คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : กฎระเบียบและชี้แจ้ง
กฎระเบียบโรงเรียนนี้บังคับและกรุณาทำตามด้วยนะครับ
1.ไม่ทะเลาะวิวาท ไม่พูดหยาบคาบ หรืออะไรก็ตามที่จะนำพาไปให้เกิดปัญหาห้ามนะครับ
2.ห้ามโพสจดหมายส่งโซ่
3.เมื่อทางโรงเรียนมีกิจกรรมอะไรกรุณาเข้าร่วมด้วยนะ
4.กรุณาส่งงานที่อาจารย์สั่งด้วยนะทางโรงเรียนมีการเก็บงานส่งช้าไม่ว่ากัน
งานแต่ละอย่างผมมีกำหนดให้ส่งคือ 14 วันหรือ 2สัปดาห์
5.กรุณาส่งแบบการรายงายตัว2ครั้งต่อสัปดาห์ด้วยวันไหนก็ได้
ใครที่ไม่ส่งแบบรายงานตัว 3 ครั้งติดต่อกันโดยไม่มีใบลาผมถือว่าคุณออกแล้วนะครับ
(ทุกท่านนะครับ ไม่ว่าจะตำแหน่งไหนก็ตามส่งแบบรายงานตัวให้ผมด้วยผมจะได้ทราบว่า
คุณจะไม่ทิ้งผมไป)
ปล.มีอะไรสงสัยหรือต้องการอะไรเพิ่มเติมหาผมได้ที่ห้องนะคร้าบ~~~~
ปล*หากผิดกฎโรงเรียนจะกระทำการไล่ออกเลยนะครับ
ว่าด้วยเรื่องภาระกิจและกิจกรรม
ภาระกิจ เป็นเหมือนกับการทำงานแลกเงินนะล่ะครับ ผมจะมีภาระกิจใดให้ทำเพื่อนำไปแลกเงินสะสมไว้เป็นค่าใช้จ่ายสำหรับในโรงเรียน
โดยที่ไปดูได้ที่บอร์ดภาระกิจเมื่อทำเสร็จเป็นให้ไปแจ้งรายละเอียดที่ห้อง ภาระกิจแล้วจะได้ตั๋วนำไปแลกเงินที่ธนาคารโรงเรียน
ในส่วนนี้ทุกคนๆท่านสามารถทำได้นะครับ
กิจกรรม เป็นกิจกรรมสำหรับนักเรียนเพื่อเก็บสะสมคะแนนเพื่อความเป็นระเบียบ ในส่วนนี้คือกิจกรรมบังคับนะครับ นักเรียนต้องทำทุกคน
ความคิดเห็น