ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Maho's World

    ลำดับตอนที่ #36 : [KNB The Series] รักได้...ให้เลือก

    • อัปเดตล่าสุด 6 พ.ย. 59


    ♞APPLICATION♞



    "ฉันคือควีนของวงการนี้ไงล่ะหนุ่มน้อย"

    ชื่อ :: อากิฮิโระ อาซามิ [Akihiro Asami]

    ชื่อเล่น :: อามิ [Ami] 

    ความหมายของชื่อ :: อาซามิ = ความสวยงามยามเช้า

    อายุ :: 16

    วันเกิด :: 7/7

    สัญชาติ/เชื้อชาติ :: ญี่ปุ่น-เยอรมัน

    ลักษณะภายนอก :: หญิงสาวรูปร่างสูงโปร่งส่วนสูง 170 นน.58(หนักหน้าอก) เส้นผมสีทองดัดเป็นลอนม้วนตรงปลายยาวถึงสะโพกมน ดวงตาเรียวรีมีเสน่ห์เย้ายวน จมูกรั้นเชิดน้อยๆ ริมฝีปากอวบอิ่มนุ่มนิ่ม ผิวขาวเนียนนุ่ม

    นิสัย :: อากิฮิโระ อาซามิ -เป็นคนเอาแต่ใจตัวเอง เป็นคนที่อยากได้อะไรก็ต้องได้เอาแต่ใจแต่ก็ยังไม่มากจนกู่ไม่กลับ

                -เป็นคนที่ขี้เหวี่ยง ขี้วีน ไม่ว่าจะเป็นใครหน้าไหนหากทำงานไม่ได้มาตรฐานหรือทำงานได้ไม่ดีเธอก็จะวีนใส่แบบไม่มีปิดบังเลยแม้แต่น้อย เธอสามารถเหวี่ยงใส่ช่างแต่งหน้าที่บังอาจใช้เครื่องสำอางปิดให้กับเธอได้วันละ 3-4 คนหรือมากกว่านั้นหากต้องถ่ายภาพหลายๆแนว

                -เป็นคนที่มีความเป็นควีนสูง เธอเป็นคนที่มีมาดราชินีอันแสนจะเย่อหยิ่งและถือตัว ดูสูงส่งจนมิอาจเอื้อม 

                -เป็นคนที่เจ้ากี้เจ้าการมาก เธอจะเจ้ากี้เจ้าการมากโดยเฉพาะถ้าเป็นเรื่องงาน ทุกเวลาของเธอมีค่ามากดังนั้นเธอจะไม่ยอมให้ความผิดพลาดของทีมงานมาทำให้ตารางงานเธอป่วนแน่นอน

                -เป็นคนให้ความเสมอภาคเท่ากันหมด เวลาที่มีการติดต่องานเข้ามาส่วนใหญ่เธอจะเป็นเลือกเองหากงานไหนที่เธอรับแล้วแต่มีอีกงานที่ต้องการตัวเธอไปช่วยและอยากลัดคิวต่อมห้ให้้เงินมากกว่าแต่เธอก็จะปฏิเสธและบอกให้รอไป
       
                -เป็นคนจริงจัง เธอเป็นคนที่จริงจังให้กับงานถ่ายแบบมาก เพราะเป็นงานที่เธอรักมาเสมอ ทำให้ในบางครั้งเธอมักจะมีปัญหากับพวกช่างภาพหรือพวกนางแบบมือใหม่ที่ี่ไม่ค่อยจริงจังกับการทำงาน 
      
                -เป็นคนที่ไม่สนใจใคร เธอเป็นพวกที่ไม่สนใจไยดีหัวนักข่าวเลยแม้แต่น้อย อยากออกข่าวอะไรก็ออกไปแต่...ถ้าเธอตอกกลับเมื่อไรก็ระวังล่มกันทั้งสำนักพิมพ์นั่นแหละ

               -เป็นคนที่มีข่าวฉาวบ่อย เนื่องจากเป็นพวกทุ่มเทให้งานมากเกินไปบางครั้งภาพที่เธอขึ้นรถโปรดิิวเซอร์เพื่อไปดูสถานที่ถ่ายแบบที่ต่อไปก็อาจทำให้พวกนักข่าวกดชัตเตอร์กันรัวๆได้เหมือนกัน ถึงแม้ในบางครั้งจะเกิดจากความคาสโนวี่ของตัวเอง

                -เป็นคนพูดตรงๆและแรง เธอเป็นคนที่หวังดีกับผู้อื่นมากบางครั้งเวลาเจอกับพวกน้องใหม่ที่ยัังทำงานได้ไม่ดีก็จะเข้าไปตักเตือนว่ายังไม่ดีตรงไหนแต่...อาจจะกระทบกระเทือนจิตใจคนฟังเกินไปหน่อยจึงมีพวกน้องใหม่ออกจากวงการไปเยอะมาก

                -เป็นพวกอารมณ์นางงาม เธอเป็นพวกที่อารมณ์แปรปรวนพอๆกับสภาพอากาศเมืองไทย ตอนเช้าเธออาจอารมณ์ดีแต่พอช่วงบ่ายเธออาจเหวี่ยงใส่คนที่ขวางหูขวางตาเธอราวกับคนวันทองเลยก็ว่าได้

                -เป็นคนแพ้ลูกอ้อน เธอเป็นคนที่แพ้สายตาลูกหมาของเด็ก สัตว์ หรือแม้แต่หนุ่มน่ารักๆ

                -เป็นพวกคาสโนวี่ เธอเป็นพวกคาสโนวี่ที่ชอบหนุ่มน่ารักๆหน้าตาดีๆ คนประเภทนี้เธอจะใจดีด้วยเป็นพิเศษ

                -เป็นคนที่หยิ่งและถือตัว จะไม่ยอมพูดจากับใครง่ายๆหากไม่ใช่คนที่ถูกชะตาด้วยและเรื่องงาน 

    ประวัติ :: อากิฮิโระ อาซามิ อยู่กับแม่แค่ 2 คนค่ะ เนื่องจากพ่อกับแม่ได้หย่าร้างกันไปแล้ว นามสกุลอากิฮิโระเองก็ไม่ใช่ของพ่อแต่เป็นของแม่ นามสกุลพ่อคือทามาฟุสะ อาซามิมีพี่ชาย 1 คนชื่อทามาฟุสะ อาซาชิเป็นแฝดพี่ที่ไม่มีอะไรเหมือนกันเลยหรือที่เรียกว่าแฝดคนละฝา อาซามิกับแม่อาศัยอยู่ที่ญี่ปุ่นส่วนพ่อกลับไปอยู่บ้่นเกิดที่เยอรมณี ตอนช่วงมอ.ต้นเธอไปเรียนที่เยอรมณีและพึ่งกลับมาตอนมอ.ปลาย เธอเข้าวงการนี้มาตั้งแต่เด็กๆเพราะแม่เธอเป็นนักดีไซเนอร์เธอจึงมักต้องเป็นโมเดลให้กับแม่ตัวเองพอมาหลังๆก็กลายเป็นเข้าวงการถ่ายแบบไปเลย สมัยอยู่เยอรมณีนั้นเธอต้องไปที่คอนโดพี่ชายฝาแฝดของตัวเองบ่อยๆเพื่อไปช่วยเป็นโมเดลให้พี่ชายตัวดีถ่ายรูป แล้วพวกนักข่าวก็ดันถ่ายรูปไปลงนิตยสารกลายเป็นข่าวฉาวภายในช่วงข้ามคืน และอีกครั้งหนึ่งที่เธอต้องไปกินข้าวกับพ่อและไปเป็นนางแบบให้พ่อถ่ายรูปเพื่อสร้างแรงบันดาลใจ(พ่อเป็นช่างภาพพี่ก็เดินตามรอยอยู่)พวกนักข่าวตัวดีก็ถ่ายแล้วเอาไปลงนิตยสารอีก คราวนี้พ่อที่รักฟิวส์ขาดเลยตั้งโต๊ะแถลงข่าวบอกไปเลยว่าเป็นครอบครัวเดียวกัน นักข่าวคนนั้นเลยโดนไล่ออกไปเลยทีเดียว

    ลักษณะการพูด :: แทนตัวเองว่า"ฉัน" แทนอีกฝ่ายว่า"เธอ" แต่ถ้าเป็นหนุ่มที่เธอปักธงไว้ก็จะพยายามหาทางรู้ชื่อและเรียกด้วยชื่ื่อเอามากกว่า เรียกแม่ตัวเองว่า"มัตเทอร์(Mutter)"เรียกพ่อตัวเองว่า"ฟาเตอร์(Vater)"เรียกพี่ชายตัวเองว่า"บรูเดอร์(Bruder)" มักจะพูดด้วยน้ำเสียงหวานๆแต่ดูหยิ่งยโสและถือตัว เช่น
    -"ผู้จัดกางานต่อไปยังมีอยู่อีกรึเปล่า"
    -"Mutter เหนื่อยจังเลย ทำอะไรให้กินหน่อยสิ~"
    -"Hallo~Vater,Bruder wie geht es dir.(ไง พ่อ,พี่ สบายดีกันมั้ย)
    -"ไงคะทุกคน.สบายดีกันมั้ย ฉันคูนิกินเองค่ะ~"

    ชอบ :: ดอกไม้(รู้สึกสงบ ปรอดโปร่ง) , ฟังเพลง(เป็นการผ่อนคลายตัวเอง) , นอน(เป็นโอกาสพักผ่อนอันหาได้ยากยิ่ง)

    ไม่ชอบ :: คนที่ไม่จริงจังกับการทำงาน(จะเข้าไปว่ากล่าวตักเตือน) , ของหวานๆ(รู้สึกเลี่ยน) , อากาศหนาวๆ(รู้สึกอยากนอน) , อากาศร้อน(ไม่มีแรงทำงาน)

    เกลียด :: แมลงทุกชนิด(ตอนเด็กๆโดนพี่ชายที่เคารพแกล้งบ่อยๆ)

    กลัว :: แมลง(เคยโดนพี่ชายแกล้ง) , ผี(นี่ก็เพราะเคยโดนพี่ชายแกล้ง) , ที่แคบ(เคยโดนเพื่อนสมัยเด็กๆแกล้งขังไว้ในหีบใบใหญ่)

    แพ้ :: -

    งานอดิเรก :: ฟังเพลง , นอน , เล่นกับหมา

    คู่ :: คิเสะ เรียวตะ

    เพิ่มเติม :: -เลี้ยงหมาโกลเด้นตัวเมียไว้หนึ่งตัว ชื่อ ริต้า
                    -ชื่อในวงการคือคูนิกิน(Königin)แปลว่าราชินี


    ♛TALK WITH CHARACTER ♛

    - Hi!! ชื่อไรจ้ะ? บอกมาซิ
    "(ตอบ)" :: หญิงสาวเจ้าของเรือนผอมสีทองกับดวงตาสีฟ้าใสแสนเย้ายวนและบอดี้อันแสนเซ็กซี่เอ่ยตอบคำถามอย่างไม่เร่งรีบ"ฉันชื่ออากิฮิโระ อาซามิ"

    - คิดว่าตัวเองเป็นยังไง...หืม?
    "(ตอบ)" :: หญิงสาวเลือกคิ้วขึ้นเล็กน้อยก่อนจะเอยออกมา"อะไรล่ะนั่นคำถามนั้นน่ะ?...แต่ช่างเถอะ คงจะเป็นนางแบบที่มีแต่คนเกลียดขี้หน้าล่ะมั้ง"เธอกล่าวอย่างไม่ไยดี

    - ถ้ามีคนมาขอคบจะทำยังไง?
    "(ตอบ)" :: หญิงสาวครุ่นคิดกับคำถามไปมาก่อนจะตอบ"ถ้าเป็นคนนอกวงการคงยากน่าดูแต่ถ้าในวงการก็ง่ายขึ้นล่ะนะ"

    - ถ้าคนที่ชอบชวนไปเที่ยวด้วยกันจะทำยังไง?
    "(ตอบ)" :: "ตกลงสิ"หญิงสาวตอบกลับมาทันทีก่อนจะเอ่ยต่ออีกเล็กน้อย"ถ้าว่างนะ"

    - เชื่อในโชคชะตาหรือเปล่า?
    "(ตอบ)" :: หญิงสาวพยักหน้ารับให้กับคำถามแทนการตอบ

    - ทำไมถึงมาสมัครเรื่องล่ะ??
    "(ตอบ)" :: หญิงสาวยักไหล่อย่างไม่แคร์ก่อนจะเอ่ยตอบสบายๆ"ก็แค่สนใจแล้วอยากสมัครก็แค่นั้น"

    - อืมมม...งั้นพอแค่นี้ก็แล้วกัน ลาก่อน
    "(ตอบ)" :: หญิงสาวโบกมืือลาพลางส่งยิ้มการค้าไปให้


    ♚TALK WITH PARENT♚

    - สวัสดีจ้า ไรต์มินนิทนะ คุณผปค.ล่ะ?
    "(ตอบ)" :: ผปค.มาโฮะค่า~

    - ทำไมมาสมัครเรื่องนี้?
    "(ตอบ)" :: เพราะเราติ่ง Knb ค่ะ

    - คนที่อยากให้ลูกสาวคู่ด้วยเป็นคนยังไงค่ะ?
    "(ตอบ)" :: เป็นนางหมาโกลเด้นที่ปล่อยรังสีชาลาล่าค่ะ
     
    - ถ้าไม่ติดจะมาเผาบ้านไรต์ไหม?
    "(ตอบ)" :: เผา--- ไม่ใช่ค่ะ! ไม่เผาหรอกค่ะ....ถ้าให้บทตัวประกอบนะ

    - แล้วถ้าจะขอเปลี่ยนแปลงข้อมูลเล็กน้อยได้รึเปล่า?
    "(ตอบ)" :: เปลี่ยนมากเราก็ไม่ว่าค่ะ

    - อาจมีการดองนะรับได้ใช่ไหม?
    "(ตอบ)" :: ได้แน่นอนค่ะแต่อย่าเกินปีนะ

    - หมดคำถามแล้วล่ะ ลาก่อนค่ะ
    "(ตอบ)" :: บะบายค่า
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×