ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พรหมแดนหัวใจ [Y เต๋าคชา Ft. เฟรมไทด์]

    ลำดับตอนที่ #2 : พรหมแดนหัวใจ 02

    • อัปเดตล่าสุด 14 ส.ค. 54


     ร่างเขยิบตัวติดชิดพนังเพราะตกใจเพราะลืมตาขึ้นมาต้องพบกับคนที่ไม่เคยคุ้นหน้ามาก่อน จนทำให้ฝ่ายตรงข้ามดูออกถึงอาการหวานหวั่น

    "คุณไม่ต้องกลัวผมนะ ผมไม่ทำอะไรคุณ"

    "ผมอยากกลับบ้าน"

    "คุณจะกลับได้ยังไง นี่มันดึกมากแล้วนะ นอนพักที่นี่ก่อนเถอะพรุ่งนี้ค่อยกลับ เรื่องค่าใช้จ่ายผมจัดการเอง" เจ้าชายจับไหล่เล็กๆของคชาแล้วดันลงไปนอนพร้อมห่มผ้าให้เสร็จสรรพ หนุ่มน้อยคชาจอมใสซื่อมีรึที่จะปฏิเสธคนเป็นคืนนั้นคชาเลยต้องนอนที่รพ.

    *************************

    ตอนสายๆวันต่อมา

    คชาเปลี่ยนเสื้อผ้าเตรียมพร้อมจะกลับบ้านทันที โดยที่เจ้าชายยังนั่งเฝ้าเค้าอยู่ทั้งคืน

    "คุณจะกลับแล้วหรอ เดี๋ยวผมไปส่ง"

    "ไม่ต้องอ่ะ ผมกลับเองได้"

    "คุณจะกลับเองได้ยังไง ก็รถคุณผมให้พี่ไทด์เอาไปเข้าศูนย์เช็คสภาพว่ามีอะไรเสียรึป่าว เพราะฉะนั้นคุณต้องกลับกับผม" เจ้าชายไม่พูดหร่ำลากแขนคชาออกไปเลย โดยที่อีกฝ่ายยังไม่หายมึน

    **************************

    หน้าอพาร์ทเม้นท์ที่คชาพักอยู่กับเฟรม

    "ขอบคุณนะครับที่มาส่ง" คชากล่าวคำขอบคุณพร้อมกำลังจะลงจากรถสุดหรูของเจ้าชาย

    "เดี๋ยวคุณ" เจ้าชายรั้งคชาไว้ก่อน

    "ผมขอเบอร์โทรคุณไว้ได้ไหม๊ เวลารถคุณซ่อมเสร็จผมจะได้โทรมาบอกไง"

    "อ่า ครับครับ" เจ้าชายหยิบกระดาษปากกาส่งให้คชา คชาก็จดเบอร์โทรให้อย่างว่าง่าย

    **************************

    คชาขึ้นมาถึงห้องพัก ทันทีที่ไขกุญแจแล้วเปิดประตูเข้าไป

    "พี่คชา" เสียงหนุ่มน้อยที่นั่งรอเค้ากลับบ้านจนไม่ได้หลับไม่ได้นอนท้ง แสดงอาการดีใจอย่างเห็นได้ชัด เฟรมพุ่งเข้าหาคชาดึงคชาเข้ามากอดซะแน่น

    "พี่คชา เมื่อคืนพี่ไปไหนมาอ่ะ ทำไมพี่ไม่บอกผมเลย ผมห่วงพี่มากนะ" น้ำเสียงของหนุ่มน้อยดูร้อนรน

    "พี่ก็ไม่เป็นไรแล้วไง พอดีเมื่อคืนเกิดเรื่องนิดหน่อย" คชาเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อคืนให้เฟรมฟัง

    "พี่ไม่เป็นไรมากแน่นะครับ" เฟรมจับดูตามแขนตามตัวคชา

    "ดูดิเนื้อตัวพี่รอยช้ำเต็มไปหมด"

    "พี่ไม่เป็นไรจริงๆ" คชายิ้มให้เฟรม 

    **************************

    3วันต่อมา

    คชาเมื่อคืนเข้าเวณดึกกว่าจะกลับถึงบ้านก็ตีสามกว่ากะว่าจะนอนหลับให้สบายอยู่ที่ห้อง ส่วนเฟรมขอออกไปเที่ยวกับเพื่อนตอนแรกเฟรมก็กะจะลากคชาไปด้วยน่ะแหละแต่เห็นสภาพแล้วคชาไปไม่ไหวจริง

    "อยากบอกว่ารักเธอ ว่ารักเธอ ให้มากที่สุดตอนนี้" เสียงเรียกเข้าโทรศัพท์มือถือคชาดังขึ้น คชาต้องตื่นขึ้นมารับโทรศัพท์แบบเซ็งสุดๆ

    "ฮัลโหล นั่นใครครับ" คชาทักทายเมื่อเห็นเป็นเบอร์แปลก

    "ผมเองนะ รถคุณอ่ะซ่อมเสร็จแล้วนะ ตอนนี้ผมอยู่หน้าอพาร์ทเม้นท์ ออกมาดูสิ"

    "คุณเองหรอ" คชารีบวิ่งไปที่ระเบียงแล้วมองลงมา เห็นเจ้าชายกำลังนั่งอยู่บนรถมอเตอร์ไซด์คู่ใจของเค้า คชาดีใจมาก รีบวิ่งลงจากห้องทันที

    ***************************

    "ขอบคุณนะครับที่เอารถไปซ่อมให้อ่ะ" คชาท่าทางดีใจมากที่ได้รถคืน นอนคิดถึงมา 3 วันแล้ว

    "ไม่ต้องขอบคุณผมหรอกเพราะผมมีข้อแลกเปลี่ยน" เจ้าชายยิ้มเจ้าเล่ห์

    "ขอแลกเปลี่ยน" คชาหน้าตางุงงง

    "ช่าย วันนี้คุณต้องพาผมไปเที่ยว"


    ****************************
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×