ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FicEXO]-TaoHo-Your's RequestII-My Peterpan

    ลำดับตอนที่ #15 : Request-12- ความรู้สึกที่เสียไป (Sad)

    • อัปเดตล่าสุด 3 เม.ย. 57


    เปิดจองฟิคตามสั่ง รายละเอียดคลิ๊กเลยจ้า

     

    =PreOrder=

     





    ความรู้สึกที่เสียไป (Sad)







     


    ผมว่าผมไว้ใจคนผิด....แบคฮยอนเล่นงานผมแล้วไง!!

     

    สาบานเลยว่าจบงานนี้ผมจะไม่ขอร้องให้เด็กแสบสามคนนี้มาช่วยผมแน่ๆ มองสภาพตัวเองในเงากระจกแล้วอยากจะร้องไห้เสียงดังยันฉางชา

     

    ภาพตรงหน้าคือผู้หญิงผมยาวยักศกในชุดเดรสรัดรูปแขนยาวสีดำประกายวาว ไอเทมตกแต่งครบครันทั้งชุดตั้งแต่ต่างหู สร้อยคอ กำไล กระเป๋า ยันรองเท้า

     

     

     

     

     

     

    ผมคือผู้ชายจริงๆใช่มั้ย?

     

     

     

     

     

     

    “ว้าว..สวยกว่าที่คิด” ดีโออุทานอย่างตะลึงงันกับภาพลักษณ์ใหม่ของผม

     

    “แน่นอน ระดับบยอนแบคฮยอนแต่งให้ใครก็สวยเลิศ” เจ้าของผลงานยักคิ้วสุดจะภาคภูมิในผลงานของตัวเอง

     

     “ว่าแต่นายมีของพวกนี้ด้วยหรอ?” ไคเอ่ยถามแปลกใจกับเซตแปลงร่างของเพื่อนตัวเล็ก

     

    “ของพี่สาวข้างบ้าน ฉันไปยืมเขามาเมื่อตอนบ่าย” แบคฮยอนตอบยิ้มแป้นแล้น

     

    “ไปสภาพปกติไม่ได้หรอ?” ผมเอ่ยถามหลังยืนช็อคมานมนาน

     

    “จะบ้าหรอฮยอง ถ้าไปในภาพลักษณ์ควีนเลย์หน้าซึนๆ คนที่ฮยองจะหาได้มุดหัวหนีแต่แรกเห็นละ ไปมันทั้งอย่างนี้แหละรับรองไม่มีใครจำได้” แบคฮยอนกำชับเดินเข้ามากอดคอผมพลางจิ้มอกที่ไม่ได้ยัดซิลิโคนอะไร “ฮยองมีเยอะกว่าผู้หญิงบ้างคนซะอีก”

     

    “ทะลึ่ง...” มองน้องร่วมคลับตัวแสบที่ยิ้มแป้นไม่สะทกสะท้าน

     

     

     

     

     

     

    เด็กโฮสต์นี่มึนกันทุกคนรึเปล่า?

     

     

     

     

     

     

    แล้วด่านต่อไปของผมคือสองเพื่อนแข้งทองพี่ลู่หาน และพี่ซิ่วหมินมองผมนิ่งเหมือนเจอตัวประหลาดจากนอกโลกก่อนที่คนตาตี่จะเริ่มยิ้มแล้วเป็นแกนนำหัวเราะผมเสียงลั่นรถ

     

     

     

     

     

     

    นี่ก็เป็นอีกคู่ที่ผมไม่คิดใช้บริการรอบสอง...

     

     

     

     

     

     

    “ฮยอง...ผมอาย” ผมยกมือปิดหน้าแดงๆของตัวเองไม่กล้ามองหน้าพี่ๆ

     

    “เอาน่า นายมันใจตัวเองหน่อยสิน้องชายวันนี้นายโคตรสวยเลยอ่ะ” พี่ลู่หานเอ่ยปากชมนิ้วเรียวม้วนผมปลอมเล่นสนุกมือ

     

     

     

     

     

     

    อยากจะมั่นใจหรอกนะแต่แบบพี่ๆทำผมอยากมุดดิน!

     

     

     

     

     

     

    ผมเพิ่งรู้นะเนี่ยว่าปาร์ตี้พวกไฮโซต้องจัดอะไรที่คล้ายๆ งานมอเตอร์โชว์รถยี่ห้อดังคันหลายล้านนี่จอดเรียงกันเป็นตลับ มีสาวพริตตี้ยืนเป็นยามเฝ้ารถให้พวกเข้างานหันมองเล่น

     

    ไม่ได้มาผิดงานใช่มั้ยครับ?

     

    “ไอ่สองแฝดมันจัดปาร์ตี้เฉยๆ หรือจัดงานประมูลพริตตี้วะ?” พี่ลู่หานผู้มีบัตรผ่านงานให้ผมเข้าไปได้อย่างปลอดภัย ถึงกับเอ่ยปากออกมาตาลูกกวางมองรอบๆงานอย่างเบื่อหน่าย

     

    “เรื่องปกติของแฝดเพลย์บอยนี่นา ไม่มีผู้หญิงพวกนี้ในงานน่ะสิแปลก” พี่ซิ่วหมินพูดยิ้มๆไม่มีปฏิกิริยาอะไรกับงานนี้

     

    “ในที่สุดไชน่าไลน์ก็มารวมตัวกัน!!” เสียงประสานของรุ่นพี่ฝาแฝดเอกเดียวกันกับผมดังแทบกลบเสียงเพลง

     

    “ไชน่าไลน์? อย่าบอกนะว่า...” ลู่หานฮยองหน้าซีดขึ้นมาทันที

     

    “ใช่แล้ว จะคริส เฮนรี่ โจวมี่ หรือเจ๊ๆคนอื่นๆก็มาร่วมสนุกกับเรา” คนที่น่าจะเป็นแฝดคนพี่เดินเข้ามากอดคอพี่ลู่หานที่อยากจะร้องไห้เต็มทน

     

    “ทำไมไม่มีใครบอกว่าพี่แอมเบอร์จะมาวะ” พี่กวางงอแงความซ่าห้าวอวดแมนเมื่อครู่หายกลับบ้านไปเลยเมื่อรู้ว่ารุ่นพี่คู่ปรับก็อยู่ในงานนี้ด้วย

     

    “ถ้าบอกมึงก็ไม่มาน่ะสิสหาย เออนั่นพาใครมาด้วยน่ะ”  พี่แฝดอีกคนทักตามองผมเหมือนครุ่นคิดว่าเราเคยเจอกันที่ไหน

     

     

     

     

     

     

    โปรดจำผมไม่ได้เหมือนที่ผมแยกพวกพี่ไม่ออกด้วยเถอะครับ...

     

     

     

     

     

     

    “อ้อ น้องในเอกกูเองกูชวนเขามาด้วยมึงจะว่าไรมะ?” ลู่หานฮยองแถหน้ามึน

     

    “ก็ไม่ได้ว่าอะไร แค่ไม่ใช่ควีนเมียไอ้คิงก็เข้าได้” พี่แฝดที่กอดคอพี่ลู่หานพูดพลางส่งยิ้มทักทายผมซึ่งผมก็ยิ้มตอบนิดๆ ใจเริ่มแกว่งกับคำพูดของพี่เขา

     

    “ทำไมเลย์มาไม่ได้?” พี่ซิ่วหมินถามอย่างสงสัย

     

    “ก็ไอ่คริสมันพาสาวมาเปิดตัวน่ะสิ เห็นบอกเธอคนนี้เป็นคนที่คุณนายอู๋ทาบทามไว้ซะด้วย นี่ไอ่น้องเทาก็เพิ่งฉะกับพี่มันที่ไม่พาควีนมาแต่ดันพาสนมมาเย้ยหน้าควีน” พี่แฝดอีกคนกระซิบกระซาบเหมือนกลัวจะมีใครมาได้ยิน

     

    ถ้ากลัวควีนจะมาได้ยินคงจะสายไปแล้วล่ะครับ

     

    ได้ยินเต็มสองรูหูเลย....

     

    ผมกระแทกส้นสูงเดินปึงปังเข้างานไม่สนใจฟังเสียงทักท้วงของใคร อารมณ์ในตอนนี้คืออยากเจอให้เห็นกับตาว่าที่ผมได้ยินมัน ที่ผมอดทนไม่โต้ตอบจากการถูกรบกวนของคนที่อ้างว่าเป็นคู่หมั้นพี่คริสจริงๆแล้วมันเป็นยังไง

     

    “เลย์ฮยอง...” เสียงทุ้มแสนคุ้นเรียกผมให้หันมองโดยอัตโนมัติ จื่อเทายืนมองผมนิ่งอึ้งกับโหมดผู้หญิงของผมก่อนเจ้าตัวจะเดินเข้ามาหา “อะไรทำให้ฮยองต้องแต่งหญิง?”

     

    “จะอะไรซะอีกล่ะ ก็พี่นายไงทำให้ฉันต้องปลอมตัวเข้างาน ถ้ามาในสภาพควีนเขาคงให้เข้ามาทำงานเขาพังหรอกนะ” ผมตอบอย่างเคืองๆอยากจะต่อยไอ่พี่คิงนั่นจริงๆ

     

    “เห็นสนมดีกว่าควีน งานนี้ต้องสั่งสอนว่ามั้ยครับ” เทายิ้มให้ผมเหมือนมีแผน

     

    นั่นสิ ถึงผมจะไม่ใช่พวกหาเรื่องใครแต่ถ้ามาทำผมตะบะแตกคนนั้นก็ถือว่าซวยที่สุดแล้วล่ะ...!!!!

     

    .End Lay Part.

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    .Kris Part.

     

    “มึงมานี่บอกเมียยัง?” เพื่อนสนิทสมัยตั้งแต่อยู่ไฮสคูลที่แคนาดาเอ่ยทัก พลางยื่นแก้วบรรจุแอลกอฮอล์สีเข้มส่งให้ผม

     

    “บอกแล้วน่า มึงกลัวเลย์มาพังปาร์ตี้ไอ่สองแฝดนั่นไง?” ผมถามติดตลก

     

    “มายเมียยูพังงานแน่ ถ้าเขารู้ว่าที่มึงไม่ชวนเขามาเพราะมึงควงสนมมาแทน” ไอ่เฮนรี่พูดสีหน้าติดจะตื่นๆเหมือนกลัวเลย์จะมาจริงๆ

     

    “มึงนี่ชอบคิดมาก...”

     

    “คุณคริสคะ” ผู้หญิงที่คนทั้งงานเข้าใจว่าเธอคือสนม เดินเข้ามาคล้องแขนอย่างถือสิทธิ์จนเฮนรี่ที่ยืนอยู่ด้วยถึงกับเบ้หน้านิดๆ

     

    “ปล่อย...” ผมใช้มืออีกข้างแกะมือของเธอออก

     

    “ทำไมล่ะคะ ใครๆก็รู้ว่าฉันมากับคุณควงแขนกันแค่นี้ไม่มีใครเขาว่าเราหรอกค่ะ” ไม่เพียงแค่ไม่ยอมปล่อย คุณเธอยังเกาะเกี่ยวแขนผมแน่น  

     

    “ไปละ ไม่อยากเป็นก้าง” ไอ่เฮนรี่โบกมือลาแล้วชิ่งหนีไม่รอผมดึงตัวมันให้อยู่ช่วย

     

    ผมมองผู้หญิงข้างตัวที่ยังยิ้มหวานไม่ทุกข์ร้อนกับอารมณ์ผมที่แสดงออกมาว่ารำคาญเกินทน ก่อนถนหายใจพยายามผ่อนปรนแล้วหันมองรอบๆงานหาจุดพักสายตาที่ไม่ใช่คนข้างๆ

     

    เรด้าผมหยุดสต๊อปที่น้องชายผมเพ่งมองผู้หญิงข้างกายเทาที่มีรูปร่างคล้ายกับเลย์ ผมเตรียมจะเดินตามขอบสระเข้าไปดูให้แน่ใจว่าผู้หญิงคนนั้นที่เทามันโอบอยู่จะเหมือนเลย์ทั้งข้างหน้าและข้างหลังรึเปล่า

     

    แต่ยังไม่ทันจะก้าวขาจื่อเทาก็หันมามองผมพร้อมกระตุกยิ้มขึ้นมุมปาก ก่อนก้มกระซิบกับร่างบางข้างตัวทั้งๆที่สายตายังจ้องมาที่ผม

     

     

     

     

     

     

    ทำไมผมรู้สึกหึงทั้งๆที่คนที่เทามันโอบกอดอยู่ไม่ใช่เลย์...

     

     

     

     

     

     

    “มองอะไรอยู่คะคุณคริส”

     

    “เรื่องของฉันน่า” ตอบคนข้างตัวอย่างไม่สบอารมณ์

     

    ขอสารภาพตรงนี้เถอะครับถ้าไม่ใช่เพราะต้องการกันตัวผู้หญิงคนนี้ให้อยู่ห่างๆจากเลย์ ผมก็ไม่มายืนทนต่อล้อต่อเถียงกับเธออยู่ตรงนี้หรอกครับ

     

    เธอคงคิดว่าที่ผมยอมไปรับไปส่ง ยอมมางานปาร์ตี้ของสองแฝดเพราะกลัวคำขู่ไร้สาระร้อยแปดที่เธอขุดมาพร่ำขู่ จริงๆแล้วผมเพียงยื้อเวลาหาสิ่งที่มากำจัดเธอให้หายไปจากชีวิตผมกับเลย์ต่างหากล่ะ

     

    “ฉันเห็นนะว่าคุณมองผู้หญิงของน้องชายคุณอยู่” วิญญาณหวงของเริ่มเข้าสิงรึไงกัน

     

    “ฉันมองแล้วไง...” ยียวนกลับไม่สะเทือนกับแววตาแข็งกร้าวที่จ้องมอง

     

    “วันนี้คุณมากับฉันนะ วันนี้คุณเป็นของฉัน อีกไม่กี่เดือนเราต้องมันกันแล้วคุณยังจะ... ว๊าย!!” แผดเสียงยังไม่ทันได้จบประโยคร่างของเธอก็เซตกสระเสียงผิวเนื้อกระทบน้ำดังอยู่พอตัว

     

    ตู้ม!!!

     

    “โทษที พอดีว่าเมาเลยเดินเซไปนิด” น้ำเสียงติดเพี้ยนๆเพราะไม่ใช่เกาหลีแท้เรียกผมให้หันมอง ร่างโปร่งขาวที่เคยยืนกับจื่อเทากลับมายืนกอดอกมองผู้หญิงที่ชนตกน้ำหน้าเรียบเฉย

     

    “เลย์...” เอ่ยชื่ออีกคนเสียงแผ่ว เจ้าของชื่อตวัดสายตามองผมเพียงครู่ก่อนหันกลับไปมองคนในสระอีกครั้ง

     

     “เมื่อกี้ได้ยินเธอพูดว่าผู้ชายคนนี้ของเธอหรอ...” เลย์กระตุกยิ้มนิดๆก่อนเดินเข้ามาควงแขนผม “ผู้ชายของเธอฉันยกให้....ซนนาอึน

    กลีบปากหวานเคลือบลิปกลอสประกบจูบมุมปากผม มือขาวที่เคยกอดเกี่ยวต้นแขนผมแปรเปลี่ยนเป็นผลักดันให้ผมตกลงไปในน้ำอีกคน

     

    “เลย์ ฟังฉันก่อน” ผมว่ายน้ำขึ้นฝั่งจะเข้าไปคุยกับเลย์ แต่นาอึนตามเข้ามาดึงตัวผมไม่ให้เข้าถึงตัวอีกฝ่าย

     

    “อยากอธิบาย? ภายในหนึ่งชั่วโมงถ้าพี่ยังไม่ถึงคอนโดเราเลิกกัน” ยื่นคำขาดแล้วเดินไปหยิบกุยแจรถของผมที่วางอยู่บนโต๊ะ ก่อนเดินออกไปยังรถของผมมือขาวกดปลดล็อคแล้วเปิดประตูเข้าไปนั่งแล้วขับออกไป

     

    ผมสะบัดตัวออกจากผู้หญิงคนนั้นแล้ววิ่งตามออกไปมีโฮสต์ที่น่าจะชื่อซิ่วหมินวิ่งตามออกมาทีหลัง เฮนรี่มันสบถมองตามรถของผมที่พุ่งทะยานออกไปยิ่งกว่าด้วยความเร็วยิ่งกว่ารถแข่งในสนาม

     

    “คริส..เลย์เขาไม่เคยขับรถนะ” ซิ่วหมิ่นพูดหลังมองรถของผมถูกเลย์ยึดไป แล้วเยียบมิดไมล์ออกจากบ้านเฮนรี่

     

    “อะไรนะ?” หันไปถามอย่างไม่อยากจะเชื่อหู

     

    “ไอ่บื้อคริส! เขาจะบอกว่าเมียมึงขับรถไม่เป็นรีบขับรถกูตามไปสิวะ กูยังไม่อยากไปกินกระเพาะปลางานเมียใคร!!” ไอ่เฮนรี่ยัดกุญแจรถใส่มือผมก่อนผลักดันให้ไปยังตำแหน่งที่จอดรถของมัน

     

    “แม่งเอ้ย!” ผมก่นสบถแล้ววิ่งไปที่รถของไอ่เฮนรี่แล้วขับตามเลย์ออกไป

     

    เลย์ไม่ใช่คนมีอะไรแล้วปล่อยออกมา แต่เวลาระเบิดออกมาก็ขาดสติจนน่ากลัว

     

     

     

     

     

     

    เขาทำให้ผมเห็นอีกด้านที่น่ากลัวของเขาแล้ว!!!

     

     

     

     

     

     

    ผมขับรถด้วยความเร็วพยายามมองหารถของตนที่คาดว่าเลย์คงขับไปไม่ไกลเท่าไหร่ มือหนาหักพวงมาลัยเข้าไปจอดข้างรถสีดำขลับคันคุ้นตาที่จอดนิ่งอยู่ริมฟุตบาทแถบแม่น้ำ

     

    รีบเปิดประตูแล้วตรงไปฝั่งคนขับของรถอีกคน ผมเปิดประตูออกเห็นเลยนั่งคว่ำหน้ากับพวงมาลัยตัวสั่นเทาเหมือนตกใจกับสิ่งที่ตัวเองเพิ่งทำไป

     

    “เลย์ นายโอเคใช่มั้ย เลย์อย่าเงียบสิ” ผมประคองเลย์ออกมาจากรถ เชยคางเรียวให้เงยหน้ามาพูดคุยซึ่งอีกคนก็จ้องมองตอบไม่พูดจา “เลย์ พูดกับฉันสิ”

     

    “เราเลิกกันเถอะครับ...”

     

    “.....”

     

    “ผมทนไม่ไหวแล้ว ผมต่อกรกับแม่เลี้ยงคุณเล่นสงครามประสาทกับนาอึนไม่ไหวแล้ว!!” เลย์ตะคอกเสียงดังก่อนทรุดนั่งกับพื้นยกมือปิดปากกลั้นเสียงสะอื้นไม่ให้เล็ดลอด

     

    “คนมึนตั้งสติหน่อยสิ ฉันไม่ยอมเลิกกับนายเด็ดขาด” ตามลงไปกอดอีกคนที่ดิ้นขืนผมสุดฤทธิ์

     

    “ฮึก..พี่ไม่รู้หรอกว่าตลอดเวลาที่ผมคบกับพี่ผมต้องเจออะไรบ้าง ผมทนสู้กับมันจนสติขาดขับรถพี่ออกมาวิดจะชนกับรถคันอื่นผมทนไม่ไหวแล้วพี่คริส ฮึก...ผมไม่อยากฝืนแล้ว...ฮือ” มือบางขย้ำเสื้อผมแน่นความเปียกชื้นจากน้ำตาเหมือนมีดคมที่มาตัดขั้วหัวใจแทบหยุดเต้น

     

    นี่ผมปล่อยให้เลย์เจอกับเรื่องร้ายแรงขนาดนี้เลยหรอ ทำไมผมถึงเป็นแฟนที่ไม่ได้เรื่องได้ขนาดนี้...

     

    “เลย์ รอฉันอีกหน่อยได้มั้ยฉันจะรีบเคลียร์ปัญหาบ้าบอนี้ นายรอฉันหน่อยเถอะนะ...” ผมร้องขออีกคนที่เงยหน้ามองผมทั้งน้ำตา

     

    “พี่จัดการเรื่องของพี่ให้เรียบร้อย แล้วเราค่อยกลับมาคุยกันไม่ดีกว่าหรอครับ” ร่างโปร่งลุกขึ้นยืนก่อนเดินไปโบกแท็กซี่ที่ขับผ่านมาพอดี

     

    “เลย์เดี๋ยว เลย์!!!

     

    ไม่ทันแล้ว คนที่ผมรักที่สุดจากผมไปแล้ว...

     

     

     

     

    ---------------

    เม้นน้อยนักจัดดราม่าไปหนึ่งชุด กิกิ

    ใกล้จบแล้วขอดราม่าตามสไตล์ไรต์ชิงชิงกันสักนิด

    อยากให้อัพต่อโปรดเม้นค่ะ ปย๊ง

     

     

     

     

    ฝากเรื่องใหม่ของไรต์ด้วยนะจ้ะ

    Fic KrisLay ft.TaoHo พีเรียดไทย “มนตราวสันต์” http://my.dek-d.com/dekdee/writer/view.php?id=1119067





     

    :-Daisy ✿
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×