ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Maho's World

    ลำดับตอนที่ #46 : [ Fic เทพยุทธ์เซียน GLORY ] Story Our glory

    • อัปเดตล่าสุด 3 มี.ค. 62


    ใบสมัครพิเศษ
    (1/2)
    โลกจริง



    " วันนี้ก็จะทำให้เต็มที่ค่ะ "

    บทที่เลือก : ผู้เล่น

    ชื่อ : มี่ฮวา แซ่ : หลิว => หลิว มี่ฮวา

    เชื้อชาติ : จีน

    เพศ : หญิง

    อายุ : 18

    ลักษณะภายนอก : เส้นผมสีแดงเพลิงยาวถึงสะโพก ดวงตาสีอเมทิสต์ จมูกมน ริมฝีปากบาง แก้มใสมีชมพูเพราะผิวพรรณขาว ส่วนสูง 160 cm. น้ำหนัก 55 kg. 

    นิสัย : -มักจะคงรอยยิ้มไว้บนใบหน้าเสมอ
              -ไม่ค่อยแสดงกิริยาที่ไม่สำรวม
               -หากดีใจมากๆก็จะแค่ยิ้มกว้างๆและปรบมือแต่จะไม่กรี๊ด
               -ค่อนข้างอายเวลาที่ได้รับคำชม
               -พูดน้อย
               -พูดเบา
               -ตั้งใจทำทุกอย่างอย่างเต็มที่
               -เรียบร้อย
               -ไม่พูดคำหยาบ
               -ชอบอ้อน
               -ชอบดูแลคนอื่นๆ
               -ช่างสังเกต
               -รักษาคำพูด
               -ไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ
               -ฉลาดด้านการเรียน การศิลป์และการเล่นเกม
               -เจ้าเล่ห์เจ้าแผนการ แต่ซ่อนไว้ภายใต้รอยยิ้มนางฟ้า
               -เรียนรู้อะไรเร็ว
               -ชอบเล่นเกม
               -เรื่องเล่นเกมสู้ตาย
               -ชอบเป็นผู้ฟังมากกว่าผู้พูด
               -ติดต้ารี่ฮวา
               -รักพี่ๆในกลุ่มมาก
               -แต่เป็นคนใสซื่อตามมุขไม่ค่อยทัน
               -ใจเย็น
               -อ่อนหวาน
               -รักสัตว์
               -ชอบเพนกวิน
               -ไม่ยอมกินผัก
               -ชอบกิน junk food 
               -แต่น้ำหนักไม่ขึ้น ;--;
               -ชอบของหวาน
               -บางทีก็จะรั่วๆ(โดยเฉพาะเวลาที่ตกใจมากๆจะคีพลุคคุณหนูไม่อยู่)

    ประวัติ : บุตรสาวคนเล็กของตระกูลหลิว ตระกูลหลิวประกอบอาชีพส่งออกเครื่องเคลือบลายครามและมีทายาททั้งสิ้น 4 คนคือ มี่อิง มี่จิง มี่ฮวนและมี่ฮวาตามลำดับ ซึ่งด้วยความเป็นน้องคนเล็กจึงได้รับความรักความเอาใจใส่อย่างเต็มเปี่ยมทำให้มี่ฮวามีนิสัยที่ขี้อ้อน แต่ครอบครัวก็ไม่ได้ตามใจมากเกินไปนักทำให้มี่ฮวาเติบโตมาอย่างเพรียบพร้อมด้วยมารยาทและฐานะ
                   ได้พบกับต้ารี่ฮวาตอนขึ้น ม.ต้น และถูกชะตาด้วยเพราะชื่อลงท้ายว่าฮวาเหมือนกัน จึงติดรุ่นพี่คนนี้เป็นพิเศษไม่ว่าต้ารี่ฮวาจะทำอะไรรุ่นน้องคนนี้จะซัพพอร์ตให้เองค่ะรุ่นพี่!
                    แต่แล้ววันหนึ่งเมื่อเธอลืมตาขึ้นมาสรรพสิ่งรอบข้างก็ไม่เหมือนเดิมหลิว มี่ฮวารู้ในทันทีว่านี่ไม่ใช่โลกเดิมของตนแน่ ไหนจะการที่โลกนี้ตัวตนของเธอช่างดูเลื่อนลอยมีเพียงประวัติที่ใช้ยืนยันว่าเธอมีตัวตนอยู่จริงเพียงเท่านั้น แน่นอนว่าตอนแรกที่พบเรื่องนี้เธอค่อนข้าง...สติแตกไปบ้าง แต่เธอก็ได้รู้ในที่สุดว่าโลกนี้เหมือนกับอนิเมะ QZGS ที่เพื่อนเธอเคยหวีดให้ฟัง (แม่คะ!โลกนี้มีโจวเจ๋อข่ายค่ะ!มี่ฮวาตายตาหลับแล้วค่ะแม่!! : มี่ฮวา) ถึงเธอจะไม่เคยดูจริงๆจังๆแต่ว่าเพื่อนเธอน่ะติ่งเรื่องนี้มากจนทำให้เธอพอรุ้เกี่ยวกับอนิเมะเรื่องนี้นิดหน่อยโดยเฉพาะ....ตัวละคร
                     หลังจากที่พบว่าไม่ได้มีเพียงตนที่หลุดมาแต่ยังมีรุ่นพี่ที่ตนติดงอมแงมและทุกคนในกลุ่มมาด้วยนั้น ดวงใจทั้ง 5 ก็รวมเป็นหนึ่งมือทั้ง 5 ประสานกันดั่งเป็นคำมั่นสัญญา พวกตนจะร่วมกันสร้าง'ตำนาน' ณ ที่แห่งนี้
                   

    มีความสัมพันธุ์ยังไงกับต้ารี่ฮวา : รุ่นน้อง

    อาชีพ : นางแบบ

    ฉายา : คุณหนูน้อย(เพราะลักษณะท่าทางการวางตัวและฐานะทำให้โดนเรียกว่าคุณหนู)

    ของที่เกลียด : ผัก(มันขม)

    ของที่ชอบ : เพนกวิน(ดูนุ่มนิ่มๆตัวเล็กๆน่ารัก)

    กลัว : ฟ้าร้องฟ้าผ่า(เพราะมันเสียงดัง)

    แพ้ : ฝุ่น(เพราะเป็นพวกเติบโตมาแบบสะอาด 100% ทำให้ไม่ถูกโรคกับฝุ่น)

    ลักษณะการพูดของตัวละคร : -ปกติ -> "สวัสดีค่ะ เราคือหลิว มี่ฮวา เป็นนางแบบค่ะ"
                                                     -เสียใจ -> "ฮึก....ระ..เราน่ะก็แค่อยากให้ทุกคนอยู่ด้วยกัน..ท..เท่านั้นเองค่ะ ฮืออออ"
                                                     -โกรธ -> "เราไม่อยากคุยกับคุณตอนนี้ค่ะ ถ้าใจเย็นแล้วค่อยคุยกันดีกว่า"
                                                     -อ้อน -> "เก่อเกอขา~น้องอยากกินไอศกรีมมากๆๆเลยล่ะค่ะ!"
                                                     -ตกใจ -> "อะ..เอ๊ะ..ที่นี่ที่ไหนกันคะ!!แย่แล้วๆแย่แน่ๆทำไงดีเนี่ย แงงงงงง....ก่อนอื่นต้องโทรหาพี่ชาย...โทรศัพท์ๆอยู่ไหนโอ๊ยยยยย!!!! จะบ้าตายแล้วนะ!"
                                   

    ความสามารถพิเศษ : นวดเก่ง, เล่นเปียโน, สีไวโอลิน, ทำขนม, ชงชา, สเก็ตภาพเหมือน

    ความเร็วมือ : สูง 

    เพิ่มเติม : ชอบใส่เสื้อผ้าแบบแขนยาว
                    มัดผมแบบแกละข้างเดียว
                    ยกเว้นเวลามีแข่งจะมัดหางม้า
                    ชอบอะไรที่เป็นประกายๆและชอบแต่งตัวด้วยสีแดง

    _________________________________

    ใบสมัครพิเศษ
    (2/2)
    ในเกม Glory



    ชื่อ : เซ่อเซินฉู่ตี้ || เอาใจเขามาใส่ใจเรา (สุภาษิตจีน)

    เพศ : หญิง

    ลักษณะภายนอกตัวละครในเกม : แต่งกายด้วยชุดสีแดง สวมหมวกคลุมสีแดง เส้นผมสีแดง ดวงตาสีแดง ตัวไม่สูงมาก ถือไม้เท้าที่ส่วนหัวมีอัญมณีสีแดง

    เลเวล : 55

    อาชีพ : เจ้าอาคม

    ฉายา : เจ้าอาคมสีแดง (มากจากการแต่งตัวของเจ้าตัวที่สวมหมวกคลุมสีแดงและแต่งกายเน้นสีแดง)

    ชื่ออาวุธที่ครอบครอง : หงเยว่

    ระดับอาวุธ : ส้ม

    ระดับอาวุธ : 55

    ประเภทอาวุธ : ไม้เท้า

    ลักษณะรูปลักษณ์อาวุธ : ไม้เท้ายาวเท่าส่วนสูง ด้ามสีดำ ส่วนปลายเป็นสีแดงมีเชือกๆห้อย ส่วยหัวมีอัญมณีสีแดงติดไว้แล้วมีคล้ายกับริบบิ้นสีแดงขึ้นมาโค้งคล้ายจันทร์เสี้ยว

    วีรกรรมเด็ดๆในเกม : ทำลายสถิติดันเจี้ยนตัดหน้าเจียซื่อหวังเฉา

    เพิ่มเติม : สร้างศัตรูโดยไม่รุ้ตัวไว้ค่อนข้างเยอะ


    ปล.ถ้ามีคู่ให้ยัยน้องคู่กับโจวเจ๋อข่ายนะคะ //ไหว้ย่อ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×