คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #47 : [ Fic Tokyo revenger ] นักเลงกับมาเฟียมันต่างกัน
ใบสมัคร
“ฉันน่ะไม่สนหัวคนอื่นหรอกนะ แต่ว่า” สุมิเระ
“หากนั่นเป็นความต้องการของบอสแล้วล่ะก็…” ฮิมาริ
“พวกเราก็จะทำตามความปรารถนานั้นให้เองค่ะ”
ชื่อ : โดคุฮานะ สุมิเระ | Dokuhana Sumire (แฝดพี่ตาสีเทา) // โดคุฮานะ ฮิมาริ | Dokuhana Himari(แฝดน้องตาสีน้ำตาล)
ชื่อแฝง : ไวโอเล็ต | Violet (สุมิเระ) // ฮอลลี่ | Holly (ฮิมาริ)
สัญชาติ : ญี่ปุ่น-อิตาลี
เพศ : หญิง (เป็น Bisexual ทั้งคู่ ชอบได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง)
ส่วนสูง : 165 ทั้งคู่
น้ำหนัก : 60 (สุมิเระ) / 50 (ฮิมาริ) 《เนื่องจากฮิมาริไม่ค่อยกินข้าวจึงแต่ชอบกินขนมจึงน้ำหนักเท่านี้ส่วนสุมิเระนั้นกินทุกอย่าง》
นิสัยของสุมิเระ : -ไม่ค่อยสนใจใครนอกจากแฝดและบอส
-ถึงจะไม่ค่อยสนใจใครแต่ถ้านับว่าเป็นเพื่อนแล้วล่ะก็จะแคร์มาก
-รักษาคำพูด
-ร่าเริงมาก ยิ้มตลอดเวลา
-ช่างสังเกต
-ปรับตัวตามสถานการณ์ได้เร็ว
-ชอบดูแลคนอื่น
-เลือดร้อน
-ขี้ระแวง
-ขี้เบื่อ
-ขี้แกล้ง
-เด็ดขาด
-หากต้องตัดสินใจอะไรจะเลือดเย็นมากๆ
-กวนประสาทและปากเสีย
นิสัยของฮิมาริ : - ไม่ค่อยสนใจใครนอกจากแฝดและบอส
-ถึงจะไม่ค่อยสนใจใครแต่ถ้านับว่าเป็นเพื่อนแล้วล่ะก็จะแคร์มาก
-เรียบร้อยในบางครั้ง
-ขี้อาย
-มักจะโดนแกล้งบ่อย
-ติดพี่มาก
-เจ้าเล่ห์อย่างไม่น่าเชื่อ
-เอาแต่ใจอย่างไม่น่าเชื่อเช่นกัน
-วิเคราะห์สถานการณ์เก่ง
-ในบางสถานการณ์ก็เลือดเย็นซะยิ่งกว่าสุมิเระ อาทิเช่น สามารถยิงคนได้ทั้งที่ยิ้มอยู่ในขณะที่สุมิเระไม่เป็นอย่างนั้น
-ไม่ค่อยจะพูดแต่ชอบใช้สายตาจ้องกดดัน
-ขี้เซา
-ขี้เบื่อ
-ชอบยิ้มแค่นิดเดียวคนถ้าไม่สังเกตดีๆจะไม่รู้
ฉายา : พี่น้องบุปผาพิษ (ฉายาคู่) / บุปผาคลั่ง สุมิเระ / บุปผาโลหิต ฮิมาริ
ความสามารถของสุมิเระ : คาราเต้, เทควอนโด, มวย, ไอคิโด้, เคนโด้, ยูโด, BJJ, การใช้มีด, การปลอมตัว, การล้วงข้อมูล, การสืบข้อมูลลับ, แรงเยอะกว่าผู้หญิงปกติ, ร่างกายต้านพิษ, อึด 《สุมิเระไม่ถนัดการใช้ปืนแต่ถ้าจวนตัวก็พอใช้ได้บ้างแต่เลือกได้ก็จะไม่ใช้》
ความสามารถของฮิมาริ : การใช้ปืน, การใช้มีด, การทำยาพิษ, ไอคิโด้, การแฮ็กระบบทุกอย่าง, การล้วงข้อมูล, การสืบข้อมูล, การปฐมพยาบาลเบื้องต้น, แรงเยอะกว่าผู้หญิงปกติก็จริงแต่เหนื่อยง่ายไปหน่อย, ร่างกายต้านพิษ, อึด《ฮิมาริไม่ถนัดการต่อสู้ระยะประชิดแต่ถ้าต้องสู้ก็พอป้องกันตัวเองได้ใส่ระดับนึง》
ประวัติ : ทั้งสองคนเป็นฝาแฝดที่เกิดในเมืองเล็กๆของอิตาลีแต่ถูกครอบครัวขายให้องค์กรนึงเพื่อแลกกับเงิน ทั้งสองคนจึงถูกทดลองหลายอย่างแต่ก็ถูกตัดสินว่าเป็นตัวทดลองที่ผิดพลาดจึงถูกโยนทิ้งและหวังให้อดตายอดตายไปเอง แต่ด้วยความโชคดีที่มีอยู่เล็กๆน้อยๆนั้นการทดลองทำให้ร่างกายของทั้งคู่สามารถต้านยาพิษและค่อนข้างอึดกว่าผู้หญิงทั่วไป ทั้งคู่เติบโตด้วยกันในสลัมก่อนที่จะถูกสึบากิช่วยไว้และพาไปอยู่ด้วย ชื่อที่ใช้ในปัจจุบันก็เป็นชื่อที่ตั้งขึ้นมาใหม่โดยอิงจากสึบากื
สิ่งที่สุมิเระชอบ : อาหารทั้งคาวและหวาน, ของหรือคนที่น่ารัก, ของหรือคนที่ดูแล้วนุ่มฟู, การต่อยตี, สึบากิ, ฮิมาริ, การสักหรือเจาะ, การช๊อปปิ้ง
สิ่งที่ฮิมาริชอบ : ขนม, ของหรือคนที่น่ารัก, การใช้เทคโนโลยีทุกอย่าง, เล่นเกม, แฮ็คคนอื่นเล่น, สึบากิ, สุมิเระ, แฟชั่น, การช๊อปปิ้ง
สิ่งที่สุมิเระเกลียด : ของเหม็นๆ, คนทรยศ, คนไม่น่าไว้ใจ, เข็ม
สิ่งที่ฮิมาริเกลียด : แมลง, เข็ม, คนทรยศ, คนไม่น่าไว้ใจ, คนที่อ่อนแอ
ความคิดเห็น