ลำดับตอนที่ #37
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #37 : [KNB The Series] รักได้...ให้เลือก
♞APPLICATION♞
"เขาว่ากันว่าคนสวยทำอะไรก็ไม่ผิด...ดังนั้นฉันจะอ่อยใครก็ไม่ผิดเพราะฉันสวย!"
ชื่อ :: อิซาโอะ คาโยะ [Izao Kayo]
ชื่อเล่น :: คาโยะ [Kayo]
ความหมายของชื่อ :: คาโยะ = สวย
อายุ :: 16
วันเกิด :: 3/3 (วันเด็กผู้หญิง)
สัญชาติ/เชื้อชาติ :: ญี่ปุ่น
ลักษณะภายนอก :: หญิงสาวผู้มีรูปร่างบอบบางแต่ก็สูง ด้วยส่วนสูง 168 และ นน.54.4 เส้นผมสีม่วงยาวสลวยถึงสะโพก ดวงตาสีฟ้าใสเปล่งประกาย ผิวขาวเนียนนุ่มนิ่ม
นิสัย :: อิซาโอะ คาโยะ -เป็นคนที่มั่นใจในตัวเองมาก เธอคือเด็กสาวที่มีความมั่นใจว่าตัวเองสวยมากแบบสุดกู่ และเป็นคนหน้าหนาที่ไม่ค่อยอายกับสายตาของผู้คนซักเท่าไร
-เป็นคนที่ขี้อ่อย เธอเป็นเด็กนักเรียนวัยมัธยมปลายที่มีความขี้อ่อยและชอบแต่งตัวแนววับๆแวมๆหรือกระโปรงสั้นๆ(เพื่อทำให้ตัวเองดูสูงขึ้น)ชอบทำให้จิตใจหนุ่มน้อยสั่นไหว
-เป็นคนวีนๆเหวี่ยงๆ เป็นคนที่พออะไรไม่ได้ดั่งใจตนเองก็จะชอบบ่นๆและจิกกัดคนๆนั้นออกมาไม่เลิก
-เป็นสาวแนวเจ้าชู้ เธอเป็นสาวที่ออกแนวสาวขี้อ่อย เจ้าชู้ คบกับหนุ่มมาหลายสไตล์ แต่กลับไม่เคยคบใครเกิน 1 เดือนเลย
-เป็นคุณหนูที่แอบเอาแต่ใจ เธอเป็นคนที่มีความเอาแต่ใจอยู่บ้างตามสมควร อยากได้อะไรก็ต้องหามาครองแต่ถ้าไม่ได้จริงๆก็จะปล่อยไป
-เป็นคนที่มีความปากร้ายอยู่ในตัว เธอเป็นคนที่มีฝีปากในการจิกกัดคอนข้างจัดจ้านและดุเดือดใช้ได้ และคนส่วนใหญ่ที่โดนเธอจิกกัดใส่ก็ตะเป็นพวกที่ทำตัวขวางหูขวางตาเธอซะส่วนใหญ่
-เป็นคนชอบพูดอะไรตรงๆ เธอเป็นคนที่รู้สึกยังไงก็จะพูดออกมาแบบนั้น ชอบก็บอกชอบ เกลียดก็ลบออกเกลียด
-เป็นคนโกหกเก่ง เธอเป็นคนที่ชอบพูดตรงๆแต่กับโกหกได้เก่งมาก ทั้งยังมีสกิลการแถ กลบเกลื่อน ตอแห--#ผิดๆ เป็นคนเนียนขั้นเทพอีกด้วย
-เป็นคนที่มีมารยาหญิงแบบเต็มเปี่ยม เธอเป็นเด็กสาวมอ.ปลายที่มีมารยาหญิงทุกรูปแบบ
-เป็นคนมือไว เธอเป็นหญิงสาวที่มีมือปลาหมึกค่ะ หากเธอปักธงใส่ใครเธอจะ'รุก'แบบปากว่ามือถึง
-เป็นสาวหัวสมัยใหม่ เธอคือสาวหัวสมัยใหม่โดยแท้จริงเธอไม่เชื่อเรื่องผี และเธอถือว่ายุคสมัยนี้เป็นสังคมเท่าเทียมกันทั้งชายและหญิง
-เป็นคนรู้มารยาทและรู้จักสัมมาคารวะ เธอรู้ตัดมารยาทเพราะฝึกมาตั้งแต่เด็กๆและเข้าสังคมบ่อยแต่เธอค่อยข้างเลือกว่าจะปฎิบัติกับใคร
ประวัติ :: ลูกสาวคนเดียวของกลุ่มบริษัทส่งออก-นำเข้ารถยนต์ ผู้บริหารของบริษัทนี้ก็คือ'อิซาโอะ ซายูริ'คุณอาของเธอ เรื่องจากพ่อของเธอได้หนีตามเมียน้อยไปและทิ้งบริษัทพร้อมทั้งภรรยาไว้ตั้งแต่เธอยังไม่คลอด ส่วนคุณแม่หลังจากที่คลอดเธอออกมาก็กลายเป็นโรคเครียดจากภาวะการเลี้ยงบุตรสุดท้ายก็ฆ่าตัวตายไปตั้งแต่เธออายุ 3 ขวบ หลังจากนั้นเธอจึงอยู่ภายใต้การเลี้ยงดูของคุณอาซึ่งเป็นญาติเพียงคนเดียวที่เหลืออยู่ เรื่องุุจากว่าคุณอากลัวเธอเป็นเด็กมีปัญหาเพราะไม่มีพ่อแม่แท้ๆเลี้ยงดูจึงตามอกตามใจเธอเป็นอย่างมาก แต่ด้วยต้องทำงานบริษัทคนเดียวจึงต้องไปต่างประเทศบ่อยๆแวะฝากเธอไว้กับเลขาคนสนิทที่ชื่อ'ทาจิโมโตะ รินะ'อดีตโฮสต์สาวมากเสน่ห์ที่มักปลูกฝังเรื่องแปลกๆใส่หัวของคาโยะตั้งแต่ยังเด็กๆ
ปล.ชื่อ"คาโยะ"คุณอาก็เป็นคนตั้งให้เหมือนกัน
ลักษณะการพูด :: แทนตัวเองว่า'ฉัน'แต่ถ้าพูดกับคุณอาหรือรินะซังจะพูดแทนตัวว่า'คาโยะ' เรียกอีกฝ่ายว่า'คุณ' เรียกคุณอาว่า'หม่าม๊า' เรียกรินะซังว่า'คุณพี่สาว' น้ำเสียงของเธอจะออกไปทางแหลมแต่ไม่แสบแก้วหู และจะฟังดูเย่อหยิ่งและถือตัว เช่น
-"ฉันทำอะไรก็ไม่ผิดเพราะฉันสวย!"
-"หม่าม๊าขา~คาโยะกลับมาแล้ว~"
-"โอ๊ะ!อรุณสวัสดิ์ค่ะคุณพี่สาว วันนี้จะสอนอะไรคาโยะรึเปล่าคะ?"
-"นี่คุณน่ะ!จำคำฉันไว้ให้ดีนะ...ฉันจะต้องจีบ-นาย-ให้-ติดให้ได้เลย!"
ชอบ :: หนังสยองขวัญ(ดูแล้วรู้สึกตื่นเต้น) , เสื้อผ้าสวยๆ(เจ้าตัวเขาชอบแฟชั่น) , ของน่ารักๆสวยๆ(ชอบสะสม) , รถไฟเหาะ(ตื่นเต้นดี)
ไม่ชอบ :: พวกชอบแย่งของๆคนอื่น(เพราะพ่อหนีไปกับเมียน้อย) , บุหรี่(แพ้กลิ่น+ควัน) , แดด(อยู่กลางแดดนานๆผิวเสีย)
เกลียด :: บุหรี่(แพ้) , ไส้เดือน(น่าขนลุก)
กลัว :: แมลงสาบ,แมงมุม(กรี๊ดลั่น)
แพ้ :: บุหรี่
งานอดิเรก :: ดูหนังสยองขวัญ , ช๊อปปิ้ง
คู่ :: อาคาชิ เซย์จูโร่
เพิ่มเติม :: -
♛TALK WITH CHARACTER ♛
- Hi!! ชื่อไรจ้ะ? บอกมาซิ
"(ตอบ)" :: หญิงสาวเจ้าของเรือนสีม่วงและดวงตาสีฟ้ายิ้มออกมาบางๆก่อนจะเอ่ยออกมา"Hi! ฉันชื่ออิซาโอะ คาโยะ ยินดีที่ได้รู้จัก"
- คิดว่าตัวเองเป็นยังไง...หืม?
"(ตอบ)" :: หญิงสาวเชิดหน้าขึ้นเล็กน้อยย่างบอกได้ว่าเธอเป็นคนมั่นใจในตัวเองขนาดไหน"ฮึ!แน่นอนว่าฉันเป็นคนที่สวย และมั่นใจในตัวเองมาก อ้อ!แถมให้ฉันเป็นคาสโนวี่ด้วยน่ะ"
- ถ้ามีคนมาขอคบจะทำยังไง?
"(ตอบ)" :: หญิงสาวเลือกคิ้วขึ้นเล็กน้อยก่อนจะเอ่ยตอบ"ก็ต้องดูก่อนนะ ถ้าหน้าตาผ่านก็อาจคบอยู่หรอกแต่ถ้าไม่ผ่านจะพยายามปฏิเสธให้ดีที่สุดล่ะกัน"หญิงสาวหยุดพูดไปแปปนึงก่อนจะเอ่ยต่อ"แต่ยังไงก็คงคบไม่เกิน 1 อยู่ดี"
- ถ้าคนที่ชอบชวนไปเที่ยวด้วยกันจะทำยังไง?
"(ตอบ)" :: "ไปแน่นอน!"หญิงสาวตอบออกมาโดยทันที
- เชื่อในโชคชะตาหรือเปล่า?
"(ตอบ)" :: หญิงสาวหลุบสายตาลงต่ำเล็กน้อยก่อนจะเอ่ยตอบ"ถ้ามันมีอยู่จริงโชคชะตาจะบันดาลให้คนพบกันและโชคละตาก็บันดาลให้คนเลิกกันรึไง หึ!ฉันไม่เชื่อในสิ่งนั้นหรอก"
- ทำไมถึงมาสมัครเรื่องล่ะ??
"(ตอบ)" :: "เพราะฉันสวยไง ยัยมาโฮะเลยลากมา จบนะ"หญิงสาวตอบอย่างเหวี่ยงๆ
- อืมมม...งั้นพอแค่นี้ก็แล้วกัน ลาก่อน
"(ตอบ)" :: "Bye~"หญิงสาวลูกขึ้นและโบกมอบ๊ายบายก่อนจะเดินไป
♚TALK WITH PARENT♚
- สวัสดีจ้า ไรต์มินนิทนะ คุณผปค.ล่ะ?
"(ตอบ)" : มาโฮะเองจ้าาา~
- ทำไมมาสมัครเรื่องนี้?
"(ตอบ)" : เราชอบเรื่องนี้ค่ะ
- คนที่อยากให้ลูกสาวคู่ด้วยเป็นคนยังไงค่ะ?
"(ตอบ)" : จูนิเบียว---
- ถ้าไม่ติดจะมาเผาบ้านไรต์ไหม?
"(ตอบ)" : ไม่เผาค่ะ...ถ้าได้ตัวประกอบอ่ะจะไม่เผา#ผิดๆ
- แล้วถ้าจะขอเปลี่ยนแปลงข้อมูลเล็กน้อยได้รึเปล่า?
"(ตอบ)" : ไม่ว่าค่ะ
- อาจมีการดองนะรับได้ใช่ไหม?
"(ตอบ)" : ได้อยู่แล้ววว
- หมดคำถามแล้วล่ะ ลาก่อนค่ะ
"(ตอบ)" : บ๊ะบาย~
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น