ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Maho's World

    ลำดับตอนที่ #45 : [ Fic เทพยุทธ์เซียน GLORY ] Story Our glory

    • อัปเดตล่าสุด 22 พ.ค. 64


    ใบสมัครพิเศษ
    (1/2)
    โลกจริง



    "ฉันน่ะ จะเป็นพลังร่วมสร้างตำนานไปกับทุกคนอย่างเต็มที่เลยล่ะ"

    บทที่เลือก : รองกัปตัน [ถ้าไม่ได้รบกวนโยนไปผู้เล่นอัตโนมัตินะคะ ;--;]

    ชื่อ : ฮุ่ยหมิง แซ่ หยาง => หยาง ฮุ่ยหมิง

    เชื้อชาติ : จีน

    เพศ : หญิง

    อายุ : 23

    ลักษณะภายนอก : หญิงสาวรูปร่างผอมบาง เส้นผมสีเงินยวงประบ่าและดวงตาสีเงินแบบเดียวกับเส้นผม ริมฝีปากสีเชอร์รี่ จมูกรั้นนิดๆ ใบหน้าเรียวแต่ไม่ตอบ ส่วนสูง 169.5 cm. น้ำหนัก 59.3 kg.

    นิสัย : -ชอบดูแล
               -ยึดมั่นในคำสัญญา
               -รักพวกพ้องมาก
               -มือตบประจำกลุ่ม
               -หากเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับเพื่อนและครอบครัวจะหัวร้อนง่าย
               -วางแผนเก่ง
               -โปรเรื่องเกมพอสมควร
               -ซิสค่อน
               -หวงน้องสาว
               -ชอบเครื่องประดับ
               -งก
               -ขยันหาเงิน
               -ปากร้ายใจดี(นิดนึง)
               -ชอบกินของเปรี้ยวๆ
               -ชอบกินผลไม้
               -แมนเกินหญิง
               -ชอบทำหน้านิ่ง
               -บางทีหน้ายิ้มแต่ในใจเดือดประหนึ่งลาวา
               -หากจะดำเนินเกมยังไงจะวางแผนให้ส่งผลไปในทางที่ดีต่อทีมมากที่สุด
               -ใส่ใจกับความเป็นทีมเวิร์ค
               -เป็นห่วงเพื่อนๆมาก
               -พร้อมทำทุกอย่างเพื่อเพื่อนและน้องสาว
               -จริงจังกับทุกเรื่อง
               -ประเมิณสถานการณ์ต่างๆเก่ง
               -หากสนใจอะไรจะมุ่งแต่สิ่งนั้น
               -มีความพยายาม
               -ไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ
               -ไม่ยอมคน
               -ชอบสัตว์น่ารักๆ
               -ชอบคนน่ารักๆ
               -เข้ากับคนง่าย
               -เนียนเก่ง แถเก่ง
               -รีดไถของเก่ง---
               -สวมหน้ากากเก่ง
               -ขี้บ่น
               -ตัดสินใจอะไรเร็ว

    ประวัติ : บุตรสาวคนโตของตระกูลหยาง มีน้องสาวอยู่ 1 คนชื่อ ฮุ่ยเหมยซึ่งน่ารักมากและอยู่ ม.ปลาย และมีพี่ชายอีก 1 คนชื่อ ฮุ่ยหมิ่นปัจจุบันเป็นผู้นำตะกูลหยางเจ้าของธุรกิจส่งออกผ้ารายใหญ่ของจีน ส่วนคุณและคุณนายหยางได้เสียชีวิตไปแล้ว 
                   พบกับต้ารี่ฮวาครั้งแรกตอนอยู่ชั้นประถม ด้วยความชอบและอะไรหลายๆอย่างที่เหมือนๆกันจึงกลายมาเป็นเพื่อนสนิทกันในที่สุด จากนั้นก็ได้พบกับเพื่อนๆคนอื่นๆอีก 3 คนและได้กลายมาเป็นกลุ่มเพื่อนที่ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็จะเข้าใจกันและอยู่ด้วยกัน
                    แต่แล้ววันหนึ่งก็เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น เมื่อจู่ๆหยาง ฮุ่ยหมิงก็ลืมตาขึ้นมาในโลกอีกใบหนึ่ง โลกที่ทุกอย่างคล้ายเดิมแต่ก็ไม่เหมือนเดิม อาทิ ครอบครัว ถึงจะมีประวัติยืนยันตัวตนก็เถอะ แต่โลกนี้ไม่มีเหมยเหมยของเธอนะ!! ไหนจะเกมที่ป๊อบสุดๆอย่าง GLORY นั่น โชคยังดีที่เธอไม่ได้ต้องอยู่บนโลกนี้คนเดียวเพราะยังมีต้ารี่ฮวากับทุกคนอยู่ จากนั้นพวกเราก็ได้ให้สัตย์สาบานกันภายใต้ผืนฟ้าว่าพวกเราจะสร้าง'ตำนาน'ไปด้วยกัน

    มีความสัมพันธุ์ยังไงกับต้ารี่ฮวา : เพื่อนซี้

    อาชีพ : ดีไซน์เนอร์

    ฉายา : -ปู้ชี่หน่านเหริน, ปู้ชี่หนู่เหริน <ไม่ใช่ผู้ชาย, ไม่ใช่ผู้หญิง> 
                (มาจากการที่เจ้าตัวเคยไปมีเรื่องกับคนที่มาลวนลามน้องสาวตัวเองเลยไม่ใช่ผู้หญิง แต่ก็มีความสามารถทางด้านออกแบบเสื้อผ้าและตัดเย็บเองจึงไม่ใช่ผู้ชาย)
                 -คุณแม่
                 (มาจากการที่เจ้าตัวขี้เป็นห่วงมากๆ และชอบดูแลชาวบ้านเขา แถมยังคอยดูแลเรื่องอาหารการกินการนอนหลับพักผ่อนจึงโดนเรียกว่าคุณแม่)

    ของที่เกลียด : ห้องรกๆ (เพราะมันทำให้หาของไม่เจอ)

    ของที่ชอบ : น้องสาว(เพราะน้องสาวน่ารักมาก) , การออกแบบเสื้อผ้า(เพราะเป็นงานที่ทำมานาน) , GLORY (เป็นเป็นสิ่งที่จะทำให้พวกตนได้กลายเป็นตำนาน)

    กลัว : งู (เพราะไม่ชอบเนื้อตัวที่ดูลื่นๆมันเงาๆของมัน)

    แพ้ : แดด (เพราะปกติจะไม่ค่อยได้โดนแดดเท่าไรและเป็นสิ่งที่แพ้กันทั้งบ้าน)

    ลักษณะการพูดของตัวละคร : -ปกติ -> "ไง ฉันชื่อฮุ่ยหมิง ฮุ่ยจากเมตตา กรุณาและหมิงจากแสงน่ะ ฝากตัวด้วยล่ะ"
                                                     -เสียใจ -> "อึก....ให้ตายสิ หายใจไม่สะดวกเลยแฮะ..."
                                                     -โกรธ -> "นี่แก!!บังอาจนักนะ ทำอย่างนี้ได้ยังไงน่ะ!!..เฮงซวย!!!"
                                                     -กับน้องสาว -> "เหมยเอ๋อร์~ เหมยเหมยตัวน้อยๆ อยากได้อะไรมั้ยคะ พี่สาวจะหามาให้หนูเองนะ"
                                                     -กับเพื่อน -> "(ชื่อ)ลงดันกันเถอะ!"
     
    ความสามารถพิเศษ : ทำอาหาร , เย็บปักถักร้อย , คิด วิเคราะห์ แยกแยะเรื่องต่างๆเร็ว

    ความเร็วมือ : สูง

    เพิ่มเติม : ชอบโดนคนอายุน้อยกว่าเรียกว่าเจ๊
                    สร้างอาวุธเองได้

    _________________________________

    ใบสมัครพิเศษ
    (2/2)
    ในเกม Glory



    ชื่อ : หมิงเหมย || ดอกกุหลาบที่ส่องสว่าง

    เพศ : หญิง

    ลักษณะภายนอกตัวละครในเกม : ผมสีเงินยาวทรงทวินเทล ดวงตากลมโตสีฟ้าเล่งประกาย ใช้ทาจิ

    เลเวล : 50

    อาชีพ : นักดาบมนตรา

    ฉายา : นักดาบหน้าเลือด (เกิดจากการที่เอาของดรอปไปขายแล้วขูดเลือดขูดเนื้อผู้ซื้อจนน่าสงสารไม่รวมการไปซื้อของของคนอื่นแล้วต่อราคาจนคนขายกระอัก)

    ชื่ออาวุธที่ครอบครอง : จิ้นทง

    ระดับอาวุธ : เงิน

    ระดับอาวุธ : 50

    ประเภทอาวุธ : ทาจิ

    ลักษณะรูปลักษณ์อาวุธ : ดาบยาว 78 cm. ด้ามจับสีดำลายแดง(อธิบายไม่ถูกค่ะ ;--; แต่ฟีลเดียวกับเจ๊จิโร่ทาจิใน Touken ranbu--)

    วีรกรรมเด็ดๆในเกม : -ไปซื้อของจากพวกกิลด์หลานชีเก๋อ แต่ต่อราคาหนักไปหน่อยจนอีกฝ่ายแทบจะร้องไห้ใส่ ทำให้เป็นที่สนใจของคนในเซิร์ฟหนักมาก
                                       -เผลอ pk ผู้เล่นของเจียซื่อหวังเฉา....

    เพิ่มเติม : ชอบประดิษฐ์อาวุธเอง


    ปล.มีคู่มั้ยคะ? ถ้ามีอยากให้เจ๊คู่กับพี่เชี่-- พี่เยี่ยซิวค่ะ
    ปล2. จะเอามาส่งอีกแน่ๆค่ะ เราชอบเรื่องนี้มาก ;---;

    _________________________________
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×