ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Maho's World

    ลำดับตอนที่ #33 : [ FIC. KNB | KUROKO ] LURE

    • อัปเดตล่าสุด 5 พ.ย. 59


    - APPLICATION -






    “หมาโกลเด้นอย่ามาเกาะแกะ...รำคาญ


    ชื่อ : อุเอโมโตะ ยามิ [Uemoto Yami]


    ชื่อเล่น : ยามิ[Yami]


    สัญชาติ : ญี่ปุ่น


    ลักษณะของตัวละคร : เด็กสาวรูปร่างสูงโปร่งผู้ที่มีดีกรีนางแบบได้อย่างสบายด้วยส่วนสูง 170 และ นน.56 ที่ไม่มากเกินหรือน้อยเกินไป เส้นผมสีน้ำตาลเข้มยาวสลวยเงางามถึงกลางแผ่นหลัง ดวงตากลมโตสีครามดูสวยงาม ผิวขาวเนียนนุ่มอมชมพูดุจไข่มุก จมูกรั้นเชิดน้อยๆ ริมฝีปากบางนุ่มนิ่ม แก้มใสขึ้นเลือดฝาดเปล่งสีชมพูอ่อนๆ


    นิสัย : อุเอโมโตะ ยามิ -เธอคือผู้หญิงที่เย็นชาและพูดน้อยมาก ในวันๆนึงเธอจะพูดออกมาแบบแทบนับประโยคพูดได้เลยทีเดียว คำส่วนมากที่เธอจะเปิดปากพูดออกมาก็คือคำว่า'หนวกหู'หรือ'หุบปาก' 

             -เธอเป็นคนที่มีความเด็ดขาดมาก หากเธอเลือกที่จะเกลียดขี้หน้าใครแล้วล่ะก็แม้แต่เท้าก็อย่าโผล่มาให้เธอเห็นเป็นอันขาดไม่งั้นคงได้มีการเข้าโรงพยาบาลกันบ้าง 

             -เป็นคนที่ฉลาดและหัวไวมาก มีความรับผิดชอบต่องานต่างๆได้ดี เพราะหากเธอได้รับงานหรือมีการบ้านอะไรเธอก็จะทำให้เสร็จโดยเร็วที่สุดและมานั่งตรวจสอบอีกทีหนึ่งด้วย 

              -เป็นคนเข้าสังคมไม่เก่งและไม่สนใจไยดีคนรอบข้างแม้แต่น้อย จึงทำให้ไม่ค่อยมีใครกล้ามายุ่งกับเธอมากนัก 

               -เป็นคนที่พูดจาอะไรตรงๆแบบไม่อ้อมค้อมแม้แต่น้อย ทำให้มักมีคนเสียความรู้สึกเพราะคำพูดเธอมามาก

                -เป็นพวกประเภทพูดน้อยต่อยหนัก คำพูดที่นานๆทีจะถูกเอ่ยออกมาแต่พอเอ่ยออกมาก็ต้องมีคนช้ำใจไปนักต้อนัก 

                -รักในความสมบูรณ์แบบและเป็นระเบียบเรียบร้อย ไม่ว่าจะเป็นการแต่งตัว,เสื้อผ้าหน้าผมหรือการจัดวางสิ่งของทุกอย่างจะต้องเป๊ะ!และเรียบร้อย 100% 

                -เป็นคนที่มีสกิลการกลบเกลื่อน(แถ)ขั้นอินฟินิตี้เลยทีเดียว เพราะคนปกติหากต้องการแถยังไงยังไงก็ปกปิดสีหน้าและแววตาไม่ได้แต่เธอเนื่องจากทำหน้าปลาตายไร้ความรู้สึกตลอดอยู่แล้วจึงไม่มีใครจับได้ 

                 -เป็นคนที่เบื่อและรำคาญอะไรได้ง่ายมากๆ บางครั้งซื้อหนังสือมาอ่าน 1-2 ครั้งเธอก็เก็บเข้าหีบไปเลยก็มี 

                  -เธอชอบอะไรที่มันเงียบๆสงบๆและเป็นส่วนตัว หากมีคนมาส่งเสียงดังหรือตามตอแยเธอล่ะก็เธอจะเมินแล้วชิงหนีไปให้ไกล เป็นคนที่รักศักดิ์ศรีมากไม่ยอมให้ใครมาหยามเธอเป็นอันขาด

                  -เป็นคนที่มีความอดทนสูงและมีความใจเย็นอยู่เสมอ  โดยปกติแล้วเธอจะเป็นคนที่ตรงเวลามาก เวลามีนัดหรือไปเที่ยวที่ไหนก็มักจะไปก่อนเสมอและสามารถนั่งรอได้นาน 2 ชั่วโมง(ผปค.ไปนั่งรอเพื่อน 2 ชม.ครึ่งค่ะ จะร้องไห้)และเมื่ออีกฝ่ายมาก็ยังคงไม่หงุดหงิดหรือเหวี่ยงใส่แม้แต่น้อย

                   -รอบๆตัวมักปล่อยรังสีแช่แข็งตลอดเวลาทำให้ทุกคนเว้นระยะห่างกันไปเอง 

                   -เป็นคนที่เครียดง่าย โดยปกติแล้วเมื่อคนเราถูกกดดันก็มักจะแสดงสีหน้าหรือปฎิกิริยาออกมาไม่ว่าจะทางสีหน้าหรือทางด้านร่างกายแต่สำหรับเธอนั้นจะออกมาในรูปแบบของบรรยากาศถ้าเธอถูกกดดันเธอจะปล่อยรังสีมาคุออกมามากกว่าเดิม

                   -โดยไม่มีใครรู้เลยว่าภายใต้ท่าทางราวกับน้ำแข็งนั่นได้มีปราการเหล็กที่ถูกห่อหุ้มด้วยน้ำแข็งถูกสร้างขึ้นมาเพื่อปกปิดความเดียวดาย ความรู้สึกต่างๆทั้งความอ่อนโยน ความรัก ความดูแลเอาใจใส่ ทุกอย่างอยู่ภายใต้ปราการนั่นและรอคอย...วันที่ความรู้สึดเหล่านี้จะถูกมอบให้กับใครซักคน


    ประวัติ : อุเอโมโตะ ยามิ ลูกสาวของครอบครัวอุเอโมโตะ มีพี่ชายฝาแฝดอยู่หนึ่งคนชื่ออุเอโมโตะ ยูเอะ ซึ่งนอกจากสีผมกับนิสัยแล้วกำลังตามหาความเหมือนข้ออื่นๆอยู่ ทั้งสองคนเกิดห่างกัน 3 นาที พี่น้องอุเอโมโตะนั้นสูญเสียหัวหน้าครอบครัวอย่างพ่อและแม่ไปตั้งแต่อายุ 6 ขวบจึงต้องไปอยู่กับน้าสาวที่เปิดร้านขายเค้กและขนมหวานต่างๆแทน(น้าชื่อโคโคริ) หลังเลิกเรียนเด็กทั้งสองก็จะกลับมาช่วยงานที่ร้านตลอดและน้าก็ให้ค่าจ้างต่างหากด้วย แต่เนื่องจากรายได้ไม่ค่อยพอเพราะต้องใช้กัน 3 คนยูเอะจึงลองไปออดิชั่นดู และได้เป็นนายแบบให้กับนิตยสารต่างๆซึ่งมีเสียงตอบรับที่ดีเอาเรื่องอยู่เหมือนกัน จึงทำให้มีรายได้ที่มากขึ้น จากนั้นก็ต่อยอดไปเป็นนักร้อง ดังนั้นช่วงวันหยุดยามิก็เลยต้องผันตัวไปเป็นผู้จัดการให้พี่ชายตัวเอง เนื่องจากแฝดคู่นี้ค่อนข้างตัวติดกัน(ยามิมีความบราค่อนเบาๆ ยูเอะเองก็ซิสค่อน)


    คู่ : หมาโกลเด้นนน คิเสะ เรียวตะ!


    ชอบ : -เค้ก(เพราะโตมากับร้านเค้ก เวลาที่ได้กินจะทำตาเป็นประกายเหมือนเด็ก และเจ้าตัวชอบเฉพาะเค้กที่ร้านของน้าด้วย) 

               -เพลงที่พี่ชายร้อง(เพราะเสียงของยูเอะจะนุ่มๆทุ้มๆ เวลาได้ฟังเลยมักจะหลับสบาย?) 

               -ที่เงียบๆสงบๆเป็นส่วนตัว(เธอจะรู้สึกว่ารรเป็นที่ของตัวเองจริงๆและพอบวกกับฟังเพลงของพี่ชายก็มักหลับยาวๆ) 

               -หนังสือ(เธอขอบอ่านหนังสือแนวจิตวิทยาเป็นพิเศษเพราะพ่อแม่แท้ๆเป็นหมอ)

               -หมา(เจ้าตัวเขาชอบสัตว์ที่เชื่องๆฝึกง่ายๆและรักเจ้าของคนเดียว)


    เกลียด : -ถั่ว(เจ้าตัวเขาแพ้ถั่วถ้ากินจะตัวแดงแล้วเป็นไข้ ในขณะที่พี่ชายชอบถั่วมาก)

                  -เสียงดังๆ(เป็นคนที่ไม่ชอบเสียงดังแบบสุดซึ้งเพราะจะปวดหัวแต่ถ้าต้องไปดูแลพี่ชายในคอนเสิร์์ตก็จะกัดฟันทนอยู่หลังเวที)

                  -ผัก(เป็นคนเกลียดการกินผักมากเพราะฝังใจที่ตอนเด็กๆเคยกินผักเเล้วเจอหนอน)


    จุดอ่อน : ถั่ว , ผัก , หมาขนฟูๆ , พี่ชาย~


    จุดเเข็ง : เข้มแข็ง , รักศักดิ์ศรี , มั่นใจตัวเอง


    ลักษณะการพูด : แทนตัวเอวว่า"ฉัน"ซึ่งเจ้าตัวไม่ค่อยจะใช้ศัพท์แทนตัวซักเท่าไร และจะพูดกับอีกฝ่ายด้วยชื่อเลย หรือถ้าเป็นคนที่ตน'สนใจ'จะเรียกด้วย'ฉายา'ที่ตนตั้งให้ เป็นคนที่พูดไม่ลงท้ายด้วยคำว่า"คะ/ค่ะ"ซักเท่าไรยกเว้นพูดกับน้า เรียกพี่ชายว่า"ยู"ถ้าพูดกับคนในครอบครัวจะแทนตัวเองว่า"หนู" เวลาพูดน้ำเสียงจะนิ่งๆเรียบๆออกหวานเล็กน้อยแต่ก็ให้ความรู้สึกถึงความเย็นชา

    -"น้าคะ...หนูอยากกินเค้ก"

    -"ยู...พรุ่งนี้มีงานนะ ไปนอน"

    -"นี่ยูริ*อาจารย์เรียกให้ไปหาน่ะ"

    -"หมาชาลาล่า!เลิกตามฉันซะที!"


    เพิ่มเติม : -เรียกคิเสะว่า"หมาโกลเด้น"หรือ"หมาชาลาล่า"

                    -เป็นแฟนคลับพี่ชายตัวเอง

                    -ดิส อิส อะ รูปยูเอะ

    >>


     - TALK ONE -


    - อ่า....สวัสดี เธอชื่ออะไร ไหนลองเเนะนำตัวสิ?!

    "(ตอบ)" : เด็กสาวเรือนผมสีน้ำตาลเข้ม ดวงตากลมโตสีคราม ใบหน้าหวานแต่ทว่าเย็นชา ริมฝีปางบางที่ปิดสนิมค่อยๆเอื้อนเอ่ยชื่อของตนออกมา"ฉันอุเอโมโตะ ยามิ"หญิงสาวกล่าวเพียงแค่สั้นๆ


    - เธอเชื่อเรื่องพรมลิขิตรึปล่าวหละ....หืม?

    "(ตอบ)" : หญิงสาวทำท่าคิดซักพักก่อนจะขมวดคิ้วเรียวเป็นทำนองว่าไม่แน่ใจเท่าไรนรกแต่ก็ยังเอ่ยตอบอีกฝ่ายเพื่อไม่ให้เสียมารยาท"ห้าสิบห้าสิบน่ะ"


    - ถ้าเกิดมีคนชอบคุณ เเล้วประกาศว่าจะอ่อยเธอ....เธอจะทำยังไงกันหละ?

    "(ตอบ)" : ใบหน้าของหญิงสาวยังคงเรียบนิ่งแต่ทว่าหากจ้องไปในแววตาจะพบกับความหงุดหงิดใจเล็กน้อยในขณะที่หูขาวๆของเธอเริ่มแต้มด้วยสีแดง"หาก...คิดว่าชนะใจฉันได้ก็ลองสิ"หญิงสาวพูดอย่างอ้อมๆแอ้มๆอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน


    - เอาหละ....เกมกำลังจะเริ่มต้นขึ้นเเล้ว ลาก่อน

    "(ตอบ)" : หญิงสาวถึงแม้จะไม่มั่นใจว่า'เกม'ที่อีกฝ่ายว่ากมายถึงอะไรแต่ก็โค้งตัวลาก่อนจะจากมา



     - TALK TWO -


    - สวัสดีค่ะ ไรท์ชื่อมายุ ผู้ปกครองชื่ออะไรคะ

    (ตอบ) : ผปค.ชื่อมาโฮะ ค่ะ มาอีกแล้วนะคะมายุซัง

    - คำถามยอดฮิต ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้ค่ะ

    (ตอบ) : คำตอบยอดฮิต ติ่งเรื่องนี้ค่ะ

    - ทำไมถึงอยากคู่กับคนๆนี้ค่ะ

    (ตอบ) : คำตอบประจำองค์์ค่ะเราชอบนางโกลเด้นนน

    - หากไรท์ขออนุญาติเปลี่ยนเเปลงข้อมูลหรือรูปภาพจะโกรธเราไหมค่ะ

    (ตอบ) : ไม่มีปัญหาค่าา

    - ถ้าไม่ติดจะเป็นอะไรรึปล่าวค่ะ

    (ตอบ) : ขอตัวประกอป---

    - ถ้างั้นลาก่อนนะคะ ก่อนจากจะบอกว่าไรท์เรื่องนี้สวยค่----//โดนถีบ

    (ตอบ) : 555 ลาก่อนค่ะ ผปค.เองก็น่ารักค่--- //โดนถีบอีกคน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×