ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Doll Lover...รักมากมายเจ้าชายตุ๊กตา

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro...การกลับมาของแม่มด!

    • อัปเดตล่าสุด 17 พ.ย. 55



     

     

    “อ่ะ! ฉันให้”

    ทันทีที่ชายหนุ่มหน้าหวานราวกับหญิงสาวพูดจบ ตุ๊กตาหมีสีขาวขนปุกปุยก็ลอยละลิ่วมาตรงหน้า โชคดีที่เค้าเคยเป็นหัวหน้าทีมบาสมาก่อน ไม่อย่างนั้นเจ้าตุ๊กตาตัวอ้วนนี้ คงได้ปะทะเข้ากับใบหน้าอันหล่อเหลาปานกับรูปสลักเทพกรีกของเค้า แทนที่จะอยู่ในอุ้งมือแบบนี้

    “นายให้ฉันจริงๆเหรอ...ลู่หาน?

    แม้จะถามออกมาแบบนั้น แต่สองตาคู่สวยนั่นกลับไม่ได้ละไปจากสิ่งที่อยู่ในมือเลย ทั้งรอยยิ้มเจิดจ้ารวมถึงแววตาเป็นประกายที่มี ส่งตรงไปให้ตุ๊กตาหมีสีขาวตัวนั้นราวกับว่าเค้ากำลังจ้องมองคนรักที่พลัดพรากจากกันมาแรมปี

    “เลิกทำแบบนั้นสักทีเถอะ...คริส!! มันน่าขนลุก!!” ลู่หานถึงกับทนไม่ไหวกับภาพตรงหน้า แม้จะรู้มานานแล้วว่าเพื่อนสนิทนั้นมีรสนิยมแปลกประหลาดขัดกับภาพลักษณ์ภายนอก ที่เป็นถึงนายแบบสุดฮอตของวงการ หล่อขั้นเทพชนิดที่ว่าใครได้พบเจอ...ร้อยละร้อยต้องมีอาการใจสั่นหวั่นไหวกันทั้งนั้น แต่เค้ากลับไม่เคยชินตาและไม่เคยเข้าใจเลยว่าสิ่งที่เรียกว่าตุ๊กตา...มันมีดีอะไรดี จนสามารถทำให้คริสนั้นหลงใหลจนถึงกับคลั่งไคล้ได้ขนาดนี้

    “ฉันว่าจะตั้งชื่อให้เจ้าตัวอ้วนนี้ว่า white pearl นายว่าดีไหม?

    ลู่หานถึงกับส่ายหน้า เมื่อเห็นว่าคริสเข้าสู่โหมดเพ้อในโลกส่วนตัวของตัวเองแล้ว โลกของเจ้าชายตุ๊กตา...โลกที่มนุษย์เพศชายทั่วๆไปอย่างเค้าหรือใครๆไม่มีวันคิดจะเหยียบย่างเข้าไปในนั้น คงจะมีก็แต่เพื่อนรักของเค้าคนเดียวเท่านั้นล่ะ ที่มีความสุขสนุกสนานไปกับประชากรตุ๊กตาในโลกของตัวเค้าเอง

    “ลู่หาน! นายยังไม่ตอบฉันเลยนะ”

    “อย่าลาก...” แต่ไม่ทันได้พูดจนจบประโยค ลู่หานถึงกับตกใจจนอ้าปากค้าง เมื่ออยู่ๆบานประตูถูกผลักเข้ามาอย่างแรง พร้อมกับร่างของหญิงสาวคนหนึ่งเดินก้าวฉับๆเข้ามาหยุดอยู่กลางห้อง

    อาการค้างนิ่งของชายหนุ่มทั้งสองคนในห้อง ไม่ได้เกิดจากความตกใจที่มีคนแปลกหน้าพรวดพราดเข้ามาเพียงอย่างเดียว แต่เพราะใบหน้าสวยราวกับตุ๊กตาของหญิงสาว ซึ่งขัดกันกับชุดเดรสสุดเซ็กซี่ผ่ายาวจนเห็นเรียวขาเพรียวสวย แถมส่วนบนยังเผยให้เห็นเนินอกอวบอิ่มอีก ทุกอย่างที่หลอมรวมเป็นเธอคนนี้สะกดสายตาสองคู่ให้หยุดนิ่งอยู่ที่เธอราวกับต้องมนต์

    แต่ทันทีที่ริมฝีปากอิ่มคลี่ยิ้มหวานให้ปรากฏบนใบหน้า สติที่หลุดลอยไปของคนทั้งคู่ถูกเรียกให้กลับคืนมาอีกครั้ง และเป็นลู่หานที่เอ่ยออกมาเป็นคนแรก

    “ขอโทษนะครับ ห้องนี้เฉพาะสต๊าฟและคนที่ได้รับอนุญาตเท่านั้นถึงจะเข้ามาได้ ผมคิดว่าห้องแต่งตัวของนางแบบน่าจะถูกจัดไว้ที่ชั้นสองนะครับ” ดูจากชุดที่ออกจะหรูหราและเซ็กซี่เกินกว่าใส่เดินไปเดินมาตามท้องถนนได้ ลู่หานคิดว่าหญิงสาวคงมาถ่ายแบบที่สตูดิโอในตึกและคงหลงทางหาห้องพักไม่เจอ

     “ฉันไม่ได้มาถ่ายแบบ แต่ฉันมาหาว่าที่สามีในอนาคตต่างหากล่ะ” หญิงสาวละสายตาออกจากลู่หานที่ดูท่าจะช็อคไปกับคำตอบของเธอ ก่อนจะหันไปหยุดที่ชายหนุ่มอีกคนที่นั่งอุ้มตุ๊กตาหมีสีขาวขนปุกปุยอยู่

    “นี่ไงว่าที่สามีของฉัน...อู๋ อี้ ฟาน”

    “จะบ้าเหรอ!! ใคร...ใครเป็นว่าที่สามีของเธอ!

    จากที่ค้างนิ่ง ตอนนี้คริสถึงกับโวยวายขึ้นมาทันทีที่ได้ยินชื่อจีน ชื่อเต็ม ชื่อที่มีเพียงแค่คนในครอบครัวและคนสนิทของตัวเองเท่านั้นที่รู้

    “อะไรกัน...อู๋ ฟาน นี่นายจำรักแรกของนายไม่ได้เหรอ? จำไม่ได้จริงๆหรือไงว่าตอนนายห้าขวบ นายเคยขอฉันแต่งงาน และฉันก็ตอบตกลงไปแล้วด้วย!

    “ใคร? ธ...เธอเป็นใคร?

    “ปาร์ค บอม ลี หรือ บอมมี่ สุดที่รักของเธอไงล่ะจ๊ะ...เบ่บี๋!!

     

     “ย...ยัยแม่มด!!

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×