ลำดับตอนที่ #35
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #35 : Olympia Online
APPLICATION
PART I :: นอกเกม
“ใครขวางทางแม่ตบ...หรือจะลอง?”
ชื่อ – นามสกุล :: กมลชนก เตชามาศ[Kamolshanok Teshamas]
ชื่อเล่น :: วารี[Waree]
รูปร่างลักษณะภายนอก :: หญิงสาวรูปร่างสูงกว่าเด็กในวัยเดียวกันส่วนสูง 169 และ นน.55.6 ทำให้เธอมีรูปร่างที่สูงโปร่งกว่าผู้หญิงวัยเดียวกันมาก เส้นผมยาวสลวยสีม่วงเข้มจนดำ(ถ้าไม่มีแสงมาส่องแล้วมองใกล้ๆก็ไม่รู้้) ดวงตาสีน้ำเงินใส ผิวขาวเนียนนุ่ม
น้ำหนัก :: 55.6
ส่วนสูง :: 169
อายุ :: 15
อาชีพ :: นักเรียน(โรงเรียนนานาชาติเซนต์มารี เป็นโรงเรียนสหฯ)
เพศ :: หญิง
สัญชาติ/เชื้อชาติ :: ไทย
ลักษณะนิสัย :: กมลชนก เตชามาศ หรือ วารี สาววัยใสหัวใจสายช่าง เธอคือสาวน้อยคนเถื่อนแสนเถื่อน อัดตั้งแต่นักเลงหน้าปากซอยยันตาลุงหัวงูคนข้างบ้าน เป็นคนห้าวๆ ดิบเถื่อน ไร้ความเป็นกุลสตรี รู้ว่าอะไรควรอะไรไม่ควรแต่ก็ไม่ค่อยทำ ถือคติ"กฎมีไว้แหก"แหกตั้งแต่ห้ามปีนกำแพง ห้ามขึ้นดาดฟ้า ห้ามมีเรื่องชกต่อย ถ้าเธออยู่โรงเรียนรัฐหรือเอกชนเกรงว่าคงโดนเด้งออกไปนานแล้วด้วยซ้ำ เธอคือคนที่มีหูตาเป็นสับปะรดไม่ว่าจะเรื่องอะไรหรือต่อให้ปิดเป็นความลับแค่ไหนเธอก็ไปเจือกมาได้้หมด เป็นคนที่เข้าออกห้องปกครองแทบจะเป็นบ้านหลังที่สองด้วยซ้ำ แต่เพราะเธอเป็นนักกีฬาที่สร้างชื่อเสียงให้กับโรงเรียนทางโรงเรียนจึงต้องทำเป็นหลับตาข้างลืมตาข้าง เป็นคนที่มีแรงเยอะกว่าผู้หญิงคนอื่นๆทั่วไป ชอบเล่นอะไรแรงๆแบบผู้ชายบางครั้งก็เข้ากับผู้ชายได้มากกว่าผู้หญิง เพื่อนผู้ชายในห้องต่างบอกกันว่าหากเธอไม่มีหน้าอกคงได้ใส่ชุดนักเรีียนชายไปแล้ว เป็นคนเถื่อนที่ชอบกวนประสาท มีสกิลความปากหมาที่ได้รับถ่ายทอดมาจากพี่ชายแบบเต็มสูบ(ความเถื่อนนี้พี่ชายก็เสี้ยมมา)สามารถเกรียนใส่ได้ตั้งแต่ลุงยามภารโรงยันครูห้องปกครองเลยทีเดียว(เรียกครูห้องปกครองว่าหม่อมแม่ไปแล้ว) เป็นคนที่ต่อให้เกเรขนาดไหนก็แตะบุหรี่และเรื่องอย่างว่าเป็นอันขาด ส่วนเหล้านี่กินจนคอแข็ง ไม่เคยโดเรียนแม้แต่คาบเดียว(มีแต่หลับในห้องเรียน)แต่แค่นี้อาจารย์ก็น้ำตาจะไหลแล้วที่เธอไม่เกเรครบสูตร เป็นคนที่ความจำดีจึงยังพอรักษาเกรดให้คงเส้นคงวาไว้ได้ แหมถึงจะมีเรื่องชกต่อยแต่เธอเป็นนักกีฬาบาสหญิงของโรงเรียนนะเออ แถมเวลามีงานเพื่อนผู้ชายในห้องหรือผู้หญิงบางกลุ่มก็ยังช่วยเธอทำด้้วยซ้ำ(โดยเฉพาะพวกที่อยู่ด้วยกันมาตั้งแต่ ม.1 ที่ไม่คิดเกรงกลัวเรื่องความโหดเธอเลยบางคนตบหัวเลยด้วยซ้ำ) ทำให้เกรดของเธอจะคงอยู่ที่ประมาณ 3.10 อะไรประมาณนี้ เป็นคนที่อารมณ์แปรปรวนง่ายเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย เป็นผู้หญิงที่พูดคำหยาบและไม่เคยคิดรักษาภาพพจน์ เนื่องจากเจ้าหล่อนเขาไม่ชอบเสแสร้ง เป็นพวกหัวไว(โดยเฉพาะเกม) เจ้าเล่ห์ แต่ดันเป็นคนตามมุกสัปดนไม่ทัน เธอเป็นคนที่ติดการฟังเพลงและการเล่นเกมเข้าขั้นโคม่า แถมยังตัดสินใจแน่วแน่ว่าจะเดินเส้นทางสาววาย(พี่ชายค้านบ้านแทบแตก) ซึ่งนิสัยในเกมเธอก็ไม่ได้ต่างจากตัวจริงเลยแม้แต่น้อยแค่ลดวกิลความเถื่อนลงนิดนึง
ประวัติ :: กมลชนก เตชามาศ ลูกสาวคนเล็กของของกลุ่มธุรกิจส่งออก-นำเข้าอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ วารีมีพี่ชายอยู่สองคนชื่อกมลภพ เตชามาศหรือเฮียวาโยเรียนสถาปัตยกรรมภายในเป็นคนเกรียนๆและยิ้มทั้งวันจนน่าถีบ อีกคนคือกมลเทพ เตชามาศหรือพสุธาเรียนวิศวรรมอิเล็กทรอนิกส์เป็นคนนิ่งๆเงียบๆและโหดนรกแตก ซึ่งพี่ชายสองคนนี้เป็นฝาแฝดที่นอกจากหน้าตาแล้วไม่มีอะไรเหมือนกันเลย เนื่องจากพ่อกับแม่มักจะไปต่างประเทศบ่อยๆจึงไม่ค่อยมีเวลาให้ลูกสาวคนเล็กของบ้าน วารีจึงมักถูกเลี้ยงดูโดยพี่ชายที่มักปลูกฝังนิสัยแย่ๆให้น้องสาวตัวเอง ส่วนพ่อแม่นั้นจะกลับมาบ้านเฉพาะช่วงปีใหม่เท่านั้นกลับมาทีก็จะหาของมาเซ่นแก่ลูกสาวที่ตนไม่ค่อยมีเวลาให้เนื่องจากกลัวลูกไม่รักพวกตน ในใจของพ่อแม่นั้นไม่ค่อยอยากให้ลูกสาวคนเดียวอยู่กับพี่ชายแฝดนรกเท่าไรนักเพราะกลัวติดนิสัยเสียๆแต่ดูเหมือนจะไม่ทันการ เพราะได้รับถ่ายทอดมาซะดิบดีเลยทีเดียว วันหยุดถ้าพี่ชายไม่มีเรียนก็จะพากันไปเล่นเกมที่เกมเซ็นฯใกล้ๆบ้าน ไม่ก็ไปซื้อเกมมาเล่นที่บ้าน ส่วนถ้าวันไหนมีแค่พี่ชายคนใดคนหนึ่งก็จะเปลี่ยนมาสอนการบ้านน้องเล็็กหรือติววิชาที่ตัวเองถนัดให้โดยไม่สนว่าน้องจะต้องการหรือไม่ส่วนใหญ่พี่ชายก็จะพล่ามๆให้น้องฟังไปเรื่อยๆเจ้าตัวก็จำบ้างไม่จำบ้้างแล้วแต่อารมณ์
ลักษณะการพูด :: แทนตัวเองว่า"เค้า"แต่ถ้าอารมณ์เสียหรืออยากกวนจะแทนว่า"แม่,กู" เรียกพี่ชายทั้งสองว่า"เฮียวา,เฮียธา" เรียกพ่อแม่ตัวเองว่า"คุณหญิงแม่,คุณพ่อที่เคารพ" แทนคนอื่นด้วยชื่อหรือถ้าไม่รู้จักจะแล้วอยากเรียกจะทำยังไงก็ได้ให้้คนๆนั้นหันมาหรือเดินไปสะกิด น้ำเสียงจะออกห้วนๆแต่ก็ยังมีความหวานของเสียงผู้หญิงอยู่บ้าง เช่น
-"เรือหาย!(ชิบ-หาย)คุณหญิงแม่วิดิโอคอลมาว่ะ!"<<ไปเที่ยวเกมเซ็นกับพวกพี่ๆ 2 ทุ่มยังไม่กลับบ้านคุณแม่ที่เคารพจึงวิดิโอคอลมาเช็คว่ากลับรึยัง
-"เชี่ย!เฮียวาเมื่อวานเค้าลองไปส่องที่โรงเก็บไวน์หลังบ้านมาแม่ง!เจออ่ะ...เจอไอ้เฮียธาแม่งเดินเลือกไวน์ไปแดรกอ่ะอีเชี่ย!!"
-"สัสเอ้ย!แม่งใครมาเอาสุดที่รักกูไปวะอย่าให้รู้นะแม่จะกระทืบให้เละ"<<โดนใครไม่รู้เอาหมาสุดที่รักไป
-"คุณหญิงแม่~ยินดีต้อนรับกลับบ้าน~~"
ชอบ :: หมาขนฟูๆ , ของที่นุ่มนิ่มๆ , ฟังเพลง , อ่านนิยายวาย , นอน , เล่นเกม
ไม่ชอบ :: ของเหม็นๆ , ฝุ่น , ฝนตกหนักๆ . ที่ๆไม่มีเกมให้เล่น+ไม่มีเน็ตให้เล่น
กลัว :: ฟ้าร้องฟ้าผ่า
งานอดิเรก :: ฟังเพลง , อ่านนิยายวาย , เล่นเกม , เล่นกับหมา
ความสามารถพิเศษ :: วิ่งไว , เล่นบาสเก่ง , ความจำดี , แรงเยอะ , เก่งพวกมวยไทยและสากล , สามารถแปรสถาพของใกล้ตัวมาใช้สู้ได้อย่างหลากหลาย
เพิ่มเติม :: -หน้าตาพี่ชาย
>>(คนที่ยิ้มคือวาโย คนไม่ยิ้มคือพสุธา)
-หน้าตาน้องหมาที่เลี้ยงไว้ ชื่อน้องบีเลิฟ(พันธุ์คอร์กี้)กับน้องเลิฟเลส(พันธุ์ไซบีเรียน)
>>
>>
-ถ้างงตรงไหนบอกนะคะ นิสัยกับพวกความชอบส่วนใหญ่นี่ใส่ของ ผปค.ลงไปเกือบทั้งหมดเลยค่ะ(นิสัยเกินครึ่งนี่ของ ผปค.ค่ะยกเว้นชกต่อยไม่เคยทำ) ส่วนความสามารถพิเศษที่ว่าแปรทุกอย่างใกล้ตัวมาใช้นี่ก็ขอบอกว่าเกือบจริงค่ะ ทุกวันนี้ก็เกือบๆจะยกโต๊ะทุ่มใส่เพื่อนอยู่แล้ว .___.
PART II :: ในเกม
(โปรดจิ้นว่าที่หน้าไม่มีแผลนะคะ พอดีมีแค่รูปนี้ที่ตรงคอนเซปต์ของเรา)
"อยากฆ่าใครมั้ย?เงินมาคนๆนั้นตายดีลป่ะ?"
ชื่อ :: ระริน (หมายถึง น้ำ น้ำ=วารี)
ฉายา :: คลังแสงเคลื่อนที่ระริน (เนื่องจากเจ้าตัวแม้แต่ในเกมก็ยังสามารถแปรทุกอย่างใกล้ตัวมาใช้สู้ได้)
รูปร่างลักษณะภายนอก :: ผิวขาวเนียนละเอียด รูปร่างสูงเท่าตัวจริง เส้นผมสีดำสนิทเป็นสีเทาตรงปลายมัดรวมทรงหางม้ายาวถึงแข้ง ดวงตาสีน้ำเงินใสกลมโต แต่งกายด้วยชุดสีดำ(อธิบายไม่ถูกอ่า ;^; แต่ตามภาพเป๊ะอ่ะค่ะ) แขนข้างนึงพันไว้ด้วยผ้าพันแผลยาวตั้งแต่ข้อมือยันข้อศอก(ภายในนั้นก็เสียบพวกมีด พวกดาบสั้นเอาไว้) อีกข้างก็พันไว้เหมือนกันแต่ข้างนี้ใส่ถุงมือทับไว้ด้วย
สายที่เล่น :: เฮอร์์มีส
เลเวล :: 83(ปรับได้นะคะ อันนี้เราใช้เวลตัวเองในเกม yume100---//โดนเตะ)
อาชีพ :: แอสซาซิน
อาวุธ :: มีด,ดาบสั้น
กิลด์ :: (รู้สึกอยากตั้งว่า wall maria ยังไงไม่รู้ค่ะ--แค่ก) DeadNight กิลด์สาขาของ Titan War เป็นกิลด์์ที่รวบรวมพวกแอสซาซิน หรือพวกที่โดดเด่นทางด้านนี้โดยเฉพาะมาอัดรวมกัน
ประวัติในเกมคร่าวๆ :: เธอเริ่มเข้ามาเล่นเกมนี้เพราะตอนนั้นมันพึ่งจะออกใหม่เธอเป็นสายเปย์ค่ะ เปย์เท่าที่เปย์ไหวนั่นแหละ ช่วงแรกที่เวลยังต่ำเตี้ยเรี่ยดินก็มักจะเกาะกลุ่มไปกับเพื่อนๆซะมากกว่า พอเริ่มแกร่งกล้าเข้าก็เริ่มลุยเดี่ยว
สกิล :: -Hide and Seek skill = สกิลซ่อนแอบค่ะ-- เป็นสกิลที่ใช้สำหรับพลางตัวและเข้าไปใกล้กับเหยื่อที่ต้องเชือด หรือใช้สำหรับหลบซ่อนตัวตนก็ได้ค่ะ
-Speed skill = สกิลเร่งความเร็วค่ะ ไม่ว่าจะเป็นความเร็วการวิ่ง การเดิน หรือแม้แต่ลงมือฆ่าให้เร็วขึ้น
-Super Attack Skill = สกิลโจมตีแรงค่ะแต่จะใช้ค่าพลังเยอะกว่าท่าอื่นๆ
-Assassinate skill = เป็นสกิลของพวกอาชีพแอสซาซินจะทำให้ลงมือฆ่าได้รวดเร็ว
-Double Attack skill = สกิลโจมตีแบบสองครั้งค่ะ ใช้พลังเยอะเหมือนกันแต่น้อยกว่าแบบ super attack skill
Let’s talk with WRITER ~\( =7=)/
สวัสดีฮร่ะ ไรท์นามปากกา แคสสิโอเปีย หรือแคสซี่นะตัว เรียกแคสได้ไม่ว่ากัล แนะนำตัวหน่อยสิว์
:: เรามาโฮะเองค่า เย้~
เราอาจมีการดองบ้าง ขอโทษด้วยนะคะ ;;7;;
:: มะเป็นไรค่ะ
คิดยังไงมาสมัครเรื่องนี้เนี่ย เเล้วคิดยังไงกับพลอตเรื่องหรอคะ?
:: น่าสนุกรุนแรงค่ะ เราบ้าเกมอยู่แล้วแถมเรื่องนี้เหมือนเราระบายตัวตนตัวเองลงไป ถถถ.
ถ้าไรท์ปรับแก้หรือต้มยำทำแกง(?) อะไรหน่อย รับได้มั้ยเอ่ย?
:: ตามสบายเลยค่ะ ทอดผัดย่าง(?)เลยด้วยก็ได้
ค่า หมดคำถามแล้ว โชคดีนะคะ
:: ค่า~
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น