ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Maho's World

    ลำดับตอนที่ #41 : [FIC NARUTO&BORUTO] MY LOVELY SPY

    • อัปเดตล่าสุด 15 เม.ย. 61


    Application
    รูป: 

    ชื่อ: คินโมคุเซ สึบากิ || Kinmokuze Tsubaki
    อายุ: 20
    น้ำหนัก/ส่วนสูง: 57/167
    ลักษณะภายนอกของตัวละคร: ดวงตากลมใสสีเขียวมรกต เส้นผมสีแดงเพลิงยาวถึงสะโพก ผิวขาวเนียนสุขภาพดี รูปร่างสมส่วนไม่ผอมและไม่อ้วนจนเกินไป มุมปากจะชอบยกย้มเสมอ(แค่ต่อหน้าคนอื่น)
    นิสัย: -นิสัยในยามปฎิบัติภารกิจนั้นจะผ่านการฝึกและสร้างมาอย่างดีเพื่อให้สามารถล้วงข้อมูลที่ต้องการมาได้ ในภารกิจครั้งนี้เธอได้สร้างตัวตนที่มีความสุขุม ใจเย็น ดูเป็นผู้ใหญ่และมีรอยยิ้มที่ดูเป็นมิตร ดูฉลาดเจ้าแผนการ เป็นมิตรกับคน พืชและสัตว์ทั่วแคว้น
             -แต่ไส้ในที่แท้จริงนั้นเธอเป็นพวกที่หัวร้อนได้ง่าย
             -เกลียดการยิ้มแบบเรื่อยเปื่อย
             -ไม่ชอบการใช้สมองมาก(แต่เป็นพวกวางแผนเก่ง)
             -มีความเจ้าเล่ห์
             -ถ้าโดนก่อกวนหรือโดนแกล้งมากๆจะละเบิดลง
             -เป็นพวกความอดทนต่ำ
             -ไม่ชอบอยู่คนเดียว
             -สร้างภาพเก่ง
             -มีสกิลการปั้นน้ำเป็นตัว
             -ปากจัด
             -เกลียดการโดนตามจองล้างจองผลาญมาก
             -ติดเพื่อนและถ้ามีเพื่อนจะไว้ใจเพื่อนมาก
             -ขี้รำคาญ
             -เกลียดขี้หน้าคนได้ง่ายมาก(โดยเฉพาะคนที่ชอบมาแกล้งและมีรอยยิ้มกวนชวนตี)
             -ชอบการต่อสู้
             -ขี้วีนเมื่อมีเรื่องไม่ชอบใจ
             -ถ้านอนไม่พอจะสติไม่เต็มทำให้สามารถวีนได้ทุกอย่างที่ขวางหน้า
             -เวลาที่ง่วงมากๆจะมีความอึนและมึนสูงส่งผลให้ดูมีความเป็นผู้หญิงมากขึ้นและขี้อ้อน
    หมู่บ้าน/แคว้น: โยเซย์งาคุเระ โนะ ซะโตะ / คุสะโนะคุนิ(แคว้นทุ่งหญ้า)
    ธาตุ: ลม , น้ำ
    วิชานินจา: -คาถาอัญเชิญ > สัตว์อัญเชิญเป็นทานูกิที่มีความสามารถในการแปลงกายเป็นสัตว์อื่นเพื่อสอดแนม
                    -คาถาน้ำ คุกน้ำ > จะมีน้ำออกมาอุ้มศัตรูไว้และกักขังไว้ข้างในด้วยแรงดันน้ำข้างในจะไม่สามารถขยับตัวได้ดั่งใจนึกแและจะขาดอากาศหายใจได้
                    -คาถาน้ำ บ่อเดือดนรก > จะเกิดบ่อน้ำร้อนที่ร้อนจัด(เกิน 95 องศา)ขึ้นมาตรงพื้นที่ของศัตรูถ้าทนไหวก็รอดไม่ไหวก็โดนต้มไปซะ
                    -คาถาลม ใบมีดกรีด > จะเกิดสายลมที่รุนแรงและคมมากจนสามารถตัดหินได้
                    -คาถาลม ลมหายใจของอสรพิษ > จะเกิดพายุขนาดใหญ่ขึ้นมาและผู้ที่อยู่ในรัศมีของพายุนั้นอาจตายภายใน 2 ชั่วงโมง(ถ้าไม่รีบแก้พิษ)
                    -วิชานินจาแพทย์(ใช้ได้นิดหน่อย)
    อาวุธ: ชูริเคน , มีดพก , ดาบสั้น , คาตานะ (พกชูริเคนกับมีดพกส่วนคาตานะกับดาบสั้นอยู่ในคัมภีร์อาวุธ) 

    ลักษณะการต่อสู้: ถนัดการต่อสู้ระยะประชิดมากกว่าระยะไกลและไม่ถนัดการต่อสู้ที่ยืดเยื้อมากนัก ถ้าต้องสู้ระยะไกลส่วนใหญ่จะใช้คาถาเพื่อเบี่ยงเบนคู่ต่อสู้แล้วค่อยเข้าประชิดตัวคู่ต่อสู้

    ประวัติ: เด็กกำพร้าที่เคยถูกลูกน้องของดันโซ(ที่ยังเหลือรอดและเคารพในดันโซ)ลักพาตัวไปแล้วถูกช่วยไว้โดยท่านคินโมคุเซ ฮิคารุผู้นำของหมู่บ้านโยเซย์ ฮิคารุคือผู้ที่สอนสิ่งต่างๆให้สึบากิและมอบชื่อและชีวิตใหม่ให้ทำให้สึบากิเคารพฮิคารุมาก(ฮิคารุอายุพอๆกับคาคาชิและเป็นผู้ชายที่หน้าตาสวย)  ฮิคารุได้จัดตั้งหน่วยเงาของหมู่บ้านโดยรวบรวมผู้ที่แข็งกร่งไว้เพื่อปกป้องหมู่บ้านจากอันตรายต่างๆ ซึ่งสึบากืได้เข้าร่วมหน่วยเงาด้วยวัย 10 ปี หน่วยเงาจะมี 3 กองกำลังคือ 1.หน่วยข้อมูล 2.หน่วยต่อสู้ และ 3.หน่วยที่ทำสองอย่าง สึบากิอยู่ในหน่วยที่ 3 และเป็นหัวหน้าหน่วย เมื่อเวลาผ่านไปซักพัก ฮิคารุได้เกิดสงสัยในหน่วยรากของโคโนฮะเพราะเมื่อครั้งอดีตนั้นดันโซได้เคยสร้างเรื่องไว้มากเหลือเกินและไม่รู้ว่าหน่วยรากปัจจุบันนั้นจะสร้างเรื่องอีกหรือไม่ไหนจะที่สึบากิผู้ที่ตนเห็นเหมือนเป็นลูกครั้งนึงก็เคยถูกลูกน้องของดันโซลักพาตัวไปอีก จึงได้ตัดสินใจที่จะให้สึบากิเข้าไปล้วงข้อมูลจากหน่วยรากในที่สุด
    คู่: อิโนะจิน
    คำพูดที่อยากจะบอกคู่ตัวเอง: "เลิกแกล้งฉันซักทีไอ้ซีด!!" "ฉันบอกให้นายหยุดยิ้มซักทีอิโนะจิน!!"
    เพิ่มเติม:  -ชอบกินขนมญึ่ปุ่นโบราญ เช่น พวกดังโงะต่างๆ
                   -กินของเผ็ดมากไม่ได้และเกลียดแมลง(เรื่องนี้เป็นความลับห้ามให้เจ้าซีดนั่นรู้นะ : สึบากิ)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×