ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Maho's World

    ลำดับตอนที่ #42 : [ FIC.TSUKIUTA X OC ] STARLIGHT

    • อัปเดตล่าสุด 16 เม.ย. 61


    ใบสมัคร



    (คู่ชิโมสึกิ ชุน)

    "ของหวาน...อร่อยที่สุด"


    นามสกุล-ชื่อ :: สึกิยาม่า คุโรเสะ || Tsukiyama Kurose

     อายุ :: 22

    Name Fanclub :: Shining 

    Image Color :: เงิน

    Main :: Rap

    ชื่อจริง :: คุโรเสะ || Kurose

    ชื่อเล่น :: คุโระ || Kuro

    วันเกิด :: 30/10

    ราศี :: ตุลย์

    หมู่เลือด :: O

    น้ำหนัก :: 55

    ส่วนสูง :: 170

    ของถนัด/สิ่งที่ชอบ :: ชานมไข่มุก , ขนมหวาน , หนังสือ(เรื่องลึกลับ) , ทำความสะอาด , เดินแบบ , แร็พ , เต้น , ชงชา , ทำอาหาร(ทั้งคาวและหวาน) , สัตว์ขนฟูตัวเล็ก 

    สิ่งที่ไม่ชอบ :: สัตว์เลื้อยคลานทุกชนิด , กลิ่นเหม็น , ของเผ็ดๆ , แดดแรงๆ 

    งานอดิเรก :: อ่านหนังสือ(เรื่องลึกลับ) , เข้าครัว , ตระเวนทำความสะอาดห้องในหอพัก/บ้าน , วิ่ง/ออกกำลังต่างๆ

    ครอบครัว :: พ่อ(คัสสึ)แม่(อาโออิ) , พี่ชาย 2 คน(ชิโรกิ , ไฮซากิ) , น้าชาย(ทัตสึกิ)

    ชีวประวัติ :: บุตรสาวคนสุดท้องของครอบครัวสึกิยาม่าผู้ได้รับความรักและการเอาใจใส่อย่างเต็มเปี่ยมเนื่องจากเป็นลูกสาวคนเล็กสุด ทำให้มีนิสัยค่อนข้างเอาแต่ใจนิดหน่อย เข้าวงการโดยคุณแม่จับถ่ายรูปลงนิตยสารตัวเองแล้วก็เริ่มมีงานป้อนเข้ามาเรื่อยๆ(ซึ่งเจ้าตัวก็รับบ้างไม่รับบ้างแล้วแต่อารมณ์) เริ่มเกิดอยากเป็นนักร้องตอนได้เห็นพี่คนรอง(ไฮซากิ)ได้มีคอนเสิร์ตเป็นครั้งแรก(วงเดอะยูนิเวิร์ส)จึงรู้สึกหลงใหลเสียงเพลงที่ทำให้ผู้คนสามารถเกิดอารมณ์ร่วมไปกับตนได้ขึ้นมา จึงเริ่มเรียนร้องเพลงและเต้นอย่างจริงจัง ซึ่งตอนที่คุณพ่อรู้ก็ค่อนข้างคัดค้านแต่ไม่อาจขัดใจลูกสาวได้จึงสนับสนุนแทน(ทาสคุโระจังทั้งบ้าน) โดยการฝึกต่างๆมีโค้ชเป็นน้าชายและพี่ชายคนรองซึ่งทำงานด้านนี้เป็นผู้ติวเข้มให้ ส่วนคุณพ่อที่มีบริษัทด้านวงการบันเทิงของตระกูลต้องบริหารก็พยายามหางานให้ลูกสาวได้เปิดตัวอย่างเต็มที่เท่าที่จะช่วยได้ ในขณะที่พี่ชายคนโตก็เขียนเพลงไว้ให้น้องสาวที่รักยิ่งไว้คอยแล้ว(ซึ่งภายหลังยัยหนูคุโระก็ไปขอคำแนะนำเรื่องการแต่งเพลงแล้วเขียนเอง) จนในที่สุดก็ได้เปิดตัวในบริษัท Tsukipro โดยการแนะนำของคนในครอบครัวว่าค่ายนี้ดีต่อเธอแน่นอน

    ลักษณะนิสัย :: -เป็นคนอึนๆมึนๆ ดูซื่อๆแต่จริงๆไม่ซื่อ
                             -ออกเจ้าเล่ห์นิดๆ
                             -ขี้รำคาญ
                             -ชอบนอนและกินของหวาน
                             -ถ้าอารมณ์ดีจะลั้ลลามาก
                             -ชอบถามเรื่องที่ไม่รู้จนกว่าจะรู้
                             -จะเอาแต่ใจเฉพาะกับคนที่สนิทด้วยจริงๆ
                             -ขี้อ้อน
                             -อยู่ด้วยจะให้ฟีลเหมือนอยู่กับแมว
                             -ติดการอยู่กับคน
                             -มีความสามารถในการทำให้คนตามใจตัวเอง
                             -ชอบจ้องตาของคนอื่น
                             -ถ้าชอบใครจะชอบดูแลคนนั้นและไปอยู่ใกล้ๆ
                             -ชอบกินขนม
                             -ชอบชานมไข่มุก
                             -ชอบเกม
                             -ถนัดรายการเกมโชว์
                             -เป็นคนสื่อสารไม่เก่งจึงชอบที่ดนตรีสามารถสื่อสารให้คนฟังเข้าใจได้
                             -ชอบพูดเนิบๆ
                             -ถ้าเป็นเรื่องที่ชอบจะพูดรัว
                             -ตื่นยาก
                             -เวลาสนใจในอะไรจะมุ่งแต่เรื่องนั้น
                             -สมาธิสูง
                             -กลัวผี
                             -เวลาสติแตก(เพราะกลัว)จะตัวสั่นและเกาะคนที่อยู่ใกล้เหมือนลิงพร้อมน้ำตาคลอ
                              -เป็นคนอ่านสีหน้ายากมากใขณะที่เจ้าตัวสามารถอ่านสีหน้าคนอื่นได้ง่ายๆ
                             -เจ้าแม่แห่งความโชคดี
                             -ชอบทำหน้าอึนๆเพื่อกลบเกลื่อนเรื่องต่างๆ
                             -ถ้าอยากรู้ว่าคิดอะไรหรือรู้สึกอะไรให้ลูบหัวแล้วค่อยๆตะล่อมถาม
                             -โมโหยาก
                             -ถ้าโดนโกรธ/งอนให้จับมากอดแล้วลูบหัวจากนั้นตบด้วยขนมซักชิ้นก็จบ

    เพิ่มเติม :: -แพ้เวลาอากาศร้อนจัดๆจะทำให้มีสิทธิเป็นลมแดดได้
                     -จะงอนถ้าเกิดมีคนมาแกล้งให้กลัว/โดนแย่งของโปรดไปต่อหน้าต่อตา

    ยกตัวอย่างประโยคที่พูดเวลาต่างๆ :: น้ำเสียงจะมีความนุ่มแต่ก็ติดไปทางแหบพร่าเล็กน้อยเวลาพูดปกติจะช้าๆเนิบๆ เช่น "...ไม่รู้ว่า....จะพูดยังไงดี.....เอาเป็นยินดีที่ได้รู้จัก.....เนอะ"
    ถ้าเป็นเรื่องของที่ชอบจะพูดรัวกว่าปกติ เช่น "ขนมนี่น่ะ ผลิตแค่เดือนละครัวเองนะ....จำกัดการผลิตด้วยล่ะ..อยากกินจังเลยยยยยยยย"
    ถ้าโมโห/งอน จะพูดกับคนที่โดนโกรธหรืองอนน้อยมาก เช่น ".......อย่ายุ่ง......"

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×