ลำดับตอนที่ #34
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #34 : [FIC KNB] Idol girl คำสั่งรักสาวไอดอล!
APPLICATION
"ถ้าเกิดไลน์เต้นผิด ฉันจะทำโทษนะจ้ะ~"
คู่ - อาโอมิเนะ ไดกิ
ชื่อ-นามสกุล - ฟุรุคาเมะ ยุย [Furukame Yui]
ชื่อเล่น - ยุย [Yui]
ความหมาย - nope
สัญชาติ - ญี่ปุ่น
ส่วนสูงเเละน้ำหนัก - 170/56
อายุ - 20
ฉายา - ยูเรนนักทำนาย
นามแฝง - ยูเรน (มาจาก ยูเรนิอา ชื่อ 1 ใน 9 เทพมิวส์)
นิสัย - ฟุรุคาเมะ ยุย เธอคือสาวใสวัยยี่สิบปี ที่มีความเป็นผู้ใหญ่แบบเกินตัว มักจะเข้าใจความต้องการของคนอื่นเสมอ หรือไม่ก็จะรู้ทันความคิดของชาวบ้านเขาตลอด เธอคือหญิงสาวที่มักจะมีรอยยิ้มประดับไว้บนใบหน้าเสมอ เป็นคนที่ชอบช่วยเหลือคนอื่น หากเทียบกับเกมเธอก็อยู่สายซัพฯแน่ๆ เป็นคนที่มีบรรยากาศน่าเข้าหา อยู่ด้วยแล้วสบายใจ เป็นผู้หญิงที่พูดน้อยแต่ไม่ถึงกับเย็นชา เป็นคนที่อ่อนหวาน อ่อนโยน ขี้เป็นห่วงคนอื่นจนเกินเหตุ แต่ก็เป็นคนที่เข้มแข็ง ชื่นชอบการทำนายจากไพ่ทาโรต์แต่สิ่งที่น่ากลังคือเธอมักทำนายแม่นเสมอ มักจะมีความคิดที่คนอื่นไม่เข้าใจอยู่เสมอ เป็นคนที่รักเพื่อนมาก และมักตามใจพวกเพื่อนๆเสมอ ชอบทำตัวไม่สมอายุ เวลาอารมณ์ดีก็อารมณ์ดีจนน่าใจหายแต่พอโกรธก็ชวนวิ่งหนีไปให้ไกล เป็นคนที่จริงจังกับการทำงานมาก หากใครที่เต้นผิดเธอจะทำโทษด้วยการ'ขย้ำหน้าอก' เป็นคนที่มั่นใจในความคิดของตัวเอง และไว้ใจเพื่อนมาก ไม่ชอบอยู่คนเดียวหรือไปไหนคนเดียว ชอบอยู่กับกลุ่มเพื่อนมากกว่า เป็นคนชอบเรื่องสนุกสนาน ชอบการทำให้ผู้คนมีความสุขและยิ้มแย้ม ชอบการเห็นผู้คนที่ยิ้ม/หัวเราะ/ร้องไห้ไปกับการฟังเพลงที่เธอมีส่วนร้อง/เธอเป็นคนร้อง
ประวัติ - ครอบครัวของเธอเป็นคนในวงการทุกคน คุณพ่อเป็นโปรดิวเซอร์ค่ายเพลง คุณแม่เองก็เป็นนักร้อง ส่วนพี่ชายเป็นนักแสดง เธอชื่นชอบการที่คุณแม่สามารถร้องเพลงแล้วทำให้ผู้คนมีความสุขหรือร้องไห้ได้ เธอจึงเริ่มที่จะอยากเป็นไอดอล และสามารถทำให้ผู้คนยิ้มไปกับการร้องเพลงของเธอหรือแม้แต่ซึ้งเศร้าไปกับน้ำเสียงในการขับร้องของเธอ
ชอบ - ร้องเพลง(เพื่อเป็นการฝึกอยู่เสมอรวมถึงเป็นการวอร์์มเสียงด้วย)
ฟังเพลง(เพื่อที่ตนเองจะเข้าไปในบทเพลงให้มากขึ้น)
ดอกไม้(ชอบในกลิ่นของดอกไม้โดยเฉพาะลาเวนเดอร์)
เค้ก(ชอบกินของหวานๆเพราะรู้สึกมีแรงในการร้องเพลงรวมถึงทำอะไรๆ)
ไม่ชอบ - ของเหม็นๆ(ได้กลิ่นแล้วจะปวดหัว)
ที่มืดๆแฉะๆ(รู้สึกเหมือนมีอะไรจะโผล่มา)
กลัว - ผี(วันฮาโลวีนโดนพี่ชายแต่งตัวเป็นผีมาหลอกตลอดจนกลัวฝังใจ)
งานอดิเรก - ฟังเพลง , เข้าห้องซ้อมของที่บ้านแล้วฝึกกับคุณแม่ , นั่งอ่านหนังสือที่สวนดอกไม้
เครื่องดนตรีที่เล่นเป็น - เปียโน , ฟลุต , กีตาร์ , ซามิเซ็ง
เพลงประจำตัว - akahitoha >>https://m.youtube.com/watch?v=9pmIrCSKtFk<<
ลักษณะการพูด - พูดแทนตัวเองว่า"ฉัน" เรียกแทนอีกฝ่ายด้วยชื่อแล้วต่อด้วยจัง/คุง พูดลงท้ายแล้วแต่อามณ์และผู้ที่พูดด้วยถ้าแก่กว่าจะลงด้วย ค่ะ/คะ น้ำเสียงจะนุ่มๆหวานๆแสดงถึงความอ่อนโยนของเจ้าตัว
เช่น -"โถ่!เดี๋ยวสิ อย่ารีบกันนักสิทุกคนนี่ล่ะก็เดี๋ยวก็ล้มหรอก"
-"อ่ะ นี่น้ำจ้ะ ทุกคนมาหยิบน้ำกันด้วยนะ แต่อย่ากินอิ่มกันนักล่ะ เดี๋ยวจะจุก"
-"เหนื่อยจัง~ผู้จัดการคะ~วันนี้มีงานต่อรึเปล่าคะ?"
-"หิวแล้วอ่า~ตอนนี้ร่างกายต้องการเค้กโดยด่วนเลย~"
-"อืม...โอเควันนี้เป็นวันดีฝนไม่ตก คอนเสิร์ตไม่ล่มแน่นอน"<<นั่งทำนาย
รูปตัวละครมาจากเรื่อง - nope
เพิ่มเติม - -ตอนนี้พ่ออยู่อเมริกา แม่อยู่ฝรั่งเศส พี่อยู่อิตาลี่ ยุยเลยอยู่บ้านคนเดียว
Talk One
1.1 - สวัสดีนะ ฉันคือผู้จัดการของเธอนะ ชื่อมานิกะ อายะนะ เเล้วพวกเธอล่ะ
(ตอบ) : หญิงสาวเจ้าของเรือนผมสีส้มและดวงตาสีเหลืองเข้มผู้มีรอยยิ้มประดับไว้บนใบหน้าโค้งตัวลงเพื่อทักทายอีกฝ่ายก่อนจะเอ่ยตอบอย่างมีมารยาท"ฉันชื่อฟุรุุคาเมะ ยุยค่ะยินดีที่ได้รู้จักนะคะคุณผู้จัดการ"หญิงสาวยิ้มกว้างหลังจากพูดจบ
1.2 - เเล้วทำไมมาเป็นไอดอลของสังกัดของฉันล่ะคะ?
(ตอบ) : หญิงสาวกระพริบตาปริบๆเล็กน้อยก่อนจะเอ่ยตอบออกมา"อืม...โชคชะตา?ล้อเล่นค่ะ ฮะๆๆฉันอยากเป็นเหมือนกับคุณแม่ค่ะ ฉันอยากทำให้ผู้ที่ได่ฟังเพลงของฉันมีอารมณ์ร่วมไปกับบทเพลงฉันเลยอยากเป็นไอดอลค่ะ"หญิงสาวยิ้มออกมาอย่างน่ารัก แต่ดวงตาของเธอกลับหนักแน่นและมั่นใจว่าเธอต้องทำให้ได้
1.3 - เป็นคำตอบที่ดีไปเลยนะ เเล้วคิดยังไงกับคู่จิ้นของเราล่ะคะ?
(ตอบ) : หญิงสาวโค้งตัวขอบคุณกับคำชมก่อนจะนิ่งไปนิดกับคำถามของอีกฝ่าย"จอพาสได้มั้ยคะ?อ่า...คงไม่ได้สินะ ก็...อืม...ดูเป็นคนใจดีมั้งคะ"หญิงสาวตอบกลับมาอย่างไม่มั่นใจเท่าใดนัก
1.4 - งั้นลาก่อนนะ เด็กๆของฉัน
(ตอบ) : หญิงสาวโค้งตัวให้อีกฝ่ายพร้อมบอกลา"ไว้พบกันนะคะคุณผู้จัดการ"
Talk Two
2.1 - สวัสดีนะคะ ไรท์ชื่อมานิกะอายะนะคะ เเล้วผปค.ล่ะค่ะ ชื่ออะไรกันคะ?
(ตอบ) : เราชื่อมาโฮะค่ะ ยูเฟเลีย มาโฮะ
2.2 - ทำไมมาสมัครเรื่องนี้คะ?
(ตอบ) : เห็นว่าแหวกแนวดีค่ะ 555 ปกติไม่ค่อยเห็นใครนำมามิกซ์กับไอดอลเท่าไร
2.3 - ถ้าไม่ติดล่ะคะ?
(ตอบ) : บทตัวประกอบว่างมั้ยคะ ถถถ.
2.4 - งั้นขอบคุณนะคะ ที่มาสมัคร
(ตอบ) : ค่า//โบกมือบ๊ายบาย
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น