คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #48 : [Fic KNB] VIOLET | 菫
APPLICATION
" ฉันน่ะขี้หึงนะคะ เพราะอย่างนั้นช่วยรักฉันอย่างที่ฉันเป็นทีเถอะ "
" ความรักคือความไว้ใจ แต่พอมอบความไว้ใจให้สุดท้ายก็โดนหักหลัง ฉะนั้นแล้วฉันจึงไว้ใจความรักไม่ได้ "
บทที่ต้องการ : 3 Mania
คู่ : คิเสะ เรียวตะ
ชื่อ TH | ENG : ชิรายูกิ มานามิ | Shirayuki Manami (ความหมาย : ความรักที่สวยงาม)
ชื่อเล่น : นามิ | Nami , ชิรายูกิฮิเมะ | Shirayukihime (ออกแนวเป็นฉายาที่ล้อเลียนนามสกุลมากกว่าชื่อเล่น >> ความหมายคือ Snow white)
อายุ : 16
โรงเรียน : ไคโจว
ชั้นปี : 1
ส่วนสูง / น้ำหนัก : 168 cm./56 kg.
วันเกิด : 14 เมษายน(ราศีเมษ)
กรุ๊ปเลือด : AB Rh-
ลักษณะภายนอก : ผู้หญิงรูปร่างสมส่วนไม่ดูผอมไปและไม่ได้ดูอ้วนไป ส่วนสูงอยู่ในระดับค่อนข้างสูง ผิวขาวเนียนละเอียด ดวงตากลมโตสีอาเมธิสต์ เส้นผมตรงสลวยสีน้ำตาลอ่อนยาวถึงบั้นท้าย ริมฝีปากบางแต่งแต้มด้วยลิปมันสีมพูอ่อน มักแต่งกายด้วยเสื้อคอปาดแขนยาวสีดำแขนระบาย ตกแต่งด้วยโบสีชมพูที่กลางอกจับคู่กับกระโปรงยาวถึงต้นขาปลายบานสีชมพูคู่กับโบ เสริมกับโชคเกอร์สีดำเส้นเล็กลายดอกไม้ พร้อมด้วยต่างหูลายเดียวกันแต่เป็นสีม่วงเข้ากับดวงตาและกำไลข้อมือเส้นเล็กสีเดียวกัน ปิดท้ายด้วยรองเท้าบูทแฟชั่นสูงถึงเข่าสีดำร้อยด้วยเชือกสีชมพู
ลักษณะการพูด : เสียงเต็มไปด้วยพลัง ไม่ได้เสียงหวานหรือแหลมแต่ออกไปทางทุ้มนิดๆ แต่ให้ความรู้สึกน่าฟังและมีเสน่ห์ (https://youtu.be/K4UOo-E2Auw << เสียงแบบนี้ค่ะ)
มักเรียกผู้อื่นด้วยชื่อหรือไม่ก็ใช้คำว่าเธอ และแทนตัวเองว่าฉัน
คำพูดลงท้ายโดยปกติแล้วจะเป็นคำสุภาพแต่หากสนิทกันแล้วคำลงท้ายที่สุภาพจะหายไป
คำพูดคำจาของเธอนั้นจะแบ่งออกไปแล้วแต่ว่าผู้สนทนาด้วยนั้นเหมาะสมที่จะใช้คำพูดสุภาพด้วยมั้ย
ตัวอย่างคำพูด
เวลาทักทาย โค้งตัวด้วยความสุภาพใบหน้าจะยิ้มแย้มพอเป็นพิธี "สวัสดีค่ะ ฉันชื่อชิรายูกิ มานามิค่ะ เรียกนามิก็ได้"
กับคนไม่สนิทจะมีน้ำเสียงที่ให้ความรู้สึกเข้าถึงยาก "ฉันอยากที่จะลองมีความรักที่สามารถไว้ใจได้อีกครั้งค่ะ"
กับคนสนิทจะพูดแบบสบายๆ น้ำเสียงก็ให้ความรู้สึกเป็นมิตรและจริงใจ "ก็นะ ความรักมันก็เจ็บปวดเสมอแหละ"
กับคนในครอบครัวจะมีน้ำเสียงห่างเหินและให้ความรู้สึกไม่อยากยุ่งด้วยแต่ก็ไม่ได้เกรี้ยวกราดแต่ก็ไม่ได้เป็นมิตร "คุณสึมุกิ(เลขาพ่อ)ช่วยไปตามคุณแม่ของฉันให้หน่อยได้มั้ยคะ ฉันกำลังทำอาหารอยู่ไม่สะดวกไปตามเอง"
เวลามีความสุขจะพูดด้วยน้ำเสียงร่าเริงสดใสและใบหน้าจะประดับรอยยิ้มที่สวยงาม "ขอบคุณนะคะที่มาคาราโอเกะด้วยกันวันนี้ ไม่ได้สนุกแบบนี้มานานแล้ว ไว้มาด้วยกันอีกได้มั้ยคะ"
เวลาเศร้าใบหน้าใสจะดูหม่นหมองแววตาที่ดูสดใสก็คล้ายจะดูหม่นแสงน้ำเสียงถึงจะพยายามทำให้ดูปกติแต่ว่าการพูดจาก็จะดูห่างเหินเหมือนพยายามปิดบัง "เรื่องเครียด? เปล่านี่คะ ไม่มีอะไรหรอก"
เวลาโกรธมีน้ำเสียงที่ออกแนวเหยียดหยาม "เหอะ เพราะแบบนี้ไงเธอถึงไม่มีทางได้รู้จักกับคำว่ารักจริงๆน่ะ"
เวลาหึงจะพูดคล้ายๆ ประชดประชันและมีน้ำเสียงออกเหวี่ยงๆ เล็กน้อย "ไหนบอกว่าคนนั้นเป็นแค่เพื่อนไม่ใช่หรอคะ แล้วทำไมเมื่อกี้ถึงได้จับมือกันล่ะ หมายความยังไงไม่ทราบ แล้วยังท่าทางสนิทสนมเกินไปนั่นอีก กรุณาอธิบายด้วยค่ะ"
อุปนิสัย : - Perfectionist ทุกอย่างต้องสมบูรณ์แบบไม่ว่าจะเป็นการเรียน การงาน การแต่งตัว เพื่อน และความรัก
-ชอบแต่งตัว หากนัดกันตอน 8 โมงเธอก็จะเลือกเสื้อผ้าตั้งแต่กลางคืนเพื่อใส่ในวันถัดไป
-ชอบคนที่ดึงดูดให้มองอย่างเช่น นายแบบ นักกีฬาเพราะให้ความรู้สึกไม่น่าเบื่อและมีอะไรให้มองอยู่เสมอแต่ถ้านิสัยไม่เข้ากันก็ขอบาย
-ขี้เหงา เพราะเธอเป็นลูกคนเดียวดังนั้นเธอจึงเป็นคนขี้เหงามากๆ
-ขี้เบื่อ เป็นคนประเภททำอะไรซ้ำๆกันเป็นเดือนๆไม่ได้ถ้าไม่ใช่เรื่องที่ชอบจริงๆ
-ขี้หึง เพราะเคยมีประสบการณ์ที่ไม่ดีจึงทำให้เธอเป็นคนขี้หึงมาก จนเป็นเหตุให้เลิกรากับแฟนเก่าไป
-เวลาหึงจะกลายเป็นคนงี่เง่า(ตามที่แฟนเก่าเคยพูด)ที่ชอบเอาเรื่องเก่าๆมาพูดและพูดประชดประชันและจะกดดันให้อีกฝ่ายอธิบาย
-ขี้ระแวง เพราะด้วยความเป็นคนขี้หึงจึงทำให้พลอยเป็นคนขี้ระแวงไปด้วย หากแฟนตนมีเพื่อนผู้หญิงก็จะคิดไป 60% แล้วว่าเป็นเพื่อนไม่จริง
-สัญชาตญาณแรง และเชื่อในสัญชาตญาณตัวเอง เป็นคนที่เรียกได้ว่าอาจมีพลังพิเศษในเรื่องของการแยกคนออกว่าคนๆนี้กำลังโกหกอยู่หรือพูดความจริง
-ช่างสังเกต อีก 1 นิสัยที่ทำให้เธอสามารถแยกคนโกหกออก เพราะคนที่โกหกอยู่นั้นมักจะแสดงพิรุธออกมาแต่ขึ้นอยู่กับว่าจะมากหรือน้อย
-IQ 140 บางครั้งก็เลยมีความคิดอยากโดดเรียนเพราะรู้สึกการเรียนมันง่ายแต่ความเป็นเด็กดีมันค้ำคอ
- Poker Face รู้อารมณ์คนอื่นได้แต่อย่าให้คนอื่นรู้อารมณ์ตน
-ติดเพื่อน ติดแฟน วันหยุดถ้าไม่มีอะไรทำเป็นพิเศษก็จะงอแงวอแวอยู่กับเพื่อนหรือแฟน
-ชอบร้องเพลง ชอบไปคาราโอเกะ เธอเชื่อว่าคาราโอเกะคือสิ่งที่ระบายอารมณ์ได้ดีที่สุด และสื่ออารมณ์ความรู้สึกของคนได้ดีด้วย
-ไว้ใจคนที่สนิทด้วยมาก ทั้งเพื่อนและแฟน เป็นคนที่เธอให้ความไว้ใจเต็ม 100 ดังนั้นขอแค่ 2 กลุ่มนี้เท่านั้นที่อย่าได้โกหกหรือทรยศหักหลังเธอ
-ซื่อสัตย์และเกลียดคนโกหก เพราะเธอเชื่อว่าถ้าคนไหนโกหกแปลว่าคนๆนั้นไว้ใจไม่ได้ แต่หากมีเหตุผลพอเธอก็จะยอมรับฟัง
-มีเหตุผล แต่ไม่ใช่คนไร้เหตุผล ถึงจะโกรธแค่ไหนก็ไม่ถึงขนาดไม่รับฟังคำพูดของคนอื่นแม้ว่าตอนนั้นเธอจะใกล้ฟิวส์ขาดก็ตาม เธอก็จะพยายามรับฟังคำพูดอีกฝ่ายและคิดตามว่ามันเหมาะสมกับการให้อภัยหรือไม่
-เป็นกลาง ถ้ามีคนทะเลาะกันจะไม่ยื่นเท้าเข้าไปขัดแต่จะเป็นคนไกล่เกลี่ย
-เป็นคนจำฝังใจ โกรธยากหายยาก หากได้ทำให้เธอโกรธหรือรู้สึกก็ไม่ไว้ใจ เธอจะจำไปจนตายและการที่จะทำให้เธอหายโกรธนั้นก็เป็นเรื่องที่ทำได้ค่อนข้างยาก เพราะอีกฝ่ายต้องแสดงความจริงใจจนกว่าเธอจะยอมรับ
-ไม่ค่อยสนิทใจกับคนในครอบครัวตัวเอง
-นอกจากเรื่องโดนคนไว้ใจโกหกหรือหักหลังก็แทบจะไม่กลัวอะไรเลย
-ไม่ค่อยพูดแต่ชอบแสดงออกเป็นการกระทำ
-ถ้าชอบใครจะเป็นฝ่ายรุกก่อน
-เป็นผู้หญิงประเภทสัตว์กินเนื้อ
-ชอบกินช็อกโกแลต 100%
-ไม่ชอบกินของหวานซักเท่าไร
-เป็นแชมป์การแข่งเปียโนมาตั้งแต่สมัยประถมยันปัจจุบัน
-หากรุ่นปาฏิหาริย์เป็นปีศาจทางบาสเกตบอล เธอก็เป็นปีศาจทางด้านเปียโน
-ผู้ชายที่เคยคบด้วยนั้นผู้ชายเป็นฝ่ายเข้าหาก่อนทั้งหมด
-ยังคงตามหารักแท้อยู่ และคาดหวังว่าจะเป็นผู้ชายที่รับตัวตนของเธอได้ทั้งหมด
ประวัติ : ลูกสาวคนโตของตระกูลชิรายูกิ ที่บ้านทำธุรกิจเกี่ยวกับสื่อบันเทิง มีน้องชายต่างแม่ 1 คนชื่อเซ็ตสึโกะ(บุตรแห่งเสียงดนตรี)ที่อายุห่างกัน 3 ปี ชื่อของเธอคือมานามิที่แปลว่าความรักที่สวยงาม แม่เป็นคนตั้งชื่อนี้ให้เธอ เพราะเชื่อว่าเธอเกิดจากความรักที่สวยงามของเธอกับคนที่เธอรัก และพ่อก็ตอบกลับความคิดนั้นของแม่ด้วยการคว้าเลขาตัวเองที่ตัวเองพร่ำบอกเสมอว่าเป็นเพื่อนที่ดีมาเป็นภรรยาอีกคนพร้อมกับมีลูกชายเป็นพยานความรักครั้งนี้และพาเข้าบ้านในวันเกิดครบ 6 ขวบของเธอ จากวันนั้นบ้านที่เคยอบอุ่นก็เปลี่ยนไปแม่ของเธอโกรธมากที่รู้เรื่องนี้ เธอกรีดร้องและตบหน้าของพ่อ จากนั้นทุกอย่างก็เปลี่ยนไปแม้ทั้งสองจะไม่ได้หย่ากันแต่พ่อก็พาเลขาคนนั้นเข้ามาในบ้านและแยกห้องนอนกับแม่ ให้ลูกชายคนนั้นมานอนห้องข้างๆเธอ จากนั้นมาพ่อก็ไม่เคยมอบความรักให้เธออีกเลยทุกอย่างพ่อจะมอบให้น้องชายคนนั้นของเธอทั้งหมด ทุกๆวันแม่และพ่อมักจะมีสงครามเย็นกันบนโต๊ะอาหารเสมอ จนสุดท้ายทั้งคู่ก็แยกกันกินอาหารโดยที่แม่ของเธอนั้นจะรับอาหารทุกมื้อบนห้องตัวเอง แม่ของเธอมักจะเสี้ยมสอนเธอเสมอเกี่ยวกับเรื่องของความรัก โดยเอาเรื่องในครอบครัวอันซับซ้อนนี้มาสอนเธอ จนหล่อหลอมให้เธอเป็นเธอในปัจจุบัน สิ่งที่เธอจำได้เกี่ยวกับพ่อที่แสนดีกับเธอมีเพียงตอน 4 ขวบที่เขาสอนเธอเล่นเปียโนเท่านั้น
มัธยมต้นปี 2 คือครั้งแรกที่เธอมีแฟน แฟนของเธอเป็นหนุ่มป๊อบประจำโรงเรียนทำให้มักมีผู้หญิงมาเกาะแกะอยู่เยอะ ซึ่งเธอก็มักจะแสดงความเป็นเจ้าของเขาด้วยการเข้าไปกอดแขนและดึงเขาออกมาแรกๆเขาก็บอกว่าน่ารักดีที่เธอหึงเขาแบบนี้แต่นาน ๆ ไปก็เริ่มเปลี่ยนเขาเริ่มไปสนิทกับเพื่อนสาวของเธอ เริ่มไม่ไปเที่ยวกับเธอ เริ่มไม่ว่าง แล้วพอเธอหึงเขามากๆเข้าเขาก็เริ่มว่าเธอว่าน่ารำคาญบ้างล่ะ งี่เง่าบ้างล่ะ สุดท้ายก็เลิกกันโดยที่อีกฝ่ายไปคบเพื่อนของเธอแทน
และเป็นเพราะเธอต้องเจอกับคนโกหกแบบนี้ถึง 2 คนเธอจึงพยายามอย่างหนักที่จะฝึกสังเกตคนโกหกจนเธอกลายเป็นโปรทางด้านนี้
ชอบ : ช็อกโกแลต 100%(ชอบเพราะเธอไม่กินของหวานและพอได้กินจะฟินมากจะยิ้มมากกว่าปกติ 15%)
เปียโน(เพราะเป็นสิ่งที่ยืนยันว่าครั้งหนึ่งเธอเคยมีความสุข เธอจะมีความสุขมากเวลาที่ได้จมดิ่งไปกับการเล่นเปียโน)
ไม่ชอบ : ของหวาน(เธอกินแล้วเธอรู้สึกแสบคอ ถ้าได้กินเธอจะคิ้วกระตุกและเบ้ปาก)
เกลียด : คนโกหก การโดนทรยศหักหลัง(เพราะเธอยังคงฝังใจจากพ่อของเธอที่มักโกหกเธอกับแม่ไปหาภรรยาอีกคน และแฟนของเธอกับเพื่อนคนนั้นที่หักหลังเธอไปคบกันเอง หากเธอต้องเจอเรื่องแบบนี้อีกก็ไม่รู้ว่าระหว่างร้องไห้กับทำลายข้าวของเธอจะเป็นแบบไหน)
กลัว : -
แพ้ : -
งานอดิเรก : ร้องเพลงที่คาราโอเกะ
ความสามารถพิเศษ : แยกออกว่าใครโกหก
สเปคคนที่ชอบ : คนที่ดูดี ดึงดูดให้มอง และดูป๊อบปูล่าร์ มองได้ไม่เบื่อ ดูร่าเริงสดใส แล้วก็แข็งแรง
สถานที่ ๆ อยากจะไปในเดทแรก : คาราโอเกะและเกมเซ็นเตอร์
เพิ่มเติม : -พ่อชื่อากิฮิโกะ(เจ้าชายผู้เจิดจรัส)
-แม่ชื่อไคยะ(การให้อภัย)
-เลขาพ่อชื่อสึมุกิ(ผ้าไหม)
-พ่อและแม่รวมถึงสึมุกิซังมักเรียกเธอว่าฮิเมะ
-เธอไม่ได้ชอบแต่ก็ไม่ได้เกลียดน้องชายคนนี้
-แต่น้องชายกลัวเธอมาก
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Role Play
สวัสดีค่ะ ฉันชื่อสุมิเระ มาอิ หรือจะเรียกว่า 'ไวโอเล็ต' ก็ได้ เป็นผู้ก่อตั้งชมรมนี้ขึ้นมาค่ะ ไม่ทราบว่าคุณชื่ออะไรเหรอคะ?
: สวัสดีค่ะ(โค้ง) ฉันชื่อชิรายูกิ มานามิค่ะ เรียกนามิก็ได้
เป็นชื่อที่น่ารักดีนะคะ ฉันคิดอย่างนั้นนะ (หัวเราะ) ก่อนที่จะกรอกใบสมัคร ฉันขอถามคำถามเล็ก ๆ น้อย ๆ ก่อนนะคะ คำถามแรก ทำไมคุณถึงตัดสินใจที่จะเข้าชมรมนี้คะ?
: ฉันตามหาอยู่ค่ะ ความรักที่เหมาะกับฉัน คนที่จะรักฉันจริงๆและรับกับตัวตนของฉันได้
คำถามข้อที่สอง คุณได้คาดหวังอะไรจากการเข้าชมรมในครั้งนี้รึเปล่าคะ?
: ก็ค่อนข้างคาดหวังว่าจะได้เจอความรักที่ดีล่ะนะคะ(หัวเราะเล็กน้อย)
คำถามข้อที่สาม คุณคิดว่าคู่เดทที่คุณจะได้เจอ จะตรงกับที่คุณวาดฝันไว้มั้ยคะ? และคุณหวังว่าจะได้เจอกับคนแบบไหนเหรอ?
: อืม(ทำท่านึก) ก็นะคะไม่รู้สิ ส่วนหวังว่าจะได้เจอคนแบบไหนหรอ อืม(โคลงหัวเล็กน้อย)ขอแค่เป็นคนที่ดึงดูดให้ฉันสนใจได้แล้วก็รับกับตัวตนฉันได้ก็โอเคค่ะ
คำถามข้อที่สี่ คุณคาดหวังไว้ว่าอยากจะให้ความสัมพันธ์ของตัวเองกับคู่เดทลงเอยยังไงคะ?
: (หัวเราะเล็กน้อย)นั่นสิน้า งั้นก็ให้ฟ้าลิขิตละกัน
คำถามข้อที่ห้า ถ้าหากว่าความสัมพันธ์ของพวกคุณลงเอยด้วยดี คุณอยากจะบอกอีกฝ่ายว่ายังไงคะ หรือถ้ามันไม่ใช่อย่างที่คุณหวัง คุณอยากจะบอกอะไรกับเขา โอ๊ะ ไม่ต้องตกใจไปนะคะ อย่างหลังฉันแค่ถามเพราะอยากรู้เท่านั้นเอง
: เหมือนกับให้เตรียมใจเผื่อไว้เลยนะ แต่ก็น้า ถ้าลงเอยด้วยดีก็อยากจะบอกว่า'ขอบคุณ'ที่รับตัวฉันได้น่ะ ถ้าไม่ใช่อย่างที่หวังก็คง'ขอบคุณ'ที่เข้ามาเป็นความทรงจำน่ะ(ยิ้ม)
คำถามข้อสุดท้าย คุณคิดว่าตัวเองเป็นคนแบบไหนคะ? อ้อ แล้วคิดว่าฉันเป็นคนยังไงเหรอ? (ฮา)
: เอ๋? อืมฉันเป็นคนแบบไหนหรอ ไม่รู้สิที่เด่นๆก็คือฉันขี้หึงน่ะ(ยิ้มอ่อน) ส่วนไวโอเล็ตจังหรอ นั่นสิน้า(ทำท่าคิด)ก็คงเป็นคนน่าสนใจน่ะ(หัวเราะ)
ขอบคุณสำหรับการตอบคำถามนะคะ กรอกใบสมัครตรงนั้นให้เรียบร้อยคุณก็จะได้เป็นสมาชิกอย่างสมบูรณ์แล้วค่ะ ยินดีต้อนรับสู่ชมรมนี้นะคะ!
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Talk with Vrissa
สวัสดีค่ะ ไรต์มีนามปากกาว่าวริสซ่านะคะ จะเรียกวริสก็ได้ค่ะ คุณผู้ปกครองชื่ออะไรกันบ้างคะ?
: มาโฮะค่าวริสซัง
ก่อนอื่นเลย ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้คะ แล้วทำไมถึงเลือกที่จะส่งลูก ๆ มาในบทนี้เอ่ย?
: คำถามแรกเราสนใจเรื่องนี้มาซักพักแล้วค่ะแต่พึ่งว่างปั่น แถมเรายังชอบ KNB ด้วย ส่วนคำถามที่สอง เราเมนน้องเหลืองค่ะ ;-;
ถ้าเป็นไปได้ อยากให้ลูกของตัวเองกับคู่เดทลงเอยด้วยความสัมพันธ์แบบไหนคะ?
: อยากให้จบลงด้วยดีค่ะ
ถ้าน้องไม่ติดบทที่ต้องการ จะให้ยัดบทให้หรือจะรับกลับดีคะ? (แต่โอกาสที่จะไม่ติดก็น้อยนะ .___.)
: ยัดบทเลยค่ะ ;--;
อยากให้มีอะไรเกิดขึ้นในเนื้อเรื่อง (ที่เกี่ยวข้องกับน้อง) เป็นพิเศษมั้ยคะ?
: อืมมมม อยากให้มีการเคลียร์ปมบ้านนี้ดีมั้ยคะ5555(หยอกนะคะ)แล้วแต่เลยค่า
สุดท้ายนี้ก็ขอบคุณที่ให้ความสนใจในฟิคเรื่องนี้นะคะ! ขอให้ติดบทที่ต้องการกันทั่วทุกคน ไว้เจอกันในคอมเมนต์นะคะ ♡
____________________
ความคิดเห็น