Elrundian อะไรๆก็เกิดขึ้นได้ในโลกแห่งจินตนาการ - นิยาย Elrundian อะไรๆก็เกิดขึ้นได้ในโลกแห่งจินตนาการ : Dek-D.com - Writer
×

Elrundian อะไรๆก็เกิดขึ้นได้ในโลกแห่งจินตนาการ

โลกแห่งเวทมนตร์ที่มีพลังแห่งจินตนาการเป็นตัวนำ การจินตนาการนั้นไม่ใช่สิ่งผิดแต่อย่างไร แต่นั่นเป็นการสื่อถึงพลังหรืออนาคตอันยิ่งใหญ่ เหมือนกับวินรันเนอร์ สาวน้อยที่มีพลังแห่งจินตนาการสูงส่ง แล้วนั่น...ก็พาเธอสู่เหตุการณ์อันน่าตื่นเต้นขึ้นมา

ผู้เข้าชมรวม

976

ผู้เข้าชมเดือนนี้

7

ผู้เข้าชมรวม


976

ความคิดเห็น


2

คนติดตาม


13
จำนวนตอน : 14 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  4 เม.ย. 58 / 16:57 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

อันนี้เป็นนิยายใหม่ที่กล่าวถึงโลกแห่งหนึ่งซึ่งเต็มไปด้วยจินตนาการ ซึ่งเรื่องราวจะเป็นอย่างไร ลองมาดูกันดีกว่า!
เรื่องย่อ
วินรันเนอร์ สาวน้อยกำพร้าพ่อแม่ได้มาสมัครเรียนในโรงเรียนเวทย์มนต์แจ๊สเปอร์ซึ่งเป็นโรงเรียนสอนเวทย์มนต์และรวบรวมเหล่าคุณหนูผู้มีความสามารถเอาไว้ด้วยกัน เมื่อเธอได้มาที่โรงเรียนแหล่งนี้ เธอก็ได้เพื่อนใหม่และได้เรียนห้องแห่งจินตนาการ วันหนึ่งเธอเกิดฝันประหลาดและได้สมุดวิเศษมาอยู่ในมือ เธอก็เริ่มใช้สมุดช่วยเหลือคนอื่นๆ แต่ว่าระหว่างที่เธอใช้สมุดอยู่ เธอได้รับคำทำนายสุดอันตราย เรื่องราวของเธอจะเป็นอย่างไร ต้องลองติดตาม!


ขอบอกไว้อย่างหนึ่ง(ก่อนที่จะอ่าน)
- นิยายเรื่องนี้เขียนสไตล์ออกแนวฝรั่งซักหน่อย ดังนั้นจะไม่ค่อยใช้สำนวนมากนักและมีการใช้คำภาษาอังกฤษในเรื่องนี้ไม่ใช่น้อย ถ้าไม่ชอบอะไรอย่างไรก็เชิญกากบาทได้เลยค่ะ
- นิยายเรื่องนี้อาจจะมีคำหยาบอยู่บ้าง จะพยายามใช้คำหยาบให้น้อยที่สุดหรือไม่ก็เปลี่ยนคำเพื่อให้สุภาพขึ้น
- นิยายเรื่องนี้อัพเดตทุกวันศุกร์นะ ดังนั้นอย่าตกใจไปถ้าเรื่องนี้อัพช้า(เค้าไม่ได้อู้น้า)

- นิยายเรื่องนี้เหมาะที่อ่านรอนิยายเรื่องอื่นอัพ เพราะเรื่องนี้ไม่ได้อัพทุกวัน แต่เราก็สัญญาว่าจะเขียนให้จบ(ภายในปีนี้)
- นิยายเรื่องนี้เป็นแนวแฟนตาซีโรงเรียนเวทมนตร์ ที่จะมีหลงต่างมิติบ้าง ผจญภัยบ้างแล้วแต่ไป แล้วแน่นอนว่าเรื่องมีโรแมนติคไม่ใช่น้อยๆเลยนา (แต่กว่าๆจะมีไม่รู้ว่าตอนไหน) เรื่องนี้เหมาะสำหรับพวกชอบตัวละครนำเยอะและเรื่องนี้ไม่มีคู่หลักนะเออ//เพราะทั้ง12ตัวหลักนั้นมีความสำคัญเท่าๆกันจ้ะ



- ข่าวร้าย (ยิ่งกว่า)
ในช่วงสงกรานต์นี้อาจจะไม่มีเวลามาลงนิยายและตอนที่14ยังพิมพ์ไม่เสร็จ อาจจะต้องดองในเร็วๆนี้ แต่เราก็จะรีบอัพมาลงถ้าทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว (จะดองนานที่สุดถึงสิ้นเดือนเมษายนนี้เท่านั้น)

- แอ้กกกกกกกกกกก!!! ในที่สุด ตอนที่13ก็มาจนได้ ซึ่งในตอนที่13นี้จะเป็นการแนะนำตัวของ2ตัวละครสุดท้าย ตอนต่อไปจะเริ่มเข้าเรื่องกันหน่อยแล้วค่า ถ้าใครอยากรู้จักตัวละครในเรื่องนี้ให้อ่านตอนที่9-13นะคะ ตอนล่าสุดนี่เพิ่งมาพิมพ์เมื่อ3โมงเย็นนี่เอง

เรื่องนี้ได้ลองใส่ดนตรีประกอบเรื่องด้วยล่ะ (ดนตรีนะไม่ใช่เพลง)ดนตรีที่อัพมานี่ทำเองเลยนา ดนตรีเล่นอัตโนมัติ ไม่ชอบรีบปิดเลย



เครดิตนิดหน่อย
เพลงที่ประกอบนิยายเรื่องนี้ชื่อว่า Captain Jack - Dream เป็นดนตรีประกอบฉากแผนที่เกม Starstealing Prince ของค่ายStarcadetsค่ะ เกมนี้หาโหลดได้ฟรีแต่หาคนไทยเล่นค่อนข้างยากอยู่

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น