ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Maho's World

    ลำดับตอนที่ #31 : [Kuroko/KNB] Love Day

    • อัปเดตล่าสุด 1 พ.ย. 59


    ♤ รูป ♤ 



    "ไททั่น....ฉันเป็นคนกินไม่ได้นะ"

     ♤ ชื่อ ♤ โยโรชิ มิคาโฮะ [Yoroshi Mikaho]

    ♤ ชื่อเล่น ♤ มิกะ [Mika]

    ♤ ลักษณะ ♤ เด็กสาวเส้นผมสีแดงเข้มดุจเลือดมนุษย์ ดวงตากลมโตแสนเย็นชาสีม่วง ผิวขาวอมชมพูนุ่มนิ่ม ริมฝีปากบางขึ้นสีชมพูระเรื่อเหมือนกับขนมหวานแสนน่าอร่อย ส่วนสูง 170 นน.55

    ♤ นิสัย ♤ เป็นหญิงสาวที่มีความเย็นชาสูงมาก พูดน้อยชนิดนับคำได้ วันๆนึงเธอจะพูดเพียงไม่กี่ประโยคเท่านั้นและคำส่วนใหญ่ที่เธอพูดออกมาก็คือ"น่าเบื่อ" ชอบทำหูทวนลมเวลามีคนมาพูดมากๆใส่ จนบางครั้งถูกเพื่อนในห้องเขม่นเอาบ่อยๆและบอกว่าเธอ"หยิ่ง" เป็นคนที่เบื่ออะไรได้ง่ายมาก หากให้ความสนใจกับอะไรจะเอาแต่จดจ่อกับสิ่งนั้นและตัดขาดจากโลกภายนอกทันที แต่ทักจะสนใจได้ไม่นานแล้วก็เบื่อซะก่อน ชอบกินขอบหวานๆทุกอย่าง ความจำดีมากสอบได้ท็อปเสมอทุกครั้งจนถูกเรียกว่าอัจฉริยะ มนุษยสัมพันธ์คอนข้างติดลบเพราะเข้าหาใครไม่เป็นและพูดไม่เก่ง เป็นสาวซึนเดเระบวกกับคูลเดเระ เพราะเธอเป็นสาวเย็นชาและไม่ชอบพูดอะไรออกมาตรงๆชอบทำเป็นอ้อมค้อม หรือเวลาที่ห่วงใครก็จะไม่พูดออกมาแต่จะกระทำแทน เป็นคนที่ชอบจ้องมองสิ่งรอบข้างแอบนิ่งๆเลยทำให้ไม่มีคนกล่าวเข้าใกล้ เป็นคนที่เอื่อยเฉื่อยมากยกเว้นเรื่องการเรียนที่ตะดูขยันขึ้นมาทันที ชอบการฟังเพลงพอๆกับการอ่านหนังสือ ไม่ชอบการถูกล้อหมน้าล้อมหลังหรือถูกตามตื้อตามติดเป็นสัมภเวสี เพราะมันอดที่จะด่าได้ยาก เป็นคนที่เก็บอารมณ์เก่งและจะไประบายโดยการวิ่ง ไม่เคยร้องไห้ให้ใครเห็น เป็นคนที่ซื่อ(บื้อ)ด้านรักๆใคร่ๆ ความรู้สึกด้านความรักเองก็ช้ามากเช่นกัน เป็นคนเส้นลึกที่ไม่เคยหัวเราะให้มุกอะไรเลย เป็นพวกที่ให้ด่าจะด่าได้รุนแรง เธอเป็นคนที่ดูเป็นผู้ใหญ่เกินตัว ทั่วการคิดการอ่านรวมถึงด้านต่างๆที่ต่างจากเด็กไวเดียวกัน เป็นคนที่สุขุม ใจเย็น มีสติอยู่เสมอตลอดเวลา ไม่เคยแคร์ใครน้องจากน้องสาวของตัวเอง ค่อนข้างขี้เป็นห่วง มีความแม่บ้านแม่ศรีเรือนสูง

    ♤ ประวัติ ♤ ลูกสาวคนโตของบ้านโยโรชิ มีน้องสาวฝาแฝดชื่อ มิรินะ กับ มิรุนะ(อยู่ ม.1) ฐานะทางบ้านอยู่ในขั้นปานกลาง มิคาโฮะทำงานพิเศษในร้านคาเฟ่ที่ชื่อ'เมอร์ดิว' เป็นคนชงกาแฟและทำเค้ก ส่วนมิรินะ กับ มิรุนะ เนื่องจากหน้าตาดีและอัธยาศัยดีเลยมีแมวมองมาทาบทามให้ไปถ่ายนิตยสารอยู่บ้าง ส่วนทางด้านพ่อและแม่นั้นเสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ตั้งแต่เมื่อ 2 ปีก่อน เงินประกันของพ่อแม่นั้นถ้าอยู่แบบประหยัดๆก็พอใช้ไปได้นานดังนั้น 3 พี่น้องจึงต้องคอยทำงานพิเศษเพื่อไม่ให้ใช้เงินตรงส่วนนั้นมากเกินไป เอาจริงๆแล้วมิรินะและมิรุนะค่อนข้างเป็นห่วงพี่สาวเรื่องความรักอยู่ไม่น้อย เพราะพี่เธอเป็นคนที่เงียบมากและซื่อ(บื้อ)เรื่องความรัก ในขณะที่น้องสาว 2 คนเรียกได้ว่าเป็นศิราณีเลยก็ว่าได้ แต่แล้วจู่ๆวันนึงพี่สาวที่กลับบ้านเย็นผิดปกติก็ทำสีหน้าที่...สับสน ซึ่งเรียกความตกตะลึงให้น้องสาวได้เป็นอย่างดีเพราะในที่สุดพี่สาวแสนตายด้านก็ทำสีหน้าอื่นนอกจากนิ่งเรียบได้แล้ว พอเข้าไปถามพี่สาวก็ตอบแค่ไม่มีอะไร จากนั้นทุกๆวันพี่สาวที่กลับมาบ้านก็จะบ่นกับตัวเอวเบาๆทำนองว่า'ไอ้ไททั่นน่ารำคาญ''ไททั่นสัมภเวสี''ไททั่นโรคจิตน่ารำคาญ'ทำนองนี้เป็นต้น

    ♤ จุดอ่อน ♤ น้ำตาของน้องสาว , ของหวาน , คะแนนดรอปลง

    ♤ จุดแข็ง ♤ ความจำดี , มีความเป็นผู้ใหญ่ , เก็บอารมณ์เก่ง

    ♤ กลัว ♤ ผี , แมลง

    ♤ เกลียด ♤ แมลง , ฝุ่น , ฝน

    ♤ ชอบ ♤ อากาศสบายๆ , หนังสือ , เพลง , ของหวาน

    ♤ งานอดิเรก ♤ อ่านหนังสือ , ฟังเพลง 

    ♤ เพิ่มเติม ♤ -เป็นคนที่วิ่งไว
                         -เรียกมุราซากิบาระว่าไททั่น
                         -ดูการ์ตูนเป็นเพื่อนน้องบ่อยมาก

    T A L K  O N E

    1.Kiss : สวัสดีค่ะไรท์ชื่อคิสหรือจะเรียกคริสก็ได้ คุณล่ะ

    "ตอบ" : หญิงสาวผมสีแดงเข้ม ใช้ดวงตาสีม่วงอันแสนเย็นชาคู่นั้นจ้องคนตรงหน้าอย่างเย็นชาพร้อมกับเอ่ยตอบ"โยโรชิ มิคาโฮะ"หญิงสาวตอบกลับมาสั้นๆและไม่พูดอะไรเสริมเลยแม้แต่น้อย

    2.Kiss : ทำไมถึงมาสมัครคะ?

    "ตอบ" : หญิงสาวเชิดจ้องคนตรงหน้าแล้วหันไปจ้อง ผปค.ของตนแทนแล้วเอ่ยไปว่า"ถามเขาเอา"เธอว่ากลางชี้นิ้วมาทาง ผปค.

    3.Kiss : เปลี่ยนแปลงข้อมูลหรือรูปภาพได้มั้ยคะ?

    "ตอบ" : หญิงสาวพยักหน้าเล็กน้อยเป็นการตอบคำถาม

    4.Kiss : ถ้าไม่ติดเป็นอะไรรึเปล่าคะ?

    "ตอบ" : หญิงสาวส่ายหน้าไปมาก่อนจะต้องคนตรงหน้านิ่งๆ

    5.Kiss : ระหว่างคิสกับแบบฟอร์มอะไรเรื่องมากกว่ากัน ตอบมาตามความจริงเลยค่ะไม่ต้องเกรงใจ

    "ตอบ" : หญิงสาวยังไม่ยอมตอบอะไรแต่ก็ส่ายหน้าอีกครั้งโดยไม่ยอมเอ่ยปากเลย

    6.Kiss : ก่อนไปมีอะไรอยากบอกหรือถามมั้ยคะ?

    "ตอบ" : หญิงสาวส่ายหน้าก่อนจะลุกขึ้นโค้งลาแล้วจากไป จวนแล้วจนรอดตั้งแต่คำถามที่ 3 ลงมาเธอก็ไม่ยอมเอ่ยอะไรอีกเลย

    T A L K  T W O

    1.Kiss : สวัสดีค่ะไรท์ชื่อคิสจะเรียกคริสก็ได้ คุณผปค.ล่ะคะ

    "ตอบ" : เรามาโฮะค่า

    2.Kiss : ทำไมถึงมาสมัครคะ?

    "ตอบ" : อยากมาค่ะ 55555

    3.Kiss : เปลี่ยนแปลงข้อมูลหรือรูปภาพได้มั้ยคะ

    "ตอบ" : ตามสบายค่า

    4.Kiss : ถ้าไม่ติดเป็นอะไรรึเปล่าคะ?

    "ตอบ" : ก็ไม่เป็นไรค่ะแต่คงเสียใจ

    5.Kiss : เรื่องนี้แต่งไม่ดีรับได้มั้ยคะ?

    "ตอบ" : ได้สิคะ

    6.ระหว่างคิสกับแบบฟอร์มอะไรเรื่องมากกว่ากันคะ? ตอบมาตามตรงเลยค่ะ

    "ตอบ" : ไม่เรื่องมากเลยค่ะ

    7.Kiss : ก่อนไปมีอะไรจะบอกหรือถามมั้ยคะ

    "ตอบ" : ฝากติชมด้วยนะคะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×