ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โฟร์-มดคะ

    ลำดับตอนที่ #3 : ของละลมของโฟร์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 57
      0
      11 ก.ค. 51


                                                                       ของสะสมของโฟร์


    เครื่องประดับที่ใช้เป็นประจำ


                                                          Gallery

    ก็จะมีนาฬิกา แล้วก็พวกสร้อยพวกต่างหูอะไรประมาณนี้ค่ะ

    สัตว์เลี้ยง มีสุนัขค่ะ ชื่อเจ้า Mony ตัวนี้ได้มาตั้งแต่ตัวเล็ก... เป็นพันธุ์ชิวาวา เป็นผู้หญิงนะคะ... บังเอิญตอนนั้นไปเที่ยวที่บ้านย่า พอดีมีแม่สุนัขกำลังจะคลอดลูก พอมันคลอดออกมาได้ โฟร์รู้สึกว่าตอนนั้นมันน่ารัก...มากๆ เลยค่ะ ตัวเล็กนิดเดียวเหมือนลูกหนูเลยค่ะ ตัวมันจะสีดำๆ ตอนนั้นตัวมันเท่าลูกหนูเองนะคะ โฟร์ก็เลยขอคุณย่ามาเลี้ยง คือตอนนั้นอยากได้มาก...ค่ะ ตอนนี้อายุของเจ้า Mony ก็ประมาณ 6 ขวบแล้วค่ะ และอีกอย่างตอนนี้มันดื้อมากๆ เลยค่ะ แล้วก็หวงของกินด้วยค่ะ ขนาดเวลาที่ป๊าโฟร์ให้ของมันนะคะ มันยังขู่เลยค่ะ อาจจะเป็นเพราะตอนเด็กๆ มันน่ารัก โฟร์กับพี่ก็จะชอบเล่นกับมันแรงๆ นะคะ ชอบเอามันใส่ผ้าห่มแล้วก็แกว่งๆ และก็จะมีพวกปลาหางนกยูงนะคะ อันนี้โฟร์จะเลี้ยงเอาไว้ในห้องนอน จะเลี้ยงอยู่ในขวดโหลแก้วนะคะ อันนี้หนูจะเอาไว้ดูเล่นนะคะ แบบว่ามันน่ารักดีและอีกอย่างเลี้ยงไว้ในห้องเนี้ย มันจะทำให้ห้องเราน่ารักขึ้นอะไรประมาณนั้น แต่ปรากฏว่ามันไม่อยากอยู่กับโฟร์ค่ะมันก็เลยตายหมดเลยค่ะ ขนาดเลี้ยงทามาก็อตจิมันยังตายเลยค่ะ

    ของสะสม ของสะสมของโฟร์ มันก็ไม่ใช่ของสะสมนะคะ แต่เป็นเพราะซื้อมาเยอะซะมากกว่า ก็จะเป็นพวกเสื้อผ้า, สร้อย, รองเท้า และพวกเครื่องประดับต่างๆ นะคะ พอเวลาโฟร์ไปที่ไหนก็จะซื้อมา มันก็เลยดูเยอะเหมือนกับว่าเราสะสม

    ของรักของหวง ก็จะเป็นพวกนาฬิกาเนี่ยล่ะค่ะที่โฟร์ทั้งรักทั้งหวงเลยค่ะ

    เครื่องประดับที่ใส่ติดตัวตลอด ก็จะเป็นนาฬิกาเนี่ยแหล่ะค่ะ ที่โฟร์รักและก็จะใส่ติดตัวตลอดเลยไม่เคยลืม

    สไตล์การแต่งตัวที่เป็นตัวโฟร์ ก็จะเป็นเสื้อยืด กางเกงยีน รองเท้าผ้าใบอะไรประมาณนี้ค่ะ ก็จะมีบ้างที่แต่งตามแฟชั่น อย่างตอนนี้เค้าก็จะฮิตเสื้อยืดสีแบบเรียบๆ พับแขนนิดนึง ไม่งั้นก็เสื้อกล้ามแบบเรียบๆ แต่ส่วนมากแล้วตัวโฟร์เอง จะเน้นพวกเครื่องประดับซะมากกว่าพวกสร้อย หรือว่าต่างหู อะไรประมาณนี้นะคะ และอีกอย่างใส่แล้วมันเข้ากับชุดของเราด้วยนะคะ

    สถานที่ Shopping ปกติหนูก็จะไปที่สวนจตุจักร แต่เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยได้ไปแล้วค่ะ เพราะเดี๋ยวนี้ไปทำงานที่ไหนโฟร์ก็จะไปซื้อที่นั่นนะคะ อย่างเช่น อ่ะ...วันนี้มีงานที่สยาม โฟร์ก็จะไปเดินซื้อของที่นั่น อย่างวันอื่นมีงานที่ The Mall โฟร์ก็จะซื้อที่นั่นนะคะ

    สีที่น้องโฟร์ชอบมากๆ ตัวโฟร์เองเป็นคนที่ชอบสีฟ้า, ดำ, ขาว แต่สีชมพูโฟร์จะชอบอยู่ท้ายนะคะ แต่ไม่รู้ทำไมของที่โฟร์ซื้อมาส่วนมากก็จะเป็นที่สีชมพู

    อาหารที่ชอบทานมากที่สุด โอ้โฮ...ต้องนี่เลยค่ะ ยำมาม่าค่ะ หนูชอบมาก... ยิ่งใส่ปลาหมึก และไม่ต้องใส่ผักด้วยนะคะ โอ้โฮชอบมากเลยค่ะ โฟร์ก็จะทานอยู่ที่รสชาติกลางๆ ค่ะ ไม่เผ็ดมาก ถ้าเผ็ดมากรู้สึกว่าเวลาทานแล้วเนี่ยมันทรมานตัวเองค่ะ

    ร้านอาหารประจำ โฟร์จะไม่มีร้านอาหารประจำนะคะไม่มีค่ะ ส่วนมากก็จะทำเองนะคะ ถูกใจโฟร์ที่สุดแล้วแหละค่ะ บ้านโฟร์จะไม่ค่อยไปทานอาหารนอกบ้านกันนะคะ เพราะว่าแม่โฟร์เค้าจะบอกว่าไม่รู้ว่าที่ร้านเค้าล้างสะอาดรึเปล่า ใส่ผงชูรสรึเปล่า อะไรอย่างนี้นะคะ คือคุณแม่เค้าก็จะเน้นเรื่องนี้มากเป็นพิเศษ และอีกอย่างคุณแม่ของโฟร์เค้าจะคอยดูแลเรื่องอาหารการกินของที่บ้านเป็นอย่างดีเลยค่ะ ก็จะมีนะคะ ส่วนมากก็ไปตามร้านอาหารญี่ปุ่นนะคะ เพราะป๊าหนูเค้าจะอยู่ที่ญี่ปุ่นใช่มั๊ยคะ พอกลับมาทีก็จะไปทานอาหารญี่ปุ่นกันนะคะ

    อาหารที่น้องโฟร์ทำเก่งที่สุดและก็ทำเป็นประจำ นี่เลยค่ะ ยำมาม่า สูตรของโฟร์เองค่ะ อันนี้แหละค่ะเก่งที่สุดแล้ว และก็อร่อยมากด้วย

    เครื่องสำอางที่ใช้เป็นประจำ ก็จะมีพวกลิปกลอสที่จะต้องพกติดตัวเป็นประจำ เพราะโฟร์เป็นคนที่ชอบเลียปากนะคะ แล้วปากมันก็จะแห้ง โฟร์ก็เลยต้องพกลิปกลอสติดตัวเป็นประจำ ส่วนน้ำหอมก็มีค่ะ ส่วนมากก็จะมีแต่คนเค้าซื้อมาฝาก อย่างพี่สาวโฟร์เค้าไปต่างประเทศ เค้าก็จะซื้อน้ำหอมมาฝาก และอย่างเพื่อนบางคนเค้าไปเที่ยวต่างประเทศมาเค้าก็จะซื้อมาฝากนะคะ แต่ถ้าให้โฟร์ซื้อเองก็จะไม่มีนะคะ

    ชอบไปดูหนังที่ ส่วนมากก็จะไปดูหนังตอนหลังเลิกเรียนนะคะ ก็จะไปแถวๆ บางกะปินะคะ มันใกล้โรงเรียนดีค่ะ แต่เรียนมหา'ลัย ก็จะไม่ค่อยมีเวลาไปดูสักเท่าไหร่ค่ะ อย่างเมื่อก่อนเนี่ยไปดูบ่อยเพราะว่าใกล้โรงเรียนดีค่ะ

    สถานที่ชอบไปเที่ยว โอโฮ เรื่องเที่ยวนี่เดี๋ยวนี้โฟร์ไม่ค่อยได้ไปเที่ยวไหนเลยค่ะ ก็จะไม่มีสถานที่เที่ยวที่ชอบเป็นพิเศษนะ

    เวลาที่ท้อ จะปรึกษากับใคร ก็จะเป็นคุณแม่เลยค่ะ เพราะคุณแม่จะไปกับโฟร์ทุกที่เลยค่ะ อย่างเวลาที่โฟร์เหนื่อยหรือเวลาที่โฟร์ท้อเนี่ยก็จะคุณแม่เลย อย่างบางเรื่องที่โฟร์ไม่กล้าปรึกษาคุณแม่ โฟร์ก็จะปรึกษาพี่สาวเลยค่ะ เพราะพี่สาวกับโฟร์จะห่างกันแค่ปีเดียวเองค่ะ

    ศิลปินที่เราชื่นชอบเป็นพิเศษ ก็จะมีชอบพี่อั้ม และพี่พอลล่า นะคะ เพราะรู้สึกว่าเค้าเป็นตัวของเค้าเอง และก็ชอบการแสดงของเค้าด้วยค่ะ และอีกอย่างพี่เค้า Sexy ดีค่ะ ส่วนพี่พอลล่า เค้าก็น่ารักดีค่ะ และก็ Sexy เล็กๆ และเวลาที่เค้าพูดรู้สึกว่าเป็นธรรมชาติดีค่ะโฟร์ชอบ

    ผลงานชิ้นแรกของโฟร์ ก็จะเป็นโฆษณาของ One 2 Call และ GSM 1800 ที่บอกว่าเธอวางก่อนดิ ดิ ดิ ดิ...

    วิธีเช็คเรตติ้งของตัวเอง ปกติโฟร์จะไม่ได้เช็คเองนะคะ ก็จะมีเพื่อนๆ เค้าช่วยเช็คให้นะคะ แล้วเค้าก็จะโทรมาบอกว่าตอนนี้เป็นอย่างนี้ๆ นะ อะไรประมาณนี้นะคะ ถ้าให้โฟร์เช็คเองโฟร์ไม่มีเวลานะคะ

    ของขวัญชิ้นไหนที่แฟนคลับเค้าทำมาให้เราแล้วเรารู้สึกประทับใจมากที่สุด ก็จะมี แฟนคลับคนที่ชื่อปลานะคะ เค้าทำกรอบรูปมาให้โฟร์ ชิ้นนี้เค้าให้มาประมาณ 2 เดือนที่แล้วนี่เองค่ะ ชิ้นนี้แหละค่ะที่ประทับใจมากที่สุดเลยค่ะ เค้าทำมาให้หลายชิ้นแล้ว แต่มีชิ้นนี้แหละค่ะที่โฟร์รู้สึกประทับใจเป็นพิเศษ เพราะโฟร์เป็นคนที่ชอบถ่ายรูป อย่างที่ห้องนอนโฟร์ก็จะมีแต่รูปตัวเองเต็มไปหมดเลยค่ะ รูปคนอื่นนี่อย่ามาแหย๋มเลยนะคะ อย่างรูปครอบครัวก็จะอยู่ข้างนอกหรือว่าอยู่ตามมุมต่างๆ ของบ้าน แต่ถ้าเป็นห้องโฟร์เนี่ยก็จะมีแต่รูปของโฟร์คนเดียวเท่านั้นนะคะ

    เรื่องหมอดู ถามว่าโฟร์เชื่อเรื่องหมอดูมั้ยเนี่ย โฟร์ก็จะเฉยๆ นะคะ ไม่ถึงกับงมงาย ถ้าเกิดมีโอกาสไปดูนี่บางครั้งก็ดูนะคะ แต่ถ้าให้เชื่อแบบงมงายโฟร์ไม่นะคะ แต่ถ้าดูเนี่ยโฟร์ก็จะดูหมอก่อนเลยว่าเค้าทายแม่นรึเปล่า หรือว่าเค้าทายตรงกับที่สิ่งเราเคยเจอมามั้ย อ๊ะ...อย่างเช่นถ้าเค้าทักเราตรงกับที่เป็นตัวของเราโฟร์ก็จะฟังเค้าแล้วก็จะถามไปเรื่อยๆ แต่ถ้าไม่ตรงเนี่ยโฟร์ก็จะรับฟังเพียงอย่างเดียวค่ะ

    สัตว์ที่เราเกลียดและกลัวมากที่สุด ก็จะเป็นคางคกค่ะ โฟร์รู้สึกว่าขยักแขยงนะคะ เพราะผิวหนังมันเป็นตะปุ่มตะป่ำเต็มไปหมด และก็ตัวอื่นๆ ในพันธุ์นี้นะคะ ไม่เอาเลยค่ะ

    คติประจำใจ ทำทุกวันนี้ให้ดีที่สุดค่ะ

    ประเทศที่อยากไปมากที่สุด นี่เลย ประเทศญี่ปุ่นค่ะ เพราะโฟร์ชอบแนวแฟชั่นของประเทศญี่ปุ่น และสไตล์การแต่งตัวและสีสันเค้านี่โอ้โฮแปลกๆ ทั้งนั้นเลยค่ะ และอีกอย่างโฟร์อยากไปเล่นเครื่องเล่นที่นั่นค่ะ อย่างตอนนั้นที่เค้ามาจัดที่เมืองทอง โฟร์ก็ไม่ได้เล่น เสียดายมากเลยค่ะ

    ถ้าขอพรได้ 1 อย่างอยากจะขออะไร ก็อยากจะขอให้ครอบครัวมีความสุขมากๆ ค่ะ ป๊ากับม๊าไม่ต้องทำงานแล้ว...อยากให้ป๊ากับม๊าสบาย ขอให้ทุกคนในครอบครัว Happy ค่ะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×