัน คชาเหมือนรู้เลื่อนจานหนี
    "อันนี้ของผมนะ"
    "น่านะ ขอผมชิมหน่อย นะนะ" เจ้าชายเสียงออดอ้อน สายตาเว้าวอนขนาดนี้ใครจะทนไหว
    "เออ ก็ได้ๆ"
    "อ่า.." เจ้าชายอาปากให้คชาป้อน
    "นี่คุณ มากไปแล้ว ตักกินเองสิ"
    "น่าคุณ นิดนึงป้อนผม" 
    "เฮ้อ ก็ได้" คชามองซ้ายขวา แบบเขินๆ ก่อนจะตักข้าวใส่ปากเจ้าชาย
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×