ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FicEXO]-TaoHo-Your's RequestII-My Peterpan

    ลำดับตอนที่ #9 : Request-8-การปะทะ (Battle)

    • อัปเดตล่าสุด 14 มี.ค. 57


    การปะทะ (Battle)


    เหมือนเป็นหมาน้อยที่ถูกขังในห้องสี่เหลี่ยมใจกลางโซลนี่ชะมัด จะเดินไปทางไหนก็เจอแต่ผนังออกไปนั่งหน้าระเบียงก็โคตรจะสูงจนน่ากลัว

     

    ผมเดินวนเวียนในห้องของร่างสูงจนเหนื่อยก่อนทิ้งตัวนอนบนพื้นพรมนุ่มหน้าทีวี มองซ้ายมองขวาหาสิ่งที่ทำให้ผมหายเบื่อแต่อย่างว่าครับคอนโดมันจะมีอะไรนอกจากโต๊ะ โซฟา โฮมเทียเตอร์ เปียโนหนึ่งหลังกับห้องสองห้องที่ประจันหน้ากันคนละฝากฝั่งแถมเข้าไม่ได้ด้วยน่ะสิเรื่องใหญ่

     




     

    มันซ่อนกิ๊กไว้ในห้องรึไงถึงต้องล็อค....






     

    เสียงกดกริ่งดังเรียกผมให้ลุกขึ้นยืนแล้วเดินไปเปิดประตูรับแขกเผื่อท่านคิงจะนัดใครไว้ เทายืนมองอย่างนิ่งอึ้งที่เห็นผมเป็นคนเปิดก่อนเปลี่ยนเป็นแค่นยิ้มออกมานิดๆ

     

    “คริสฮยองไม่อยู่อ่ะ นายเข้ามารอในห้องก่อนสิ” ผมเปิดประตูให้เขาเข้าไปนั่งรอที่ห้องรับแขก

     

    คนเฝ้าห้องอย่างผมเดินเข้าไปในส่วนของห้องครัวเปิดตู้เย็นหาน้ำให้แขกของเจ้าของห้องดื่ม ถือแก้วน้ำเปล่าไปวางบนโต๊ะให้จื่อเทาที่เอาแต่นั่งก้มหน้าประสานสองมือเหมือนคนที่มีเรื่องให้คิดหนักแตกต่างจากเทาที่ผมเคยรู้จัก

     

    “ทำไมพี่ถึงเลือกเขา...” เทาเอ่ยถามหลังพากันนั่งเงียบอยู่นาน

     

    “อะไรนะ?” ผมถามเขากลับ เมื่อกี้กำลังเคลิ้มจะหลับเลยไม่ทันได้ฟังคำถามที่เขาถามผม

     

    “ทำไมถึงเลือกพี่คริส” ตามคมกริบตวัดขึ้นมองผมอย่างเค้นหาคำตอบที่ถูกใจเขา

     

    “อ่า....ไม่รู้สิ เพราะเขาขอฉันคบก่อนล่ะมั้ง”

     

    เป็นคำถามที่ทำให้ผมต้องย้อนกลับมาถามตัวเองอีกครั้งว่าทำไมผมถึงเลือกที่จะคบกับเขา เพราะต้องการทำภารกิจโฮสต์ให้สำเร็จหรอ....หรือเพราะใจจริงผมชอบเขากันแน่?

     

    “ถ้าเป็นผมล่ะ ถ้าวันนั้นเป็นผมที่ขอคบกับพี่....พี่จะเลือกผมเหมือนที่เลือกพี่คริสรึเปล่า” คำถามต่อมาจากร่างสูงทำผมสตั้นไปสามวิ หันมองหน้าคนตรงหน้าอย่างไม่อยากจะเชื่อว่าเขาจะถามคำถามอะไรแบบนี้






     

    เทาชอบผมงั้นหรอ?

     




     


               “ไม่...มันไม่เหมือนกัน” ผมตอบพลางก้มหน้าลงไปมองสร้อยคอของแม่ที่พี่คริสช่วยผมหาเมื่อตอนเย็น

     

    “ยังไง”

     

    โอย...ถ้าผมเป็นผู้หญิงผมจะกรี๊ดให้ลั่นเลยที่มีผู้ชายมาชอบมาแย่งผมเนี่ย แต่แบบผมเป็นผู้ชายไงครับคุณเทา ผมเป็นผู้ชายที่ได้พี่ชายคุณเป็น... ละไว้ในฐานที่เข้าใจเถอะ

     

    “ไม่เหมือนก็คือไม่เหมือนเถอะน่า นายเลิกถามฉันเถอะเทา” ชักสีหน้าตอบอย่างเริ่มมีน้ำโหที่โดนซักไซ้เกินไป






     

    ก็คนมันไม่รู้จะตอบยังไง มาบังคับให้ตอบผมก็ไม่มีคำตอบให้เขาหรอกนะ...






     

    “ผมถามว่าต่างกันยังไง!!!” อีกคนก็กระชากเสียงถามผมอีกรอบขายาวๆปรี่เข้ามาใช้มือกดไหล่ผมติดกับพนักโซฟา หน้าหล่อเข้มโฉบเข้าใกล้ผมจนจมูกของเราแทบชิดกัน

     

    “ฉะ...ฉัน...ฉันก็ไม่รู้” ผมตกใจที่ถูกกักกุมไม่รู้จะตอบอะไรออกไปในตอนนี้ พอลองสูดลมหายใจดีๆก็เริ่มจะรู้ว่าที่เทาโมโหร้ายขนาดนี้เพราะเขาเมา กลิ่นแอลกอฮอล์แรงมากดูท่าจะเมาหนักซะด้วย

     

    “หึ เพราะพี่รักมันสินะ” แค่นยิ้มเหมือนสมเพชก่อนโน้มประกบจูบผมทันทีโดยที่ผมไม่ทันตั้งตัว

     

    จูบร้อนรุนแรงผสมคละเคล้ารสแอลกอฮอล์ข่มเฝื่อน ผมดิ้นรนผละหลบรสหยาบที่อีกคนพยายามยัดเหยียด เทาใช้มือรวบตรึงข้อมือทั้งสองข้างของผมอีกข้างจับหน้าผมให้หยุดนิ่งแล้วรับจูบเขาอยู่อย่างนั้นจนแทบหมดอากาศจะหายใจ

     

    ผมดิ้นขืนให้เขารับรู้ว่าผมใกล้ขาดใจ เทายอมผละจูบแล้วเลื่อนลงมาซุกไซร้ลำคอขาวผมใช้จังหวะที่เขาหลงระเริงกับตัวผมกัดเข้าที่บ่ากว้างนั่นทันที

     

    “โอ๊ย!!! พี่ทำบ้าอะไรวะ!” เทาสะบัดตัวผมปะทะกับพนักพิงจนไหล่แทบร้าว

     

    “เทา นายเมามากแล้วรู้ตัวรึเปล่าตั้งสติหน่อยสิ!” ผมหลบออกไปตั้งหลักข้างโต๊ะทานข้าวมองหาของที่พอจะสามารถป้องกันตัวได้

     

    ไอ่นึกจะโล่งก็โล่งเกินแจกันสักใบยังไม่มี!

     

    “ผมเมาแล้วไงวะ ที่ผมเมาเพราะผมอยากลืมพี่อยากลืมว่าผมเคยรักพี่ แต่พี่ก็มาทำให้ผมได้กลับมาเจอหน้าพี่ แล้วคิดหรอว่าผมจะปล่อยพี่กลับไปหาไอ่นั่นอีก!!

     

    “แต่ฉันเป็นของเขาแล้ว! นายได้ยินชัดรึยังเทาว่าฉันได้กับพี่นายแล้ว!!!” ผมสวนกลับทันควันไม่ทันได้คิดทวน มารู้ตัวอีกทีก็เห็นเทายืนนิ่งเคว้งขอบตาแดงรื้อเพราะหยาดน้ำตาที่ใกล้จะร่วงไหล






     

    เทากำลังจะร้องไห้เพราะผม...






     

    วันนี้มันวันอะไรของผมนะ ตอนเช้าก็โดนฉีกสมุดงาน พอบ่ายก็โดนขโมยกระเป๋าไปเททิ้งในบ่อน้ำ มาตอนนี้ผมก็ถูกอดีตน้องร่วมชมรมมารักแถมยังไล่ปล้ำอีกผมต้องไปทำบุญล้างเคราะห์กรรมครั้งใหญ่เลยรึเปล่า

     

    “ทะ...เทาอย่า โอ๊ย!!!” ผมร้องห้ามเทาที่เข้ามาเหวี่ยงตัวผมลงกับพื้นก่อนเข้ามาคร่อมทับร่างผมให้อยู่ใต้อาณัติเขา

     

    “ใจง่ายดีนะครับ คบกันไม่ถึงเดือนก็ได้กันแล้ว งั้นพี่ก็ลองมาเอากับผมด้วยสิเป็นโฮสต์ไม่ใช่หรอน่าจะรู้วิธีเอาใจผัวนะ” พูดพลางจัดข้อมือทั้งสองข้างของผมกดไว้เหนือหัวแล้วก้มลงมาไซร้ตามต้นคอผมต่ออย่างกระหาย

     

    “เทาพอแล้ว ฮึก ฉันขอร้องพอแล้ว ฮึก..ฮือออ..พอ!!!” ผมแหกปากร้องลั่นขัดขืนสัมผัสหยาบโลนจากเขา ในหัวนึกถึงใครอีกคนที่ป่านนี้ยังไม่กลับมาสักทีเมื่อไหร่เขาจะมาช่วยผมกัน






                               

    พี่คริส...พี่คริสมาช่วยผมด้วย...

     






     

    แควก!!!!






     

    เสื้อยืดที่ผมใส่ถูกฉีกกระชากขาดออกจากกันเผยอกบางพร่ารอยรักจากอีกคน เทาหยุดมองเพียงเสี้ยววิก่อนตรงประกบทับรอยที่พี่คริสทำไว้บนตัวผม

     

    “ฮือออ...พี่คริส! พี่คริสช่วยผมด้วย...!!” ผมร้องเรียกใครอีกคนอย่างสุดจะทนกับสัมผัสที่ผมไม่ต้องการมันจากเทา ร่างกายผมมันต้องการเป็นของพี่คริสเพียงคนเดียว และใจผมตอนนี้ก็ร้องเรียกหาแต่เขาแค่คนเดียว











     

    ผมมั่นใจในความรู้สึกของตัวเองแล้วว่าผมรักพี่คริส















     

    “หยุดเรียกชื่อมันเดี๋ยวนี้!” เทาเลิกพรมสวาทตามเนื้อตัว แล้วเงยหน้าขึ้นมาตะคอกให้ผมหยุดร้องรน

     

    “นายก็ปล่อยฉันสักทีสิ!” ผมทั้งปัดตบ ทั้งเท้าถีบตะเกียกตะกายให้หลุดพ้นจากเงื้อมือเขา






     

    ตุบ!!!!






     

    ฤทธิ์เดชที่มีหายติดลบทันทีที่ถูกต่อยเข้าที่ท้อง ขนาดผมเป็นผู้ชายยังจุกจนตัวงอถ้าเป็นผู้หญิงคงเจ็บร้าวมากจนร้องไห้หนักกว่าผม

     

    “เลิกพยศสักทีนะ” คนข้างบนพูดพลางหอบเหนื่อยก่อนจัดการถอดเสื้อที่ใส่ออกเหลือเพียงกล้ามอกเปลือยเปล่าแล้วก้มลงมาชิมซับตามตัวผมอีกครั้ง











     

    “เฮ้ย!! ไอ่เทามึงทำห่าอะไรกับเลย์!!!” ในที่สุดคนที่ผมพร่ำหาก็ตรงเข้ามากระชากจื่อเทาเหวี่ยงห่างจากตัวผม พี่คริสรีบถอดเสื้อคลุมของเขามาคลุมให้ผมที่นอนหอบตัวงอแล้วหันไปเอาเรื่องกับอีกฝ่าย

    “มึงทำอะไรเมียกู!!!

     

    “ทำให้เมียพี่มาเป็นเมียผมไง เสือกถามอะไรโง่ๆ!!” เทาลุกขึ้นยืนทรงตัวหันก่อนไปปะทะกับพี่คริส

     

    “คราวที่แล้วโดนกูต่อยจนหน้ายับมึงยังไม่เจียมตัวอีกรึไงวะ ตกลงกันแล้วไม่ใช่หรอว่าใครชนะคนนั้นได้เลย์ไป” พี่คริสกัดฟันพูดกับน้องชายเขา

     

    “กูก็บอกมึงไปแล้วไม่ใช่หรอถ้ากูอยู่เฉยๆแล้วมาเจอพี่เลย์อีกครั้ง เรื่องที่สัญญาไว้เป็นโมฆะ”

     

    “แต่ตอนนี้เลย์เป็นเมียกูแล้วเทา เขาเป็นพี่สะใภ้มึงแล้ว!!” พี่คริสตรงเข้าไปกระชากเทาเข้ามารับหมัดหนักๆของเขาจนอีกคนกระเด็นไปชนกับเก้าอี้นั่งทานข้าว

     

    “กูไม่สน มึงมันชอบแย่งของกู แย่งตำแหน่งคิงของกู แย่งทุกอย่างจากกู และครั้งนี้มึงยังแย่งพี่เลย์ไปจากกู ทำไมกูจะแย่งของกูคืนไม่ได้!!” เทาสวนหมัดกลับอย่างหมดความอดทน

     

    “ไอ่เทา!!

     

    ทั้งสองตะลุมบอนแรกหมัดกันผลักกระแทกชนข้าวของบางส่วนในห้องตกแตกกระจาย ผมกลั้นใจรวบรวมแรงทั้งหมดแล้วพยุงตัวลุกขึ้นยืนก่อนเดินเข้าไปห้ามสองคนนั้นให้เลิกชกต่อยกัน

     

    “พี่คริสพอ...พอได้แล้ว!!!!” แหกปากร้องห้ามสุดเสียงจนตัวเฉถอยชนกับโซฟา

     

    “เลย์!” ร่างสูงผลักเทาลงหงายกับพื้นก่อนเข้ามาประคองตัวผม

     

    “คริสถ้าอยากให้กูเลิกยุ่งกับพี่เลย์ มึงกล้าบอกเขามั้ยว่ามึงประกาศตัวเขาเป็นมาดามเพราะอะไร มึงกล้าบอกต่อหน้ากูมั้ยว่ามึงรู้สึกยังไงกับเขา” เทาลุกขึ้นยืนพลางใช้หลังมือปาดเลือดที่ไหลอยู่มุมปาก

     

    “....”








     

    ไร้เสียงตอบกลับจากคำถามที่เขาควรตอบยืนยันความสัมพันธ์ของเรา ตั้งแต่ผมคบกับเขาจนผมกับเขาเกินเลยกันแม้แต่คำว่า ชอบหรือกระทั่งคำว่ารักจากปากเขาผมก็ไม่มีโอกาสได้ยินมันสักครั้ง






     

    ที่เขาคบกับผมเพราะจะหลอกใช้ผมจริงหรอ...







     

    “ใบ้แดกเลยสิมึง พี่ดูเอาเองเถอะว่าคนที่พี่รักมันขี้ขลาดขนาดไหน มันไม่กล้าเผชิญหน้ากับความจริงถึงขนาดใช้พี่มาบังหน้า” เทาชี้หน้าด่าพี่ชายเขาต่อหน้าผม

     

    “พอ!!! นายออกไปได้แล้วเทา ออกไป!!!” ผมชี้ไปที่ประตูเพื่อเป็นการไล่

     

    เทามองผมอย่างไม่พอใจก่อนหันมองคนข้างๆผมเพียงเสี้ยววิแล้วเดินออกไปจากห้องของพี่คริส พอเหลือกันแค่สองคนทั้งผมทั้งเขาต่างก็ยืนเงียบไม่มีใครพูดอะไรออกมา ต่างคนต่างจมอยู่ในความคิดของตัวเอง

     

    “เลย์...” เป็นเขาที่ทนไม่ไหวจนต้องเปิดปากพูดกับผม

     

    “กล่องพยาบาลอยู่ไหน” ผมชิงถามโดยที่ไม่หันมองหน้าเขา

     

    “ไปรอ เดี๋ยวฉันเข้าไปหยิบมาให้”
















     

    การนั่งทำแผลให้อีกคนเป็นการทำแผลที่เงียบมากชนิดเข็มตกยังได้ยิน เราสองคนต่างก็เงียบอยู่ในหน้าที่ของตัวเองไป มีแค่เสียงลมหายใจของอีกฝ่ายที่พอจะทำให้รู้ว่าคุณยังมีชีวิต

     

    ที่จริงผมก็เจ็บตัวแต่ฝืนนั่งทำแผลให้เขาทั้งๆที่มันไม่ใช่เรื่อง แถมตอนนี้ยังโกรธคูณสองกับเรื่องที่เทาพูดไว้ ผมก็ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกันว่ามานั่งทรมานสังขารทำแผลให้เขาอยู่ตรงนี้เพื่ออะไร

     

    ห่วงเขามากถึงกลับลืมความเจ็บตัวเองขนาดนั้นเลยหรอ...

     

    “ฉันรู้ว่านายมีอะไรจะถาม”

     

    “แล้วพี่จะให้ผมถาม?” ผมย้อนถามคนที่ยอมเป็นฝ่ายเปิดบทสนทนาก่อนอีกครั้ง

     

    “อืม...”

     

    “ที่คบกับผมพี่ต้องการหลอกใช้ผมจริงๆหรอ”

     

    “....”

     

    “ตลอดเวลาจนถึงเรื่องที่เกิดขึ้นกับเราเมื่อคืนวานพี่รู้สึกอะไรกับผมบ้างรึเปล่า”

     

    “พี่รู้สึกรักผม...เหมือนที่ผมเพิ่งรู้ใจตัวเองว่าผมรักพี่รึเปล่าครับ”

     

    “...”

     

    “ว่าไงครับ”






     

    ..................................






     

    เขากล้าจะตอบในสิ่งที่ผมถามไปรึเปล่า...

      









     


    -------เม้าท์ๆๆๆ-------

    ชวนรีดเดอร์มาดราม่า-..- (ไหนไรต์บอกเรื่องนี้อ่ะใสๆ)

    ไม่เม้น ไม่โหวต เขาจะดองให้ไปอ่านกันในเล่ม!!!

    พิเศษ!!! ไรต์มีSF #ฟิคตามสั่ง อีก5 คู่ที่ไรต์แต่งไว้รอให้ตามในเล่ม

    ไคโด้ ชานแบค เฉินหมิน เอาโฮ และฮุนฮาน

    ถ้าอยากอ่านให้เลือกมา 1 คู่ แลกกับคำนิยม (นับตามเสียงเรียกร้องนะคะ)

    =LoVe U mY  rEadDeR=






     

     

     

     

     

    :-Daisy ✿
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×