ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Maho's World

    ลำดับตอนที่ #38 : [ FIC. KNB | KUROKO ] LURE

    • อัปเดตล่าสุด 7 พ.ย. 59


    - APPLICATION -



    "ฮีก....อย่าทำอะไรเรานะคะ”


    ชื่อ : คิราซากิ ฮารุนะ [Kirasaki Haruna]


    ชื่อเล่น : ฮารุ [Haru]


    สัญชาติ : ญี่ปุ่น


    ลักษณะของตัวละคร : เป็นเด็กสาวที่มีผิวขาวเนียนละเอียดนุ่มลื่น ดวงตากลมโตสีฟ้าใสดุจดั่งท้องทะเล เส้นผมสีครีมรุ่มลื่นมีดทรงทวินเทล รูปร่างผอมบางอรชร ส่วนสูง 165 นน.52


    นิสัย : คิราซากิ ฮารุนะ -เป็นเด็กสาวที่ขี้อายแบบสุดๆ เธอเป็นเด็กสาวที่ขี้อายอย่างไม่น่าเชื่อ เธอไม่กลัวการถูกจ้องมองเป็นที่สุด และไม่ชอบการเป็นจุดสนใจ

               -เป็นคนขี้กลัว เธอเป็นคนที่ขี้กลัวมากเช่นกัน เธอกลัวแม้กระทั่งการต้องไปไหนมาไหนคนเดียว หรือการคุยกับคนแปลกหน้าเธอก็ยังคงกลัว

               -เป็นคนบอน้ำตาแตกง่าย เป็นคนที่พอกลัว,อาย,ตื่นเต้นหรือถูกกดดันมากๆเข้าจะร้องไห้เป็นก๊อกแตกทันที ซึ่งเวลาที่เธอรอบได้นั้นจะดูน่าสงสารมาก และทำให้หยุดได้ง่ายๆด้วยลูกอมหวานๆซักเม็ด

               -เป็นคนมีมารยาทดี เธอเป็นคนที่มีมารยาทงดงาม ทุกครั้งที่เธอพูดตะลงท้ายด้วย คะ/ค่ะ เสมอ

               -เป็นคนนุ่มนิ่ม เธอเป็นเด็กสาวที่ดูนุ่มนิ่มเหมือนกับมาชเมลโล ดูหลอกง่าย หัวอ่อน น่ารัก น่ารังแก 

               -เป็นคนซื่อๆ เธอเป็นคนใสซื่อบริสุทธ์ มักจะไม่เข้าใจเรื่องลามกซักเท่าไร

               -เป็นคนอ่อนแอที่พยายามทำตัวเข้มแข็ง เธอเป็นคนที่ร้องไห้ได้ง่ายมากดังนั้นเธอจึงพยายามอย่างมากที่จะเข้มแข็งขึ้น ถึงแม้ว่าทุกครั้งจะจบลงที่เธอยังคงร้องไห้อยู่ร่ำไป

               -มีความเป็นแม่บ้านแม่ศรีเรือน เธอเป็นคนคนที่อาหารได้เก่งมากไม่ว่าจะเป็นอาหารคาวหรืออาหารหวานแต่ส่วนใหญ่ที่ทำได้ดีจะเป็นอาหารหวานซะมากกว่า

               -เป็นคนมองโลกในแง่ดี เธอเป็นคนมองโลกในแง่ดี ไม่ค่อยมีเรื่องเครียดๆในชีวิต แต่เธอก็ยังคงมองโลกในแง่ดีตามหลักความเป็นจริงและมีเหตุผลรองรับเสมอ

               -เป็นคนมีความอดทนสูง เธอเป็นคนที่มีความอดทนสูงอย่างเหลือเชื่อ ต่อให้เธอต้องยืนเป็นเวลานานๆเธอก็สามารถทานได้โดยไม่ปริปากบ่น

               -เป็นคนสมาธิดี เธอเป็นคนที่มีสมาธิดีเลิศ จึงทำให้สามารถจดจำรายละเอียดอะไรต่างๆได้ดี และยังจดจ่อกับอะไรนานๆได้อีกด้วย

               -เป็นคนละเอียดอ่อน เธอเป็นคนที่มีความละเอียดอ่อนทางด้านความรู้สึก เธอจะใส่ใจกับความรู้สึกของคนร้อยข้างอยู่เสมอ

               

    ประวัติ : คิราซากิ ฮารุนะ ลูกสาวคนสุดท้องของร้านขนมหวานคิราร่า เธอมีพี่ชายอยู่หนึ่งคนและมีพี่สาวที่พิการทางขาต้องนั่งวีลแชร์อยู่อีกคน บ้านของเธอนั้นอาศัยอยู่กัน 4 คนคือเธอ พี่ๆและคุณแม่ ส่วนคุณพ่อนั้นเสียชีวิตไปตั้งแต่เธอยังจำความไม่ได้ การแบ่งงานภายในบ้านจะถูกแบ่งเป็น -เธอทำขนมกับคุณแม่ -พี่สาวกับพี่ชายทำหน้าที่ช่วยเอาขนมไปวางหน้าร้านและคิดเงิน เธอเป็นลูกสาวคนสุดท้องจึงถูกประคบประหงมราวกับไข่ในหินมาโดยตลอด เวลาว่างๆพี่สาวก็จะนั่งปักผ้าเช็ดหน้าบ้าง แล้วเอาไปวางขายในร้านเผื่อมีคนสนใจ ส่วนพี่ชายถ้ายังไม่ถึงเวลาเปิดร้านก็จะไปทำงานพิเศษที่ร้านดอกไม้และทำงานที่ร้านสะดวกซื้อตอนกลางคืนบ้าง(บางวัน)


    คู่ : ไททันคุง-- มุราซากิบาระ อัตสึชี้~~


    ชอบ : ขนมหวาน(เพราะโตมาในร้านขนม) , สัตว์น่ารักๆ(เข้าไปเล่นด้วยตลอด) , ดอกไม้(มันมีกลิ่นหอม)


    เกลียด : แมลง(น่าขนลุก) , ที่มืดๆ(กลัวผี) , ที่สูง(กลัวความสูง)


    จุดอ่อน : น้ำตาแตกง่าย , ขี้กลัว , ขี้อาย


    จุดเเข็ง : สมาธิดี , มองโลกในแง่ดี , ความอดทนสูง


    ลักษณะการพูด : แทนตนเองว่า'เรา'แต่ถ้าพูดกับแม่หรือพี่ๆจะแทนว่า'ฮารุ' เรียกผู้อื่นว่า'คุณ'ตลอด หรือถ้าสนิทกันจริงๆก็จะเรียกด้วยชื่อ พูดลงท้ายโวย ค่ะ/คะ เสมอ น้ำเสียงจะหวานละมุน สดใสเหมือนกับเด็ก

    -"คุณแม่ขา~พี่ชายขา~พี่สาวขา~ฮารุกลับมาแล้วนะคะ~"

    -"เอ๊ะ!คือว่า....เรา...ฮึก!...เรา...ไม่ได้มีสเป๊ค...แบบคุณค่ะ!"<<โดนสารภาพรัก

    -""ฮึก...คุณ...น่ากลัวจัง...อย่าทำอะไรเราเลยนะคะ...เรากลัว ฮึก!"


    เพิ่มเติม : -ร้านคิราร่า เป็นร้านขนมหวานที่มีตั้งแต่ ลูกกวาด,หมากฝรั่ง,ลูกอม,ช็อกโกแลต,เค้ก,ขนมปัง จึงมีแค่หน้าร้านและไม่มีที่ให้นั่งทาน

                    -ร้านจะเปิดตอนช่วงบ่าย 2 - 6 โมง(เป็นร้านสำหรับพวกนักเรียนและนักกีฬาโดยเฉพาะ)


     - TALK ONE -


    - อ่า....สวัสดี เธอชื่ออะไร ไหนลองเเนะนำตัวสิ?!

    "(ตอบ)" : เด็กสาวเจ้าของเรือนผมสีครีมและดวงตาสีฟ้าน้ำทะเลสะดุ้งเล็กน้อยหน่อยจะพยักหน้าลงเบาๆและเอ่ยแนะนำตนเอง"เอ่อ...สวัสดีค่ะเราชื่อคิราซากิ ฮารุนะค่ะ...เอ่อ...ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ!"เด็กสาวพูดรัวๆตอนท้ายอย่างเขินอาย


    - เธอเชื่อเรื่องพรมลิขิตรึปล่าวหละ....หืม?

    "(ตอบ)" : เด็กสาวเอียงคอเล็กน้อยอย่างสงสัยในคำถามแต่เธอก็ยังคงทำหน้าที่ผู้ตอบคำถามที่ดีด้วยการตอบต่อไป"ค่ะ เราเชื่อในพรหมลิขิตที่บันดาลให้คนทุกคนได้มาพบกันค่ะ"


    - ถ้าเกิดมีคนชอบคุณ เเล้วประกาศว่าจะอ่อยเธอ....เธอจะทำยังไงกันหละ?

    "(ตอบ)" : เด็กสาวยกมือขึ้นกุมแก้มที่แดงก่ำของตนพลางเอ่ยด้วยเสียงสั่นๆว่า"เอ๊ะ...เอ่อ....เรา...ถ้าไม่ใช่สเปคของเรา..ก็คงปฏิเสธแน่ๆค่ะ"


    - เอาหละ....เกมกำลังจะเริ่มต้นขึ้นเเล้ว ลาก่อน

    "(ตอบ)" : หญิงสาวรีบลุกขึ้นพลางโค้งลาอีกฝ่าย



     - TALK TWO -

    [ ผู้ปกครองตอบค่ะ&ลบวงเล็บตรงนี้ด้วยนะคะ]


    - สวัสดีค่ะ ไรท์ชื่อมายุ ผู้ปกครองชื่ออะไรคะ

    (ตอบ) : มาโฮะเองค่ะมายุซัง

    - คำถามยอดฮิต ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้ค่ะ

    (ตอบ) : เราชอบ KNB ค่ะ

    - ทำไมถึงอยากคู่กับคนๆนี้ค่ะ

    (ตอบ) : ไททันนางแลดูเด็กน้อยดีค่ะ 555

    - หากไรท์ขออนุญาติเปลี่ยนเเปลงข้อมูลหรือรูปภาพจะโกรธเราไหมค่ะ

    (ตอบ) : ได้ค่ะไม่มีปัญหา

    - ถ้าไม่ติดจะเป็นอะไรรึปล่าวค่ะ

    (ตอบ) : ไม่เป็นไรค่า แต่ถ้าไม่ติดเราขอฝากบทตัวประกอบได้มั้ย---

    - ถ้างั้นลาก่อนนะคะ ก่อนจากจะบอกว่าไรท์เรื่องนี้สวยค่----//โดนถีบ

    (ตอบ) : ลาก่อนค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×