ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FicEXO]-TaoHo-Your's RequestII-My Peterpan

    ลำดับตอนที่ #14 : Request-11-คนปริศนา (Puzzler)

    • อัปเดตล่าสุด 29 มี.ค. 57


    เปิดจองฟิคตามสั่ง รายละเอียดคลิ๊กเลยจ้า

     

    =PreOrder=





     

    คนปริศนา (Puzzler)

     

    “ใกล้ถึงวันโอเพ่นเฮาส์แล้วงานเยอะเป็นบ้า” นาอึนบ่นงึมงำหลังกลับจากไปประชุมตัวแทนชมรม และกลุ่มคลับที่จะต้องเข้าร่วมจัดงานโชว์ศักยภาพของโรงเรียนเรียกเรตติ้งเด็กน้อยตาดำๆให้สนใจมาเข้าเรียน

     

    “เอาน่ายังไงคลับเราก็สไตล์โฮสต์บริการฉบับเดิมนั่นแหละ แค่ปรับเปลี่ยนการนำเสนอนิดหน่อยก็น่าสนใจแล้ว” ประธานคลับเดินเข้าไปช่วยนวดไหล่เลขาสาวที่ต้องนับคำนวณรายจ่ายในงานนี้

     

    “พวกเราต้องเหนื่อยเป็นสามเท่าทั้งจากงานของห้อง ของชมรม ไหนจะมาคลับอีกจัดตารางแบ่งกันไปคนละวันเลยเป็นไง” พี่ลู่หานคำนวณตารางการเข้าร่วมที่ต้องให้ครอบคลุมครบถ้วนทุกหน้าที่

     

    “ผมกับดีโอแค่โชว์ร้องเพลงในช่วงเช้าแล้วเขาก็ปล่อยไม่ต้องเข้าร่วมกิจกรรมของห้องกับชมรม พวกผมจะเป็นตัวหลักของคลับเราก็แล้วกันนะครับ” แบคฮยอนยกมืออาสาเป็นโฮสต์ใหญ่ของงาน

     

    “แล้วควีนอ่ะ ว่างพอจะมาช่วยทางนี้มั้ย?” โชรงนูน่าถามความเห็นจากสมาชิกกิติมาศักดิ์ที่ไม่มีหน้าที่อะไรนอกจากช่วยนาอึนนับเงินอีกแรง

     

    “ว่างทั้งสามวันแหละครับ ที่ห้องผมไม่มีหน้าที่แต่ที่ชมรมผมต้องไปเล่นเปียโนปิดงาน” ผมบอกตารางงานของตัวเองให้สมาชิกทราบ

     

    “คิงเขาจะไม่ดึงตัวไปนั่งกกไงควีน โอป้าคงยอมให้นายมาเดินเล่นในโฮสต์หรอก” คราวนี้เป็นคำถามจากนาอึน

     

    สองคนนี้ดูท่าจะกลัวมีปัญหากับคิงอู๋อย่างมากมายเลย อะไรๆก็ถามถึงความสมัครใจ ถามถึงคำอนุญาตของคิงไว้ก่อน

     

    ให้ไปขออนุญาตยังไงล่ะครับในเมื่อพี่คริสไม่รู้ว่าผมยังมีตัวตนอยู่ในคลับ ขืนไปขอมีหวังโดนเมินอ่ะเขาเพิ่งขอให้ผมเลิกเข้าคลับไม่กี่อาทิตย์นี่เอง...

     

    “จะกกไม่กกไม่รู้ต้องรอดูตอนวันงานอ่ะนะ จริงป่ะอี้” พี่ซิ่วหมินเดินเข้ามานั่งกอดคอผมพร้อมโยกตัวกันไปมาอย่างที่ชอบทำ

     

    “เพิ่งรู้นะเนี่ยว่าคลับเรากลัวอำนาจคิง เดี๋ยวไปขออนุญาตเขาก่อนก็ได้แล้วจะมาคอนเฟิร์มอีกที” ผมบอกไปก่อนล้มตัวนอนหนุนตักหนาๆอุ่นๆของซิ่วหมินฮยอง






     

    ใครจะกล้าไปบอกคุณแฟนขาโหดกันล่ะ แบร่!!






     

    “เฮ้ยเลย์..นายท้องป่ะเนี่ย” จู่ๆซูโฮก็เอ่ยปากทักพลางตบก้นผมซะเต็มมือ

     

    หันมองคนทักแบบอยากจะบอกเขาเหลือเกินว่าผมผู้ชายครับคุณเพื่อน ผู้ชายที่ไม่มีมดลูกมาทักซะใจเสียเถอะจริงๆ

     

    “นั่นสิดูอ้วนขึ้นนะ” ทีนี้เป็นตาพี่ซิ่วหมินทักบ้าง

     

    “ย๊าส์! เป็นผู้ชายจะท้องได้ไงก็แค่ช่วงนี้กินเยอะแล้วไม่ได้ออกกำลังกายเฉยๆ” พูดปัดข้อกล่าวหา แต่ใจก็แอบหวิวแปลกๆที่โดนคนรอบข้างทักว่าอ้วน






     

    เข้าใจจิตใจผู้หญิงที่ถูกทักว่าอ้วนแล้วว่ามันเป็นอะไรที่เซ้นซิทีฟมากจริงๆ...






     

    “เออเลย์ นายเคยบอกความจริงกับคริสรึยังเรื่องฐานะเด็กทุนในเซนต์ของนาย” พี่ลู่หานถามหลังนั่งมองผมเงียบๆมานาน

     

    “พูดแล้วฮะฮยอง คิงบอกว่าเขารู้อยู่แล้วเพราะเทอมนี้เขาเป็นคนเซ็นเอกสารเรื่องเบิกทุนของเด็กทุนในเซนต์” ตอบรุ่นพี่ตากวางก่อนพลิกตัวไปซุกท้องอุ่นๆของหมินซอกฮยอง

     

    “เฮ้ย! ถ้างั้นก็รู้เรื่องซิ่วหมินด้วยน่ะสิ” พี่กวางอุทานอย่างตื่นตูมกว่ากระต่าย

     

    “อาฮะ เค้ารู้หมดแหละน่าทายาทเจ้าของเซนต์ไม่รู้เรื่องในโรงเรียนตัวเองก็บื้อเกินคน” พี่โชรงเอ่ยแซะเพื่อนร่วมรุ่น

     

    “เรื่องเลย์เขายังไม่พูดอะไร เรื่องพี่มินซอกคงผ่านๆเหมือนไม่เห็นนั่นแหละอย่าคิดมากเลยค่ะ” นาอีนปลอบพี่ๆที่ดูเครียดกันพิกลก่อนเจ้าตัวจะขอตัวออกไปทำธุระ

     

    “เห็นเป็นคนรักความถูกต้อง แต่ใจราชายอมผ่อนปรนสมเป็นคิงใช่หยอกไอดอลเลยคนนี้ เขาบอกว่างานนี้จะมีโปสการ์ดฝีมือเด็กเอกศิลป์มาวางขายเราไปเหมาผลงานคริสกันมั้ยซิ่วหมิน” ลู่หานฮยองออกปากชวนเพื่อนสนิทซื้อการ์ดตอบแทนคิง

     

    “อย่า....” ผมรีบเด้งตัวลุกขึ้นมาห้าม

     

    “ทำไมล่ะฮะเลย์ฮยอง เพื่อนผู้หญิงในคลาสผมบอกว่าผลงานของคิงอ่ะขั้นเทพเลยนะผมกับไคว่าจะแวะไปดูซะหน่อย” ดีโอหันมาถามเหตุผลพร้อมเยินยองานศิลป์ของพี่คริส

     

    จ้าขั้นเทพ...สุดยอดนักวาดชนิดที่แวนโก๊ะและปิกัสโซ่ต้องยอมแพ้เขาเลยจริงๆ ไม่อยากจะแฉหรอกนะแบบยังอยากรักษาหน้าแฟนตัวเอง






     

    พูดแล้วมันคันปาก!






     

    “บอกว่าอย่าก็อย่าเถอะน่า ไม่ต้องแวะเซอเวย์ด้วย” ดักทางทุกคนอ่ะให้ใครรู้ไม่ได้เดี๋ยวช็อคกับผลงานขั้นเทพนี่กันหมด

     

    “หวงไง?” ลู่หานฮยองแหย่

     

    “ประมาณนั้น...” ยอมไหลไปตามน้ำเถอะครับงานนี้

     

    โดนพี่น้องร่วมคลับล้อเรื่องหวงแฟนอยู่สักพัก คุณคนในประเด็นก็โทรมาเรียกให้ผมไปหาที่ชมรมผมรีบขอตัวออกมาจากความเขินอายที่เริ่มคุมไม่อยู่แล้วไปหาเขาตามคำขอ



























     

    “คิงงงงงง!!!!” แหกปากเรียกตั้งแต่หน้าชมรมบาสจนเข้ามาในห้อง มองเจ้าของฉายาที่เงยหน้าจากกองกระดาษมามองผม

     

    “เพื่อนเล่นไง?”






     

    เหอะ! ทำเป็นเข้ม






     

    “ทำไรอ่ะฮยอง” เดินเข้าไปนั่งเก้าอี้ประจำของผมที่อยู่ข้างๆเขาพลางชะเง้อมองตัวหนังสือในกระดาษ

     

    “อ่านรายละเอียดงบที่จะใช้จัดชมรมน่ะ” พี่คริสตอบก่อนหันมาจุ๊บปากผมไปหนึ่งที ทำผมต้องตีแขนเขาไปทีนึงโทษฐานทำให้ผมเขิน






     

    ตอนกลางวันยังไม่เว้น...






     

    “ปีนี้ท่าจะจัดกันใหญ่โตเนอะ โชรงนูน่ากับนาอึนก็บ่นๆเรื่องค่าใช้จ่าย” ผมชวนคนข้างคุย แต่รู้สึกจะผิดงานไปนิดท่านคิงแกชะงักนิ่งก่อนหันมามองผม

     

    “นายยังเข้าโฮสต์อยู่หรอ?”

     

    “เอ่อ...” จะตอบไงดีไม่ได้เข้าไปนั่งเล่นนอนเล่นธรรมดานะแต่ยังเป็นหนึ่งในสมาชิกเขาด้วยแหละ อยากจะตบปากตัวเองแรงๆสักทีวุ้ย

     

    “คนมึนดื้อ” มองผมอย่างงอนๆก่อนเมินหน้าหนีกลับไปสนใจกระดาษในมือ

     




     

    ตายละโดนคิงงอน!






     

    “ฮยอง...ก็ผมมีเพื่อนสนิทอยู่ในคลับนี่นาในห้องหรือในชมรมผมไม่สนิทเท่านี่” นอนหัวหนุนโต๊ะพร้อมงัดสายตาน่าสงสารส่งถึงคนงอนให้รู้ว่าผมง้อเขาอยู่

     

    “รู้ว่าสนิทแต่นัดเจอกันที่อื่นไม่ได้รึไง?” โต้ตอบกลับพอให้รู้ว่าเขาฟัง แต่ไม่หันมามองผมที่ทำตัวเป็นกระต่ายเรียกร้องความสนใจอยู่ข้างๆ

     

    นอกจากจะเข้าใจยากยังเอาแต่ใจอีกนะฮยองคนนี้ ถ้าไม่มีโฮสต์ผมก็คงไม่รอดจนถึงวันนี้ ถ้าไม่มีที่นั่นผมคงไม่ได้มานั่งกับเขาตรงนี้ มันคือบ้านอีกหลังของผมเลยนะจะให้ผมออกจากที่นั่นเหมือนพรากผมจากบ้านยังไงก็ไม่รู้

     




     

    เข้าใจจางเลย์มั่งเถอะ...






     

    “เมื่อก่อนพี่ไม่เห็นจะบังคับให้ผมออกมาขนาดนี้เลย แล้วทำไมตอนนี้ถึงอยากให้ผมออกนักพี่มีอะไรปิดบังรึป่าว?” หรี่ตามองอีกคนอย่างจับผิด

     

    “ป่าว ออกไปเอาของในรถแปบ” พี่คริสหยิบกุญแจรถก่อนออกไปจากห้อง ตอบมาแบบนี้ทีไรมักมีอะไรซ่อนอยู่ข้างในผมชักจะได้กลิ่นแปลกๆ

     

    คริสฮยองออกไปข้างนอกได้ไม่ทันไรโทรศัพท์ที่วางอยู่ก็ส่งสัญญาณว่ามีเมสเสจเข้า ผมเงยหน้ามองก่อนหยิบมาเปิดดูตามความเคยชินเพราะปกติผมเล่นโทรศัพท์พี่แกบ่อยอยู่แล้ว






     

    Message Form: …

    ฉันเพิ่งออกจากโฮสต์กำลังจะกลับไปแต่งตัว

    คืนนี้เจอกันนะคะ:)






     

    อ่านจบผมถึงกับตัวชาขึ้นมากะทันหันเหมือนโดนมือที่มองไม่เห็นตบหน้าเข้าอย่างจัง นิ้วเรียวขยับลองกดดูเบอร์เจ้าของข้อความก็เป็นเบอร์แปลกที่ผมไม่คุ้น ผมเพ่งจนหัวคิ้วชนกันยุ่งนั่งนึกคิดว่าผู้หญิงที่ส่งข้อความนี้เป็นใคร






     

    พี่โชรง หรือ นาอึน






     

    นี่รึเปล่าที่เป็นเหตุผลที่พี่คริสอยากให้ผมออกจากโฮสต์กลัวผมรู้ว่าเขามีกิ๊กอยู่ในคลับอย่างนั้นสินะ...






     

    “ทำไมทำหน้าเครียดขนาดนี้มีอะไรหรอเลย์?” เจ้าของเครื่องเดินกลับเข้ามาในชมรมพลางวางของที่เขาเพิ่งไปเอามาวางไว้บนโต๊ะ

     

    “ฮยอง...”

     

    “ครับ?”

     

    “คืนนี้พี่จะออกไปไหนรึป่าว?” ผมถามออกไปโดยไม่กล้าหันมองหน้าอีกฝ่าย กลัวเขาเห็นตาแดงๆที่มีน้ำตาคลอใกล้จะร้องไห้อยู่ตนทน

     

    “ไปปาร์ตี้บ้านเพื่อนในคลาส นายถามทำไมหรอ?”

     


































    -------------------------
    มาต่อตามคำขอ
    ควีนคนมึนเริ่มสงสัยแล้วงานเข้าคิงขี้เก๊กแล่ว

    งานหน้ามีมหกรรมตบชะนี พร้อมไม่พร้อม?555

    ขอเม้นสักเล็กน้อย เพื่อเป็นกำลังใจให้คนมึนได้อยู่ต่อT/\T






     

    :-Daisy ✿
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×