คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : Terren สงคราม คำทำนาย บัลลังก์
APPLICATION
**หารูปตอนเป็นมนุษย์ที่ตรงกับอิมเมจไม่ได้ขอโทษด้วยนะคะ
“ ว้าว~ผู้คนเยอะแยะเต็มไปหมดเลย~ ”
บทที่สมัคร :: เงือกสาวจากแอตแลนติส
ชื่อ-นามสกุล :: คอร์ดูล่า ชาร์เลเน่ [Cordula Charlene]
ชื่อเล่น :: คอร์ล่า [Corla]
ความหมาย :: คอร์ดูล่า - ภาษาเยอรมัน = อัญมณีแห่งท้องทะเล
ชาร์เลเน่ - ภาษาฝรั่งเศส = ผู้หญิงที่มีอิสระ
รูปร่างลักษณะภายนอก :: เด็กสาวร่างบาง ผมยาวสลวยสีน้ำหมึก ดวงตากลมสีท้องทะเล ผิวขาวอมชมพูสดใส มีปานรูปดาวยาวตั้งแต่ช่วงเนินอกไปถึงหัวไหล่
ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 167/52 (ตอนอยู่ในร่างในร่างมนุษย์นะคะถ้าในร่างเงือกต้องบวกความยางหางอีกราวๆ 10 cm.)
อายุ :: 18
เผ่าพันธุ์ :: เงือก
อาชีพ :: นักร้องเพลงพเนจร(ได้รึเปล่าคะ?)
นิสัย :: คอร์ล่า เป็นเด็กสาวที่ร่าเริงสดใสมาก แถมยังเป็นคนที่ขี้สงสัยสุดๆถ้ามีเรื่องอะไรที่เธอสงสัยแช้วยังไม่รูู้้คำตอบล่ะก็เธอจะไม่หยุดคิดถึงมันเลยทีเดียว เวลาเจอเรื่องอะไรแปลกใหม่มักจะเกิดกลัวก่อนเสมอแต่ซักแปปเดียวก็จะเริ่มให้ความสนใจกับสิ่งนั้น เป็นคนหัวไวสามารถเข้าใจอะไรต่างๆได้อย่างรวดเร็ว ถึงจะขี้สงสัยแต่ก็จะไม่ค่อยถามกับใครนักชอบหาคำตอบด้วยตนเอง ชอบสังเกตุรอบข้างเสมอไม่ว่าจะคน สัตว์ สิ่งของ อาคารบ้านเรือนต่างๆและสามารถจดจำได้อย่างรวดเร็ว เป็นคนชอบความสนุกสนาน และค่อนข้างรักสะอาด ชอบการอยู่ในที่เย็นๆหากต้องไปที่ร้อนๆจะต้องพกขวดน้ำติดคัวไว้หลายๆขวด เข้ากับคนอื่นได้ง่าย(นิดนึง)เมื่อรู้จักแรกๆจะไม่ค่อยอยู่ใกล้หรือคุยด้วยมากนักแต่เมื่อสนิทกันไปนานๆจะไว้ใจมากและคุยด้วยทุกเรื่อง ในบางเวลามักหลุดความดวนประสาทหรือรั่วๆออกมาบ้าง จริงใจต่อคนอื่นเสมอ มีอะไรก็พูดออกมาตรงๆ ชอบช่วยเหลือคนเดือดร้อน มีมารยาทและค่อนข้างเรียบร้อยในบางเวลา เวลาที่อยู่ด้วยจะรู้สึกสบายใจ เป็นคนที่รักเพื่อนพวกพ้องมากหากเพื่อนมาขอความช่วยเหลือเธอพร้อมที่จะช่วยทุกอย่างแล้วถ้าเกิดมีคนทำให้เพื่อนเธอเสียใจเธอถือคติว่ามันคนนั้นต้องเสียใจหนักกว่าเพื่อนเธอเป็นร้อยเท่าพันเท่า
ประวัติ :: คอร์ดูล่า ชาร์เลเน่ เงือกสาวจากแอตแลนติสเติบโตมากับครอบครัวอบอุ่นๆก่อนจะเสียพ่อและแม่ไปเพราะอุบัติเหตุเจ้าตัวเลยทำงานหาเลี้ยงตัวเองมาตั้งแต่ตอนอายุ 10 ขวบตอนแรกก็แค่ช่วยงานทั่วไปพอหลังๆมากก็เริ่มที่จะฝึกร้องเพลงพอมีคนบอกว่าร้องเพราะเจ้าตัวก็เริ่มจากร้องเพลงในร้านที่ทำงานอยู่จากนั้นก็เก็บเงินไปเรื่อยๆและออกเดินทางกลายมาเป็นนักร้องเพลงพเนจร
ชอบ :: อากาศเย็นๆ , ร้องเพลง , ดอกไม้
ไม่ชอบ :: อากาศร้อนๆ
กลัว :: สัตว์เลื้อยคลาย
แพ้ :: แสงที่จ้ามากๆ(จะหน้ามืด)
งานอดิเรก :: อ่านหนังสือ , ฝคกร้องเพลง+แต่งเพลง
ความสามารถพิเศษ :: ร้องเพลง , แต่งเพลง
พลังพิเศษ :: ควบคุมน้ำน้ำ
ลักษณะการพูด :: แทนตัวเองว่า"ฉัน"แทนอีกฝ่ายว่า"คุณ"เมื่อพบกับคนแปลกหน้าจะพูดลงท้ายค่ะ แต่เมื่อสนิทไปซักพักก็จะพูดปกติ เช่น
-"ฉันชื่อคอร์ดูล่านะคะ คอร์ดูล่า ชาร์เลเน่ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ"
-"นี่ๆ...ตรงนั้นคนเยอะสุดๆเลยล่ะลองไปดูกันเถอะ"
-"เฮ้อ~...คุณนี่อยู่เฉยๆไม่เป็นรึไงน้าให้ตายสิ"
-"ว้าว~คนเยอะจังเลย...แบบนี้ชวนให้รู้ศึกอยากหาที่ร้องเพลงรื่นเริงเลยแฮะ"
Talk with Character
นี่... เจ้าเป็นใครมาจากไหน.. :: "เอ๊ะ!"เด็กสาวร่างเล็ก เรือนผมสีม่วงดวงตากลมโตสีฟ้าใสสะดุ้งเล็กน้อยเมื่อมีคนทักเธอ"อ่ะ...ฉันหรอคะ??...ฉันชื่อคอร์ดูล่า ชาร์เลเน่ค่ะ มาจาก...เอ่อ...แอตแลนติสน่ะ"เด็กสาวเอ่ยตอบด้วยน้ำเสียงประหม่าเล็กน้อย
ช่วยซื้อดอกไม้ข้าได้มั้ย? ข้าแค่ผ่านทางมา... ข้ายากไร้นัก.. :: "ได้สิคะฉันชอบดอกไม้อยู่แล้ว"คอร์ดูล่าตอบด้วยน้ำเสียงอันสดใสร่าเริงซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของเจ้าตัว
อืม...แล้วเจ้าคิดยังไงกับคำทำนายนั่นล่ะ? :: "คำทำนาย??"เด็กสาวทวนคำถามพร้อมทำเสียงมึนงงเล็กน้อยด่อนจะทำหน้าเหมือนพึ่งนึกอะไรขึ้นมาได้"อ้อ...หมายถึงที่แม่หมอคนนึงเคยพูดเอาไว้สินะคะไม่รู้สิน้า~"เด็กสาวทำท่าคิดไปมาราวกับเด็กน้อยพลางโคลงหัวไปมาก่อนจะทำตาเป็นประกายพลางเอ่ยตอบอีกครั้ง"เทียบดันแล้วฉันอยากตามหาดูมากกว่าค่ะ...ผู้ก่อตั้งเทอร์ราเรียทั้ง 16 ที่จะมาเกิดใหม่นั่นน่ะ"เธอตอบพลางทำสีหน้าสนุกสนาน
อืม...งั้นสินะ ข้าขอบคุณเจ้ามาก ข้าขอตัวก่อน หวังว่าเราจะได้พบกันอีก... :: เด็กสาวยิ้มบางๆก่อนจะเอ่ยลากับคนที่อยู่ตรงหน้า"งั้น...ฉันก็ขอตัวแยกเลยล่ะกันนะ ถ้าโชคดีอาจได้พบกันอีก"เมื่อกล่าวจบเธอก็เดินแยกออกมาทันที
Talk with ผปค.
สวัสดีค่ะตัว ไรท์ไอซ์เองน้า ตัวชื่อไร แนะนำตัวหน่อยยย :: เราชื่อมาโฮะจ้า ยินดีที่ได้รู้จัก
ตัวคิดยังไงกับพลอตเราอ่ะ :: น่าสนุกดีค่ะ แต่ตัวละครตัวนี้ยอมรับเลยว่าแต่งยากเนื่องจากไรท์ให้ฟรีสไตล์เลยนิสัยน่ะยังไม่เท่าไรแต่ประวัตินี่แต่งไม่ออกเลยค่ะ เลยไม่รู้ว่านิสัยกับประวัติจะถูกใจไรท์รึเปล่า
ถ้าไม่ติดจิยัดบทหรือรับกลับคะ :: ยัดบท ตปก.ข้างทางให้หรือตัวละครเสริมเลยก็ได้ค่ะ
คำถามเดิม ถ้าตัวละครบาดเจ็บหรือโดนจับคู้จิว่าอะไรมั้ย :: ไม่ว่าจ้าไม่มีปัญหา
เค้าแต่งนิยายไม่เก่งได้โปรดปรานีด้วย ;;7;; :: ไม่เป็นไรจ้าค่อยๆพัฒนากันไป~
อู้วววว ขอบคุณค่ะมาแค่นี้แหละ บ๊ายบายเนอะ :: บะบายยย
ความคิดเห็น